คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : >>>สอยชะนี?
................................
เช้า วันธรรมด๊าธรรมดา โรงเรียนเปิดเทอม รถติด ฝนตก ตื่นสาย......กิจวัตรประจำวันของคู่นี้เค้าล่ะ ชั่วโมงเร่งรีบเยี่ยงนี้ คู่รักธรรมดา(ที่โคตรจะไม่ธรรมดา) เขาก็กระหนุงกระหนิงกันแต่เช้า เดินไปคุยไปกุ๊กกิ๊กกันไป นั่นน่ะคือชั่วโมงรักหวานแหววก่อนจะเกิดเรื่องต่างหาก
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด” เสียงหวีดร้องลั่นแสดงความเจ็บปวดท่ามกลางผู้คนหลายร้อยบริเวณกลางโรงอาหาร
“ร้องออกมาสิ ร้องออกมา!!! ชอบนักไม่ใช่หรอ แย่งแฟนชาวบ้านเขาน่ะ” มือเรียวจิกหนังหัวขึ้นมาก่อนจะตะโคกดังๆใส่หน้าหญิงสาวผู้โชคร้ายของวันนี้
“ฮึก...ก ชั้นกลัว ..ว แล้ว ...” เสียงเครือด้วยความหวาดกลัว มือขาวๆของหญิงสาวจับผมตัวเองด้วยความเจ็บปวด
“กลัวหรอ?” อีทึกพูดก่อนจะกลอกตาขึ้นฟ้าแต่มือเรียวยังคงไม่ปล่อยศีรษะของหญิงสาวให้เป็นอิสระ
“ถ้ากลัว........” เสียงเย็นทำให้เสียงสะอื้นของหญิงสาวแผ่วลงอย่างไม่น่าเชื่อ
“ฮื..อ .. อือ......ฮึ ก ก.”
“ถ้าแกกลัว แกคงไม่เข้ามาอ่อยแฟนชั้นแบบนี้ อีหน้าด้าน!!” เสียงหวานแหบตะโกนใส่หน้าหญิงโชคร้ายแล้วสะบัดมือทิ้งทันที ก่อนจะไปไม่ลืมที่จะฝากความอับอายไว้ให้อย่างแสบสัน
“ฮึก..ฮือ ออ ... ฮึก กก ก....”
“ทุกคนจำหน้าอีนี่ไว้นะ ระวังสักวันมันจะอ่อยแฟนตัวเอง“ ประกาศกึกก้องให้คนทั้งโรงอาหารรู้ แต่ความคับแค้นยังคงไม่หายไป ร่างบางเดินสามขุมเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งพับอยู่ที่พื้น ตาหวานที่บัดนี้กลายเป็นเขียวขุ่นจิกลงไป ก่อนจะพูดเสียงไม่เบานัก
“จำ ไว้นะ ถ้าชั้นเห็นหน้าแกอีกกก .....รับรอง....ฮึ” ลากเสียงยาวชวนให้ขนลุก มือบางทำท่าปาดคอตัวเอง แล้วเดินจากไปทันที ทิ้งหญิงสาวให้อับอายอยู่ตรงนั้น เพื่อนๆต่างพากันเข้ามาพยุงแต่ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไร ‘อีทึก’ แม้แต่คนเดียว
อีทึกเดินไปหาคังอินด้วย อารมณ์ขุ่นมัว ร่างหนาไม่ปล่อยให้คนรักพิโรธโกรธไปกันใหญ่ คว้าเอวบางเข้ามาในอ้อมกอด ใบหน้าคมซุกลงที่ซอกคอหอมกรุ่น ไรหนวดไซร้ที่คอไปมาเบาๆ เป็นการเอาอกเอาใจอีทึกให้อารมณ์เย็น อ้อมกอดแข็งแกร่งเพิ่มความแน่นอีก เมื่อร่างบางดีดดิ้น
“ปล่อยเลยนะ..!” เสียงหวานตวาดไม่เบานักยังคงความไม่พอใจอยู่เนืองๆ
“ใจ เย็นนะครับ ....ที่รัก” กอดแน่นๆแล้วกระซิบที่หูเบาๆดับเพลิงพิโรธของหวานใจ อีทึกได้ยินก็มือไม้อ่อน รู้ว่าตัวเขาแพ้คำนี้แล้วก็ใช้วิธีนี้ตลอด
“ฮึ..” เสียงบ่นออกมาเบาๆ ร่างหนาโยกคนในอ้อมกอดเบาๆเพื่อสร้างความมั่นใจว่าตนเองยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
“เหนื่อย มั้ยครับ? คนดี” กอดกันสักพักก็ปล่อยกันสักที คังอินจูงมืออีทึกให้เดินหลบมุมไปที่ส่วนตัวกว่านี้ ความจริงก็ไม่ได้อายอะไรกับการกอดจูบลูบคลำกลางโรงอาหาร เพียงแต่ก็แค่สงสาร....
