ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      1
      11 ต.ค. 56

     

    บทนำ

    ณ โรงแรม เซนโทลแกรด์

    แปลกมากเลยนะครับที่ผู้หญิงสวยๆอย่างคุณจะยอมเป็นของผมง่ายๆชายคนหนึ่งผู้ขึ้น ฉันที่นั่งฟังอยู่ถึงกับขนลุก

    นั่นสินะคะฉันยิ้มแสยะขึ้น

    งั้นเรามาสานบทเพลงรักของเราเถอะชายคนดังกล่าวพูดขึ้นขณะหยิบแก้ววายส่งให้ฉัน

    งั้นหรอคะ งั้นก็เริ่มสิคะฉันพูดอย่างยั่วยุอารมณ์ ทำให้ชายคนดังกล่าวที่หน้าตาดีสุดๆก้มมาคลอเคลียที่ต้นคอของฉัน

    ฉึก!

    ฝันให้สบายนะคะฉันพูดขึ้นก่อนจะถอนเข็มฉีดยาออกจากต้นคอของชายคนนั้น

    แปะ แปะ

    เสียงปรบมือจากหญิงสาวคนนึงที่สาวเท้าเข้ามาแสดงความยินดี และหญิงสาวคนนี้ยังเห็นทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องนี้

    แกนี่มันสุดยอดจริงๆผู้หญิงคนนั้นพูดขึ้น

    ความจริงเรื่องพวกนี้ต้องยกให้แกต่างหาก ฉันรู้ว่าแกน่ะถนัดนักหนิเรื่องผู้ชายฉันพูดก่อนจะดันชายคนนั้นออกไปนอนกลิ้งที่พื้น แล้วใช้มือเสยผมตัวเองด้วยความหงุดหงิด

    ฉันไม่ใช่คนถนัดการต่อสู้แบบแกหนิ ถึงฉันจะเป็นคาสโนวี่แต่ถ้าไอ้ผู้ชายพวกนั้นคิดจะปล้ำฉันนจริงๆ ฉันจะทำยังไงผู้หญิงคนนั้นแย้งขึ้น

    ชิฉันพูดอะไรต่อไม่ได้อีกได้แต่นั่งสบถในใจ

    แล้วรู้อะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง

    ผู้หญิงที่เราตามหา ถูกลักพาตัวไปด้วยองค์กรมาเฟียกลุ่มหนึ่ง มาเฟียพวกนั้นมีชื่อว่า ชิชิล

    งั้นเราก็รีบทำภารกิจนี้ให้เสร็จ แล้วก็ไปรับค่าภารกิจแค่นั้นก็จบ

    มันไม่ง่ายหรอกนะ ถ้าเราอยากได้ตัวผู้หญิงคนนั้นคืนเราจะต้อง…”ฉันพูดเกริ่นให้ผู้หญิงตรงหน้าสงสัยเล่น

