ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : งานดีๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      27 พ.ค. 56

     

    7

    งานดีๆ

    ฉันเบื่อจะแย่อยู่แล้วนะเนี่ย ฉันมาทำงานวันแรกในฐานะเลขานุการส่วนตั๊วส่วนตัวของโรม แต่มันไม่มีอะไรให้ทำเลยน่ะสิ เซ็งจิตมหาวิทยาลัยก็ใกล้เปิดเทอมขึ้นมาทุกที ฉันที่เรียนอยู่ปี2ก็ต้องเรียนหนักเป็นพิเศษหนทางยังอีกยาวไกล อีกตั้ง4ปีในความฝันที่อยากเป็นแพทย์ของฉัน เรียนแพทย์ต้องเรียนถึง6ปีนี่ขนาดอยู่ปี2ยังหนักขนาดนี้ไม่อยากจะคิดถึงหนทางข้างหน้าเลย

    เอิ่มน้องมินคะบอสเรียกค่ะพี่อรสาเลขานุการตัวจริงพูดขึ้นอย่างตะกุกตะกัก

    เป็นอะไรรึเปล่าคะ

    บอสกำลังอามณ์ไม่ดี ระวังถูกงับหัวนะคะฮึๆ นี่ไงเหตุผลที่เรียกฉันไป ไประบายอารมณ์นี่เอง

    ฉันตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องทำงานของโรม กำลังอยากระบายล่ะสิท่า ถามหน่อยเถอะนี่มันน่าที่ฉันหรอ

    จะระบายอะไรก็ว่ามา แต่ห้ามงับหัวฉันนะฉันพูดพลางนึกถึงคำของพี่อรสา ถ้าฉันถูกโรมงับฉันจะเป็นบ้ามั๊ยเนี่ย (หลอกด่าทางอ้อม)

    ไม่อยากระบายกับปาก อยากระบายกับตัว

    ฉันสาบานเลยว่าซักวันฉันจะฆ่านายฉันดินตรงเข้าไปกอดเขาจนแน่น พอใจรึยัง

    แค่นี้เนี่ยนะ จูบฉันสิ แล้วฉันจะอารมณ์ดีแค่นี้เขาก็เรียกว่าอารมณ์ดีแล้วย่ะ

    นายช่วยอย่าทำให้ฉันกลายเป็นคนรักนายจริงๆจะได้มั๊ย

    ก็ลองดูมั๊ยล่ะ

    “-_-”

    ฉันจำได้ว่าคนอารมณ์เสียคือฉันไม่ใช่หรอ แล้วทำไมเป็นเธอล่ะที่มากินรังแตนแทนฉัน

    “…”

    งั้นก็ได้ฉันจะทำให้เธออารมณ์ดีเองเขาไม่พูดเปล่าโน้มใบหน้าขาวเนียนมาประทับที่ริมฝีปากของฉัน และเมื่อเขาผละออกก็เป็นตาฉันบ้างที่สมควรจะด่าเขา

    ฉันไม่ได้ขอฉันยังยืนหยัดเสียงแข็ง

    นี่ยังไม่อารมณ์ดีอีกหรอ งั้นต้องอีกทีเขาทำท่าจะเข้ามาจูบฉันอีกรอบแต่ฉันผลักเขาออกไปเสียก่อน

    ฉันจะไปแล้ว ไม่มีอะไรให้ทำแล้วใช่มั๊ย

    รีบไปไหนเล่า

    กลับบ้าน

    วันนี้เธอต้องนอนบ้านฉัน

    นายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน-_-” ไอผู้ชายบ้าอำนาจ

    ฉันเป็นคนรักของเธอ อีกอย่างฉันก็มีรูปด้วย^^”มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นจริงๆผู้ชายคนนี้

    เฮ้อ ฉันจะกลับไปทำงานต่อ ขอตัวชิ่งก่อนดีกว่า ขืนยืนอยู่ตรงนี้ต่อมีหวังเขาไม่จับฉันปล้ำ หรอเนี่ยT^T และเมื่อฉันหันหลังกลับเตรียมตัวเดินไปที่ประตู ก็มีมือที่สามมาโอบเอวฉันไว้แน่น