.......สงสารคนที่อาจจะโดนอีทึกเหวี่ยง วีน ใส่อีก เท่านั้นเอง..หึหึ ..
“เฮอะ.. “ พ่นลมออกจมูก นี่ก็พยายามดับอารมณ์สุดๆแล้วนะ ดีเท่าไหร่แล้วที่ไม่ตบเลือดกบปาก
“ไม่เท่าไหร่...” ตอบอย่างนี้ แปลว่ายังเคืองไม่หาย คังอินรู้ดีกับนิสัยอันตรายของอีทึก
“ ทึกจ๋า วันนี้ทานอะไรดีน้า” เปลี่ยนเรื่องก่อนเถอะ ก่อนที่คนสวยเหมือนนางฟ้าแต่ใจนางมารจะเผาสิ่งรอบข้างเป็นจุลด้วยสายตา
“อืม.... แล้วแต่คังสิ ทึกกินอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ” เสียงหวานตอบหวานจ๋อย ตาหวานๆหันมามองคังอิน หัวทุยๆซบลงที่ไหล่หนาด้วยความสุขล้น ลืมเรื่องชวนอารมณ์เสียตะกี้ในพริบตา
...........ใครว่าลืม? แค่รอชำระนอกรอบเท่านั้นแหละ....ฮึ ‘อีชะนีหน้าด้าน’ ….
ถ้า ถามว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้อีทึก วีน เหวี่ยง และก็ฟาดงวงฟาดงาขนาดนั้นก็คงไม่พ้นเรื่อง ผู้หญิงที่เข้ามาอ่อยให้ท่าคังอินอยู่เรื่อย เรื่องเดิมๆที่ทำให้อีทึกหัวเสียอยู่บ่อยๆ และอารมณ์ที่ควบคุมได้ดีอยู่ตลอดเวลากับคนอื่นจะต้องหลุดออกมาทุกครั้ง ถ้าเรื่องนั้นเกี่ยวกับคังอิน อีทึกจะไม่อด ไม่ทน ไม่ยอมเด็ดขาด เจ้าตัวก็บอกบ่อยๆว่า
“ผัวชั้นไม่ใช่สวนสาธารณะที่ใครจะมาใช้ร่วม ไม่ว่าจะขี้ จะเยี่ยว จะอะไรก็ตาม”
เพราะ ฉะนั้นเมื่อใครก็ตามที่เข้ามาวอแวเกาะแก ทำตัวเป็นปลิงดูดเลือดดูดโน่นนี่ เกาะเป็นชะนีหาผัวเองไม่ได้ อีทึกคนสวยฉายานางฟ้าของทุกคนก็จะกลายร่างเป็นนางมารในทันทีอย่างไม่ต้อง สงสัย แล้วถามว่าคังอินไม่กลัวหรือ? ....คงต้องตอบว่า สองคนนี้เหมือนกัน!