    จะต้องอะไร

    ง่ายๆ ก็ถล่มองค์กรไงฉันพูดก่อนจะยกแก้ววายขึ้นจิบเล็กน้อย

    ฮะ ถล่มองค์มาเฟียมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะ

    แกรนด์ เงียบๆสิฉันยุ ก่อนที่แกรนด์จะเดินหน้ามุ่ยออกจากห้อง

    จริงสิขอแนะนำตัวซักหน่อย ฉันมีชื่อว่า  มินตรา และยัยคนเมื่อกี้มีชื่อว่า แกรนด์ พวกเราเป็นนักสืบที่รับภารกิจหนึ่งมา และภารกิจนั้นคือการตามหาตัวผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ฉันต้องกลายมาเป็นผู้หญิงขายบริการ ซึ่งมันไม่ใช่ตัวฉันเลยซักนิด แล้วยาที่ฉันฉีดเข้าไปเมื่อกี้นี้คือยากล่อมประสาทแบบอ่อนๆ ทำให้ตอนนี้ผู้ชายคนนั้นคงฝันว่ามีอะไรกับฉันไปเรียบร้อยแล้ว แก็งค์นักสืบของพวกเรามีอยู่3คน มีฉัน ยัยแกรนด์ และพรัม ซึ่งเราแต่ละคนมีบุคลิกและนิสัยต่างกันราวฟ้ากับดิน เริ่มจากยัยแกรนด์ อย่างที่บอกยัยนี่ดีแต่หว่านเสน่ห์คนอื่นไปทั่ว งานนี้จึงเหมาะสมกับยัยนี่แต่ยัยนี่ดันหาข้ออ้างมากมาย ทำให้ฉันต้องมารับภาระแทน คนต่อไปมีชื่อว่าพรัม ยัยนี่เรียบร้อยเกินไป พูดภาษาชาวบ้านคือ อ่อนต่อโลก (นี่หรอภาษาชาวบ้าน) ซึ่งยัยนี่จะเป็นผู้รวบรวมข้อมูลต่างๆทางคอมพิวเตอร์ และสื่อต่างๆ ทำให้ฉันกลายเป็นคนรับหน้าที่บ้าๆนี่คนเดียว ส่วนฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ถูกเพื่อนสองคนยัดเยียดหน้าที่บ้าๆนี่มาให้โดยไม่รู้ตัว น่าสงสารจริงๆชีวิตฉัน แต่ข้อดีของฉันคือการต่อสู้ และนี่คือข้อดีที่ส่งผลกรรมมาให้ฉันโดยการมาเป็นผู้หญิงขายบริการอย่างที่เห็นโชคดีที่พวกเรามีสถานที่อำนวยนั่นคือ โรงแรมของยัยแกรนด์ ทุกวันฉันจะต้องออกไปหาผู้ชายที่รู้เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นมาเป็นเหยื่อแล้วหรอกถาม สุดท้ายก็ฉีดยากล่อมประสาทให้ มันเป็นอาชีพที่วิ่งไปทดเลขไปจริงๆ(ชีวิตรันทด)

    ฉันลุกจากเตียงก่อนจะเดินออกไปจากห้องนี้ ทิ้งไว้เพียงชายหนุ่มผู้รูปหล่อที่นอนเกลือกกลิ้งอยู่ที่พื้น ฉันเดินไปยังห้องส่วนตัวของฉันที่ยัยแกรนด์ให้ไว้เนื่องจากฉันเล่นเกมส์ชนะมัน และนอกจากห้องนี้ฉันก็ยังมีห้องรวมอีก1ห้องนั่นคือห้องถัดไปต่อจากห้องฉัน ซึ่งส่วนมากฉันจะไปอยู่ห้องรวมเป็นเพื่อนพรัมและยัยแกรนด์ แต่วันนี้ฉันจะอยู่อย่างเป็นส่วนตัวบ้าง เพื่อการค้นหาข้อมูลอย่างเป็นส่วนตัว

    ฉันเปิดไอแพดแล้วเข้าไปยัง  Face book ของฉันเอง ในนั้นล้วนมีแต่เพื่อนนักสืบกันเองเท่านั้นและที่ฉันเปิดมันก็เพราะวันนี้คือวันที่ฉันงานเสร็จเร็ว ฉันเลยขอเป็นอิสระจากการเป็นนักสืบซักวันบ้าง

    ----คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ ที่เธอกับฉันท่องไว้---

    เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้นหลังจากนั่งเล่น Face book แชทนู่นเล่นนี่ตามภาษาคนอารมณ์ดี

    สวัสดีค่ะฉันพูดไปยังปลายสาย

    (มิน นั่นคุณใช่มั๊ย ผมอยากเจอคุณช่วยเปิดประตูห้องให้ผมหน่อย)หลังจากคำพูดนั้นก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา

    คุณมีอะไรก็พูดมาฉันไม่ว่างฉันยืนยันเสียงแข็ง

    แกรก แกรก

    ชายคนดังกล่าว เปิดประตูเข้ามา บัดซบเอ๊ยฉันลืมล็อคห้อง ฉันอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ แล้วฉันก็ตัดสายทิ้ง

