ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Zerkwabelladiiz

    ลำดับตอนที่ #7 : from audition On Air Comedy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      19 มี.ค. 53

    แบบฟอร์มออดิชั่น ตอบคำถามด้วยตัวบางตามสีที่กำหนดไว้ค่ะ โพสแบบฟอร์มที่เสร็จเรียบร้อยในแบบลิ้งค์เท่านั้น

     

    X1 . PERSONAL INFO

     

    ชื่อ; กวากวา

    อายุ; 19 ปี (แก่ได้ที่เลยจริงๆ)

    มาย-ไอดี; http://my.dek-d.com/tae_the_prince/

    ขอบคุณที่มาออดิชั่นกับเราค่ะ :); ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณที่เสียสละเวลาอันมีค่ามาอ่านนะคะ

     

    X2 . CHARACTER INFO

     

    ชื่อ(ขอจำกัดไว้เป็นชื่อเกาหลี ญี่ปุ่นหรือ จีน เท่านั้น); ชอง จินโบ (จินโบแปลว่าสิ่งมีค่าค่ะ)

    อายุ; 18 ปี

    อาชีพ; นักเรียนศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สามตอนปลาย ,, หัวหน้าแกนนำแฟนคลับโจวคยูฮยอน (นับเป็นอาชีพ?)

    รูปร่างหน้าตา/บุคลิก (อธิบายให้ดีเพราะเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจค่ะ) ;หญิงสาวคนนี้ถือว่าเป็นคนที่น่ารักมาก เธอมีผมยาวสีดำถึงกลางหลัง ใบหน้าเรียวได้รูปริมฝีปากเล็กสีชมพูสดโดยไม่ต้องใช้ลิบอะไรมาแต่งเติม แก้มใสสีชมพูอ่อนๆจากเลือดฝาด ดวงตากลมโตสีดำออกน้ำตาลดูน่ารักขนตางอนยาวโดยไม่ต้องดัดเธอแทบจะไม่ต้องเครื่องสำอางเลยเสียด้วยซ้ำ เธอมีรอยยิ้มน่ารักๆติดอยู่ตรงใบหน้าน่ารักนั้นตลอดเวลา บุคลิกดูอ่อนโยนและไร้เดียงสา จนใครๆก็คิดว่าเธอนั้นใสซื่อกันไปหมด เอกลักษณ์อยู่ที่ยิ้มแล้วแก้มบุ๋มหรือเรียกอีกอย่างคือลักยิ้ม เธอมีผิดขาวอมชมพูดูสุขภาพดี กิริยาที่แสดงออกดูแสนซน น่ารักสมวัยที่เธอเป็นอยู่จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหนก็จะสดใสทั้งหมดนั่นแหละ

