Merry and BB Gun - นิยาย Merry and BB Gun : Dek-D.com - Writer
×

    Merry and BB Gun

    " เรื่องราวจากปากผู้ชายคนหนึ่งที่ได้ฟังแล้วซึ้งสุดหัวใจ "

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Merry ผู้หญิงที่ซ้ำรักจากการมอบหัวใจครั้งแรกของเธอให้ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ไม่มีได้แคร์ว่าเขาหน้าตาเปนเช่นไร เพียงแต่เขามอบความรู้สึกอบอุ่นให้เธอเท่านั้น เธอจึงตัดสินใจให้ตัวแลัหัวใจแก่เขา

      ผลที่ออกมา คือ ความเจ็บปวดของผู้ชายลังเล ที่ไม่สามารถตัดใจจากใครได้เพียงแค่เพราะ พวกเธอสามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ นั่นคือความเห็นแก่ตัว และเลวร้ายเกินคำบรรยาย

      Merry ตัดสินใจเดินออกมาจากความลังเลของผู้ชายเห็นแก่ตัว ถึงแม้มันจะต้องเสียใจและร้องไห้ จากความไว้ใจ ที่ไม่มีใครเข้าใจและไม่กล้าที่จะพูดกับใครเลย

       เธอตัดสินใจ ที่จะไม่คบใครและอยากทำตัวประชดชีวิต เพื่อให้ลืมเขา แต่เธอก็รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่ทางที่เธอควรทำ และถ้าทำเธอก็คงไม่ให้อภัยตัวเองตลอดชีวิต

       จนวันนึงเธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เธอไม่เคยเห็นหน้า เพียงแค่ได้ยินเสียงจากโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งมีนเกิดมากจากความผิดพลาดที่เธอโทรไปหาคนผิดเท่านั้นเอง เธอคิดเพียงว่านั้นก็แค่เพียงคนแปลกหน้า ชื่อของเขาก็คือ BB gun

       การพูดคุยดำเนินไปทุกวันๆ เขาโทรมาหาเธอทุกวัน เขาบอกชอบเธอและทั้งคู่ก้อนัดเจอกัน หัวใจของคนเจ็บก็คงไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เธอบอกทุกเรื่องที่เธอได้เจอและกบอกปิดกั้นโอกาสที่จะมีรักครั้งใหม่ และเขาเองก็เขาใจดีและก็ขอเพียงโอกาสจากเธอเพียงครั้งเดียว และสุดท้ายMerry ก็ให้โอกาศเขา เพียงประโยคเดียวจากปากเขา ที่บอกว่า


    แล้วจะทำให้ดูว่ารักแท้ จริงๆเป็นยังไง


       และเมื่อทั้งคู่เจอกัน Merry ก็ประหลาดใจเล็กน้อย เขาไม่ได้หล่อ (อีกแล้วหรอ) เธอไม่ได้พูดอะไรมาก เขาเองก็แปลกใจไม่น้อยที่เจอเธอ 

    เรื่องราวของMerry และ BB Gun ที่ใครๆก็คิดว่าเปนพรหมลิขิตนั้น จะดำเนินไปแบบไหน ติดตามได้ในตอนต่อไป




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น