ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {AuFic KHR} Dead land ต่อให้ตายก็จะขอเคียงข้างเธอตลอดไป

    ลำดับตอนที่ #1 : Dead land : ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      0
      27 ม.ค. 55

    อืม...ก่อนอื่นมาทำความรู้จักและทำความเข้าใจ(?)กับบาปทั้งเจ็ดก่อนนะคะ.. ^^ (ลำดับบาปจากน้อยไปมาก)

     

    ราคะ  lust

    การคิดในทางเสื่อม ความต้องการเป็นที่สนใจจากผู้อื่น ความต้องการความเร้าใจ หมกมุ่นทางเพศมากไปหรือผิดมนุษย์ ความใคร่ที่เกิดจากการทุจริต(ผู้ง่ายๆหื่นนั้นเอง= =)

    เช่นการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ กับพ่อแม่หรือลูกหลานตัวเอง การข่มขืน การมีชู้ แอสโมดิวส์ เป็นปีศาจประจำข้อนี้ สัญลักษณ์

    สัตว์คือ งูหรือวัวสีน้ำเงิน(No!ฟ้า) สีประจำบาปนี้คือสีชมพู บทลงโทษคือถูกรมด้วยสารกำมะถันและไฟ และถูกตัดอวัยวะเพศ

    ตะกละ gluttony

    การสนองความต้องการของตัวเองมากเกินไปโดยไม่ยั้งคิด มุ่งร้ายเอาของคนอื่น บริโภคสิ่งต่างๆ จนขาดการไตร่ตรอง บริโภคมากเกินไปมากจนเกินความจำเป็นโดยเฉพาะอาหาร รวมถึงการบริโภคสิ่งต่างๆโดยไม่คำนึงสนใจหรือหรือเห็นใจคนอื่น ทำให้เวลาสรรเสริญพระเจ้าน้อยลงและยังเป็นบาปที่สามารถชักจูงบาปข้ออื่นเช่น ปราถนาความหิว(ราคะ)ฆ่าเพราะความหิว(โทสะ)เป็นต้น เบลเซบับเป็นปีศาจประจำบาปข้อนี้สัญลักษณสัตว์คือหมูหรือกา(ผมว่าหมูมากกว่า)สีส้ม บทลงโทษคือการที่ถูกกินทั้งเป็นโดยหนู งูหรือคางคก(ผมอ่านสับสนจนงงว่าให้กินหรือเราถูกกิน)

    ตะกละแบ่งออกเป็น 1 กินเร็วเกินไป2กินแพงเกินไป3กินมากเกินไป4กินอย่างกระตือรือร้นมากเกินไป5กินอย่างประณีตเกินไป6กินอย่างแรงกล้าเกินไป

    โลภะ greed

    ความทะเยอทะยานอันแรงกล้าในการให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินและอำนาจ โดยไม่คำนึงถึงแนวทางหรือคุณธรรมได้มาซึ่งสิ่งเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการขโมย

    การขู่กรรโชกทรัพย์ยักยอก การกักเก็บทรัพย์สินต่างๆ โดยไม่แบ่งปันหรือช่วยเหลือผู้อื่น ต่อมาโลภะรวมถึงการหาทรัพย์ทางทุจริตมาใช้เพื่อประโยชน์ศาสนาด้วย ถือเป็นการมุ่งร้ายทางศาสนา และ เป็นการหักหลังต่อผู้นับถือศาสนาคริสต์อีกด้วย แมมม่อนคือปีศาจประจำบาปข้อนี้ สัญลักษณ์ สัตว์คือกบ สีเหลือง บทลงโทษถูกโยนลงบ่อน้ำมันเดือด

    เกียจคร้าน sloth

    ความไม่สนใจใยดีต่อการเปลี่ยนแปลง ต่อสิ่งรอบข้าง ใช้เวลาอย่างไร้ค่าความไม่ต้องการที่จะทำอะไรโดยปล่อยผู้อื่นเป็นผู้ทำงานหนักเพื่อตนเองเท่านั้นการปล่อยปละละเลยหน้าที่ของตน โดยเฉพาะการละเลยทำความดีรวมถึงการละเลยที่จะเคารพต่อพระเจ้าด้วยแล้ว

    ผู้ที่เกียจคร้านจะอยู่เฉยๆรักษาความเป็นอยู่ของตนเองในสภาวะเดิมตลอดเวลา ไม่ได้ทำอะไรมาและก็ไม่ใช้อะไรมากเช่นกันเบลฟีกอร์เป็นปีศาจประจำข้อนี้สัญลักษณ์ สัตว์คือ แพะ สีคราม(สีฟ้านั่นและ) บทลงโทษถูกโยนลงบ่องูพิษ