    นิสัย (ละเอียดยิบๆ) ; หญิงสาวน่ารักสดใสนามว่า ชอง จินโบ คนนี้เธอเป็นคนที่สดใส เฮฮาปาร์ตี้ตลอดเวลา เห็นหน้าเธอที่ไรแน่นอนว่าไม่มีใครไม่สนุกรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ๆเธอ เธอเป็นคนช่างพูดช่างคุย หรือพูดอีกอย่างคือพูดมากนั่นเอง = =’ เธอเป็นคนที่อยู่นิ่งไม่เป็น ชอบจับนู่นจับนี่อยากรู้ทุกอย่างไปเสียหมด เธอเป็นคนแก่นๆปีนป่ายไปทั่วเหมือนเด็กผู้ชาย เห็นแล้วหนักใจแทนพ่อแม่จริงๆ แต่เห็นอย่างนี้เธอไม่ใช่คนที่ไร้เดียงสานะ เธอกัดคนเป็นเหมือนกัน แต่จะกัดแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวแต่คำพูดพวกนั้นแทงลึกไปถึงหัวใจตับไตไส้พุง เธอเป็นคนที่ไม่ชอบร้องกรี๊ดๆสักเท่าไหร่หรอก แต่ถ้ากรี๊ดในคอนเสิร์ตเพื่อนคยูฮยอนโอป้านี่โอเคนะ! เธอเป็นคนที่บ้ายูฮยอนโอป้ามาก! ไม่สิไม่บ้าแล้วล่ะ! นี่เค้าต้องเรียกว่ารัก >< อย่าให้พูดถึงเรื่องซุ่มซ่ามเลย เธอเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากชอบทำตัวเปิ่นๆเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ (เช่นคยูฮยอนโอป้า) พี่ชายของเธอชวนเธอไปเป็นดารา นักร้องบ้างนะ แต่เธอกลับไม่อยากไปเพราะแค่เรื่องพี่ชายก็ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว!! เมื่อก่อนน่ะเธอไม่ค่อยติดพี่ชายเสียสักเท่าไหร่หรอก แต่ตอนนี้สิติดเป็นดังเมเลยก็ว่าได้ จนสาวๆหลายๆคนอิจฉา ใช่ว่าเธอจะพิศวาสพี่ชายของเธอหรอก เธอน่ะตามมาเพื่อมาเจอคยูฮยอนโอป้าต่างหาก เธอเป็นคนขี้อ้อน และ ขี้งอน แต่จะงอนแค่20นาทีแล้วหายไปเลย แต่ก็ต้องง้อล่ะนะ ถ้าไม่ง้อเธอก็ไม่หายงอนหรอกที่ 20นาทีหายเพราะมีคนง้อหรอกน่า เธอเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมากกับชีวิต เมื่อเราเกิดว่าก็ต้องสนุกเข้าไว้! ชอบอะไรที่มันท้าทายเพราะมันทำให้รู้สึกสนุกและเร้าใจ ~ เธอเป็นคนที่ปลอบคนเก่งมาก! เพราะนิสัยขี้อ้อนนี่แหละที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ เธอจะมีมุมน่ารักมากมายตลอดเวลา ใบหน้าของเธอจะแต่งแต้มรอยยิ้มเพื่อให้ดูสดใส ท่าทางน่ารักพวกนั้นอีก ไม่ว่าจะท่า ซารางแฮโย หรือ สู้ตาย เธอจะทำออกมาเป็นธรรมชาติและตามสไตส์น่ารักๆของเธอ เวลาเธอเขินเธอจะนิ่งเงียบและสุดท้ายคือเป็นลม เพราะเลือกสูบฉีดหน้ามากเกินไปนั่นเอง เธอไม่ค่อยทันคนเท่าไหร่เลยโดนพี่ชายหลอกเอาง่ายๆ แต่เธอยอมให้พี่ชายหลอกคนเดียวนั่นแหละ คนอื่นอย่าหวังเลย ใช่ว่าพี่ชายเธอจะหวงเธอได้อย่างเดียวนะ เห็นอย่างนี้เธอก็หวงพี่ชายของเธอเหมือนกัน! ก็พี่ชายเธอหล่ออกขนาดนี้นี่ จะไม่ให้หวงได้ยังไงกัน คำพูดของเธอต้องเป็นประกาศิตนะ! พี่ชายห้ามฟังคนอื่นนอกจากเธอและผู้จดการเท่านั้น เธอเป็นคนรักเพื่อน รักครอบครัวมาก! ใครทำอะไรเพื่อนของเธอหรือครอบครัวเธอ เธอไม่มีทางยอมให้เขาแกล้งฝ่ายเดียวหรอกนะ! เธอก็มีไม้ตายเด็ดๆเหมือนกัน เธอเป็นคนที่ทำขนมหวานเก่งนะ เช่น คัพเค้ก พูดดิ้ง พวกนี้เธอจะทำเก่งและแต่งออกมาได้ดูดีมาก ไม่แปลกที่ใครๆก็ชอบอาหารที่เธอทำทั้งนั้น! เธอเป็นคนติดขี้แยนิดๆ แต่เธอไม่ค่อยอยากให้ใครเห็นน้ำตาของเธอหรอกแต่ก็ได้เห็นอยู่ดีนั่นแหละ เธอจะร้องไห้หนักๆเมื่อมีเรื่องที่ทำให้ร้องไห้จริงๆ และคนที่คอบซับน้ำตาบ่อยๆและเห็นน้ำตาบ่อยๆคือครอบครัวของเธอ โดยเฉพาะพี่ชาย เธอเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆหรอกนะ! อย่าท้าเธอเชียวเพราะเธอจะทำให้ตัวเองชนะให้ได้!!