เมื่อ วาน ช่วงเวลาดินเนอร์แสนหวานชื่น คนสองคนกำลังจะได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตั๊วส่วนตัวสองต่อสองท่ามกลางเชิงเทียน และบรรยากาศสลัวชวนเสียตัวอยู่รอมร่อนั่น เสียงมารขัดหูก็ส่งเสียงขัดอารมณ์ทั้งสองคนทันที จากตอนแรก ก็แค่ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงก็จบเรื่อง แต่สักพักมันชักทนไม่ไหว
Rrrrr rrr! เสียงโทรศัพท์ของคังอินดังขึ้น สอง ร่างที่กำลังนัวเนียกันจนอารมณ์พุ่งขึ้นเพดานต้องผละออกจากกันในทันที อีทึกผละตัวเองออกจากคังอิน ผ้าผ่อนที่ไม่มีติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียวนั้นเดินลงจากเตียงมารับโทรศัพท์ด้วย ความหัวเสีย คังอินก็ได้แต่เซ็งกับตัวเองที่ลืมปิดโทรศัพท์จนกลายเป็นมารขัดจังหวะซะได้
“ยอโบเซโย” อีทึกกดรับโทรศัพท์ที่ขึ้นเบอร์แต่ไม่มีชื่อกำกับ...นั่นหมายความว่า? คังอินไม่รู้จัก
“กรี๊ด..พี่คังอินหรอคะ” ปลายสายแอบกรี๊ดเบาๆแล้วส่งเสียงที่คิดว่าน่ารักที่สุดออกมา
“.......” ตาหวานขุ่นมัวทันทีที่ได้ยิน ร่างบางหันควับหันมามองคังอินทันที เจ้าของโทรศัพท์ก็ได้แต่งงว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่ดูจากท่าทางแล้ว ...ไม่ดีแน่ๆ
“พี่คะ นี่จีวอนนะคะ” เสียงหวานแอ๊บแบ๊วดัดจริตสุดฤทธิ์
‘ จีวอน?..ฮาจีวอน ม.ปลายปีสองห้อง C ที่แรดๆนั่นน่ะหรอ..ฮึ รู้จักชั้นน้อยไป .. เดี๋ยวแกจะโดนดี ’
“..........” อีทึกไม่ตอบอะไรยังคงถือสายฟังอยู่อย่างนั้น ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น คังอินรีบกระโจนลงจากเตียงมาคลอเคลียร่างบางทันที กลัว.....กลัวว่าวันนี้จะอดกิจกรรมหรรษาเพราะโทรศัพท์บ้าเครื่องเดียว อีทึกคิดอะไรดีๆออกก็รีบกดเปิดสปีกเกอร์โฟน จนเสียงหวานดัดจริตนั่นดังก้องกังวานทั่วทั้งห้อง
“พี่คังอินคะ จีวอนชอบพี่มากเลยนะคะ” คัง อินได้ยินเสียงก็ตกใจ ฝ่ายอีทึกที่จ้องจับสังเกตอยู่แล้วนั้นก็หันมามองทันที ร่างสูงก็ได้แต่ส่ายหัวไปมา เป็นเชิงบอกว่า ไม่รู้จักจริงๆ คังอินทำท่าจะพูด แต่ก็โดนอีทึกถลึงตามองซะก่อน คังอินจึงต้องเงียบไปโดยปริยาย
......ของสนุกมันเพิ่งจะเริ่ม......
“พี่คังอินหล่อมากเลยค่ะ”
‘ใช่ .. มันหล่อ แต่มันผัวชั้น’
“พี่รู้มั้ยคะ ว่าจีวอนอ่ะแอบมองพี่ตลอดเลย”
‘อีนี่นี่เอง !...นึกว่าใคร วันนั้นเห็นแวบๆว่ามาด้อมๆมองๆอยู่แถวระเบียงตึกปีสอง’
“จีวอนคิดแล้วคิดอีกว่าจะโทรหาพี่ดีมั้ย”
‘คิดตั้งนาน....สุดท้ายแกก็จ้องจะจับผัวชั้นอยู่ดีนั่นแหละ’
“พี่รู้มั้ยคะ จีวอนทำใจตั้งนานกว่าจะโทรมาหาพี่ได้ อ๊าย ยย เขินอ่ะ.”
‘ ถุยยย ... เขิน? แต่มานั่งพูดกรีดเสียงแอ๊บแบ๊วให้แฟนชั้นฟังอย่างนั้นหรอ? อีดัดจริตเอ๊ย!~ ’
คังอินตอนนี้ก็ได้แต่ทำหน้าปุเลี่ยนๆ เซ็งๆที่เด็กที่ไหนก็ไม่รู้โทรมาบอกรักตัวเอง ยิ่งตอนนี้อีทึกเริ่มจะฮึ่มๆทนไม่ไหว สองมือกำแน่นจนเส้นเลือดปูดอีก มือหนาก็รีบกอบกุมมือบางไว้ในทันที
“พี่คังอินคะ”
