ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : ขอบคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      27 พ.ค. 56

     

    8

    ขอบคุณ

    แมตตี้ไม่เข้าใจว่าจะพายัยนี่มาให้เกะกะทำไมฉันว่าเธอมากกว่าที่เกะกะในสายตาโรม

    เธอต้องทำความรู้จักกับพวกไอวินซักหน่อยโรมพูดอย่างเจ้าเล่ห์และมุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่นัดกับเพื่อนไว้นั่นก็คือ ผับที่ฉันเจอกับโรมนั่นเอง ตอนนี้เป็นเวลา1ทุ่มตรงเริ่มมีผู้คนมากมายลื่นไหลเข้ามาในผับแห่งนี้และโรมก็ลากฉันไปยังโต๊ะของเพื่อนเขา โดยมีแมตตี้คอยติดแจโรม

    ไงวะไอโรมพาสาวมาตั้งสองคนเชียว”= [] = ช็อก นั่นมัน….

    นี่มินตราแฟนฉัน นี่แมตตี้โรมบอกชายคนนั้นที่ทักมาแต่ตอนนี้เขาก็ช็อกไม่ต่างจากฉัน

    ยัยตัวแสบชายคนนั้นพูดขึ้น ใช่แล้วชายคนนั้นที่ฉันเคยเอาข้อมูลองกรชิชิลมา (อยู่ในบทนำ)

    นี่แกรู้จักแฟนฉันด้วยหรอวะ

    แฟนชายคนนั้นทวนคำพูดของโรมอีกครั้ง ฉันเลยเงียบไว้ก่อนดีกว่า

    ฉันยังไม่ได้สะสางเรื่องวันนั้นเลยนะ เล่นเอาฉันมึนไปหมดชายคนนั้นพูดอีกครั้ง

    สะสางไรวะโรมถาม ฉันเลยยอมบอกความจริงผู้ชายคนนั้นไป เหมือนเขาจะแอบเคืองนิดๆนะแต่ชั่งเถอะ แต่ฉันไม่ได้บอกเรื่องโรม บอกแค่เล่นสนุกเฉยๆ

    งั้นเรามาเล่นเกมส์กันดีกว่าวินพูดขึ้น เขาก็คือชายคนดังกล่าวนั่นแหละ

    เกมส์ไรวะและนี่คือเสียงของ เอ็ดการ์ ผู้ชายคนนี้หล่อมากถึงมากที่สุด ฉันไม่รู้ว่าโรมไปหาเพื่อนหล่อแบบนี้ที่ไหนกัน

    เกมส์นี้มีชื่อว่า ถามมาตอบไป เล่นง่ายๆถ้าฉันหมุนขวดเบียร์ไปตรงที่ใคร ฉันจะถามคำถามได้ทุกคำถามที่อยากรู้ แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ตอบเราสามารถลงโทษโดยการทำอะไรก็ได้ที่เราสั่งวินหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับฉันอย่างมีเลศนัย เพื่อนแต่ละคนของโรมรวมถึงเขาจะมีซักคนมั๊ยที่ไว้ใจได้ อาจจะมีคนนึงนั่นก็คือเอ็ดการ์ไงล่ะ เกมส์ดำเนินมาเรื่อยๆจนถึงตาวินที่จะต้องหมุน และเมื่อขวดเบียร์จอดสนิท ปากของมันก็มาจ่อที่ฉัน เวรกรรม

    เอาล่ะยัยตัวแสบฉันขอถามเธอว่า เธอชอบอะไรในตัวไอ้โรม ทั้งที่วันนั้นฉันก็ยอมเธออ๋อ ที่แค้นนี่เพราะฉันไม่เลือกเขางั้นหรอ ชั่งเป็นคนที่มีเหตุผลสิ้นดี

    ฉันขอเลือกไม่ตอบ สั่งอะไรก็สั่งมาฉันปัดรำคาญด้วยการไม่ตอบ ขืนตอบอะไรที่ไม่ใช่ตัวโรม คนซวยจะเป็นฉัน

    ก็ได้ฉันขอสั่งให้เธอจูบกับไอ้การ์วินพูดขึ้นและแสยะยิ้มอย่างน่าสยดสยอง นายนี่มันร้ายกาจกว่าที่ฉันคิดเยอะเลยนะ นายวิน