    ก็บอกว่าจะรีบไปไหน งานเธอยังไม่เสร็จซักหน่อยเขาพูดพร้อมกับเอาใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาไปซุกที่ต้นคอฉัน ลวนลามฉันได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

    พอเถอะ ทำแบบนี้หมายความว่านายไม่ทำตามสัญญาของฉัน

    งั้นเธอก็ไม่ยอมทำตามสัญญาของฉันเหมือนกัน

    ฉันตกลงรับข้อสัญญาแต่ฉันไม่ได้บอกว่าจะทำ…”ฉันยังบ่นไม่เสร็จโรมก็พลิกร่างฉันไปจูบเพื่อให้ฉันเลิกพูด ฉันทั้งทุบทั้งตีเขาแต่เขาก็ไม่ยอมหยุด ผู้ชายคนนี้เกิดบ้าอะไรขึ้นมาเนี่ย และโรมก็ค่อยๆผละออกจากฉัน ฉันถอนหายใจด้วยความโล่งอก โรมเดินตรงไปที่ประตูแล้วล็อคมัน0o0

    นี่นายทำบ้าอะไรเนี่ยโรมไม่ฟังที่ฉันพุดแล้วอุ้มฉันพาดบ่า>_<

    ตุบ

    เขาทิ้งร่างฉันบนโซฟาแล้วค่อยมาทับตัวฉันและต่อด้วยมาคลอเคลียที่คอฉันต่อ

    ---คนบางคนผ่านมาให้รักไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กันทำได้แค่นี้ในเธอกับฉันท่องไว้---

    เสียงเรียกเข้าของฉันมาขัดจังโรมทำให้เขาลุกขึ้นจากตัวฉัน แล้วฉันก็กดรับโทรศัพท์โดยมีโรมที่คอยกอดฉันอยู่

    สวัสดีค่ะฉันพูดกับปลายสายอย่างเนือยๆ

    (อีก2วันช่วยมาที่มหาลัยด้วยนะเกิดเรื่องใหญ่)

    นั่นอาหรอ

    (อืม อีก2วันมาให้ได้นะ) ว่าแล้วอาของฉันก็ตัดสายทิ้งไป อาฉันอายุห่างจากฉัน5ปี แต่ฉันต้องเรียกเขาว่าอา อาฉันหล่อแต่เจ้าชู้เหมือนพ่อฉันนั่นแหละ ตอนนี้ฉันอายุ20อาฉันก็ต้องอายุ25 ว่าแต่โรมอายุเท่าไหร่หว่า

    นี่ใครโทรมาอ่ะโรมถามขึ้นขณะที่ฉันคิดอะไรเพลิน

    สองสามวันนี้ฉันอาจจะยุ่งๆคงมาทำงานให้ไม่ได้

    อืม แต่เธอต้องกลับมานอนกับฉันที่บ้านนะฉันไม่พูดอะไร ยักไหล่แล้วแงะมือโรมออกจากตัว

    แล้วกลับบ้านเลยมั๊ยโรมถามขึ้นขณะเห็นฉันเซ็งๆ

    อืม ก็ได้ฉันเหนื่อยมากไม่มีอารมณ์มานั่งทำงานหรอกนะ

    ก๊อก ก๊อก

    มีเสียงเคาะประตูดังมาตามด้วยเสียงเรียก

    โรมคะ แมตตี้มาหาโรมแล้วนะคะ แมตตี้จะพาโรมไปเลือกแหวนหมั้น เปิดประตูให้แมตตี้หน่อยสิคะและเจ้าของเสียงก็คือแมตตี้นั่นเอง โรมเดินไปเปิดประตูด้วยสีหน้าไม่ค่อยรับแขก ฉันจึงรีบสำรวจตัวเอง เกิดมาเห็นฉันในสภาพดูไม่ได้แบบนี้ซวยแหง

    นั่น เธออีกแล้วหรอเมื่อแมตตี้เข้ามา เธอก็เริ่มมีสีหน้าหวงของทันที รังสีความหึงของเขามันส่งมาถึงฉันอย่างรุนแรง