    การแต่งกายโดยรวม; ส่วนเธอจะแต่งตัวน่ารักตามประสาเด็กวัยลุ่ย กางเกงสั้นยีนบ้าง สีนู้นสีนี้บ้างแล้วแต่อารมณ์ส่วนมากจะไม่ค่อยเห็นเธอใส่กระโปรงเสียสักเท่าไหร่ เพราะเธอชอบแต่งตัวทะมัดทะแมงมากกว่า เสื้อผ้าจะออกสีโทนอ่อนๆ ชมพู ขาว ครีม ฟ้า ดูสดใสแก่นๆตามประสาของเด็กอายุเท่าๆกับเธอ ถ้าเห็นเธอใส่กระโปรงเมื่อไหร่ตอนนั้นแหละที่เธออยากทำให้ตัวเองน่ารัก และเป็นในเนื่องโอกาสพิเศษเท่านั้น และที่ขาดไม่ได้เลยคือ มิกสไตส์ (หูฟังที่ดงเฮให้ตอนแสดง S.e.o.u.l) สีชมพูสวยที่ใส่ไว้ตลอดเพื่อนที่จะฟังเพลงของคยูฮยอนโอป้าไงล่ะ >w< !!

    ภูมิหลัง (ครอบครัว/ฐานะภายในครอบครัว/เหตุการณ์ฝังใจ/บ้านเกิด) ; ครอบครัวของเธอประกอบไปด้วย ป่ะป๊าสุดหล่อ หม่ามี๊สุดสวย พี่ชายสุดหล่อลากกระชากตับไตไส้พุง(โดนบังคับให้เขียน) และ เธอน้องสาวแสนน่ารักน่าหยิกจนพี่ชายหวงเป็นบ้าเป็นบ้าเป็นหลัง ครอบครัวของเธอนั้นอยู่ในฐานะปานกลางแต่ทว่าตั้งแต่พี่ชายของเธอ ชองยุนโฮ ได้เป็นนักร้องบอยแบนด์อย่างที่ฝัน ครอบครัวของเธอก็เริ่มมีฐานะมากขึ้น แต่กลับชอบทำตัวติดดินเหมือนเดิม บ้านของเธอเปิดร้านขายเบเกอรี่เล็กๆ (แอบกินของหวานอยู่ประจำ) จะว่าเป็น coffee shop ก็ว่าได้ เธอชอบเวลาที่พ่อกับแม่ของเธอเล่าเรื่องตอนท่านทั้งสองจีบกันแรกๆ ว่ามันน่ารักขนาดไหน >w< เธอชอบเรื่องนี้และชอบให้เล่าบ่อยๆโดยไม่มีวันเบื่อเลยทีเดียว บ้านเกิดของเธออยู่ที่จอลลาจังหวัดเล็กๆของทางใต้ในประเทศเกาหลีใต้(ก๊อบชองยุนโฮมาเลยทีเดียว) ปัจจุบันอยู่ที่กรุงโซลส่วนที่จอลลาเป็นบ้านพักตากอากาศแทน เรื่องฝันใจมากที่สุดของเธอคือตอนเด็กๆ วันนั้นเป็นวันฝนตกแน่นอนเธอไม่ชอบเสียงฟ้าร้องมาก! กลัวจนขึ้นสองเลยทีเดียว แถมวันนั้นฝนตกไม่มีใครอยู่บ้านอีกต่างหาก สักพักไฟก็กับอีกต่างหาก เธอเห็นฟ้าผ่าลงมาที่ต้นไม้ฝั่งตรงข้ามของเธอทำให้เธอกลัวจนไม่กล้าที่จะอยู่บ้านคนเดียวอีกเลย! ถึงครอบครัวของเธอจะเป็นครอบครัวเล็กๆแต่เธอก็ชอบที่เป็นแบบนี้ ถึงจะมีแค่สี่คนแต่ก็มีความสุขที่สุดแล้วล่ะ

