ชีวิตลิขิตรัก - นิยาย ชีวิตลิขิตรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตลิขิตรัก

    โดย omentum

    "หมอศัลย์ ทั้งเจ้าเล่ห์ทั้งเจ้าชู้"ใครๆเขาก็รู้ดี และผู้ชายประเภทนี้คือคนที่เธอเกลียด แต่ยิ่งหนียังไงกลับมีเรื่องให้ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับทุกครั้ง หือๆ เอาชีวิตนักศึกษาแพทย์ที่แสนสงบของฉันคืนมานะ EBook https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=93659&page_no=1

    ผู้เข้าชมรวม

    73,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    73.5K

    ความคิดเห็น


    523

    คนติดตาม


    1.21K
    จำนวนตอน : 65 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 62 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    พาย เริ่มต้นต้นการเป็นนักศึกษาแพทย์ชั้นคลินิกด้วยการเรียนบลอคศัลยกรรม
    เคยได้ยินมาว่าหมอศัลย์ปากไม่ต่างจากมีดที่เขาใช้ผ่าตัดหรอก
    แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัว
    ผู้ชายอะไร ทั้งปากร้าย เจ้าเล่ห์ จอมหลงตัวเอง  ชอบมาก่อกวนให้เธอปวดหัวอยู่บ่อยๆ                                
    แถมหลังๆยังทำเอาหัวใจเธอเต้นแทบไม่เป็นจังหวะอีกต่างหาก

     

    ดิน หมอหนุ่มจบใหม่ไฟแรง ดีกรีอดีตนายแบบสุดหล่อ
    ใครจะรู้ว่าการตัดสินใจมาเรียนต่อเฉพาะทางที่ต่างจังหวัดของเขา
    จะมาเจอ "ตัววุ่นวาย" ที่รู้สึกคุ้นเคยกันมานาน        
    ทั้งๆที่บอกว่าไม่ชอบความวุ่นวาย                                   แต่ทำไมครั้งนี้ เขากลับพาตัวเข้าหาความวุ่นวายอย่างเต็มใจก็ไม่รู้

            line06_43


     


    ปล่อย ฉันจะรีบออกไปดูคนไข้ เสียงประท้วงของฉันเรียกเขาให้ปลุกจากภวังค์

     “เรียกแทนตัวเองว่าพายซิแบบที่อยู่ต่อหน้าคนอื่นซิ น่ารักออก พี่ชอบ เขาจงใจเน้นคำหลังให้ฉันได้ยิน 

    ไม่เรียกอะไรทั้งนั้นแหละ  ปล่อย ฉันเริ่มออกแรงดิ้น   ถ้าขืนอยู่ในสภาพนี้ต่อไป  ฉันต้องหัวใจวายตายแน่ๆเลย

    ไม่ปล่อย จนกว่าจะยอมแทนตัวว่าพาย แล้วเรียกพี่ว่าพี่ดิน เขาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง ไม่พอ เขายังยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นอีก นี่มันจะติดแก้มฉันแล้วนะ ตาบ้า ฉันได้แต่คิดในใจ ไม่กล้าขยับตัว กลัวจะไปโดนส่วนไหนของร่างกายเขาเข้า

    เรียกซิพาย พี่รอฟังอยู่ ไม่งั้นก็ไม่ต้องไปไหน อยู่อย่างนี้แหละ 





    line06_43

















     
     
     
     
                                                                          
     

     









     
     
     

     
     
     oh






     
          photo 4_zps5c2c7e35.png photo 3_zps6ab6cb95.png



     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : อยากจะบอกว่าแต่ละตอนนั้นตัวหนังสือบิ๊กเบิ้มมากๆเลยค่ะ ช่วยลดหน่อยได้ไหมค่ะเอาตัว cordial new สัก 18 อะค่ะ ไรเตอร์บรรยายแต่ละตอนได้ดีนะค่ะ แต่เสียอย่างเดียวคืมันติดกัน ติดกันมากๆเลยค่ะ จะทำให้ผู้อ่านไม่อยากจะติดตามนิยายของเราเลยก็ว่าได้ จริงๆนะค่ะ ช่วยลดตัวหนังสือลงเหมือนที่เราบอกนะ และย่อหน้ากับเคาะ ted ให้พอเหมาะด้วย มาเรื่องการบรรยาย ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : อยากจะบอกว่าแต่ละตอนนั้นตัวหนังสือบิ๊กเบิ้มมากๆเลยค่ะ ช่วยลดหน่อยได้ไหมค่ะเอาตัว cordial new สัก 18 อะค่ะ ไรเตอร์บรรยายแต่ละตอนได้ดีนะค่ะ แต่เสียอย่างเดียวคืมันติดกัน ติดกันมากๆเลยค่ะ จะทำให้ผู้อ่านไม่อยากจะติดตามนิยายของเราเลยก็ว่าได้ จริงๆนะค่ะ ช่วยลดตัวหนังสือลงเหมือนที่เราบอกนะ และย่อหน้ากับเคาะ ted ให้พอเหมาะด้วย มาเรื่องการบรรยาย ไรเตอร์บรรยายได้ดีทีเดียวค่ะ สำหรับเราอ่านไม่ออกนะ ถึงตัวหนังสือจะชัดแต่บรรทัดมันติดกันมากๆเลยค่ะ คำผิดก็ไม่มีนะ จากเราอ่านๆมาแต่ละตอนก็ถือว่าใช้ได้เลย ในการบรรยาย คำชี้แนะ: คำชี้แนะก็คือเราอยากให้ไรเตอร์เขียนนิยายในเวิร์ดก่อนค่ะ เอาตัว cordial new สัก 18 ส่วนชื่อตอนก็ไว้ตรงกลางข้างบนสุด ตัวสัก 20 ก็ได้ค่ะ ส่วนภาพประกอบนั้นก็เอาพอเหมาะไม่ใช้ใหญ่เกินไป ไรเอตร์ยังจดบรรทัดไม่ได้นะคะ การใช้ภาษา : การใช้ภาษาไรเตอร์ใช้ภาษาดีค่ะ คำผิดไม่มี ที่เหลือเราอยากให้ปรับปรุงก็คือการใช้บรรทัด การเว้นให้สมดุล การย่อหน้า เราอ่านแล้วตาลายเลย ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์พอใช้ อยู่ในเกณต์พอใช้ค่ะ เราอยากจะให้ไรเตอร์ปรับปรุงการใช้บรรทัด ตัวหนังสือ การย่อหน้าเหมือนที่เราบอกไป ไรเตอร์ลองไปดูนิยายที่ติด top พวกนิยายรักหวานแวว นะคะ ฟรีสไตล์น่ะค ลองเข้าไปดูนะ เขาจัดตัวหนังสือ บรรทัดได้ดีมกาเลยค่ะเพราะเขาก๊อปมาจากในเวิร์ดนะ -อย่าลืมไปรับงานนะ กรุณาก๊อปแบบฟอร์มให้ถูกด้วยนะค่ะ ขอร้อง ขอบคุณค่ะ -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

