การินภาค2 - นิยาย การินภาค2 : Dek-D.com - Writer
×

    การินภาค2

    มือใหม่หัดขับ เอ๊ย แต่งครับ เรื่องนี้คือเรื่องของการินแต่งงานกับลัลแล้วมีลูกสาวชื่อแพรววา อย่าช้าไปดูกันเลยละกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    645

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    645

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 55 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวเด็กดีทุกท่าน ผมชื่อว่า อัลเวน นะครับ เป็นนามปากกาครับ ผมเป็นมือใหม่ครับ ไม่ดีตรงไหนช่วยติด้วยนะครับ
    ....................................................................................................................................................................................
    บทที่1 งานรับน้องสีเลือด
    บทนำ
    วันที่ 10/5/55 เป็นวันที่อ่ก่ศแจ่มใส และวันนี้เป็นวันที่ลัลทริมาได้งานดีๆทำ "ได้งานดีๆทำแบบนี้ น้าโรสต้องภูมิใจแน่เลย อิอิ" ลัลทริมาพูดกับตัวเองพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อลัลทริมาเดินผ่านซอยแห่ง1 เธอก็รู้สึกเย็นหลังเหมือนมีคนเอานำ้แข็งมาหย่อนใส่หลังจนต้องหันไปมอง และสิ่งที่ทำให้เธอตกใจคือบุคคลที่เธออยากเห็นหน้าแต่ไม่รู้หายไปไหน แต่ตอนนี้เขามายืนอยู่หน้าเธอแล้ว 'การิน'
    ลัลทริมาถามไปว่า .นายมาทำอะไรที่นี่" ถึงเด็กสาวจะพูดแบบนั้นแต่ก็อดดีใจไม่ได้ที่เขาไม่ได้ไปยุ่งกับเรื่องอันตรายอีก แต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อการินคุกเข่าลงแล้วพูดว่า "ยัยแม่มด แต่งงานกับฉันเถอะ" เมื่อการินพูดเสร็จใบหูของเขาก็เริ่มแดง ส่วนลัลทริมาก็ไม่แพ้กันใบหน้าเธอแดงเหมือนมะเขือเทศไปเสียแล้ว แต่เธอก็ได้พูดแก้เขินว่า "มาขอแต่งงานทั้งที ยังจะมาพูดแบบนี้อีกนะการิน" เมื่อลัลทริมาพูดเสร็จเธอก็มองการินที่นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นแล้วก็แล้วก็พูดต่อว่า "ตกลง ฉันจะแต่งงานกับนาย" เมื่อฟังเสร็จการินก็ลุกขึ้นแล้วกอดลัลทริมาแน่น และหลังจากวีรกรรมการขอแต่งงานของการิน เวลาก็ผ่านมา16ปี ลูกสาวของพวกเขาก็จะเข้าโรงเรียนใหม่ โรงเรียนที่การินและลัลทริมาเจอกันครั้งแรก โรงเรียน นิศาพาณิชน์

    เป็นไงคับ พอใช้ได้ไหมครับ ช่วยกันเม้นหน่อยนะครับ
    การิน จินตเมธร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น