หนี้รักเจ้าสาวจำเลย (พายุ+เพียงฟ้า) - นิยาย หนี้รักเจ้าสาวจำเลย (พายุ+เพียงฟ้า) : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้รักเจ้าสาวจำเลย (พายุ+เพียงฟ้า)

    เพราะเธอคือมือที่สามของน้องสาว ชายหนุ่มจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอยอมถอย

    ผู้เข้าชมรวม

    20,736

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    20.73K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    277
    จำนวนตอน : 46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 61 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนี้รักเจ้าสาวจำเลย
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    รักมากเท่าไรก็เกลียดมากเท่านั้นเมื่อเจ้าพายุรู้ว่าเพียงฟ้าคือมือที่สามของน้องสาวตนเอง ชายหนุ่มพร้อมยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอถอยห่างจากคนที่เขารัก แม้ว่าเส้นทางนั้นจะทำให้คนที่เคยรักเจ็บปวดก็ตาม สำหรับเพียงฟ้า เธอไม่เคยมีค่าสำหรับใครแม้กระทั่งครอบครัวรวมถึงหัวใจที่มอบให้พายุ ถึงจะเจ็บปวด เสียใจแต่หญิงสาวไม่เคยเผยความรู้สึกให้เขาได้รู้ เมื่อถึงเวลาเธอจึงจากไปเงียบๆ พร้อมกับเศษซากหัวใจและใครอีกคนเท่านั้น... เมื่อคนที่คิดว่าชิงชังหายไปจากสายตา พายุราวกับถูกไฟแผดเผาและกว่าชายจะรู้ตัวว่ารักเพียงฟ้าจนหมดใจทุกอย่างอาจจะสายเกินไป ไม่ว่าจะไกลสุดขอบฟ้าเขาจะต้องตามเธอกลับมาให้ได้ “ฉันจะลืมเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดและหวังว่าเจ้าจะลืมด้วยเหมือนกัน” เจ้าของร่างบอบบางเอ่ยบอก “แล้วถ้าผมไม่ลืมล่ะ” “ถ้าจำไปแล้วจะมีประโยชน์อะไรล่ะคะ มันก็เป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น อีกอย่างฉันไม่คิดว่าฉันจะเป็นผู้หญิงคนแรกของคุณ” เพียงฟ้าบอกชายหนุ่มเติบโตมาจากต่างประเทศคงไม่มาสนใจกับความสัมพันธ์คืนเดียว “แต่ผมเป็นผู้ชายคนแรกของคุณ” ปล.ใครสนใจเรื่องก่อนหน้าคือเรื่อง เจ้าสาวจำเลยใจ นะคะ
    SET เจ้าสาวจำเลย (เจ้าสาวจำเลยใจ + หนี้รักเจ้าสาวจำเลย)
    อัญพัชญ์
    www.mebmarket.com
    รักมากเท่าไรก็เกลียดมากเท่านั้นเมื่อเจ้าพายุรู้ว่าเพียงฟ้าคือมือที่สามของน้องสาวตนเอง ชายหนุ่มพร้อมยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอถอยห่างจากคนที่เขารัก แม้ว่าเส้นทางนั้นจะทำให้คนที่เคยรักเจ็บปวดก็ตาม                สำหรับเพียงฟ้า เธอไม่เคยมีค่าสำหรับใครแม้กระทั่งครอบครัวรวมถึงหัวใจที่มอบให้พายุ ถึงจะเจ็บปวด เสียใจแต่หญิงสาวไม่เคยเผยความรู้สึกให้เขาได้รู้ เมื่อถึงเวลาเธอจึงจากไปเงียบๆ พร้อมกับเศษซากหัวใจและใครอีกคนเท่านั้น...                เมื่อคนที่คิดว่าชิงชังหายไปจากสายตา พายุราวกับถูกไฟแผดเผาและกว่าชายจะรู้ตัวว่ารักเพียงฟ้าจนหมดใจทุกอย่างอาจจะสายเกินไป ไม่ว่าจะไกลสุดขอบฟ้าเขาจะต้องตามเธอกลับมาให้ได้“ฉันจะลืมเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดและหวังว่าเจ้าจะลืมด้วยเหมือนกัน” เจ้าของร่างบอบบางเอ่ยบอก                “แล้วถ้าผมไม่ลืมล่ะ”                “ถ้าจำไปแล้วจะมีประโยชน์อะไรล่ะคะ มันก็เป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น อีกอย่างฉันไม่คิดว่าฉันจะเป็นผู้หญิงคนแรกของคุณ” เพียงฟ้าบอกชายหนุ่มเติบโตมาจากต่างประเทศคงไม่มาสนใจกับความสัมพันธ์คืนเดียว                “แต่ผมเป็นผู้ชายคนแรกของคุณ”เพราะเหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เปลี่ยนไป ความรักที่เคยมีให้ดั่งพี่ชายน้องสาวกลับกลายเป็นความชังซึ่งไม่อาจให้อภัย เพราะเธอทำลายงานแต่งงานของเขา ภาคินจึงทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้พรรณิการ์เจ็บอย่างที่ตนเองเจ็บ“ฉันอยากรู้จริงๆ เมื่อไรเธอจะเลิกเล่นตบตาคนอื่นเสียทีว่าเป็นคนดี อ่อนต่อโลกทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วไม่ใช่”“พุกไม่เคยเล่นละครตบตาใคร” พรรณิการ์โต้กลับคนว่าทันที“แน่ใจเหรอว่าไม่ได้ทำแบบนั้น” หันกลับไปมองด้วยสายตาเย็นชาและดูถูก“คุณเสือคิดว่าพุกเป็นคนแบบนั้นจริงๆ เหรอคะ” หญิงสาวมองและเอ่ยถามด้วยสายตาตัดพ้อ เขาเห็นและรู้จักกับเธอมาตั้งแต่เด็กเขาไม่รู้จริงๆ หรือว่าเธอเป็นคนอย่างไร“ฉันเคยคิดว่าฉันรู้จักเธอดีมาตลอดจนกระทั่งคืนนั้น นั่นทำให้ฉันรู้ว่าเธอไม่ใช่พรรณิการ์ที่ฉันรู้จักอีกต่อไปเพราะถ้าใช่เธอจะไม่มีวันเรื่องเลวร้ายแบบนั้นลงไป”“ถึงตอนนี้พุกจะพูดอะไรคุณเสือคงไม่เชื่อพุกแล้วใช่ไหมคะ” เอ่ยถามคนที่เคยเป็นเหมือนพี่ชายด้วยน้ำเสียงสั่น“ใช่ ฉันไม่มีวันเชื่อคนแบบเธออีกและรู้เอาไว้ว่าฉันเกลียดเธอและจะทำให้เธอเจ็บยิ่งกว่าที่เพียงต้องเจ็บ”











