ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BE Deeply รักฉันให้ลึกกว่านี้สิ... ที่รัก!

    ลำดับตอนที่ #2 : >>>ดราม่าน่าตบ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 648
      1
      15 เม.ย. 54



    ........................................................


              วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างนี้ คู่รักคู่ดังของโรงเรียนก็จัดทริปลัลล้าเพื่อไปสวีทกันสองคนให้หนำใจ กำจัดปัญหาจากชะนีทั้งหลายที่เข้ามากวนใจ กวนกาย และกวนผัว อีทึกกับคังอินตัดสินใจไปค้างกันที่ทะเลสักคืนและก็สวีวี้วีกันให้สุดสวิงริ งโก้ไปเลย คังอินขับรถสุดหรูพาอีทึกไปยังโรงแรมของที่บ้าน ซึ่งมีบรรยากาศเหมาะกับคู่รักอย่างพวกเขาที่สุด ข้างหน้าโรงแรมมีชายหาดส่วนตัวและห้องพักก็เป็นแบบเตียงเดี่ยว ซึ่งทั้งสองคนชอบนักชอบหนา เพราะมันทำให้ กอดกันอบอุ่น รักกันซาบซ่าน และเอากันถึงใจ

     

     

     

    เมื่อ ไปถึงที่โรงแรมก็เป็นช่วงเวลาบ่ายๆเหมาะกับการอาบแดดและนอนริมชายหาด ซึ่งคนสวยสุดที่รักของคังอินก็ชอบนอนอาบแดดแล้วมีคนทาครีมให้บวกกับคังอินก็ ไม่เคยขัดใจร่างบางสักนิดเดียว ไม่ว่าอีทึกอยากจะทำอะไร จะไปที่ไหน จะให้ตนทำอะไรก็ ยินยอมพร้อมใจทุกอย่าง เพราะ อีทึกคือสุดที่รัก และคังอินก็รักที่สุด 

     

     

     

    ทั้ง สองคนเอาของไปเก็บที่ห้องเรียบร้อย คนสวยของคังอินก็หยิบของเตรียมตัวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ คังอินเห็นอีทึกใส่เสื้อกล้ามสีชมพูอ่อนบวกกับกางเกงขาสั้นสองคืบ ช่างดูน่ารักน่าทะนุถนอมเสียนี่กระไร ทุกอย่างดูดีเป็นที่สุด ทรงผมหน้าม้าบางๆติดจะบ๊อบหน่อยๆ เวลาสะบัดผมยิ่งดูเซ็กซี่ไปกันใหญ่ แล้วไหนจะท่าทางชั่งใจว่าจะหยิบหมวกใบไหนให้เข้ากับเจ้าตัวที่สุดอีก โอย ยย .. ผมจะตายกับความสวยของเมียตัวเอง

     

     

     

    แต่ ก็นั่นแหละ ถึงแม้ว่าอีทึกจะชอบแต่งตัวโชว์ผิวขาวๆหรือเรียวขางามๆแค่ไหน คังอินก็ไม่เคยจะห้ามปราม เพราะอีทึกสวย แล้วผมก็อยากจะบอกให้คนอื่นรู้บ้าง ว่าเมียผมอ่ะ สวย คัง อินหอบของต่างๆถือไปให้อีทึก ส่วนคุณนายคิมจองซูคนนี้ก็ช่างเป็นคนดีที่น่ารักเกินกว่าใครในปฐพี เดินคล้องแขนเป็นตุ๊กตาสร้างกำลังใจให้สามีอยู่ไม่ห่าง ความจริงวันนี้คังอินก็ดูดีไม่หยอก เสื้อกล้ามสีดำตัดกับผิวขาว โชว์กล้ามเนื้อแขนเป็นลอน รูปร่างสูงใหญ่ที่บึกบึนบ่งบอกความแข็งแรงในทุกเรื่อง มันบ่งบอกโดยเฉพาะเรื่อง อย่างว่า! ทำเอาชะนีริมหาดมองกันตาเป็นมัน แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะ ทำได้แค่มองเท่านั้นแหละ !!.....

