ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {AuFic KHR} Dead land ต่อให้ตายก็จะขอเคียงข้างเธอตลอดไป

    ลำดับตอนที่ #2 : Dead land : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      23 ม.ค. 55

     Intro..

     

                “แฮ่กๆ!”เสียงฝีเท้าที่วิ่งฝ่าสายฝนที่ตกหนัก เจ้าของร่างสูงอ้วนกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างที่...

                            ...ไร้ตัวตน...

                “คริๆ...”เสียงหวานของสาวน้อยดังขึ้นทุกทิศทุกทางของหมู่ป่าใหญ่แห่งเกาะเกาะหนึ่ง

                “อย่า!!  อย่าเข้ามานะ!!”ชายร่างอ้วนท้วมพยายามวิ่งหนีสุดชีวิตเพียงเพราะกลัว...กลัวบางสิ่งที่กำลังไล่ตามเขา  แต่เขากลับ...

                            ...มองไม่เห็น...

                “เลิกวิ่งไล่จับกันเสียที...”หลังจากเสียงนั้นปรากฎเงาของร่างงามในชุดสมัยกลางราคาแพงยืนขวางทางของชายร่างยักษ์นั้น

                “วะ  ไว้ชีวิตข้าเดี๋ยว...”ชายคนนั้นทรุดลงไปกับพื้น สายฝนที่ตกหนักเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆเหมือนมันจะไม่ยอมหยุดลงเสียที...

                “เอาของสิ่งนั้นมาให้ข้า....แล้วข้าจะไว้ชีวิตเจ้า...”หญิงงามผุดรอยยิ้มเบาบางแล้วแบมือ

                “ระ  รอก่อน! นะ นายท่านบอกว่า หะ  ห้ามให้สิ่งนั้นกับใคร...”เขาพูดแบบอ้อนวอน เพราะตอนนี้เขานั้นไม่มีหนทางหนีแล้ว

                “ถ้าเจ้าเอามันมาให้ข้า...ข้าจะยอมไว้ชีวิตเจ้า..แต่ถ้าไม่...”เธอค่อยๆชี้ปลายนิ้วไปยังหน้าของชายสูง

                “ข้าคงต้องแย่งมันมาสินะ...”เธอแสยะยิ้ม

                “เดี๋ยวก่อน!! ขะ  ข้ายอมแล้ว”เขาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทาอย่างหวาดกลัว  ตอนนี้เขาไม่มีทางหนีไปไหนได้แล้ว

                ชายร่างสูงล้วงเอากล่องอะไรบางอย่างแล้วยื่นไปให้ร่างงามที่เปิดกล่องพร้อมแสยะยิ้มแล้วลูบสิ่งของนั้นมันคือแหวน7วงที่มีสีแตกต่างกัน

                “เห๋~ทำออกมาได้ดีหนิ...”เธอผุดยิ้มพร้อมกับมองไปยังร่างสูงที่กำลังขบอาการหวาดกลัวในใจ

                “ปะ  ปล่อยขะ ข้าไปเถอะ”เขาพูดพร้อมกับมองรอยยิ้มงามนั้นแต่อีกฝ่ายเพียงแค่มองด้วยแววตาสมเพช

                “ถือว่าข้าใจดีแล้วกัน  เจ้ามนุษย์ผู้โง่เขลา...”เธอยิ้มออกมาแล้วปิดฝากล่องนั้นพร้อมกับยกยิ้มมุมปากสวย

                “จะทำให้...ตายอย่างสบายๆแล้วกัน!

                “ไม่!!

                ปัง!!

                เสียงดังลั่นของอะไรบางอย่างที่พุ่งเข้าไปปักกลางหน้าผากของชายร่างสูงนั้น เลือดสีแดงไหลออกมาจากบาดแผลไม่หยุดนั้นถูกล้างไปกับสายฝนที่สาดลงมาโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

                “น่าสมเพช  พวกมนุษย์”เธอยิ้มแสยะแล้วค่อยๆเดินหันหลังพร้อมเงยหน้ามองไปยังท้องฟ้าที่มีหยาดพิรุณโปรยปรายลงมาไม่หยุด

                “เพราะเช่นนั้นไง...ข้าถึงต้องการสิ่งนั้น”เธอยิ้มหวานแล้วค่อยๆเปิดฝากล่องที่เธอได้มาพร้อมมองสิ่งที่อยู่ในนั้น

                แหวนทั้ง7ที่มีสีม่วง เขียว แดง  คราม ทอง ส้ม และ ชมพู ถูกเรียงรายตามลำดับ แหวนนั้นกำลังส่องแสงเหมือนกำลังเรียกร้องเจ้าของที่จะมาครอบครองมัน...ไม่สิ...ต้องบอกว่าให้มันครอบครองมากกว่า...ร่างงามค่อยๆมองแหวนทั้ง7พร้อมเดินไปยังปราสาทสีทองพร้อมเปิดประตูห้องห้องหนึ่งเข้าไป...

                “ตื่นได้แล้ว...เหล่าลูกๆของข้า...ตื่นมาเพื่อมาเป็นของรับใช้ของข้า”เธอผุดยิ้มที่มุมปากแหวนทั้ง7วงส่องแสงสว่างพร้อมลอยไปหาผู้เป็นเจ้าของ

                “จงลืมทุกสิ่ง...จงอย่าจำสิ่งในอดีต...”เธอค่อยๆยิ้มแล้วโยนกล่องไม้งามนั้นทิ้งพร้อมมองไปยังสาวน้อยทั้ง7ที่ค่อยๆลืมตาตื่น

                “แล้วจงรับใช้ข้า...จากนี้..และ...ตลอดไป...”

    __________________________________________________________


    Creme brulee
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×