Fic Genshin Impact รั้วโรงเรียนแห่งการผจญภัย!! - นิยาย Fic Genshin Impact รั้วโรงเรียนแห่งการผจญภัย!! : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Genshin Impact รั้วโรงเรียนแห่งการผจญภัย!!

    โดย 222

    จะเกิดอะไรขึ้นกันละคับ ถ้าเกิดว่าเรื่องราวของเกนชินอิมแพ็คไม่ใช้การผจญภัยแต่เป็นการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนเฮฮาไปกับเหล่าตัวละครแทน---

    ผู้เข้าชมรวม

    960

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    960

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 63 / 00:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก

    -เอเธอร์(นักเดินทางชาย) : จะรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องที่พลัดผลากจากกับน้องสาวไปตั้งแต่ยังเด็ก ไปเรียนที่เมืองหลวง จนโตมาเมื่อขึ้น ม.ปลาย เอเธอร์ก็ได้กลับมาเรียนต่อที่ต่างจังหวัด และได้พบกับน้องสาว และเพื่อนๆในโรงเรียน teyvat

    -ลูมีน(นักเดินทางหญิง) : ตัวละครน้องสาวของเอเธอร์ จะพยายามยึดนิสัยตามเนื้อเรื่องที่เอเธอร์เป็นตัวหลัก

    -ไพม่อน(อาหารฉุกเฉิน) : เด็กโรงเรียนteyvatที่มีเสียงแหลมเป็นเอกลักษณ์ และดวงซวยเจอปัญหาบ่อยกว่าชาวบ้าน สนิทกับเอเธอร์เป็นพิเศษ และชอบโดนแฉวว่าเป็นอาหารฉุกเฉิน



    คณะกรรมการ favonius

    -จีน : หญิงสาวผมบลอนหน้าตาดีและหุ่นดี มากด้วยความสามารถหลากหลายทั้งบู๋แบะบุ๋น เป็นรองหัวหน้าของคณะกรรกมาร favonius ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างมากถึงขนาดที่คณะกรรมการไม่สามารถขาดได้ เพราะอย่างนั้นเลยถูกทุกๆคนนับถือ ยกเว้นคนที่เป็นอริด้วย ในฐานะความยุติธรรมแล้วการมีอริเยอะเป็นธรรมดา แต่ในบางครั้งถึงแม้เธอจะเปี่ยมไปด้วยระเบียบและความยุติธรรม เธอก็มีมุมที่ทำผิดกฏโดยใช้อำนาจตัวเองเล็กน้อย เนื่องจากจีนไม่ต่างอะไรกับเจ้าของห้องปกครองแล้ว เธอจึงมีสิทธิ์และอำนาจถึงระดับนั้นทีเดียว

    -เอมเบอร์(ไม่ขีดไฟ้) : เด็กสาวคณะกรรมการ favonius ผู้ชอบออกผจญภัยและล่องเวหาโดยการใช้เครื่องเล่นอย่างอื่นที่ไม่ใช่การโดดเอง นอกจากนี้ยังมีพรสวรรค์ด้านการจุดไฟ แต่ก็มักจะไม่ใช้โชว์บ่อยๆเพราะอันตราย 

    -คลี(ภัยพิบัติ) : เด็กน้อยชั้นประถมยอดอัจฉริยะที่ได้เป็น คณะกรรมการ favonius ตั้งแต่เด็กด้วยความฉลาดเป็นกรดทางวิทยาศาสตร์ เป็นเด็กดีที่ทุกๆคนชื่นชอบและกลัว? เธอมีข้อเสียใหญ่ๆคือการที่ชอบทำยาระเบิดไปปาเล่น และโดนหลอกได้ง่ายให้ไปก่อภัยพิบัติ ทำให้คลี แม้จะเป็นถึงคณะกรรมการ favonius ก็ตาม แต่ก็เข้าห้องปกครองเป็นกิจวรรตประจำวันตามไปด้วย  




    ชมรมการค้าประจำเมือง liyue

    -จงลี่(เพลย์บอยไม่พกตัง) : ชายหน้าตาดี สูงหล่อเข่าดี เป็นครูที่ปรึกษาประจำชมรมการค้า liyue หากว่ากันตามตรงแล้วเป็นครูที่มากด้วยความสามารถ มีความรอบรู้ทั่วทุกมุมของเมือง ตั้งแต่ตำนานประจำเมืองรามไปถึงความรู้ด้านวิชาที่ทุกวิชาแทบจะสอนเองได้หมด โดยเฉพาะกับประวัติศาสตร์ เพราะอย่างนั้นเลยค่อนข้างเป็นที่นิยม เพียงแต่กลับมีข้อเสียใหญ่อย่างการที่ไม่เคยพกตังค์มาโรงเรียน ทำให้ต้องลำบากเด็กนักเรียนที่อยู่ใกล้ที่สุด ราวกับการจับสุ่มฉลากเสมอ

