ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ความหลัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      1
      27 พ.ค. 56

     

    1

    ความหลัง

    มิน เป็นอะไรรึเปล่าพรัมพูดขึ้นก่อนจะเดินตรงมาทางฉัน

    อย่าบอกนะว่าไอ้เวรนั่นมาอีกแล้วยัยแกรนด์พูดก่อนจะส่งสายตาอาฆาต ส่วนไอ้เวรที่ยัยแกรนด์พูดก็คือบีอาร์นั่นแหละ ฉันไม่พูดอะไรแต่พยักหน้าบอกเชิงให้รู้ว่า มันนั่นแหละ

    แกนี่เอ็กทิงเก่งเป็นบ้า ฉันจำได้ว่าแกไม่มีความรักให้ผู้ชายคนนั้นแล้วซักนิดยังเนียนร้องไห้ให้ผู้ชายคนนั้นเห็นใจอีกทำไมฉันเบ้ปาก แล้วปาดน้ำตาที่แกล้งดราม่ามาทั้งหมดถูกยัยแกรนด์จับ

    ได้ทุกที

    เมื่อไหร่ฉันจะดราม่าเป็นซักทีเนี่ย ฉันคิดว่าฉันทำดีแล้วนะเนี่ยแกนี่จับได้ทุกที -3-”ฉันสบถแล้วลุกขึ้นยืน เสยผมที่ถูกปล่อยของตัวเองด้วยความไม่พอใจ (เซ็กซี่ซะ><)

    น้ำตานั่นถูกบีบออกมาหรอ หรือว่าใช้ตัวช่วยยัยแกรนด์ถามขึ้น

    เปล่า ฉันไม่ได้บีบแต่ขยะแขยงผู้ชายคนนั้นต่างหาก

    แกทำเหมือนแกไม่ได้รักไอ้สารเลวนั่นแล้วอย่างนั้นแหละ

    ฉันรักเขา แต่ว่าความรักนั้นมันไม่สามารถมาทดแทนสิ่งที่เขาทำกับฉันแล้วก็น้องสาวฉันไว้ได้หรอก

    นี่แกยังติดใจเรื่อง ออร์แกนอีกหรอ เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจก็ได้ แล้วก็อย่าไปโทษเขาฝ่ายเดียว เพราะน้องสาวเธอเป็นคนเออออห่อหมกกับไอ้เวรนั่นเองเลยท้องไม่มีพ่อแบบนั้นจนต้อง…”ยัย

    แกรนด์พูดคำหลังขาดไป

    พอเถอะแกรนด์ ฉันว่ามินคงไม่อยากได้ยินต่อแล้ว วันนี้เตรียมตัวนอนกันเถอะพรุ่งนี้เราจะได้เริ่มทำงานพรัมพูดก่อนจะจูงมือฉันและแกรนด์ไปที่ห้อง ใช่เหตุหฃการณ์วันนั้นมันยังติดตาฉันทุกอย่าง ทุกภาพทุกคำพูด

    เริ่มขึ้นจากวันนั้นยัยออร์แกนซึ่งเป็นน้องสาวของฉัน

    (เหตุการณ์เมื่อ5เดือนที่แล้ว)

    ขอโทษนะคะตรงนี้ว่างรึเปล่าคะออร์แกนพูดขึ้นกับชายหนึ่งคนที่กำลังทำหน้าไม่พอใจกับอะไรซักอย่างเมื่อชายคนนั้นเห็นเธอ ก็ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอหนึ่งครั้ง ออร์แกนแต่งตัวยั่วยุผู้ชายแบบ

    นี้เป็นประจำซึ่งทั้งออร์แกนและชายคนนั้นต่างรู้จักกันดี ชายคนนั้นก็คือ บีอาร์ แฟนของพี่สาวร่วมสายเลือดของเธอเอง

    ได้สิ ตรงนี้ไม่มีใครนั่งบีอาร์พูดแต่ยังคงแสดงสีหน้าเคร่งเครียดเหมือนเดิม

    ทำไมถึงทำหน้าอย่างนั้นล่ะคะพี่บีอาร์ ทะเลาะกับพี่หรอคะเธอถามพร้อมท่าทีที่พร้อมจะมอบทั้งตัวให้บีอาร์ซึ่งบีอาร์ก็รู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้ต้องการอะไร และเมื่อเขาทั้งสองมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดเรื่องทุกเรื่องจึงจบที่บนเตียงแต่เหตุการณ์มันไม่ได้เป็นไปตามที่คิดเมื่อ มินตราตั้งใจจะมาหาแฟนรักโดยไม่บอกอะไรบีอาร์ทำให้ทุกภาพนั้นยังติดตาเธอจนถึงทุกวันนี้ และเมื่อเรื่องมันเกินเลยมาขนาดนี้มินตราจึงตัดสินเลิกกับบีอาร์ เพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่บีอาร์กลับไม่ยอมตัดใจและไม่รับผิดชอบทุกอย่างรวมถึงเด็กในท้องของออร์แกนทำให้ออร์แกนตัดสินใจฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูกในท้อง ซึ่งนั่นทำให้มินตราเกลียดผู้ชายที่ทำให้น้องสาวเธอต้องตายตลอดมา

    (กลับมายังสถานการณ์ปัจจุบัน)

    ใช่ ฉันไม่ควรจะโทษเขาฝ่ายเดียวเพราะน้องสาวฉันก็ยินดีปรีดากับบีอาร์ซึ่งคนที่ฉันสมควรจะโทษที่สุดคือ ตัวฉัน ฉันไม่ได้ทำหน้าที่พี่ที่ดีให้ออร์แกน ทำให้เธอต้องมาเจอกับผู้ชายคนนั้น ทำให้เธอตกอยู่ในภวังค์ความทุกข์คนเดียวฉันนี่เป็นพี่สาวที่ไม่เรื่องเลยจริง

    หยุดคิดว่าตัวเองเป็นคนผิดซะทีจะได้มั๊ย ฉันล่ะเบื่อจริง”= [] =ยัยนี่อ่านใจคนได้รึไง

    ก็ฉันผิดจริงๆนี่ถ้าฉันไม่คบกับผู้ชายสารเลวคนนั้น เรื่องทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้น

    ทุกอย่างเราไม่สามารถเป็นคนกำหนดได้หรอกนะ พระเจ้าต่างหากที่เป็นคนกำหนดทุกสิ่งพรัมมานั่งข้างๆฉันเพื่อปลอบใจ

    อืม มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทรงรู้ยัยแกรนด์เสริม

    ฉันพึ่งรู้นะว่าแกศรัทธาในพระเจ้าด้วย คิดว่าศรัทธาแต่ผู้ชายฉันพูดพึมพำ

    “>0<นี่แกด่าฉันหรอยัยมินยัยแกรนด์เวลาโกรธจัดยัยนี่จะไม่สนใจอะไรเลย เพื่อนหรือศัตรูยัยนี่ก็ทำได้ทุกอย่างถ้าทำให้โกรธ

    ใจเย็นๆ ก็แค่แกล้งเล่นเฉยๆแต่ฉันโชคดีตรงที่ว่ามีพรัมที่คอยปรามยัยแกรนด์: p

    ชิ รอให้เสร็จงานนี้ก่อนแกไม่รอดแน่ยัยเพื่อนบ้ายัยแกรนด์หันมาทำตาแขวะใส่

    “: p”ฉันจะรอนะจ๊ะ เพื่อนบ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×