     

     

    รัศมี ความหวานของทั้งคู่กระแทกตาคนทั้งหาดอย่างจังจนใครๆก็พากันอิจฉาในความเหมาะ สมของคนทั้งคู่ คนหนึ่งก็มาดแมนแฮนด์ซั่ม ส่วนอีกคนก็สวยขาวเอ็กซ์แตกถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้หญิงก็เถอะ แต่ของอย่างนี้มันอยู่ที่บุญวาสนา ไม่เกี่ยวกับว่าจะหญิงหรือชาย

     

     

    ช่วงนี้โลว์ซีซั่นแต่คนก็ไม่น้อยจนถึงกับบางตา ติดจะดีหน่อยที่อากาศดี มีแดดรำไร

     

    คัง งงอีทึกเรียกคังอินเสียงหวาน ดวงตาเรียวสวยหันมากระพริบตาปริบ ร่างบางเอนตัวลงนอนที่เก้าอี้ อีทึกคว่ำตัวลงส่งสายตาหวานๆหันไปเรียกสามีสุดที่รัก คังอินวางของเสร็จสรรพก็เตรียมอุปกรณ์พร้อมเพื่อปรนนิบัติพัดวีคุณนายสุดสวย

     

    ว่าไงครับ

     

    ทาครีมให้ทึกหน่อยสิสายตาอ้อนๆ รอยยิ้มยั่วยวนแถมด้วย นิ้วเรียวสวยกวักเรียกเบาๆ กัดปากล่างหน่อยๆ ขยิบตาอีกนิด

    โอย .... เมียผมสวยเกินไปจริงๆว่ะ ทำท่าแบบนั้นจะให้ทาครีมหรือทำอะไรวะนั่นกลืนน้ำลายดังอึก แล้วก็หยิบครีมทาผิวยี่ห้อดังมากดไว้ที่มือ

     

    ทา ให้ทั่วๆเลยน้ายังคงไม่หยุดยั่วยวน อีทึกถลกเสื้อกล้ามตัวเองให้เห็นหลังขาวเนียนไร้รอยขีดขวนใด ดีที่ตรงนี้หลบมุมคนไม่เยอะเท่าไหร่ ไม่งั้นคังอินคงได้ของขึ้น ไปควักลูกตาคนมองแน่ ก็ดูเอาเถอะ ขาวขนาดนี้!... เอ็กซ์ขนาดนี้!... ยั่วขนาดนี้!.. ผมจะไปไหนรอด!!

     

    กลืน น้ำลายลงคออย่างยากเย็น ข่มอารมณ์ไม่คิดอกุศล ไม่งั้นคนสวยของคังอินคงโมโหเป็นแน่ถ้าเกิดตัวเองจะชวนมาปฏิบัติภารกิจหรรษา กลางวันแสกๆ หรือไม่แน่.... อาจจะจัดหนักๆให้หายอยากเลยก็ได้?

     

    มือ หนาค่อยๆลูบไล้เนื้อครีมเย็นๆที่แผ่นหลังขาวเนียนเบาๆทำเอาอีทึกสะดุ้ง ไล้ครีมไปทั่วผิวเนียนสวย ลูบขึ้นไปยังกลางหลังก่อนจะไล้ลงมาที่เชิงกรานแล้วมาหยุดเบาๆที่เอวคอดกิ่ว

     

    อา าาเสียงหวานครางออกมาแผ่วเบา แถมยังแอ่นแผ่นหลังขาวขึ้นอีก  ทำเอาคนกำลังหักห้ามใจตัวเองจิตเตลิดไปไกล ดวงหน้าหวานเงยหน้าขึ้นสบตากับคังอิน ฉ่ำเยิ้มด้วยอารมณ์

     

     สงสัยว่า... ที่รักผมอยากจะจัดหนักๆให้หายอยากซะแล้วล่ะ’  มือ บางคว้าคอคังอินเข้ามาแนบชิด ริมฝีปากบางกดจูบปากหนาอย่างสุดรัก ลิ้นเล็กไล้เลียริมฝีปากหนาอย่างยั่วเย้า ขบเม้มเบาๆแล้วแทรกลิ้นเล็กเข้าไปตวัดลิ้นหนาให้ตอบรับ เมื่ออีทึกเริ่มก่อนอย่างนี้ คังอินไม่ตอบกลับให้ถึงใจก็คงจะเสียเชิงชายชาติคังอินซะแล้วล่ะ!! ปล่อยให้ลิ้นเล็กคุมเชิงอยู่นาน ลิ้นหนาไม่ยอมแพ้ให้เสียเชิง ตวัดกลับไปต้อนยังปากบางให้เข็ดหลาบ ขบเม้มปากปางแรงๆอย่างสั่งสอน มือหนาโอบเอวรั้งร่างบางให้นั่งขึ้น ทั้งสองปรับองศาให้ได้มุมที่ถนัดและลึกล้ำที่สุด แขนเรียวบางพาดกับไหล่หนาไว้ อีทึกรั้งตัวคังอินให้ค้อมลงมาเรื่อยๆจนทั้งสองนอนเอนอยู่บนเตียงผ้าใบ คังอินยกตัวขึ้นคร่อมอีทึก มือหนาลูบที่เอวค่อดไปมา เรียกอารมณ์วาบหวามให้พุ่งขึ้นอีก

