ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Zerkwabelladiiz

    ลำดับตอนที่ #8 : from audition Follow your . Soul

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      0
      14 เม.ย. 53

    ส่วนของผู้สมัคร

    ๑. ชื่อ

    : กวากวาค่ะ

    ๒. อายุ

    : 19 ปีค่ะ

     

    ส่วน ของตัวละคร

     

    ๑. ชื่อตัวละคร

    : ฮัน ชเวซอง

    ๒. อายุ

    : 22 ปี

    ๓. อาชีพ

    : นางแบบ นักแสดงชั้นนำของเอเชีย

    ๔. ลักษณะนิสัย

    : ชเวซอง หญิงสาวผู้มีดีกรีเป็นถึงนางพญาเธอดูสวยสง่างามอยู่ตลอดเวลาเป็นคนที่ไม่พูดมากเสียสักเท่าไหร่เป็นคนใช้เหตุผมในการตัดสินปัญหาเธอเป็นคนแต่ใจตัวเอง เธอบอกว่าเธอน่ะไมได้เรื่องมากนะแต่เธอแค่คิดที่จะเลือกก็เท่านั้น เธอไม่ชอบให้ใครมากวนประสาทเสียสักเท่าไหร่ เธอนั่นอาจจะทำให้เธอปรี๊ดแตกเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนใจร้อนและอารมณ์รุนแรงด้วย แต่เห็นอย่างนี้เธอก็มีมุมที่น่ารักเหมือนกันนะ แต่จะเห็นยากสักหน่อย และมีคนเปลี่ยนเธอให้จากที่พูดน้อยกลายเป็นพูดมากเพราะต้องเถียงกับเขาตลอดเวลา จากที่เก็บอารมณ์เก่งก็ต้องปรี๊ดแตกด้วยเช่นกัน นี่แหละสาเหตุที่ทำให้เธอไม่ชอบคนกวนประสาทมากที่สุด ในส่วนลึกๆนั้นเธอก็เป็นคนใจดีนะ แต่เห็นได้ยากเสียหน่อยเธอเป็นคนยิ้มง่ายนะ มีเรื่องสนุกเธอก็จะยิ้มจะหัวเราะตามประสาของเธอนั่นแหละ บางคนก็เห็นจนชิน แต่บางคนก็คงจะแปลกใจเหมือนกันที่เห็นนางพญามายิ้มหัวเราะร่าเริงแบบนี้ เธอเป็นคนที่ดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้ แค่จิบก็หน้าแดงแล้วด้วยซ้ำ ใช่ว่าเธอจะไม่เคยร้องไห้ เธอก็เคยนะยิ่งตอนฝนตกนี่ยิ่งร้องไห้เลยเพราะเธอเกลียดฝนตกอย่างมาก แต่เธอจะร้องในมุมเงียบๆเท่านั้นแหละ ไม่ให้ใครเห็นว่าเธอร้องไห้หรอก เธอเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีและทุกเรื่องเสียด้วย แต่เรื่องของตัวเองนี่ไม่เก่งเอาซะเลยนี่สิ

    ๕. ชื่ออิมเมจ

    : Shan net idol in marim style (ชื่อว่า Shan อ่าค่ะ เจ้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเห็นเค้าเขียนอย่างนี้)

    ๖. คู่ของคุณ

    : ลี จงฮยอน (c.n. blue)

    ๗. อายุ

    : 19 ปี

    ๘. อาชีพ

    : นักศึกษาปีหนึ่งคณะนิเทศฯ เอกการแสดง ที่โดนแมวมองทาบทามให้มาถ่ายภาพยนตร์คู่ชเวซอง