    mind malody | 18 พ.ค. 56

    • 6

    • 0

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ท่านลาล่า ไมมาวิจารณ์แล้วค่า > ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ท่านลาล่า ไมมาวิจารณ์แล้วค่า >   อ่านน้อยลง

    mira_moon | 4 ต.ค. 56

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "M-Miki Review วิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง 10/10 - เป็นชื่อที่ดีค่ะ น่าสนใจ ตรงกับเนื้อหาด้วย เตยไม่มีความเห็นอะไรเนาะ -0- เนื้องจากเอื้อความพอใจของพี่เองด้วย 5555 การแนะนำตัวละคร 7/10 - การแนะนำตัวละครถึงตอนบทเริ่มเรื่องอาจจะไม่มีรูปภาพ แต่เป็นการแนะนำตัวละครที่ดีค่ะ (: แต่จะดีกว่านี้ถ้าเกิดว่ามีรูปของตัวละครเด่นๆมาให้ดูบ้าง * อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ * เนื้อเรื่องย่อ 5 ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง 10/10 - เป็นชื่อที่ดีค่ะ น่าสนใจ ตรงกับเนื้อหาด้วย เตยไม่มีความเห็นอะไรเนาะ -0- เนื้องจากเอื้อความพอใจของพี่เองด้วย 5555 การแนะนำตัวละคร 7/10 - การแนะนำตัวละครถึงตอนบทเริ่มเรื่องอาจจะไม่มีรูปภาพ แต่เป็นการแนะนำตัวละครที่ดีค่ะ (: แต่จะดีกว่านี้ถ้าเกิดว่ามีรูปของตัวละครเด่นๆมาให้ดูบ้าง * อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ * เนื้อเรื่องย่อ 5/10 - เนื้อเรื่องย่อสั้นไปนิดหนึ่งค่ะ -O- ถึงจะแนะนำให้คนอ่านสนใจแต่มันก็น้อยไปนิดหนึ่งนะคะ ตอนแรกเตยอ่านแค่เรื่องย่อก็ทำให้เตยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่แล้ว -0- พอเข้าไปอ่านในเนื้อเรื่องจริงๆนั่นแหละเตยถึงสนใจ 5555 อันที่จริงพี่น่าจะทำเรื่องย่อให้น่าอ่าน อย่างพูดอะไรที่เหมือนจะเป็นไคลแมกซ์ในเรื่องทิ้งไว้ประมาณนั้น >___< แต่เตยจำไม่ได้แล้วว่าอยู่ตอนไหนบ้าง 55555 อันที่จริงถ้าไม่สังเกตก็มองไม่เห็นชัดหรอกค่ะ แต่ถ้าแก้ก็จะดีมากเลยค่ะ ^^ ความคิดเห็นของนักวิจารณ์ 15/20 - เตยก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่คือเรื่องของพี่ก็น่าสนใจนะคะแต่เตยเองเตยไม่ค่อยชอบการวางหน้ากระดาษของพี่เท่าไหร่ เนื่องจากพี่ไม่เว้นย่อหน้าทำให้เตยอ่านแล้วงงๆนิดหน่อย หลายอย่างที่เตยอ่านแล้วเตยไม่ถูกใจ ( แต่คนอื่นเขาชอบ - - ) เตยจึงไม่รู้ว่าจะพูดหรือวิจารณ์มันออกมายังไงดี 55555 เตยคิดว่าถ้าถ้านอกจากเตยแล้วคนอื่นชอบมัน เตยคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรผิดพลาดนะคะ พี่แต่งได้ดีแล้วล่ะค่ะ แต่เพียงแค่ต้องละเอียดกว่านี้หน่อย แค่นั้นแหละค่ะ ^_^ คะแนนรวม 74/100   อ่านน้อยลง

    WaffleCreams | 15 พ.ย. 56

    • 1

    • 0

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ท่านลาล่า ไมมาวิจารณ์แล้วค่า > ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ท่านลาล่า ไมมาวิจารณ์แล้วค่า >   อ่านน้อยลง

    mira_moon | 4 ต.ค. 56

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น