     

     

    จ๊วฟ อา..แฮ่ก กๆ..ก..คังอินถอนจูบออกมา ดวงตาคมสบตาหวานอย่างแสนรัก อีทึกนอนหอบหายใจน้อยๆ จูบเมื่อกี้หวานล้ำ เร้าร้อน แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนจนหัวใจสั่นอย่างแรง

     

    เดี๋ยว ที่เหลือค่อยต่อคืนนี้นะครับ.. ไม่งั้นคนดีของผมคงจะเหนื่อยจนไม่มีแรงไปเล่นน้ำทะเลแน่ๆกระซิบริมหูขาว กัดเบาๆ เรียกเลือดกันน้อยๆให้ชุ่มชื้นหัวใจ มือเรียวตีแขนแกร่งเบาๆ อย่างเขินอาย

     

    พูดอะไรก็ไม่รู้.. คืนนี้ก็คืนนี้สิ.. แต่ตอนนี้ ไปเล่นน้ำกัน

     

    ได้ สิครับ..ร่างหนายิ้มตาหยีส่งมือมาให้อีทึกเพื่อลุกไปเล่นน้ำด้วยกัน แต่มือบางที่กุมอยู่นั้นรั้งเบาๆให้คังอินอย่าเพิ่งเดิน คังอินหันมาเป็นเชิงถามว่าทำไม

     

    ทา ครีมก่อนสิ ทึกไม่อยากมีแฟนเป็นหมีแพนด้านะ เดี๋ยวดำเป็นช่วงช่วงอมยิ้มน่ารักจนเห็นลักยิ้ม ทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ มือบางก็ลูบเนื้อครีมไปตามแขน ลำคอร่างหนา คังอินได้ยินอีทึกแซว มือหนาบีบจมูกเล็กน้อยๆอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    โอ๊ย ยยย... เจ็บน้า

     

    เซี้ยวใหญ่แล้วนะครับ

     

    เจี๊ยว ไม่ใหญ่ครับยังคงยิ้มหน้าทะเล้น แถมแลบลิ้นใส่อีกต่างหาก

     

    จะใหญ่ได้ไงละครับ ก็จับอยู่ทุกคืนแก้มแดงๆขึ้นสีอย่างน่ารัก

     

    บ้า!ตีอกแกร่งเบาๆอย่างเขินๆ คังอินเห็นอีทึกอายม้วนแบบนี้ก็ไม่เลิกแกล้ง

     

    ถึงจะบ้า ... ก็รักนะครับกระซิบหูขาวเบาๆแล้วก็ขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่ ก่อนจะวิ่งหนีลงทะเล

     

    อ๊ากกกกก... คิมยองอุน!! ไอ้หมีช่วงช่วงอีทึกรีบวิ่งตามคังอินไปที่ทะเล เขินจริงๆนะเนี่ย ไอ้หมีอ้วน!

     

     

    สองคนหยอกล้อกันอย่างมีความสุข สาดน้ำกลางทะเลใส่กันและกัน เสื้อกล้ามตัวบางสีชมพู  ปกติ ก็บางจนแทบจะเห็นอะไรต่อมิอะไรอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอน้ำทะเลแบบนี้ก็แทบจะบดบังอะไรไม่ได้สักอย่าง คังอินกอดรัดอีทึกไปมา แกล้งรัดแน่นๆให้อีทึกหายใจไม่ออก ผลัดกันแกล้งกันไปแกล้งกันมา อีทึกสบโอกาสก็ผลักคังอินล้มในน้ำทันที ภาพของคนทั้งสองนั้นถูกบันทึกลงในสายตาโดยบุคคลที่สามและสี่ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะกอดกัน หอมกัน แกล้งกัน และนั่นก็เป็นจุดชนวนอาการอยากได้ ครอบครองรุนแรงมากขึ้น แต่ทั้งสองคนอาจจะสนุกกันมากเกินไป หรือไม่ได้สนใจใครสักเท่าไหร่ จึงไม่รู้สึกตัวว่ามีคนสนใจอยู่ และสนใจ..มากกว่าที่ควร!