    เฮ้อเอ็ดการ์ถอนหายใจเฮือกใหญ่กับความเจ้าเล่ห์ของเพื่อนตัวเอง และเดินอ้อมโลกมาทางฉัน เขาค่อยโน้มหน้ามาใกล้ๆฉัน และประทับริมฝีปากลงมา แต่มันไม่ใช่ปากฉัน โรมเข้ามาแทรกในขณะที่เอ็ดการ์กำลังจะจูบฉัน ทำให้เขาถูกจูบแทน ช็อกคาที่เลยฉัน และเมื่อเอ็ดการ์และโรมได้สติก็ผละออกจากกันโดยเร็ว

    เอ่อ ฉันควรจะจิ้นพวกแกมั๊ยเนี่ย แบบชายรักชายน่ะวินพูดในขณะที่เขาเองก็ช็อกไม่ต่างจากฉัน ทั้งเอ็ดการ์และโรมต่างก็แค้นแต่ไม่ได้แค้นกันเอง แค้นวินต่างหาก

    ไอ้วินฉันจะฆ่าแกซักวันโรมพูดขณะถูปากตัวเองแรง เอ็ดการ์เองก็เช่นกัน ถึงจะช็อกแต่โรมก็ช่วยฉันไว้

    ฉันว่าเราแยกย้ายกันดีกว่าว่ะ เดี๊ยวฉันจะได้รุมคนก็ตรงนี้แหละเอ็ดการ์พูดขณะส่งสายตาอาฆาตไปหาวิน

    เออว่ะ เดี๊ยวฉันจะไปช่วยแกรุมโรมเสริม

    “-0-อะไรวะ ถ้าไอ้โรมไม่เข้าไปขวางป่านนี้ก็ไม่ต้องจูบกับไอ้การ์ไปนานแล้ว ส่วนถ้าไม่มีไอ้โรมไปขวางป่านนี้ไอ้การ์ก็ขึ้นสวรรค์กับรสจูบของแม่ตัวแสบไปแล้ววินบ่น

    ฉันจำได้ว่าฉันไม่เคยจูบนาย นายรู้ได้ไงว่าจูบของฉันมันรสเลิศ-_-”

    ก็ดูไอ้โรมออกจะหวงกับรสจูบของเธอซะขนาดนั้น ฉันก็พอจะเดาได้

    แมตตี้ไม่ชอบให้โรมทำแบบนี้เลยนะคะ ทำไมโรมต้องปกป้องยัยนั่นด้วยแมตตี้โวยวายแล้วควงแขนโรมแบบเป็นเจ้าของ

    ฉันว่าวันนี้ฉันเมาแล้ว อยากกลับฉันขอตัวฉันเดินออกไปขณะมีโรมและแมตตี้ตามหลังมาและโรมก็เดินมา เรียกว่าวิ่งก็ได้ทำให้แมตตี้ตามมาไม่ทัน

    โรมคะรอแมตตี้ด้วยสิคะแมตตี้โวยวายอีกครั้งแล้วหยุดเดิน

    แมตตี้หาทางกลับเองนะ วันนี้ฉันไม่กลับบ้านโรมพูดในขณะที่เดินตามฉันมา

    หมายความว่ายังไงคะโรม>o<”โรมไม่ฟังที่ยัยนั่นพูดแล้วลากฉันไปขึ้นรถแทน

    ล้อรถค่อยเคลื่อนที่ และโรมเองก็มีสีหน้าไม่ค่อยพอใจ ฉันทำอะไรผิดล่ะเนี่ย

    ขอบคุณฉันพูดในขณะที่มองวิวนอกหน้าต่างเช่นเคย

    ขอบคุณหน้าต่างทำไม-_-เขาถามเสียงเรียบแกมประชด

    นายรู้ความหมายของฉัน อย่ามาแอ๊บโง่อุ๊ย แรงไปรึเปล่า

    เธอต้องชดใช้ที่ทำให้ฉันต้องจูบกับไอ้การ์เขาพูดแล้วหันมามองฉัน

    ก็ขอบคุณไปแล้วไง แล้วก็ขอโทษด้วยที่ทำให้นายต้องมาจูบกับผู้ชาย

    ไม่ยกโทษเธอต้องจูบฉันกลับ ฉันถึงจะยกโทษให้เขาไม่พูดเปล่า จอดรถจนหัวฉันเกือบทิ่ม

    ชิ นายนี่ยุ่งจรงิๆฉันค่อยยื่นหน้าไปหาเขา แล้วเขาเองก็หันมา และเมื่อริมฝีปากของเราทั้งสองประกบกัน ใจฉันก็เต้นแรงผิดจังหวะ เขาจูบฉันเป็นเวลานานสองนาน

