ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Jarrett GooD - บริษัทรับวิจารณ์นิยาย ☻ [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #16 : วิจารณ์ :: Luna Papa ธิดาจันทรา (ฝนวิจารณ์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      20 มี.ค. 53

    ชื่อนิยายของคุณ :: Luna Papa ธิดาจันทรา
    ลิ้งค์หรือแบนเนอร์ นิยาย :: Luna Papa ธิดาจันทรา

    คำวิจารณ์

    ชื่อเรื่อง 9/10
    Luna Papa ธิดาจันทรา ชื่อเรื่องจะออกแนวลึกลับอยู่นะครับ แต่ก็สมกับเป็นนิยาย แนว Dark Fantasy

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ 9/10
    "1.หญิงอันเป็นที่รักยิ่งของดวงจันทรา 2.กษัตริย์ผู้หาญกล้าที่ถูกหน้าประวัติศาสตร์กลืนกิน 3.เด็กหนุ่มชาวยิวจากตระกูลผู้รอดชีวิต 4.สมณะแห่งพุทธศาสนา ซามูไรคนสุดท้ายจากศตวรรษที่ 11 การรวมตัวของพวกเขา เพื่อจุดหมายเพียงหนึ่งเดียว..."
    เป็นการแนะนำเนื้อเรื่องย่อๆให้ผู้อ่านได้ดีครับ ใช้คำที่ดึงดูดผู้อ่านว่านเรื่องนี้มีปริศณาให้นักอ่านได้เข้ามาติดตาม และอยากอ่านนิยายเรื่องนี้

    หน้ากระดาษในบทความ 4/10
    หน้ากระดาษในบทความของคุณมีแต่แบนเนอร์และลิงค์ต่างๆๆ ควรจะมีการแนะนำเรื่องแบบย่อๆ แนะนำตัวละครหลักๆๆ
    ว่ามีตัวละครชื่ออะไรบางที่เป็นตัวดำเนินเรื่องหลักๆ

    เนื้อหาในเรื่อง 18/30
    เรื่องงนี้พึ่งจะมีแค่ 3 ตอน เพราะพึ่งแต่งใหม่ไม่กี่วันนี้เองใช่ไหมครับ ในตอนที่ 1 ตัวหนังสือดูหน้าอ่านมากเลยคับ ทำให้อ่านแล้วสบายตา ในตอนนี้ไม่มีอะไรขัดข้องเลยครับเนื้อเรื่องดีมากครับ มีปริศณาว่าทำไม นางเอก(ผมไม่แน่ใจว่าได้เป็นหรือป่าว) ถึงเป็นบลัดดี้มูน ที่ก่ออาชญากรผู้ฆ่าพนศพ แล้วเป็นไปเพื่ออะไร เป็นไปทำไม มีการบรรยายถึงเนื้อหาเฉพาะในตอนที่ 1 ได้ดีครับ ส่วนตอนที่ 2 ผมไม่สามารถอ่านได้ครับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร เนื้อเรื่องถึงไม่ปรากฏขึ้นมา หรือว่า เนื้อหาในตอนนี้มันหายไป หรือนักแต่งลบออกไป ผมก็ไม่รู้แน่ชัด ส่วนตอนที่ 3 ตัวหนังสื่อในตอนที่ทำไมมันเปลี่ยนไป ไม่เหมือนกีบตอนที่ 1 ควรจะเปลี่ยนให้เป็นตัวหนังสื่อรูปแบบเดียวกันให้หมดทั้งเรื่องจะดีกว่านะครับ เพราะจะทำให้ผู้อ่านได้อ่านสบายยิ่งขึ้น

    การ ดำเนินเรื่อง 5/10
    เรื่องนี้ดำเนินเรื่องต่อกันได้ดีมั้งครับ(เพราะผมยังไม่ได้อ่านตอนที่ 2)พออ่านตอนที่ 1 เสร็จ แล้วมีอ่านตอนที่ 3 ต่อ ทำให้ผมยังงงอยู่เลยว่าพวกนักบวชกับคนอื่นๆๆมารวมตัวกันได้อย่างไร แล้วรวมตัวกันเพื่อจุดประสงค์อะไร

    ภาษา 5/5
    ภาษาในเรื่องนี้ถือว่าหาคำต่างๆๆมาใช้ได้ดีคับ แต่ผมขอฝากอะไรไว้หน่อย เราเป็นคนไทย มีภาษาเป็นของตนเอง ไม่ควรทำให้ภาาวิบัตินะครับ

    คำผิด 5/5
    คำผิดเรื่องนี้ผมหาไม่เจอเลยซักตัวเดียว ขอชมว่า นักแต่งมีความรอบคอบมากในเรื่องนี้ครับ

    คาแรกเตอร์ 7/10
    คาแรกเตอร์ของตัวละครเรื่องนี้มีตัวดำเนินเรื่องอยู่4-5ตัวใช่หรือป่าว เพราะผมก็ไม่สามารถระบุให้แน่ชัดได้ว่ามีกี่ตัวละครกันแน่ในเรื่องนี้ ตอนนี้ก็มีเท่าที่ผมรู้ก็4ตัวแล้ว(มั้ง)การบรรยายตัวคาแรกเตอร์ก็ใช้ได้ครับ

    เพิ่มเติม 4/5
    ไม่มีมั้งครับ เพราะเรื่องนี้เท่าที่ผมอ่านก็ดีพอสมควรเลยละครับ แต่ระวังอย่าทำให้คนอ่านสับสนเกี่ยวกับตัวละครนะครับ แล้วก้ควรมีการแนะนำตัวละครหลักก่อนจะดำเนินเรื่องก็จะดีมากเลยครับ

    ความคิดเห็นส่วนตัว 4/5
    ส่วตัวแล้วผมก็ชอบอ่าน แนว DarK Fantasy อยู่แล้วเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องนิงที่ผมจะค่อยติดตามอ่านอยู่นะครับ ขอให้ประสบความสำเร็จสำหรับนิยายเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณครับ
    ปล.ถ้ามีอะไรไม่ชอบใจก้ต้องขออภัยณ.ที่นี้ด้วยครับ

    รวมคะแนน :: 70/100
    ระดับคะแนน ::
    ☺☺
    Square root

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×