    สิ่งที่ชอบ ; ของหวาน ,, ลูกกวาด ,, โกโก้ร้อน ,, คยูฮยอนโอป้า!! >w< ,, เสียงเพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ ; แอนตี้แฟนวงพี่ชายของเธอไม่ว่าคนใดก็ตาม - -+ ,, คนโกหก ,, ของขมๆ ,, ฟ้าร้อง ,, ฝนตก ,, ผี!!

    คู่กับใคร; โจว คยูฮยอน Super Junior

     

    X3 . QUESTIONNAIRE { ใช้ตัวละครของคุณตอบนะจ๊ะ *

     

    Q’ คุณรู้จักเขาได้ยังไง? และสำหรับคุณ เขาคือ...?

    A’ รู้จักได้ยังไงน่ะเหรอ ใครบ้างที่จะไม่รู้จัก โจว คยูฮยอน นักร้องเสียงดีหน้าตาหล่อเหลาที่สุดในนภานี้(ฉันคิดเอาเองนะ) เสิร์ทกูเกิ้ลคำว่า โจว คยูฮยอน ก็จะเห็นประวัติรูปภาพหน้าตาหล่อเหลามากมายแล้วล่ะ >w< ชายหนุ่มที่ ชอง จินโบคนนี้หามานานยังไงล่ะ และมีอยู่ครั้งหนึ่งฉันได้มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตของวงที่พี่ชายฉันอยู่ด้วย =w= พี่ชายฉันน่ะเหรอก็ชองยุนโฮไงล่ะ ไม่รู้ว่าพี่แกจะเก็กอีกนานไหม บอกกับฉันว่าจะส่งฉันไปพร้อมกัน สุดท้ายก็ให้ฉันไปคนเดียว ถ้าไม่เห็นแก่บัตรคอนเสิร์ตที่ได้มาฟรีๆอย่างง่ายๆอย่างนี้ฉันไม่ไปหรอก =w=’ อีกอย่างถ้าไม่เพราะคยูฮยอนฉันก็ไม่ไปเหมือนกัน ตอนอยู่บนเวทีทำไมพี่ฉันชอบสะกิดคยูฮยอนจัง ทำไมชอบมาอยู่ใกล้ๆแล้วสะกิดยิกๆด้วย เสียสายตามาก ออกไปก่อนที่ฉันจะกระโดดงับหัวพี่ได้ไหมพี่ยุนโฮ!! อ๊ะ! เพลง Listen .. to you เพลงเดี่ยวของพี่คยูฮยอน คยูฮยอนโอป้าออกมาคนเดียวด้วย >w< เพลงนี้ฉันชอบมากๆเลยความหมายก็ดีฮ้า! ชอบสุดๆไปเลย อ๊ะ! คยูฮยอนโอป้ามองมาที่ฉันด้วย หรือฉันคิดไปเองแต่ช่างเถอะ!