    ก็จูบของเธอมันน่าคลั่งใคล้ซะขนาดนี้ใครจะอยากให้คนอื่นได้สัมผัสมันกันล่ะเขาพูดแล้วใช้มือหนาเชยคางฉัน แล้วประทับจูบมาอีก แต่คราวนี้มีสัมผัสประหลาดที่ปลายลิ้น ซึ่งนั่นหมายถึงอะไรคงไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้ ปลายลิ้นอุ่นๆของเขาที่กำลังซุกซนในปากของฉันกำลังทำให้ฉันเคลิ้มไปกับเขา

    ฉันอดไม่ไหวแล้วนะเขาพูดแล้วบดขยี้ปากของฉันอย่างเมามัน ที่ๆเขาจอดนั้นเป็นถนนเปลี่ยวจึงไม่มีผู้คน มันชั่งเข้าทางเขาจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถหยุดผู้ชายคนนี้ได้แล้ว ฉันจึงตอบรับความต้องการของเขาด้วยการรุกเร้าการจูบกับเขากลายมาเป็นจูบของเรา

    คุณนั่นแหละที่ทำให้ฉันอดไม่ไหวฉันตอบเขาแล้วจูบย้ำเขาอย่างทะนุถนอม กระหาย โหยหา ต้องการ เขาเริ่มคลอเคลียที่บริเวณอกของฉัน โดยการใช้จมูกโด่งๆของเขาคลอเคลียบริเวณร่องอก เห็นฉันไม่ว่าได้ใจเลยนะ เขาทั้งหอมทั้งจูบตามร่องอกของฉันแล้วค่อยๆเอาใบหน้าของเขามาซุกตรงร่องอกของฉัน เขาค่อยๆใช้มือรูดซิบข้างหลังของฉันแต่เขาไม่ได้ถอดมันออกหรอก เขาจึงใช้มือลูบไล้ที่หลังของฉัน ขณะที่ปากของเขายังง่วนอยู่กับร่องอกของฉัน

    ฉันชอบแบบนี้จริงเลยเขาพูดขณะที่เอามือปลดสายชั้นในของฉัน

    โรคจิตแล้วนะนายฉันพูดขณะยอมให้เขาทำทุกอย่างที่อยากทำ

    โรคจิตแล้วทำไม ก็คนมันห้ามใจไม่อยู่นี่เขาพูดแกมประชดและแดกดันฉัน เขาค่อยใช้มือแทรกชุดของฉันที่เขารูดซิบออก แล้วลูบไล้ตามหลังของฉัน แล้วค่อยยื่นหน้ามาจูบฉันอีกครั้ง

    ฉันว่าเราพอแค่นี้ดีกว่าเมื่อฉันได้สติ ฉันก็คว้ามือที่ซุกซนของเขาออก แล้วเอาหน้าขาวเนียนของเขา ออกจาหน้าอกของฉัน แล้วจัดการตัวเองให้เรียบร้อย

    เธอนี่มันใจร้ายไม่มีใครเกินจริงเขาพูดขณะขับรถออกไป

    ฉันถือว่าครั้งนี้ทำไถ่โทษฉันพูดขณะที่พยายามจะรูดซิบขึ้น

    มันรูดยากขนาดนั้นเลยหรอเขาถามแล้วจอดรถ

    มันไม่ง่ายเหมือนตอนที่นายรูดลงหรอกย่ะเขาจับฉันพลิกหลัง แล้วประทับจูบลงที่หลังของฉัน แล้วรูดมันขึ้นให้

    ฉันถือว่าเมื่อกี้เป็นค่าตอบแทนที่ให้ฉันรูดซิบให้เขาพูดแล้วยิ้มอย่างมีความสุข นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าเคลิ้มปล่อยใจให้ผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายเจ้าเล่ห์

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×