    มาทำอะไรโรมถามขึ้นแล้วหันหน้าไปถามแมตตี้ด้วยสีหน้าเพิกเฉย

    แมตตี้จะพาโรมไปเลือกแหวนแต่งงานค่ะ เราไปที่ไหนดีคะเหมือนฉันจะกลายเป็นอากาศไปซะแล้วแฮะ แฮ่ะๆ

    แต่ฉันจะไปส่งมินตราที่บ้านโรมก็ยังทำหน้าตายเช่นเดิม

    มีขาก็กลับไปเองสิ หรือว่าไม่มีปัญญากลับโอโห เห็นแบบนี้ยัยนี่ร้ายจริง โรมจะพูดขึ้นแต่ถูกฉันแทรก

    แล้วคุณล่ะคะ ไม่มีปัญญาหาคนรักเองรึไง คุณเองก็สวยนะ แต่ถ้ายังทำตัวแบบนี้ต่อให้ฉันเป็นโรมฉันยังไม่คิดจะชายตามองคุณเลยอิอิ เรื่องร้ายขอให้บอก ฉันเดินออกจากห้องก่อนที่ยัยนั่นจะปรี๊ดแตก

    กรี๊ดๆๆๆ โรมดูมันสิคะ มันด่าแมตตี้เห็นมั๊ยล่ะยัยนั่นปรี๊ดแตกจริงๆด้วย ฉันเดินออกมานอกตึกกะว่าจะขึ้นแท็กซี่ รู้อย่างนี้น่าจะเอารถมาเองยังจะดีซะกว่า T^T

    แต่ฉันไม่กลับบ้านหรอกนะ กลับคอนโดต่างหากยิ่งไม่มีโรมด้วย เหมือนแมตตี้จะเป็นนางฟ้ามาช่วยฉันตลอดเลยแฮะ

    ปี๊ด ปี๊ด ปี๊ด

    เสียงแตรรถดังมาจากรถสีดำคันหรูที่ดูคุ้นเคย ใช่ รถโรมไงและฉันก็เห็นแขกอีกคนนั่งมาด้วย คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร ว่าแล้วโรมก้เปิดกระจกรถมาพูดกับฉัน

    ขึ้นมา ถ้าไม่ขึ้นไม่บอกก็รู้ใช่มั๊ยว่าต้องโดนอะไรปากก็ยิ้ม สายตาก็บังคับ ทำไมชีวิตฉันถึงหนีไม่พ้นผู้ชายคนนี้ซักที่เนี่ยTOT (ปล่อยโฮแล้วฉัน) ฉันตัดสินใจเปิดประตูหลังแล้วลงไปนั่งกอดอก แล้วมองวิวข้างนอกหน้าต่าง เพราะฉันรู้ทันทีว่ามีอยู่สองสายตาที่กำลังมองมาทางฉัน โอ้แม่เจ้า หนูถูกรุม

    ฉันจะไปคอนโดฉันพูดขณะที่ล้อรถเคลื่อน แต่ฉันก็ยังจับจ้องกับวิวข้างนอกมากกว่า

    ที่รักพูดกับหน้าต่างคนเดียวก็เป็นด้วยนะเนี่ยเขาพูดแบบยิ้มๆ อ๋อลืมไปฉันกำลังรับหน้าที่คนรักอยู่สินะ

    ที่รักคะ ช่วยไปส่งเค้าที่คอนโดหน่อยนะคะฉันกัดฟันพูดแบบสุดขีด แล้วหันหน้าไปหาโรมตามด้วยรอยยิ้มหวานๆที่เขาต้องการให้ฉันทำจากสายตาบังคับนั่น

    คงไม่ได้หรอกนะที่รักผมจะพาคุณไปเที่ยวกับเพื่อนๆของผม^o^”ฉันเกลียดผู้ชายคนนี้

    งั้นก็เร็วๆนะคะที่รักกระดากปากแท้ ให้ตายเถอะฉันไม่เคยพูดคำว่าที่รักกับใครในชีวิตเลยนะ ขนาดบีอาร์ยังไม่เคยเรียกฉันด้วยสรรพนามแบบนี้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×