     

     

    หญิง สาวรูปร่างดี สวมแว่นกันแดดแฟชั่นนั่งบริเวณโต๊ะอาหารใกล้ๆกับชายทะเล ริมฝีปากเคลือบลิปสติกหนายกยิ้มขึ้นมาอย่างมีจริตจก้าน นิ้วเรียวหยิบถ้วยกาแฟขึ้นมาจิบละเลียดเบาๆ ก่อนจะเอ่ยถามชายผู้นั่งฝั่งตรงข้ามอย่างมีความหมาย

     

    พี่ เห็นสองคนนั่นมั้ย

     

    เห็นสิ ... เธอสนใจรึไง ชาย หนุ่มรูปร่างกำยำ ร่างกายสมส่วนดูดีเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้หญิงได้ไม่ยาก เบนสายตาจากหนังสือพิมพ์ที่เขาถือไปยังบุคคลที่น้องสาวเอ่ยถึงอย่างสนใจ

     

     

    ภาพ ผู้ชายสองคนกำลังหยอกล้อกันอยู่ที่ชายหาด คนหนึ่งรูปร่างใหญ่พอๆกับเขาแล้วใบหน้าหล่อเหลานั่น น้องสาวของเขาคงจะเล็งอยู่สินะ อีกคนรูปร่างเล็กจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นผู้ชาย โครงหน้าหวาน ปากนิดจมูกหน่อย ผมสีส้มอ่อนๆออกน้ำตาล ยิ่งขับผิวขาวๆเมื่อโดนแสงแดดให้เย้ายวนจนต้องกลืนน้ำลาย

     

    จากที่จะหันไปต่อว่าน้องสาวเขาสักหน่อยที่จะไปอ่อยคนมีแฟน แต่เห็นทีตนคงต้องร่วมด้วย เพราะผู้ชายหน้าหวานนั่น น่าสนใจมากทีเดียว

     

    ฮึ...ทำอย่างกับพี่ไม่สนใจ

     

    รู้ดี... เริ่มเมื่อไหร่ละ

     

    เย็นนี้

     

    เล็บ ยาวๆเคลือบน้ำยาทาเล็บสีแดงสดกรีดริมฝีปากตัวเองช้าๆ ราวกับว่ากำลังเจอของถูกใจที่ต้องได้มา ปากเรียวแสยะยิ้มอย่างพอใจกับสิ่งที่ตนเองคิดและมันคงจะสำเร็จดังใจปรารถนา ไม่ช้า ตัวของเธอไม่สนใจหรอกว่า ของชิ้นนั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว ...หรือจะไม่มีเพราะใจของเธอนั้นคิดแต่ว่า ผู้ชายคนนั้นต้องเป็นของเธอ!

     

    คน เป็นพี่ หลังจากที่ตกลงร่วมมือกับน้อง จิตใจก็ไม่เป็นอันทำอะไรและสายตาก็เบนไปทางไหนไม่ได้ ถึงแม้จะไม่ได้ชั่วโดยกำเนิด แต่คงต้องเปลี่ยนความคิดตนเองใหม่เมื่อเห็นอีทึก ความคิดชั่วร้ายผุดขึ้นมาในสมอง เพียงเพราะความต้องการของตนเอง ไม่ได้รู้สึกถึงอันตรายของสิ่งที่จะทำลงไป คิดเพียงแต่ว่า สักครั้งก็คุ้ม...ถ้าได้ครอบครองร่างกายนั่น คงเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นชาย หนุ่มนึกถึงแผนการที่จะเริ่มขึ้นเย็นนี้ก็แทบจะอดใจรอไม่ไหว แค่จินตนาการว่าได้สัมผัสผิวนวลขาวนั่น ต่อมความรู้สึกก็ทำงานจนต้องข่มตานับหนึ่งถึงพันซ้ำหลายรอบ

    ..

    ....

    .........

     

    แต่ว่า.....มันจะเป็นไปตามแผนที่ทั้งสองคนวางไว้ง่ายๆหรือ?

     

     

    .

    .

    .

    .

     

     

    บรรยากาศยามเย็นโพล้เพล้  โรงแรม ประดับไฟสีสวยงามตา บริเวณเลาจน์ริมสระว่ายน้ำ คลาคล่ำไปด้วยแขกเหรื่อมากมาย ทั้งแขกภายในโรงแรม และแขกจากที่อื่น คังอินพาอีทึกมานั่งชมแสงสีและ ดื่มด่ำอากาศริมทะเลกันสองคน ทั้งคู่เลือกโต๊ะที่มองเห็นทะเลตอนกลางคืนได้ชัดที่สุด และก็เป็นส่วนตัวที่สุด ที่ทำได้ขนาดนี้เพราะลูกเจ้าของโรงแรมมาทั้งที ไม่ได้ก็ยังไงอยู่ ...

