ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Jarrett GooD - บริษัทรับวิจารณ์นิยาย ☻ [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #17 : แนะนำ :: Sapphire blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน (บิ้ววิจารณ์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      20 มี.ค. 53

    ชื่อนิยายของคุณ :: Sapphire blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน
    ลิ้งค์หรือแบนเนอร์นิยาย :: กุหลาบวารีทงเฮ

    ขอโทษด้วยน่ะค่ะที่ส่งช้า นั่งอ่านข้ามวันข้ามคืน ส่งสัยโดนเวทย์มนต์

     

    การเขียนอาจมีหลายลักษณะ แบบ 1 คือไรเตอร์ใช้ถ้อยคำที่สามรถอ่านแล้วเข้าใจเน้นใช้คำอธิบายแทนใช่ไหมค่ะแบบว่า บรรยายกาศ+ความรู้สึก ไรเตอร์ไม่ได้เน้นตรงนี้ เมื่อตัวละครตัวหนึ่งตกอยู่ในสภาพที่ดีใจ หรือ เสียใจอย่างยิ่งไรเตอร์จะใช้ถ้อยคำเพื่อให้อ่านเข้าใจแทนการเขียนบรรยายในเชิง บอกเล่าความรู้สึก แต่เป็นการเขียนให้เข้าใจแทน ด้านภาษาเราอาจไม่พบคำผิดแต่ไรเตอร์คงเขียนไม่หมด ฮ่าๆๆ ก็มีประปรายอ่ะค่ะ

    แต่ภาษาศัพท์ยังคงมีศัพทืที่ใช้กับคนธรรมดาประบนอยู่ค่ะ ไม่แน่ใจเหือนกันว่าไรเตอร์ต้องการให้เป็นแบบนั้นรึป่าว ภาพรวมภาษาน่ะค่ะ ก็ดีค่ะ

    เนื้อเรื่องบอกถึงพิษของคนที่เรียกตัวเองว่ากุหลาบ กับการช่วงชิงดินแดนของดอกกุหลาบสีน้ำเงิน การต่อสู้ การใช้มารยาเข้าแรก หึงหวน ต้องการ ต้องได้มา เนื้อเรื่องดูเขียนเข้ากันได้หมดน่ะค่ะ

    อิมเมจดูยาวน่ะค่ะ เป็นตอนเลย  ขอชมค่ะไรเตอร์นี่เก่ง โฟโตชอบเนาะๆๆ

    คอระหง ระหง แปลว่า สูงโปร่ง สูงสะโอดสะอง มันก็แปลว่าคอสูงรึเปล่าน่ะจะใช้ร่างระหงแทนน่ะ

    ยิ่งอ่านก็ยิ่งน่าติดตามเรื่องนี้น่าติดตามากๆค่ะ อะไรที่ได้มาด้วยการแย้งชินจุดจบมันจะเป็นอะไรน่ะ

    แหม่จะให้พูดอะไรนิยายไรเตอร์ดีอยู่แล้ว 555+

    คำวิจารณ์

    ชื่อเรื่อง+แนะนำเรื่องแบบย่อๆ+น่าบทความ 29/30
    แบบว่าที่อ่าน เมื่อมีสิ่งหนึ่งแต่ก็ต้องการอีกสิ่งหนึ่งโดยผ่านการแย้งชิง จนไม่รู้ว่าจุดจบจะได้สิ่งไหนไป
    เนื้อหาในเรื่อง 29/30 +การดำเนินเรื่อง 10/10
    คนเป็นดอกกุหลาบที่มีพิษ ฮ่าๆๆ และเรื่องนี้มันซับซ้อนยิ่งขึ้นเลื่อยๆ
    ภาษา + คำผิด 8/10
    ภาษาเป็นภาษาศัพท์ บางคนอาจต้องพินิจในเวลาอ่านด้วยอ่ะ มันคงจะยากหน้าดูน่ะค่ะ
    บอกแล้วว่าไม่พอคำผิด พบแต่ไรเตอร์พิมพ์มันไม่หมด (อ่าวต่างตรงไหน?) มันจะทำให้สะดุดค่ะ ลองกลับไม่ดูน่ะค่ะ
    คาแรกเตอร์ 10/10
    ตัวละครดูเด่นชัดทุกตัวค่ะ แต่เอะ มาไม่หมดนิเนาะ แบบว่าบ่องบอกถึงกริยาของแต่ละคนได้เลยค่ะ
    เพิ่มเติม 5/5
    อ่ะ ขอให้ยอดขายของไรเตอร์พุ่งกระชูดเลยน่ะค่ะ
    ความคิดเห็นส่วนตัว 4/5
    อื่มภาษที่ไรตเตอร์เขียนอ่ะ มันผสมกันไปป่าวค่ะ เช่น ความงามที่เจ้ามีมันก็แค่ดาบสองคม


    รวมคะแนน :: 95/100
    ระดับคะแนน ::
    ☺☺☺
    Square root

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×