    หยุด อย่าเข้ามาในอาณาเขตห้องฉันไม่งั้น ฉันจะฆ่าคุณและบอกไว้ก่อนว่านี่ไม่ใช่แค่การขู่ฉันพูดก่อนจะหยิบปืนในลิ้นชักออกมา

    โธ่ มินทำไมคุณถึงใจแข็งกับผมแบบนี้ล่ะ ผมสัญญาผมจะไม่เจ้าชู้แล้ว ยกโทษให้ผมเถอะนะชายคนนั้นพูดขึ้นด้วยสีหน้าอ้อนวอน

    คำพูดของคุณมันไม่เคยมีคำว่าเชื่อได้อยู่แล้ว ออกไปนะบีอาร์ฉันไล่อดีตแฟนเก่าของตัวเองออกไปจากห้องแต่เหมือนมันจะไม่เป็นผลเพราะนอกจากบีอาร์จะไม่ออกแล้วยังก้าวเข้ามาเรื่อย

    คุณลังเลที่จะยิงผมหรอ

    ไม่ ฉันไม่ได้ลังเลแต่ฉันไม่อยากให้ใครต้องมาตายในห้องของฉันเพราะเลือดของคุณมันสกปรก

    ขอร้องล่ะมิน อย่าใจแข็งกับผมเลยนะ ผมรักคุณคนเดียวจริงแย่แล้วฉันจะหลงกับคำพูดบ้าๆของเขาอีกแล้วนะ

    เรื่องของคุณมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ออกไปก่อนที่ฉันจะตัดสินใจยิงคุณจริงๆฉันพูดก่อนจะทำท่าจะยิงเขาจริงๆ

    จู่ๆก็มีเสียงเอะอะดังขึ้น ระหว่างนั้นเองที่ฉันสนใจกับเสียงนั้น บีอาร์ก็รีบเข้ามาแย่งปืนจากฉัน บ้าจริง และนั่นก็ประสบผลสำเร็จเขาแย่งปืนจากฉันไปได้แล้วโยนมันไปให้ไกลหูไกลตา จากนั้นบีอาร์ก็โน้มเข้ามาจูบฉันอย่างกระหาย แรงกดของเขาทำให้ฉันเสียหลักลมลงที่เตียง

    เลิกทำอะไรบ้าๆซักที เรื่องของเรามันเป็นอดีตไปตั้งนานแล้วฉันพูดก่อนจะผละบีอาร์ออกไป

    คุณมันคนใจร้าย ผู้หญิงใจร้ายบีอาร์พูดเหมือนคนไร้สติ ไม่สิ ตอนนี้เขาไม่มีแล้วต่างหาก

    ตอนนี้เขากำลังจูบฉันอย่างกระหาย โดยไม่สนว่าฉันทรมานมากแค่ไหนทั้งที่จะตัดใจ แต่เขาดันติดมัน ฉันมันผิดเองที่ยอมเขาทุกที(แต่ฉันยังบริสุทธิ์นะ) ฉันดันร่างบีอาร์ออกไปด้วยแรงเพียงน้อยนิดแต่ก็ทำให้ร่างสูงของบีอาร์ผละออกไปได้

    ออกไป คุณอย่าทำให้ฉันเกลียดคุณไปมากกว่านี้เลย

    ผมไม่ออกเขายืนยันเสียงแข็ง

    งั้นฉันจะไปเองฉันพูดก่อนจะเดินออกจากห้อง เหลือไว้เพียงบีอาร์ที่ยังมีอารมณ์ค้างอยู่เล็กน้อย

    ฉันมุ่งตรงไปยังห้องรวมเพื่อไปนอนกับพรัมและยัยแกรนด์

    ยัยมิน ไหนวันนี้บอกจะอยู่ที่ห้องส่วนตัวไงยะหรือว่าทนคิดถึงพวกฉันไม่ไหวยัยแกรนด์พูดขึ้น ร่างของฉันทรุดลงกับพื้นตามมาด้วยน้ำตาของฉัน
     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×