             คอนเสิร์ตจบไปแล้ว ได้เห็นหน้าคยูฮยอนโอป้าแล้ว ได้ฟังเพลงแล้ว ได้เห็นหน้าพี่ชายตัวแสบแล้ว - -+ และตอนนี้ฉันก็รอพี่ชายสุดหล่อกระชากตับไตไส้พุงสาวๆ(ที่ไม่ใช่ฉัน)อยู่หน้าคอนเสิร์ต เมื่อไหร่จะออกมา - -+ ไม่รู้หรือไงว่าข้างนอกมันหนาวน่ะห๊ะ! ฉันไม่เข้าใจฉันมีพี่ชายอย่างนี้ได้ยังไง สักพักฉันก็ลุกขึ้นเดินเพราะว่านั่งนานมันเจ็บก้น และด้วยความซุ่มซ่ามที่มีอยู่มากเหลือฉันจึงสะดุดก้อนหินก้อนเล็กและล้มลงไปด้วยท่าอันสวยงามแน่นอนว่าหัวเข่าฉันไม่เป็นอะไร ไม่มีลอยเจ็บใดๆ แต่มันเจ็บจริงๆนะ! ในเมื่อไม่มีแพ้พรุ่งนี้เช้ามันต้องเขียวและปูดแน่ๆ TT’ “ทำไมไปนั่งอยู่อย่างนั้นล่ะครับ ลุกไหวไหม เสียงนุ่มทุ้มมีเสน่ห์ของใครบางคนดังขึ้น เสียงคุ้นๆนะ! แต่ตอนนี้เจ็บอยู่ เขาคนนั้นยื่นมือมาข้างหน้าของฉัน ฉันรับไว้อย่างไม่เสียหายก่อนจะลุกขึ้นโดยที่มีเขาพยุงขึ้นด้วย ขอบคุณ..ค่ะ ฉันว่าพร้อมมองไปที่ใบหน้าของเขา เฮือก! นี่มันคยูฮยอนโอป้านี่ อ้าว! น้องของยุนโฮฮยองนี่มาทำอะไรอยู่ตรงนี้คนเดียวล่ะ คยูฮยอนโอป้าถามฉันในขณะที่ฉันกำลังอึ้ง! ค้าง! อยู่ๆก็มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยเอาไว้ แถมยังเป็นพี่คยูฮยอนอีก คนอะไรจะทั้งหล่อและใจดีขนาดนี้ ขณะที่ฉันกำลังพล่ามในความคิดของฉันว่าสำหรับคยูฮยอนโอป้าคืออะไรสำหรับฉันทุกอย่างก็ดับมืดไปเพราะมือของแนยังอยู่ที่คยูฮยอนโอป้าและดูเหมือนพี่เขาจะจับเอาไว้ด้วย เฮ้! เดี๋ยว.. นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่พี่เขาพูดกับฉัน (นางเอกเป็นลมคาอ้อมอกอันอบอุ่นของคยูฮยอน =w=)

     

    Q’ เขามีอะไรเด่นจนคุณต้องมีความรู้สึกบางอย่างกับเขา บอกความรู้สึกนั้นมาด้วย (เช่น รัก เกลียด อิจฉา)

    A’ ฉันมีความรู้สึกปลื้มเขาอย่างมาก ปลื้มจนกลายเป็นชอบจากชอบก็คงกลายเป็นรัก ไม่รู้สิ จุดเด่นของเขามันอยู่ที่น้ำเสียงที่พูดกับฉัน มันทำให้รับรู้ถึงความอบอุ่นทั้งกายและใจ ไม่แปลกที่ใครๆจะรักจะชอบเขาขนาดนี้ ฉันชอบที่เขาเป็นตัวของตัวเอง เวลาอยู่บนเวทีหรือเวลาอยู่ที่ไหนๆ ความใจดี ความรู้สึกอบอุ่นจะส่งผ่านมาให้ตลอด แล้วรอยยิ้มนั่นอีกขนาดแค่คิด แค่ลอยมาฉันก็เขินเป็นบ้าเป็นหลังอยู่แล้ว >//< แต่เวลาเขาโกรธนี่น่ากลัวชะมัดเลย มันมีสัญญาณบางอย่างบอกว่าฉันห้ามเข้าใกล้เขาเป็นอันขาด เขาจะนิ่งอย่างมากเลยล่ะ แต่ก็แค่ตอนนี้แหละที่ฉันห้ามเข้าใกล้เขาก็ไม่เป็นไรหรอกนะ เขาโกรธอยู่นี่นาให้เขาทำใจให้สบายดีกว่า (แต่สุดท้ายฉันก็ห้ามใจไม่ได้ต้องเข้าใกล้เขาอยู่ดีนั่นแหละ)

     

    Q’ อยู่ มาวันหนึ่งในงานแถลงข่าว คุณไปรู้มาว่าแอนตี้แฟนจะทำร้ายพวกเขาทั้ง 11 คนโดยการเอาไม้เบสบอลทุบ คุณจะทำอย่างไร และคุณจะช่วยใครก่อนคนแรก?