    -เค่อฉิง(หูแมวเก๋) : สาวน้อย ม.ต้น ยอดอัจฉริยะ เป็นลูกของตำรวจระดับภูมิภาคที่มีอธิพลมากมาย ในโรงเรียนเองก็เป็นตัวเตงหลักของชมรมการค้าประจำเมืองliyue แต่ไม่ถูกกับประธานชมรม หนิงกวง เป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีนิสัยที่ทำให้ผู้คนสะอึกเล็กน้อย ตรงที่เธอไม่ชอบเทพหินในตำนาน แต่มีไม่กี่คนที่รู้ความลับของเธอ ว่าแท้จริงแล้วเธอคือแฟนคลับตัวยงหรือแฟนพันธ์แท้ของเทพหิน โดยรวมเธอคือยอดเด็กดีมากระเบียบแต่เคร่งงวดไปนิด 

    -หนิงกวง : ลูกคุณหนูจากตระกูลชื่อดัง หญิงสาวที่ฉลาดล้ำเลิศสอบเจ้าไหนๆก็ได้เต็มตลอด ฉลาดระดับที่มากพอจะไปบริหารธุรกิจของตัวเองได้ให้เจริญก้าวไกลไปยิ่งกว่าเดิมเป็นสิบๆเท่า นอกจากนี้ยังเป็นประธานชมรมการค้าliyue โดยการชนะเงื่อนไขเค่อฉิงที่ไม่ถูกกัน และเธอเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบตัวของเทพหินอย่างออกหน้า จนเรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธ์แท้เช่นกัน

    -ไชล์(ATM) : หนุ่มหล่อเจ้าเล่ห์ผู้เป็นเจ้าของธนาคารดัง ย้ายมาจากแผนก fatui มาเรียนที่แผนกliyue แทน แต่ด้วยความหล่อที่มากเกินไปแถมยังถวงหนี้ไม่เว้นวัน และความเจ้าเล่ห์ที่ทำให้คนในแผนกliyue หลายคนต้องลำบากเลยทำให้ไชล์ไม่ค่อยถูกต้อนรับมากเท่าไหร่นัก วันๆตอนเรียนระหว่างพักคาบ ถ้าจะคุยกันใครก็ได้ก็มีแค่คนจากแผนกfatui สองถึงสามคนที่ย้ายมาเหมือนกันด้วยเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็เป็นคนที่ฉลาด ถึงด้านคะแนนสอบจะไม่เท่าเค่อฉิงและหนิงกวง แต่ด้านหัวการค้าแล้วเค้าก็ไม่น้อยหน้าเลย แต่ยังไงก็ลำบากอยู่ดี เพราะเค้าคือคนที่มีโอกาสถูกliyue แบล็คลิสต์ไว้มากที่สุดแล้ว



    ตัวละครอื่นๆปะปนกันไป ไม่นับแผนก

    -ดราวิน เด็กเกเรใจแตกแผนก mondstatd สี่วายุคนเดียวที่ยังไม่จบจากโรงเรียนไปเพราะซ้ำชั้นอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ถูกไล่ออกด้วยบารมีสมัยตอนเป็นสี่วายุ แต่อย่างไรซะก็เป็นบุคคลที่ถูกแบล็คลิสต์ไว้แล้วเรียบร้อย







    ตัวอื่นๆรอเพิ่มตามบทที่โผล่คับ(บางตัวอาจใส่ไว้ก่อนตามอารมณ์ เหมือนกับที่ฟิคเรื่องนี้แต่งตามอารมณ์คับ)
    แล้วผมคือคนเขียนที่มีนามปากกาเท่ๆอย่าง t2t3t7t4 นะคับ ทุกอย่างที่เขียนคือการเขียนตามอารมณ์ล้วนๆนะคับ ผิดพลาดยังไงก็บอกกันได้นะคับ หรืออยากเสนออะไรก็บอกกันได้ เพราะยังไงนี่ก็คือ Ficอยู่แล้ว ในมุมของผมมันคือการเขียนเอาหนุกโดยแท้จริง เห็นอันไหนเจ๋งก็ใส่ คิดว่าเฉยๆหรือไม่ค่อยชอบกับอะไรก็เปลี่ยนหรือไม่ใส่ ขอบคุณคับ!

    และนิยายเรื่องอื่นของผมก็อ่านได้เช่นกันนะคับ ฮะๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น