คุณฮันเตอร์แมวดำแรงค์ S [black cat hunter s class] - นิยาย คุณฮันเตอร์แมวดำแรงค์ S [black cat hunter s class] : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    176

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 65 / 04:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หกปีที่แล้ว"เกต" มากมายได้ปรากฏขึ้นเชื่อมต่อโลกมนุษย์และโลกของมอนสเตอร์เข้าด้วยกัน และต่อมาจากนั้นไม่นานเหล่ามอนสเตอร์ก็ได้ออกมาจากเกตเข้าคุกคามโลกมนุษย์ยึดครองพื้นที่และเจีนฆ่ามนุษย์อย่างบ้าคลั่ง ผู้คนธรรมดาบางส่วนได้ถูกอัญเชิญเข้าไปในหอคอยแห่งการจุติ ผู้เหลือรอดจากหอคอยจะได้รับพลังในการล่ามอนสเตอร์ เพื่อสังหารบอสและปิดเกตที่เกิดขึ้น 

    " ราวี่ " เด็กหนุ่มผู้สูญเสียครอบครัวไปเมื่อหกปีก่อนจากการประทุดันเจี้ยนเบรก ได้ใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายวัยประถมอย่างโดดเดี่ยว ภาพของผู้เป็นพ่อและแม่ที่ถูกมอนสเตอร์ที่คืบคลานออกมาจากเกตนั้นกัดกินยังคงฝังลึกอยู่ในความทรงจำจนจมอยู่ในห้วงแห่งฝันร้ายในทุกค่ำคืน เขาจึงสาบานกับตัวเองไว้ว่าชาตินี้จะไม่มีทางไปยุ่งกับสิ่งที่อันตรายแบบนั้นอีกเป็นอันขาด แต่แล้วโชคชะตากลับพลิกผัน เมื่อหอคอยแห่งการจุติได้อัญเชิญเขาเข้าไปในดันเจี้ยนในขณะที่ทำงานพิเศษอยู่ในเมดคาเฟ่ เด็กหนุ่มในชุดเมดต้องสู้ยิบตาจึงจะเอาชีวิตรอดจากหอคอยแห่งการจุติที่กลืนกินชีวิตผู้คนและจุติเหล่าฮันเตอร์ เมื่อเวลาสิ้นสุด ราวี่กลับเป็นฮันเตอร์คนเดียวที่ได้จุติแรงค์ S ในรอบสามปีถึงแม้เขาจะปฏิเสธการเป็นฮันเตอร์ซักแค่ไหนแต่นับวันเกตก็ยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นทางเดียวที่จะหยุดยั้งภัยพิบัตินี้ได้คือการทำลายมันซะ



    “หอคอยแห่งการจุติประทับใจในชุดเมดของคุณมาก คุณได้รับไอเทมพิเศษ หูแมวและหางแมว บัพค่าความว่องไว + 30”

    “ไม่อยากได้โว้ยยย เอาคืนไปนะ ไอ้หอคอยเฮงซวย”

    “ยินดีด้วยนี่คือไอเทมถาวร สถานะ ไม่สามารถถอดได้…”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น