     

     

    คืน นี้อีทึกใส่เสื้อสีนวลเหลืองปาดคอกว้างจนเห็นเรียวคองามระหง กางเกงแนบเนื้อสีซีดจนถึงข้อเท้า ยิ่งเน้นสัดส่วนให้เห็นโค้งเว้าอันเย้ายวนมากขึ้นไปอีก คังอินเห็นอีทึกในวินาทีแรกที่ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำ ตาคมตะลึงค้างจนไม่กระดิก วันนี้คังอินจึงหวงอีทึกมากกว่าปกติเป็นร้อยเท่าพันเท่า จากที่ก็ทั้งรักและหวง และห่วงจะตายอยู่แล้ว ก็ยิ่งห่วงเข้าไปกันใหญ่กลัวว่าถ้าคลาดสายตาไปแม้แต่นิดเดียว แล้วจะมีแมลงวันแมงหวี่เข้ามาดอมดมดอกไม้แสนสวย

     

    ทึกกี้ ทานอะไรดีครับคังอินยิ้มละมุนถามอีทึก จนร่างบางอายม้วน

     

    อืม ม....ทานอะไรดีนะ อยากกินดีหมีจังปากบางขบเม้มเข้าหากันน้อยๆ ดวงตากลมโตค่อยๆช้อนขึ้นมองคังอินอย่างแฝงความหมาย

    เฮือก ก กกกก หมีลาตาย...แต่ถ้าแพ้เพราะมุกเบสิกของหวานใจแบบนี้ ก็ไม่ใช่คิมยองอุนแล้วล่ะ

     

    แต่...ที่นี่ไม่มีดีหมีนะครับคังอินแกล้งเหย้ากลับ อีทึกหน้าเสียเมื่อเห็นว่าคนรักไม่รับมุกเอาซะเลย

     

    มีแต่หัวใจหมี...สักที่มั้ยครับ

     

    “.....” แล้วก็กลับมาย้อนดังตู้ม ม! จนอีทึกเขินกว่าตอนเล่นมุกซะอีก โถ่เอ๊ย! ก็นึกว่าตามมุกไม่ทัน ที่ไหนได้ จะเล่นกลับซะงั้น

     

    ไม่รับหรอครับคังอินหันมาถามหน้าเหลอหลาเพราะอีทึกทำท่าเฉยๆไม่สนใจ

     

    อย่างอื่นแทนได้มั้ย...หัวใจหมีน่ะ..ทานบ่อยแล้ว” อีทึกหันมาตอบ สองคนจ้องตากันนิ่ง คำตอบสุดท้ายที่คังอินรอลุ้นว่าคนรักจะตอบอะไร เรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะท่ามกลางโต๊ะอาหารไม่น้อย เมื่อหยอกล้อกันพอเป็นสีสันแล้ว คังอินก็สั่งเมนูอาหารขึ้นชื่อของโรงแรมมาให้ลองชิม ว่าคุณนายคิมจองซูจะถูกใจรสชาติอาหารหรือไม่  ทาน อาหารอิ่มแล้ว ทางโรงแรมก็มีกิจกรรมพิเศษให้แขกได้ทำ ดีเจเปิดเพลง เรียกเสียงกรี๊ดจากลูกค้ามากมาย เพลงที่เปิดเริ่มเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ ตามฟ้าที่มืดขึ้นทุกวินาทีๆ บรรยากาศเงียบสงบริมทะเล แปรเปลี่ยนเป็นเวลาแห่งความสนุก เสียงเพลงและแอลกอฮอล์ยามค่ำคืน

     

    สนใจ...ยืด เส้นยืดสายหน่อยมั้ยครับคังอินโค้งต่อหน้าอีทึกด้วยท่าเจ้าชาย มือหนาถูกยื่นออกมาเพื่อรอการตอบรับของเจ้าหญิง เหมือนในละครไม่มีผิด อีทึกวางมือบางลงมือหนาด้วยความเขินอายที่คังอินทำแบบนี้ในที่สาธารณะ

     

     

