สามซ่าส์หลงภพว้าวุ่น (มี e-book แล้ว) - นิยาย สามซ่าส์หลงภพว้าวุ่น (มี e-book แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    สามซ่าส์หลงภพว้าวุ่น (มี e-book แล้ว)

    โดย suwan12337

    กะจะไปออกค่ายจิตอาสายังต่างจังหวัด แต่ไฉนไปโผล่ยังต่างมิติแทน แถมยังเป็นเมืองแร้นแค้นอีก งานนี้ หากอยากรอดในยุคเข็ญ สามเพื่อนรักนักศึกษา คงต้องงัดเอาความสามารถ ทั้งบุ๋น และ บู๊มาใช้เสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    116

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    116

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 67 / 16:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


          บทนำ


         เมื่อสามสาวเพื่อนรักนักศึกษา ที่กำลังจะไปออกค่ายจิตอาสายังต่างจังหวัด เพื่อช่วยชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร โดยการนำความสามารถที่พวกเธอเรียนมาไปช่วยชาวบ้าน หนึ่งคนเรียนด้านเกษตรกรรม และ ยังเป็นลูกสาวเจ้าของสวนผักออร์แกนิก และ สวนผลไม้ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ หลายร้อยไร่ ส่วนอีกคนเรียนด้านปศุสัตว์ และยังเป็นลูกสาวเจ้าของฟาร์มเลี้ยงสัตว์ที่ใหญ่เป็นอันดับกับต้น ๆ ของประเทศ และคนสุดท้ายเรียนคหกรรม เป็นลูกสาวเจ้าของโรงงานแปรรูปอาหาร และผลิตภัณฑ์ที่มีโรงงานการผลิตมายมายหลายสิบแห่ง ทว่าพวกเธอกลับประสบภัยทะลุมิติไปต่างภพแทน แถมยังพลัดหลงกันไปอีก ไม่พอ ที่ที่พวกเธอไปโผล่นั้น ดันเป็นเมืองแร้นแค้น ยังดีที่ได้พบผู้ชายหล่อเหลาใจดีให้การช่วยเหลือ จนก่อเกิดเป็นความรัก หากแต่พวกเขาก็มีหน้าที่ฟื้นฟูเมือง ฉะนั้นพวกเธอที่เป็นคนรัก ที่ต้องการช่วยเหลือพวกเขา จึงต้องงัดเอาความรู้ ด้านการเกษตร เลี้ยงสัตว์ และ แปรรูปผลิตภัณฑ์มาใช้ แถมยังต้องใช้ความสามารถในด้านบู๊ อย่างมวยไทย ฟันดาบ และยิงธนู เพื่อต่อสู้กับคนที่คิดขัดขวางแผนการฟื้นฟูเมืองให้เจริญอีกด้วย งานนี้พวกเธอจะฝ่าฟันอุปสรรค ไม่พอยังต้อง สู้ศึกหัวใจกับเหล่าสตรีที่หมายปองคนรัก ที่คอยหาทางกำจัดพวกเธอให้พ้นทาง ทั้งสามจะฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลาย และช่วยคนรักฟื้นฟูเมืองแร้นแค้นสำเร็จหรือไม่


         นิยายเรื่องนี้ไรท์เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  เป็นแนวสุขถอดสมองอ่าน เนื้อเรื่องไม่มีปมซับซ้อน ตามสไตล์ของไรท์  และ ทุกอย่างในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่แต่งตามจินตนาการ  ไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์ อาจมีความไม่สมเหตุสมผล  อิหยังวะไปบ้าง ขอให้ทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิง  สนุกสนาน  และได้โปรดคอมเมนท์  อย่างสุภาพ  เพราะไรท์ใจบาง และกราบขอบคุณ สำหรับนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์




         นิยายเรื่องนี้มีทั้งหมด 58 ตอนจบ ตอนพิเศษ 3 ตอน และจะเปิดให้อ่านฟรี ตั้งแต่ต้นจนจบ ส่วนตอนพิเศษไรท์ขออนุญาตติดเหรียญถาวร โดยตอนที่ 1-20 ไรท์จะลงให้อ่านวันละ 2 ตอน เวลา 07.00 และ 17.00 น. ส่วนตอนที่ 20-40 ไรท์จะเปิดให้อ่านวันละตอน เวลา 07.00 น. ส่วนตอนที่ 40-58 ไรท์จะเปิดให้อ่าน  วันเว้นวัน   หากคุณนักอ่านท่านใด ที่ต้องการอ่านฟรี ก็ให้ติดตามอ่านได้ตามวันเวลาที่ไรท์กำหนดไว้ได้เลยนะคะ สุดท้าย ไรท์ขอขอบคุณ คุณนักอ่านทุกท่านมากค่ะ ที่เข้ามาติดตามผลงาน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น