อิ่มรัก - นิยาย อิ่มรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อิ่มรัก

    แต่งงาน! เธอแค่มีแหวนของแม่เขาไว้ในครอบครอง และเธอยินดียกให้โดยที่เขาไม่ต้องเสียเงิน แต่เขากลับจะยกตัวเองให้เธอเพื่อแลกกับแหวนของแม่ บ้าไปแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,817

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.81K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 62 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อิ่มรัก

    เธอเดินตามเขาเข้าบ้าน ศดิศหยิบเอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยน เธอเองก็เช่นกัน ยังดีที่มีกางเกงขาสั้นติดมาสองสามตัว เธอรอจนกระทั่งเขาเปลี่ยนชุดเสร็จและประตูห้องแต่งตัวเปิดออก กำลังจะเดินสวนเข้าไปแต่กลับต้องยืนค้างขาแข็งอยู่ที่เดิม

    “ไปเปลี่ยนชุดสิ” ศดิศบอกคนที่ยืนนิ่งอยู่ตรงหน้า

    “คะ? อ้อ...แป๊บนะคะ” อิ่มรักรีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวประประตูตามหลังทันทีเพื่อที่เขาจะได้ไม่เห็นสีหน้าของเธอตอนนี้ที่รู้ตัวดีว่าคงแดงก่ำไปหมดอย่างแน่นอน

    ชุดของเขานั่นทำไมถึงได้...วาบหวิวนักล่ะ!

    เขาใส่แบบนั้นเธอจะไม่น้ำลายไหลย้อยลิ้นห้อยตลอดการลงไปอยู่ในสระว่ายน้ำหรอกเหรอ แค่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวแค่นั้น เธอจะทำยังไงดี กล้ามอกแน่น ๆ เห็นไรขนสีทองอ่อน ๆ ไล่ลามไปตามกล้ามท้องเป็นลอนสวยแล้วหายลับไปกับขอบกางเกง เธอจะไม่บ้าตายก่อนหรือไง!

    5555 นางเอกช้านนนน ทำไมหื่นแบบเน้!!!!





    ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ


    ผลงานทั้งหมดของจุมพิน ฝากติดตามด้วยนะค้าาาา

    ศรรักปักอิฐ
    จุมพิน
    www.mebmarket.com
    “ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่อยู่ด้วยกันแล้วจะทะเลาะกัน และไม่ใช่ทุกคู่ที่จะหึงหวงกันบ้าระห่ำแบบนั้น ที่คุณบอกว่าพ่อคุณขี้หึง คุณเคยเห็นท่านทะเลาะกับแม่คุณหรือเปล่าล่ะ”“...”“ผมว่าคู่พ่อกับแม่คุณเป็นคู่ที่น่ารักมากนะ ท่านคงมีวิธีแสดงความหึงในแบบของท่าน ซึ่งมันค่อนข้างดีกับชีวิตคู่”“ก็น่าจะจริงค่ะ พ่อมีวิธีบอกแม่ว่าหึง ในขณะที่แม่ก็มีวิธีการรับมือกับพ่อแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น แต่ฉันก็ไม่อยากเสี่ยงอยู่ดี ฉันกลัวตัวเองหึงสติแตก”“คนทุกคนขี้หึงหมดแหละคุณ หึงมากหึงน้อยก็แล้วแต่คนไป”“คุณขี้หึงไหมคะ”“ถามทำไมในเมื่อไม่แม้แต่จะให้โอกาสผมอ่อย”“...!”‘แต่ละหมัด เอาซะน็อกเห็นดาวกันเลยทีเดียวคะคุณอิฐขา’+ ขอบคุณทุกการติดตามและสนับสนุน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ : จุมพิน +



    ขวัญกลางใจ
    จุมพิน
    www.mebmarket.com
    “ไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกสิ จะให้ลูกนอนทั้งอย่างนั้นหรือไง”แก้วขวัญหันซ้ายหันขวาเพราะความไม่คุ้นชินสถานที่ คนที่มองอยู่เลยคว้าเอาตัวลูกสาวที่เขาอยากอุ้มนักหนามากอดไว้แนบอก จนคนเป็นแม่ผวาตาม “ไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ลูก” เขาบอกเสียงเข้ม คราวนี้แก้วขวัญยอมทำตามแต่โดยดี เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วจัดการเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาด ๆ มาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ลูก แล้วก็อดแปลกใจไม่ได้ เมื่อเขาเอาชุดใหม่มายื่นให้เธอ “ของลูกรับไปซะ”แก้วขวัญรับไว้อย่างุนงง แสดงว่าเขาตามสืบเรื่องเธอกับลูกจริง จึงเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแบบนี้ “ไม่ต้องมองแบบนั้น ผมเตรียมไว้แค่ของลูก ของคุณน่ะไม่ได้เตรียม”




    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ละเมิดเลียนแบบ ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยการเผยแพร่หรืออ้างอิงเด็ดขาด หากพบจะดำเนินการทางกฎหมายทันที


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น