    เจ้าพายุ ชายหนุ่มแสนดีแต่ต้องเปลี่ยนไปเพียงเพราะรู้ว่าเธอคือคนที่ทำให้น้องสาวตัวเองต้องเจ็บปวด





    เพียงฟ้า หญิงสาวที่คิดว่าตัวเองไม่เคยมีค่า สู้ชีวิตทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว และหวังว่าวันหนึ่งจะมีคนที่รักเธอบ้าง

            “คุณต้องการเงินเท่าไรถึงจะเลิกยุ่งกับคุณเสือ” พายุเอ่ยถามพร้อมกับสบตาหญิงสาว หากเพราะเพียงฟ้ายังไม่เลิกยุ่งกับภาคินเพราะเรื่องเงินเขาก็พร้อมจะจ่ายให้เอง

                    “ผมรู้ว่าคุณต้องการเงิน คุณถึงยังไม่เลิกยุ่งกับคุณเสือดังนั้นผมจะให้เงินคุณเอง เท่าไรที่คุณต้องการ”

                    “ฉันไม่อยากได้เงินของคุณ” เพียงฟ้าตอบเสียงเรียบแววตาของเธอมีรอยตัดพ้อในตัวชายหนุ่มเพียงนิดเดียวแล้วก็จางหายไปยังไม่ทันที่คนตัวโตจะสังเกตเห็น

                    “แล้วอยากได้เงินของคุณเสืองั้นสิ หรือว่าเงินอย่างเดียวไม่พอ บ้าน รถหรือว่าอะไรที่คุณอยากได้อีกแค่คุณบอกผมจะจัดการให้ทุกอย่าง”

                    “เก็บเงินอันมีค่าของเจ้าไว้เถอะค่ะ ฉันไม่ต้องการ”

                    “แล้วคุณต้องการอะไรถึงจะเลิกยุ่งกับผู้ชายของคนอื่น คุณก็รู้ว่าเขาแต่งงานแล้วยังจะไม่ยุ่งกับเขาอีกทำไม” พายุถาม เพียงฟ้าเป็นผู้หญิงเหมือนกับพรรณิการ์เธอน่าจะรู้ว่าหญิงสาวคิดอย่างไรกับภาคิน

                    “แล้วทำไมฉันจะยุ่งกับพี่เสือไม่ได้ในเมื่อเรารู้จักกันมานาน” เพียงโต้กลับ

                    “เพราะเขามีเมียแล้ว” พายุย้ำชัดอีกครั้ง “หรือคุณชอบที่จะเป็นเมียน้อยเมียเก็บคนอื่นเขา”










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น