    โทสะ Wrath or anger

    ความโกรธเคืองและความพยาบาทที่ขาดความเหมาะสม การทนรับสภาพบางสิ่งบางอย่างไม่ได้ การแสวงหาหนทางผิดกฎหมายบ้านเมือง ในศีลธรรมในการล้างแค้น การมุ่งร้ายที่จะทำสิ่งต่างๆไม่ชอบ รวมถึงการไม่ชอบหน้าคนอื่นโดยไร้เหตุผล เช่น สีผิว เชื้อชาติ ศาสนา

    นำไปสู่การฆ่าและฆาตกรรมผู้อื่น โมหะคือความโกรธที่ไม่อยากยกโทษให้ซาตานเป็นปีศาจประจำข้อนี้ สัตว์คือ หมี สีแดง บทลงโทษคือ ถูกฉีกเนื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    อิจฉา Envy

    ความปราถนาให้ผู้อื่นได้รับเคราะห์ การไม่ยอมรับผู้อื่นที่มีสิ่งต่างๆดีกว่าตน ทั้งด้านทรัพย์สมบัติ รูปร่างหน้าตา

    การประสบความสำเร็จ ความอิจฉานำไปสู่การรังเกียจตัวเอง ความต้องการอยากเป็นผู้อื่น นำไปสู่การขโมยและทำลายผู้อื่น ความอิจฉาริษยาเป็นบาปที่พัฒนาต่อจากบาปตะกละและโลภะสุดขั้ว เลเวียธานป็นปีศาจประจำบาปนี้ สัญลักษณ์ สัตว์คือหมา สีเขียว บทลงโทษคือถูกเย็บตา

    หยิ่งยโสโอหัง pride or vanity

    โอหังถือเป็นยอดบาปทั้งปวง หมายถึงความต้องการเป็นคนสำคัญและอำนาจเหนือผู้อื่น การที่รักตนเองมากเกินไป หลงในอำนาจและรูปลักษณ์ของตัวเอง ลูซิเฟอร์เป็นปีศาจประจำบาปข้อนี้ สัตว์คือสิงโต ม้าและนกยูง สีม่วง บทลงโทษคือ ถูกทรมานโดยจับมัดกับวงล้อ

     

     

    คู่ที่รับสมัคร..~

    1.เดม่อน=ริษยา (ยมจอง)

    2.มุคุโร่=โอหัง (ข้าวจอง)

    3.ฮิบาริ=โลภะ

    4.อเลาดิ=ราคะ

    5.จีอ๊อตโต้=ตะกละ

    6.สึนะ=โทสะ

    7.จี=เกียจคร้าน

     

    แบบฟอร์ม

    ชื่อ||

    ความหมาย||

    นิสัย||

    ประวัติ||

    สิ่งที่ชอบ||

    อาการ||

    สิ่งที่เกลียด||

    อาการ||

    สิ่งที่กลัว||

    อาการ||
    อาวุธ และวิธีการใช้ พลัง (ขอละเอียดๆ)||

    บาปแห่ง||

    อยากคู่กับ||

    เพิ่มเติม||

    รูป||

    ~คำถาม~

    ติดเม้นไหม=

    ถ้าแต่งลูกคุณหลุดไปบ้างได้ไหม=

    เปลี่ยนคู่ได้ไหม=

    ดองล่ะ  จะตามมาฆ่าไหม=

    ไม่ติดเป็นไรไหม=

    ขอบคุณที่เสียเวลามา^^=

     

    --แนะนำเกี่ยวกับแบบฟอร์ม--

    ชื่อ||อิตาลี่ก็ได้ ญี่ปุ่นก็ดี แต่ขอชื่อไว้ข้างหน้า  หากใครชื่อยาวนักก็ขอวงเล็บเน้นชื่อด้วยนะ

    ความหมาย||มีก็ได้ไม่มีก็ได้  แต่ถ้าไม่มีก็ข้ามไป

    นิสัย||ขอให้ตรงกับบาปที่ตัวเองเป็นนะ ฟิคนี้ดาร์ก อย่าเอาแนวน่ารักน่ากดมานะ

    ประวัติ||ประวัติกรุณาเขียนว่าเป็นมนุษย์แล้วมีสาเหตุอะไรที่โดนแม่มดจับตัวมาเปลี่ยนให้กลายเป็นบาปทั้ง7

    สิ่งที่ชอบ||

    อาการ||

    สิ่งที่เกลียด||

    อาการ||

    สิ่งที่กลัว||กรุณาอย่าเขียนว่าผี หรือพวกแมลงสาปนะ- -

    อาการ||

    บาปแห่ง||ต้องตรงตามคู่นะ

    อยากคู่กับ||ตรงตามบาปนะ

    เพิ่มเติ่ม||

    รูป||แฟนต้าก็ได้  หรือจะน่ารักก็ได้ ไม่จำเป็นต้องตรงตามคาแร็กหรือบาปของคุณนะ


    Creme
    brulee

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×