    ทั้ง สองคนวาดลวดลายกันกลางฟลอร์ ด้วยแอลกอฮอล์ที่ทั้งสองดื่มไปบ้างพอมึนๆให้สนุกยิ่งขึ้น อีทึกใส่ลีลาไม่ยั้ง คังอินโอบเอวร่างบางให้แนบชิดตนเองจนระยะห่างของทั้งสองเหลือเพียงแค่ พื้นที่หายใจ มือบางไล้ไปตามอกแกร่งผ่านเนื้อผ้าชั้นดี เลือดภายในกายสูบฉีดเร็วขึ้น ด้วยเครื่องดื่มและความร้อนแรงส่วนบุคคล คังอินก้มลงกดจมูกที่แก้มนวล ไล้ลงมาเรื่อยจนหยุดที่คออเรียวระหง ปากหนาคลอเคลียที่ซอกคอขาว กลิ่นหอมหวานรุนแรงยิ่งขึ้นเพราะอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง สะโพกกลมมนบดเบียด ถูไถเบาๆเมื่อรู้สึกว่าส่วนนั้นแข็งนูนผ่านกางเกงจนดันขาอ่อนร่างบาง คังอินเริ่มกดจมูกแน่น อารมณ์ที่ขึ้นแล้วมันช่างควบคุมได้ยากเย็นเหลือเกิน แขนเรียวบางโน้มคอคังอินลงมากระซิบเบาๆพอให้ได้ยินกันสองคน

     

    ไป ต่อบนห้องกัน...อยากกินหัวใจหมีจะแย่แล้ว อา..าาเสียงหวานครางกระเส่า เมื่อคังอินแกล้งบีบก้อนเนื้อนุ่มนิ่มไม่เบาแรง ทั้งสองคนตะคองกอดเดินขึ้นลิฟท์ไปยังห้องพัก

     

     

    หญิงสาวจ้องคังอินและอีทึกตาไม่กระพริบ ทั้งสองมือกำกันแน่นจนเล็บจิกเข้าไปที่ฝ่ามือ ดวงตากลมโตถลึงตาด้วยความไม่พอใจ อะไรจะรักกันขนาดนั้น.. ริมฝีปากแสยะยิ้มนางมารร้าย เธอคิดอะไรดีๆได้ ในเมื่ออ่อยคังอินเท่าไหร่ก็ไม่สนใจ ให้พี่ชายเข้าไปใกล้อีทึกก็ไม่เกิดผล  คงต้องใช้แผนนี้เท่านั้น!

     

     

    อื้ม มมม....คังอ่า าาเสียงหวานครางในลำคอแผ่วๆ ไม่ทันจะเดินเข้ามาในห้องดี ร่างหนาก็ผลักเข้าติดกับผนังซะแล้ว ปากหยักประกบเข้ามาไม่ทันตั้งตัว มือบางสอดเข้ากลุ่มผมระบายอารมณ์เสียวซ่าน อากาศในห้องที่เย็นเฉียบกลับกลายเป็นความร้อนระอุแผดเผาสติทั้งสองคนให้ กระเจิงจนกู่ไม่กลับ  มือหนาค่อยๆเลื้อยเข้าไปในเสื้อตัวบาง ลูบไล้ผ่านหน้าทองแบนราบ เรียกเสียงครางหวานในลำคอให้ดังขึ้น

     

    อื้อ..อือ ออ..”  ปลาย นิ้วขยี้เบาๆที่หน้าอก ร่างบางแอ่นขึ้นโดยอัตโนมัติ มือบางลูบไล้ไปทั่วแผ่นอกแกร่ง ปลดกระดุมให้คังอินอย่างรวดเร็วไม่แพ้กัน ปลายเล็บสะกิดเบาๆที่ตุ่มไต ปากบางผละออกจากคังอิน อีทึกดันตัวคังอินเข้าไปในห้อง ผลักร่างแกร่งล้มลงบนโซฟาเพื่อสานกิจกรรมต่อไม่ให้ขาดตอน

     

    อ๊ะ..อ๊า าา อีทึกหวีดเสียงออกมาเบาๆ มือหนาล้วงเข้าไปสัมผัสกับแผ่นหลังนวลเนียน ผ่านเสื้อเนื้อนุ่มบางเบาโปร่งสบาย กระพืออารมณ์รักให้วาบหวาน ระทึกใจมากยิ่งขึ้น ทั้งสองคนค่อยๆปลดเสื้อผ้าทีละชิ้น จนแทบจะไม่เหลืออะไรติดตัว การดำเนินกิจกรรมขั้นสูงสุดกำลังจะเกิดขึ้น แต่แล้ว

     

     

    กริ๊ง งงงง! เสียงโทรศัพท์ภายในห้องดังขึ้น ทั้งสองคนรีบผละออกจากกันด้วยความตกใจ  คังอินรีบสวมกางเกงตัวเองลวกๆ มารับโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงไม่คงที่นัก

     

    เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับคุณยองอุนเสียงพนักงานเอ่ยขึ้นอย่างรวดเร็ว

     

    เกิดอะไรขึ้น?”

