Baan Sang Rak บ้านสร้างรัก - นิยาย Baan Sang Rak บ้านสร้างรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Baan Sang Rak บ้านสร้างรัก

    Baan Sang Rak รายการที่นำดารามาอยู่ด้วยกันเพื่อทำภารกิจคู่รัก ฉันต้องอยู่กับใครก็ไม่รู้ตั้ง 1 เดือน!! ฉันจะรอดกลับมาไหมเนี้ย _

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 65 / 12:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอกราบสวัสดีนักอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งนะคะ ถ้ามีส่วนไหนผิดก็บอกกันดีๆเน้อ ไม่ต้องรุนแรงกันนะคะ^∆^ อาจมีคำผิดหรือใช้ภาษาไม่ถูกนิดหน่อยก็แนะนำกันได้นะคะ น้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    ขอกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ( ̄▽ ̄)

    แนะนำตัวละคร

    นรินทร์

    นางเอกของเรื่อง นิสัยโก๊ะๆ หน้าตา ตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ขาว ตัวเล็ก เข้าวงการมาได้2ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยจะมีงาน เพราะทางต้นสังกัดไม่ค่อยดันเนื่องจากเข้ามาพร้อมกับพระเอก แต่พระเอกดันดังกว่า ≖‿≖'

    ธันวา

    พระเอก นิสัยขรึมๆ นิ่งเงีบยแต่มีเสน่ห์ หน้าตา ตาคม จมูกโด่ง ผิวขาว สูงมากกก เป็นคนปากแข็งแต่จริงๆเป็นคนใจอ่อน จะเป็นคนเงียบแต่ถ้าตกหลุมรักใครก็จะคลั่งรักหนักมาก เรื่องดังไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาคือสามีแห่งชาติ ผู้หญิงทุกคนพร้อมจะพลีกายและใจให้เขา(รวมถึงไรท์ด้วย( ͡°⁄ ⁄ ͜⁄ ⁄ʖ⁄ ⁄ ͡°)

    คุณภีม

    พระรองที่แสนดีของเรื่อง หน้าตาออกตี๋ๆ สูง ขาว เป็นรุ่นพี่ของนางเอกที่เคยเรียนมาด้วยกัน สนิทกับนางเอก ดังพอๆกับพระเอกแต่อยู่คนละสังกัด แสนดีที่หนึ่ง แอบชอบนางเอกตั้งแต่เรียนด้วยกันแต่ไม่กล้าบอก ค่อยซับพอร์ตนางเอกทุกอย่าง คอยให้กำลังใจนางเอกตลอด (แต่ก็เป็นได้แค่พระรอง 555)(˵ᵕ̴᷄ ᗜ ᵕ̴᷅˵)

    เพลงขวัญ

    นางรอง หน้าตา ตาคม จมูกโด่ง สูงยาวเข่าดี หุ่นนางแบบ เคยแสดงละครกับพระเอกเลยมีกลุ่มแฟนคลับจับจิ้นกับพระเอก แต่เพลงขวัญก็ชอบพระเอกจริงๆ เลยพยายามจะสร้างกระแสกับพระเอกตลอด

    พี่แก้ว

    ผู้จัดการของนรินทร์ เป็นอีกคนที่คลั่งไคล้พระเอกของเรา แต่ไม่เคยเจอตัวจริง เพราะนรินทร์ไม่เคยร่วมงานกับพระเอกเลยไม่มีโอกาสได้เจอกัน

    พี่ต่อ

    ผู้จัดการของธันวา 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น