    ๙. ลักษณะนิสัย

    : จงฮยอน ชายหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงเจ้าพ่อคาสโนว่า แต่เขาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้คาสโนว่าเสียหน่อยเขาไม่ได้เป็นคนที่ชอบจีบใครก่อนเสียด้วยซ้ำ สาวในดวงใจของเขาหายากจะตายไป ไม่ใช่ว่าตั้งเอาไว้สูงนะ แต่เขาชอบคนที่รักเขาจริงๆไม่ใช่แค่ชื่อเสียงของเขา เขาเป็นคนขี้แกล้ง แกล้งได้หมดทุกคนนั่นแหละยิ่งถ้าเป็นคนที่รู้สึกว่าอยากแกล้งแล้วเขาจะแกล้งต่อไปเรื่อยๆแบบนั้นแหละ เขาเป็นคนที่ใครๆก็บอกว่าเป้นคนกวนประสาทมากที่สุด เป็นคนเฮฮาสนุกสนาน สามารถทำให้คนรอบข้างยิ้มได้ตลอดเวลากับท่าทางของเขา เขาชอบที่จะยิ้มอย่างจริงใจ ไม่ชอบที่ยิ้มแบบเสแสร้ง อยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ถามเอาหมดทุกอย่างและเขาจะบอกด้วยว่า เขายังเด็กต้องเรียนรู้อีกมาก เลยต้องถามยังไงล่ะ และมันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้นี่สิ เวลาเล่นก็เล่นนะ แต่เวลางานเขาก็จริงจังกับมันเช่นเดียวกัน เป็นคนที่บอไม่ถูกว่าอย่าอารมณ์ไหนกันแน่ เปลี่ยนอารมณ์เร็วเป็นที่สุดเลยล่ะ เขามีบางมุมที่น่ารักเหมือนกันนะ น่ารักถึงขนาดคุณต้องโอนอ่อนหรือว่าน่าแดงได้เลยล่ะเช่นเรื่อง ขี้อ้อนนี่ล่ะเพราะตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก !!

    ๑๐. รูปอิมเมจคุณ

    :

    ๑๑. รูปอิมเมจคู่ของคุณ

    :

    ๑๒. ตีมสตอรี่ที่คุณเลือก

    : Coffee shop : ร้านกาแฟ

    ๑๓. ตีมสตอรี่ของคุณเกี่ยวข้องกับคุณหรือคู่อย่างไร

    : ลีจงฮยอน ทอล์ค

             ในเวลาเช้าตรู่ที่บรรยากาศแบบนี้ผมยังไม่ตื่นด้วยซ้ำ ได้ยินเสียงนกร้อง ได้เห็นตะวันสีแดงฉานขึ้นอย่างชัดเจน ได้กลิ่นไอของธรรมชาติ คุณคงจะสงสัยล่ะสิว่าผมอยู่ที่ไหน ใช่ครับ! ผมอยู่ในสถานที่ที่ทางกองถ่ายมาผมมา ก็ตั้งแต่ที่ผมโดนแมวมองคนนั้นทาบทามให้มาแสดงหนังนั่นน่ะสิ ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะให้ผมทำงานนี้จริงๆ จริงอยู่ที่ผมเรียนอยู่แค่ปีหนึ่งเท่านั้น ประสบการณ์ยังน้อยนัก แต่เมื่อลองแคสติ้งดูผมก็ผ่านมาซะอย่างนั้น แต่ก็ดีครับจะได้ดังตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มๆ ฮ่าฮ่า รู้สึกผมจะพล่ามมากไปหรือเปล่า ผมว่าได้เวลาแต่หน้าของผมแล้วล่ะ

     

             ช่างแต่งหน้า ช่างผม ดันหลังให้ผมนั่งลงแล้วเริ่มแต่งหน้าพร้อมกับทำผมให้กับผมไปด้วย จะว่าไปแล้วชีวิตอย่างนี้ก็น่าเบื่อนะครับ ต้องตื่นเช้ามาทำงาน ทำงานบางครั้งก็ถึงเที่ยงคืนเสียด้วยซ้ำ แล้วผมก็นอนได้แค่ 4-5 ชั่วโมงด้วยซ้ำด้วย ขอบตาผมจะกลายเป็นหมีแพนด้าก็คราวนี้แหละ แต่มีบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่เบื่อเลยสักนิด จะอะไรเสียอีกล่ะครับ ก็ยัยป้าฮันชเวซองน่ะสิที่ทำไม่ให้ผมเบื่อเลยสักนิดเดียว ทำไมผมถึงเรียกป้าน่ะเหรอ ก็นูน่าเค้าแก่กว่าผมนี่ และอีกเหตุผลหนึ่งคือ เวลาเห็นนูน่าเค้าทำหน้าโกรธเคืองเวลาผมแกล้งนี่น่าสนุกดี เพราะนูน่าเค้าทำอะไรไม่ได้นอกจากสงบสติอารมณ์เท่านั้น และแน่นอนว่าผมทำให้นูน่าเค้าได้กรี๊ดแตกตลอดเวลาเช่นกัน ฮ่าฮ่า ผมไม่ใช่โรคจิตนะ แต่ผมเห็นว่านูน่าเค้าหยิ่งๆอย่างนั้นแล้วมันรู้สึกว่าอยากแกล้งยังไงอย่างนั้นแหละครับ แต่จะว่าไปแล้วก็อยากเห็นใบหน้าของนูน่าเวลาร้องไห้เหมือนกันนะ คงจะแปลกน่าดู หรือ อาจจะดูน่าสงสารก็ได้ผมก็คิดไม่ออกหรอก ก็ผมไม่เคยเห็นนูน่าเขาร้องไห้นี่นา

