นิรมล - นิยาย นิรมล : Dek-D.com - Writer
×

    นิรมล

    ..บนเส้นทางแห่งความเพียบพร้อมอาจจะซ่อนความไม่เพียบพร้อมไว้ให้ค้นหาทางเลือกเพื่อให้เธอได้ก้าวผ่านการเผชิญกับชะตากรรมที่เธอไม่ได้เป็นผู้กำหนด...

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 64 / 20:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เธอ” เกิดและเติบโตมาพร้อมกับการถูกพร่ำสอนให้อยู่ในกรอบของความเป็นกุลสตรีเพศอันดีงามไม่ว่าจะ กิน เดิน นั่ง นอน หรือแม้กระทั่งหายใจจะให้มาแต่งหน้าทาปาก แต่งตัวสวยๆ โชว์ส่วนโค้งส่วนนั้นก็ไม่ต่างจากการลดคุณค่าทำให้ตัวเองดูด้อยลงจนกลายเป็นเพียงแค่วัตถุในสายตาของผู้คนที่จับจ้องมองมาที่เนื้อตัวร่างกายของเธอ

    “เธอ” จึงเลือกที่จะเป็นเรือจ้างเพียงแค่หวังว่าจะได้คอยนำพาประคับประคองการช่วยชี้นำทางไปสู่ทางที่ถูกต้องกับชุดคำถามเกิดขึ้นมากมายภายในใจตลอดเวลา หน้าที่ด้วยจิตวิญญาณของอาชีพอาจจะถูกตีค่าให้เป็นแค่ “ลูกจ้าง” พาคนนั่งเรือไปส่งถึงฝั่งเมื่อจ่ายค่าจ้างต่างก็แยกย้ายกัน แต่เธอก็ยังหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดมุมมองให้เห็นถึงความแตกต่างในคุณค่าชีวิตบ้าง

    “เธอ” ได้รับรางวัลแห่งความชื่นชมจากสังคมและผู้คนที่รายล้อมกับความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต ใครเหล่าจะรับรู้ว่าภายใต้หน้ากากความสุขสำเร็จนั้นต้องผ่านต้องเผชิญกับอะไรมาบ้าง บางสิ่งที่ไม่ได้เรียกร้องเธอนั้นได้มาบางสิ่งที่เธอไขว่คว้าแต่เธอตามหาไม่เคยเจอ ...นิรมล...กับการต่อสู้ที่เธอถูกบังคับให้เลือกที่จะก้าวเดินต่อไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น