     

    มีคนจมน้ำยังไม่ฟื้นเลยครับ พนักงานเอ่ยตอบอย่างร้อนรน

     

    ได้ๆ เดี๋ยวฉันจะรีบลงไปเดี๋ยวนี้แหละมือหนาวางโทรศัพท์ คังอินก็รีบแต่งเนื้อแต่งตัว ตั้งท่าจะเดินลงไปข้างล่างทันที

     

    คัง เกิดอะไรขึ้นหรออีทึกอารมณ์เสียไม่น้อยเมื่อถูกขัดจังหวะแบบนี้ แต่ดูท่าทางแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้คงต้องระงับอารมณ์ก่อน เพราะยังไงเรื่องงานก็สำคัญที่สุด

     

    มีคนจมน้ำยังไม่ฟื้น อยู่ที่สระว่ายน้ำ..... คังต้องรีบลงไปดู

     

    งั้น เดี๋ยวทึกไปด้วยสิ้นคำอีทึกก็รีบใส่เสื้อผ้ายับๆจากกิจกรรมเมื่อกี้ ทั้งคู่ลงลิฟท์ไปยังชั้นหนึ่งด้วยความร้อนรน ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นในวันนี้ คังอินคงจะโดนด่าเละ โทษฐานที่ตัวเองก็อยู่ที่โรงแรมแต่กลับแก้ไขอะไรไม่ได้สักอย่าง เพราะฉะนั้นคังอินจะต้องรีบไปดูถึงสาเหตุและแก้ไขเรื่องที่เกิดให้ได้

     

     

     

    บริเวณ ริมสระว่ายน้ำ พบร่างหญิงสาวเปียกน้ำทั่วตัว ใบหน้าขาวซีดเผือด ไร้สีสัน ริมฝีปากขาวซีดจนน่ากลัว ผู้คนต่างมุงล้อมที่ร่างหญิงสาวนั่น คังอินรีบรุดเข้าไปดู

     

    ถอยออกมาให้หมด อย่ามุงเสียงเข้มตวาดเสียงดัง บรรดาเกาหลีมุงจึงถอยออกมาอย่างรวดเร็ว

     

    คังอินถอนหายใจ ทำไมรู้ข่าวตั้งนานถึงไม่รีบปฐมพยาบาลกันซักคน แล้วปล่อยให้นอนสำลักน้ำเฉยๆอย่างนี้ แขกได้ตายกันพอดี

     

    มือ หนาประสานกันกดบริเวณหน้าอกออกแรงกดสองสามที ใบหูหนาฟังเสียงหายใจของหญิงสาวแล้วทำซ้ำๆอีก อีทึกยืนดูเห็นท่าไม่เข้าที แต่สายตาดีๆก็แอบสังเกตเห็นหน้าท้องขยับผ่อนเหมือนลมหายใจออกอย่างนั้น จะว่าไปผู้หญิงคนนี้ก็หน้าตาคุ้นๆ เหมือนคนที่เข้ามาเต้นแล้วก็ทั้งสีทั้งอ่อยคังอินตอนอยู่บนฟลอร์ รอยยิ้มนางมารร้ายก็เผยขึ้นทันที

     

    อ่อ...ที่แท้ก็แกล้งจมน้ำ จะอ่อยคังอินล่ะซี้ ..อีชะนีอ่อนหัดเอ๊ย ได้!..อยากสวมบทคนอ่อนแอที่น่าสงสารนักใช่มั้ย อีทึกคนนี้จัดให้!!’

     

     

    คังอินทำท่าจะผายปอดด้วยปาก แต่มือบางก็คว้าไหล่แกร่งได้ทัน

    คัง อิน เดี๋ยวฉันช่วยเขาเองอีทึกหันมาบอกเสียงเรียบ คังอินยอมถอยออกมาแต่โดยดี จะเป็นไรไปถ้าอีทึกจะช่วย ก็อีทึกน่ะแชมป์ว่ายน้ำ วิธีรักษาคนจมน้ำก็คงจะรู้ดีและทำได้ดีกว่าเขาอยู่แล้ว

     

    และอีกอย่าง....รู้ทางผู้หญิงมารยาร้อยเล่มเกวียนได้ดีกว่าตัวเองด้วย

    อีทึกลอบมองหญิงสาวนอนแน่นิ่ง มือบางประสานกันที่หน้าอกออกแรงกดแรงๆ

    หึ...สำออยดีนักใช่มั้ย? เจอชั้นหน่อยแล้วกัน!....