    A’ ถึงพี่ชายชองยุนโฮของฉันจะอยู่ในนั้นด้วย แต่ขอโทษเถอะ ฉันจะช่วยคยูฮยอนสุดใจล่ะ!! >w< (ไอ่น้องเนรคุณ-ยุนโฮ) ก็ทำไมล่ะ ฉันชอบเขานี่นา ไม่เห็นแปลกที่ฉันจะช่วยเขาเอาไว้แล้วอีกอย่างตอนที่ฉันเจอเขา เขาก็ช่วยฉันเอาไว้จนกระทั่งฉันเป็นลมนั่นแหละ ตอนที่ฉันช่วยเขาฉันจะไปแย่งไม้เบสบอลมาจากแอนตี้แฟนแทน แต่ฉันดันเป็นคนรับไม้เบสบอลนั่นเต็มแรงน่ะสิ จนแขนของฉันช้ำเขียวเลยทีเดียว แล้วแทนที่พี่ชายสุดหล่อนั่นจะหวงน้องสาวแต่ดันไม่หวงซะนี่ TT’ ทำไมพี่เป็นคนอย่างนี้เนี่ย (ช่วยผู้ชายก่อนพี่มันดีนักหรือไง-ยุนโฮ) แต่ก็ยังดีกว่าที่เขาโดนตีล่ะนะ ถ้าหน้าหล่อนั่นฟกช้ำขึ้นมาก็ต้องลาหยุดเป็นอาทิตย์เลยกว่าเขาจะหายดี ฉันว่ามันก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันโดนก็ดีกว่าเขาโดนแล้วกัน

     

    Q’ คุณรู้สึกผิดที่สร้างปัญหาให้กับเขา เพราะตอนนี้เขามีกระแสลบเยอะกว่ากระแสบวก คุณคิดว่าทุกอย่างมันเริ่มจากตัวคุณ และคุณไม่อยากให้เขามีกระแสติดลบ คุณคิดว่าจะทำอย่างไร? เลิกยุ่งกับเขาจะได้ไม่ต้องมีอะไรเกี่ยวพันกันอีก หรือ พยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่านั่นเป็นแค่ข่าวลืออันเน่าเฟะพร้อมเหตุผล

    A’ ฉันต้องแก้ปัญหาทั้งหมดสิ ฉันจะหนีปัญหาแบบนี้ไม่ได้ ฉันต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นจริง ในเมื่อฉันเป็นคนเริ่ม(นางเอกคิดเอาเอง) ฉันก็ต้องเป็นคนจบมันเหมือนกัน ฉันไม่ยอมให้คยูฮยอนโอป้าต้องเสียงานทุกอย่างหรอกฉันจะพิสูจน์ให้เห็นว่านั่นมันแค่ข่าวลืม แล้วเมื่อข่าวทุกอย่างมันหมดไปแล้ว ฉันจะเป็นคนไปจากคยูฮยอนโอป้าเอง... ถึงฉันจะเจ็บแต่งานของคยูฮยอนโอป้าสำคัญกว่านะ!! ฉันต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง!!

     

    Q’ ขอประโยคโดนๆที่จะปรากฏภายในเรื่อง(ถ้าคุณออติด) มา 1 ประโยค (ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับความรัก)

    A’  เพื่อคยูฮยอนโอป้า! ชองจินโบ ไฟท์ติ้ง! >w<” แล้วชูสองนิ้วสู้ตาย (ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะพูดแบบนี้แหละค่ะ =w= ให้กำลังใจตัวเอง)

     

    X X X X X X X X

     

    โอ-ทสึคาเระ ซามะ เดชิตะ .

    (ขอบคุณที่สละเวลาค่ะ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×