“...............” ปลายสายยังคงไม่มีใครพูด ฮาจีวอนยังคงไม่รู้สึกตัวและส่งเสียงแหลมๆแสบแก้วหูต่อไป เธอคงคิดว่าคังอินรอฟังเธอพูดอย่างตั้งใจ ไม่รู้ว่าโง่หรือบ้า ..ปลายสายเค้าไม่ได้พูดกับแกสักคำ อีโง่!~
“กรุณาคบกับจีวอนนะคะ” นั่นละไคลแมกซ์ที่ก่อปรอทอารมณ์อีทึกแตก
ไม่ พูดพร่ำทำเพลง อีทึกลากคังอินที่กุมมือตัวเองไปที่เตียงแล้วขึ้นคร่อมทันที ไม่ลืมหยิบโทรศัพท์มาด้วยก่อนจะหันไปกระซิบเบาๆกับโทรศัพท์ว่า
“ขอโทษนะ คังอินน่ะผัวชั้น!!” สิ้นเสียงสั่งลา สองร่างก็นัวเนียเผื่อแผ่เสียงรักหวานชื่นทันที
“อ๊า ..คังอิน. อื้อๆ แรงๆ อี.ก..”เสียงหอบกระเส่าจากอีทึกส่งเสียงดังลั่นห้องแข่งกับเสียงกรีดร้องปานจะขาดใจของจีวอนได้เป็นอย่างดี
“จ๊วฟ...อา าา อีทึก ..นาย..สวย มา.ก “ เสียงดูดเนื้อ ทั่วผิวขาวของอีทึกทำให้ปลายสายยิ่งกรีดร้องดังขึ้นไปอีกและทนไม่ไหวจนต้อง ตัดสายไปด้วยความเจ็บใจ
เมื่อ เห็นว่าโทรศัพท์ถูกตัดสายไปเรียบร้อยแล้ว อีทึกก็หันหน้ามาประกบจูบแลกลิ้นกับคังอินดูดดื่ม จนเสียงตะกี้ที่ตั้งใจหักหน้ายัยชะนีจีวอนอะไรนั่น เทียบไม่ติดฝุ่น~
และถ้าอยากจะย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นจริงของเหตุการณ์วันนี้ที่ทำให้อีทึกหัวเสียจนอาละวาดผู้หญิงหน้าหนานามว่าจีวอน มันมาจากคังอินให้อีทึกยืนรอนอกแถวส่วนตนเองนั้นเดินไปเข้าแถวซื้อน้ำมาให้ ยัยนั่น! พยายามกระแซะตัวคังอินอยู่ได้ ทำทีเป็นน้ำหก ของตกก้มหยิบของ
‘ขอโทษนะ ...แกคงไม่รู้จักแฟนชั้นดีพอ’ คังอินแค่ปรายตามองไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น ไม่ช่วยหยิบของ ขอโทษหรือหันมาสนใจสักนิดเดียว
อย่างที่บอก.... ‘แฟนผม’ ไม่ใช่พ่อพระ
นัง ชะนีนั่นยังไม่หมดความพยายามสุดท้ายก็แกล้งปลดกระดุมสองเสื้อสองเม็ดแล้วเอา นมมาชนแขนคังอิน แถมยังยิ้มยั่วยวน ที่หนักสุดผมทนไม่ได้ อีนั่นมันหันมายิ้มเยาะเย้ยใส่ พระเจ้า!
ผมเดินไปหานังนั่นและก็จัดการกระชากหัวมันอย่างแรง พร้อมกับดึงเสื้อมันให้ขาดจนจะเห็นเสื้อในอยู่รอมร่อ
“ไงล่ะ อยากโชว์นักนี่ โชว์ให้คนทั้งโรงอาหารดูเลยละกัน อีร่าน!” ผมด่ามัน กระชากมัน ประจานมัน ทำทุกอย่างที่ผมอย่างจะทำ คังอินไม่แม้แต่จะมาห้ามผม เพราะเขารู้ดีนั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาควรจะทำ เพราะผมจะไม่หยุดแน่ ! ถ้า ผมรู้สึกว่าเขากำลังปกป้องคนอื่น ชะนีหน้าหนานั่นร้องหวีดขอความช่วยเหลือใครๆพร้อมกับด่าผมสารพัด แต่ไม่มีใครสักคนช่วยมัน หึหึ ....สมน้ำหน้า!
....ผมลืมบอกรึเปล่า?....ว่าผมก็ไม่ใช่แม่พระเหมือนกัน .......
นี่แหละมั้งใครๆเค้าถึงพูดกันว่า “ผมกับคังอินเหมาะสมกันที่สุดแล้ว” !!~
.....................
กรี๊ดดดดดดดดด ..... ตอนแรกถือกำเนิดแล้วนะคะ คังทึกที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร แปลก แหวก สุดๆ เรื่อง นี้เบลไม่เน้นดราม่าแต่เน้นความสะใจคูณ2นะคะ ฮ่าๆ ชอบไม่ชอบติชมบอกกันด้วยนะคะ ส่วนตอนต่อไปจะเป็นยังไง อยากให้มวยคู่ไหนก็รีเควสกันมานะคะ
Ps. ตอนหน้าคุณอาจจะเห็นใครบางคนดราม่าที่น่าตบที่สุด!
Kt.= kidteung = Kang ♥Teuk
ความคิดเห็น