Bloody legend hunters ภาค แก้คำสาปนักฆ่ากระหายเลือด - นิยาย Bloody legend hunters ภาค แก้คำสาปนักฆ่ากระหายเลือด : Dek-D.com - Writer
×

    Bloody legend hunters ภาค แก้คำสาปนักฆ่ากระหายเลือด

    ถ้าหากมีตรงไหนควรแก้ไขก็บอกผมได้โดยตรงนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    144

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 55 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
                ในโลกใบนี้ มีสิ่งมีชีวิต ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสือ นก สุนัข แมว และสิ่งที่ถูกเรียกว่าเป็นที่1ของสัตว์โลก คือ มนุษย์
    แต่ทะว่า สิ่งที่เลวร้ายที่สุดของวัฎจักรสิ่งมีชีวิตได้ถูกแปรเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งมีชีวิตบนโลก ได้กลายพันธุ์ ไปเป็น monster 
    ต่างๆมากมาย และ ได้มี มนุษย์ บางคนได้กลายพันธุ์ เป็น ปีศาจที่มีแต่ความชั่วร้าย โลกกำลังจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง
                 
                และในวันที่ 1 มกราคม  ใน เกาะเล็กๆใจกลางทะเลเหนือ North'sea เกาะนี้มีชื่อว่า FantasyIsland ในหมู่บ้านเล็กๆในนั้น ได้มีเด็กหนุ่ม เกิดขึ้น เด็กคนนั้นได้เกิดมาในฐานะของ ลูกหัวหน้าหมู่บ้าน แต่ทะว่า เด็กคนนั้นได้เกิดมาโดยที่มี สัญลักษณ์บางอย่างที่ฝ่ามือข้างซ้าย เป็น พระจันทร์ ท่านหัวหน้าหมู่บ้านได้ตั้งชื่อให้เด็กคนนี้ว่า Edward Night ท่านหัวหน้าหมู่บ้านได้ไปหาหมอดู และหมอดูก็ได้ทำนายมาว่า "เด็กหนุ่มคนนี้ มีสิ่งที่ไม่เหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป เขามีอนาคตที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง เจ้าฟังนะ ท่าน เด็กคนนี้ ได้รับคำสาปของ blood hunters ที่บรรพบุรุษของพวกเราเรียกว่า นักฆ่ากระหายเลือด" ท่านหัวหน้าหมู่บ้านตกใจมาก แล้วได้กล่าวขึ้นมาว่า "แล้วที่ท่านเห็นอนาคตของลูกข้า ลูกของข้ามีอนาคตแบบใหนหรอขอรับ" หมอดูจึงตอบว่า "เด็กคนนี้ 1.มีอนาคตที่ต้องไปจากที่นี้เพื่อลบคำสาปของตนเองแล้วมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แล้วฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ปีศาจทั้งหมด กับ 2.เขาอาจจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์โดยที่เขาไม่ตั้งใจด้วย ยังไงก็ตาม เจ้าต้องเลี้ยงดูชายคนนี้ดีๆ อย่าให้มีอะไรไปกระตุ้นให้เลือดนักฆ่ามาทำลายพวกเรา ข้าช่วยเจ้าได้แค่นี้ละ " 

           ต่อมาอีก 20 ปี ในหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั้ง วันที่ 4 พฤษภาคม ในเกาะ FantasyIsland ได้ถูกกองกำลังปีศาจเข้าจู่โจม ชาวบ้าน จับอาวุธเพื่อลุกขึ้นสู้ ต่อกรกับพวกมัน แต่ก็ไม่มีใครเหลือรอดเลย มีเพียงแค่ Edward เพียงคนเดียว ทันใดนั้นเอง

    ตึ้กๆ เสียงหัวใจของ Edward เต้นเร็วมาก 
    ตึ้กๆๆๆๆๆๆๆๆ เขาเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว เสียงหัวใจที่เต้น แรงแบบผิดปกติแบบนี้
    เขาได้ตะโกนออกไปดังๆ อ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!

    นัยตาของ Edward ได้เปลี่ยนเป็นสีแดง เส้นผมที่เคยเป็นสีดำ ตอนนี้ได้กลายเป็นสีแดงกลำ ดังเลือดสดๆ ที่ฝ่ามือข้างซ้าย ไม่ได้มีแค่เนื้อหนัง สีเนื้อของมนุษย์แต่กลับมีสีดำของปีศาจ และยังมีรู้สึกได้ถึงพลังที่มีอยู่มากในตัวเอง หลังจากนั้น Edward เข้าปะทะกลับกองกำลังปีศาจอีกครั้ง ด้วยตัวคนเดียว 

    เฉ้งๆ ฉับๆๆ เสียงดาบที่ต่อสู้กันดังขึ้นเรื่อยๆ
    ฮ้วกๆ กริ๊ดๆๆๆๆ เสียงกริ๊ดร้องของความตาย ได้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ
    ฮ้ากกกก ฮ้วกกๆๆ เลือดที่กระเซ็น อาบไปทั่ว ร่างกายทำให้ Edward รู้สึกดีขึ้น 

    ในคืนนั้น กองกำลังปีศาจ 100 ตน ที่้เขาปะทะกับ Edward ได้เสียชีวิตหมด และ ในสนามรบที่ได้ต่อสู้กัน นั้น นองเลือดๆสดๆไปทั่ว
    จากนั้น Edward ก็ได้สติกลับมา เขาคิดว่าตนเองมีอะไรที่ไม่เหมือนคน เหมือนกับปีศาจซะมากกว่าเขาก็เลยอยากหาต้นเหตุของคำสาปที่ท่านหมอดูได้ทำนายไว้ แล้วเขาก็ได้เจอก็เงื้อนงำบ้างอย่าง ตกอยู่ที่พื้น เป็น ลูกตุ้มนาฬิกา แล้วก็มีเสียงเหมือนคนพูดดังออกมาว่า" คำสาปของ Blood hunters จะแก้ได้เมือมีของ7อย่าง 7สิ่งนั้นจะทำให้ พร สำริดผล1ครั้ง จงรวบรวมของสิ่งนั้นแล้ว ขอพรแก้คำสาปซะ สถานที่ ที่1 ที่ต้องไปก็คือ เมืองหลวง LugeTown แถบทะเลNorth'sea ทวีป FantasyOpiran ปล.ข้าผู้นี้มีชื่อเหมือนกับเจ้าแต่อยู่คนละเวลา" แล้วเขาก็ ไปที่ท่าเรือแล้ว นำเรือออกมาแล้วออกเดินทางไปจากเกาะนี้ สู่การเดินทางครั้งใหม่ของเขาซึ่งไม่รู้จะสิ้นสุดเมื่อไร

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น