     

             ส่วนสถานที่นี้เป็นสถานที่แรกที่ผมพบกับนูน่าชเวซองล่ะครับ แค่พบกันครั้งแรกนูน่าก็แผลงฤทธิ์ออกมาเสียแล้ว นูน่าน่ะทั้งเรื่องมาก เอาแต่ใจอีกต่างหาก ทำให้ผมเชื่อเลยว่านางเอกผู้แสนดีในละครกับตอนนี้มันต่างกันลิบลับเลยล่ะ แต่จะให้ผมอยู่เฉยๆก็ไม่ได้สินะ นางเอกของผมเรื่องมากขนาดนี้ก็ต้องจัดการเธอสักหน่อยแล้วล่ะ แน่นอนว่าผมน่ะทำสำเร็จอยู่แล้ว นูน่าเป็นคนที่ชอบเอาชนะด้วย ไม่แปลกที่นูน่าจะปฏิเสธผม ก็ในเมื่อผมท้าเขาไปแทบทุกอย่างนี้นา แล้วที่ร้านกาแฟนี่ผมจะต้องเห็นนูน่ามาทุกเช้าของทุกวัน ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องถ่ายที่นี่ที่เดียว คอนเซ็ปของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ผมอ่านมาคือร้านกาแฟ พระเอกเจอนางเอกที่ร้านกาแฟและจบลงที่ร้านกาแฟเช่นกัน จะว่าไปแล้วแอบมองนูน่าในมุมสบายๆก็ดีไปอย่างนะ นูน่าดูเป็นธรรมชาติมากเสียด้วยซ้ำ ไม่เห็นเหมือนนางพญาที่แผลงฤทธิ์เหมือนทุกวันเลย สถานที่แห่งนี้ทำให้ผมได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจด้วย ผมได้ถ่ายภาพยนตร์ที่นี่ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ที่นี่ และ ผมได้เห็นนูน่าในหลายมุมไม่ใช่แค่มุมของนางพญาเท่านั้น .

     

    ๑๔. ในหนึ่งวัน . คุณชอบช่วงเวลาไหนมากที่สุด พร้อมเหตุผล

    : ช่วงเวลาเช้าของทุกวัน เพราะ ร้านกาแฟนี้จะเปิดเช้าตลอดในทุกวัน ในเมื่อฉันต้องมาถ่ายภาพยนตร์เหมือนกับถ่ายละครยังไงอย่างนั้นเลย จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็ตัวปัญหาลีจงฮยอนนั่นไงล่ะ ฉันชอบช่วงเวลาเช้าเพราะว่าสามารถเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้ชัดที่สุด จะเห็นดวงสีแดงเลยล่ะ และถ้าได้จิบกาแฟร้อนๆสักแก้วก็จะเยี่ยมยอดไปเลย ได้ยินเสียงนกร้อง ได้รับอากาศแบบธรรมชาติยามเช้า ได้ทำให้ฉันผ่อนคลายก่อนที่จะเจองานหนักๆของทุกวันนี้

     

     

    ขอบคุณสำหรับการออดิชั่นในครั้งนี้มากๆ เลยค่ะ นอมู ~ ซารางเฮ <3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×