     

     

    ถึง ตัวเองจะเจ็บที่เจอแรงกดแรงๆแต่ความพยายามเสแสร้งเล่นละครก็ยังคงชนะเลิศ หญิงสาวทำทีเป็นไม่ฟื้นอย่างนั้นต่อไป อีทึกแอบสะใจเล็กๆที่เห็นหญิงสาวแอบเบ้ปากด้วยความจุก เมื่อเธอยังไม่ยอมแพ้ ก็อย่าหวังว่าอีทึกจะยอมแพ้ มือบางเลื่อนลงมาที่หน้าท้อง ขย่มออกแรงกดแรงๆ จนได้ยินเสียงไอคอกแค่กๆออกมาเบาๆจากริมฝีปากนั่น

    ...ทนได้ดีนี่..แต่จะทนได้สักเท่าไหร่ ขอดูความพยายามของเธอหน่อยละกัน!..

             

     

    มือ บางบีบจมูกของหญิงสาวแน่น ทำทีก้มลงผายปอด แต่ใครจะรู้ว่าปากมันไม่แตะกัน ทำอย่างนั้นอยู่สักพัก ในที่สุดผู้ท้าชิงสามีก็ต้องแพ้จนได้ แชมป์ตลอดกาลแอบยิ้มสะใจ

             

    แค่ ก ก.. แค่กก ก...หญิงสาวเด้งตัวขึ้นทันที แววตามาดร้ายส่งไปให้อีทึกเมื่อรู้ว่าใครเป็นคนแกล้งเธอจนเกือบจะได้ตาย จริงๆ ไม่ใช่ตายเพราะแผนแกล้งจมน้ำที่เธอวางขึ้น แต่ตายด้วยน้ำมือของเมียหลวงอย่าง ปาร์คจองซูคนนี้ล่ะ !

             

    คุณเป็นอะไรมากมั้ย?” คังอินถามหลังจากส่งผ้าให้หญิงสาว เช็ดหน้าเช็ดตา

             

    ขอบ คุณมากนะคะที่ช่วยฉันไว้ ...ฮึก..ฮือ อ.. หญิงสาวร้องไห้ร้องไห้ใส่ผ้าเช็ดหน้า เธอเริ่มฟูมฟายเสียงดัง จนแขกเหรื่อเริ่มหันมองหาต้นตอของเสียง

             

    ผม ว่า เราไปหาที่นั่งคุยกันก่อนดีกว่านะครับมือแกร่งพยุงหญิงสาวให้ยืนขึ้น คังอินพยักหน้าไปทางผู้จัดการ เพื่อเคลียร์สถานที่และปิดข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ให้ลุกลามใหญ่โต  คัง อินพาผู้หญิงคนนั้นมานั่งโต๊ะภายในห้องอาหารที่ไม่มีคนอยู่แล้ว นังนั่นได้ทีก็เอาใหญ่ ทำเป็นสะอึกสะอื้น ร้องห่มร้องไห้ แถมยังแอบซบที่ไหล่คังอินอีก

             

    ฮึ่ม มม.. อุตส่าห์มาเที่ยวหนีชะนีแล้วนะ ยังไม่วายจะมารังควานอีก ไม่น่าช่วยนังนี่เลย..น่าจะตายไปให้พ้นๆ ทั้งที่โมโหแทบตายแต่ก็ต้องรักษาภาพพจน์ไว้ อย่างน้อยๆก็เห็นแก่หน้าคังอิน  

             

     

     

    คุณ โอเคแล้วใช่มั้ยครับคังอินถามหญิงสาวตามมารยาทที่ดี ร่างสูงทำท่าจะย้ายไปนั่งฝั่งเดียวกับอีทึก แต่ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจ รีบฉวยโอกาสมานั่งข้างคังอินทันที แล้วคังอินก็คงต้องนั่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทต่อแขก

             

    ค่ะ..ฮึก ก.. ฮือ อ..

             

    พอ จะเล่าได้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น คังอินเริ่มไถ่ถามถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องโกลาหลขึ้น ทั้งที่จะได้สวีทกับอีทึกอยู่แล้วเชียว ฮึ่ย ย!

             

    ฮึก ก...ชั้น..โดนแฟนทิ้ง..เข้าไปมีคนใหม่..แล้ ว ว..ว ฮึก ก..ฮืออ อ..

             

    ค่อยๆพูดนะครับ ผมฟังไม่รู้เรื่อง

             

    เขา ทิ้งฉัน..แล้วก็มานัวเนียกับผู้หญิงคนใหม่ให้ฉันเห็นต่อหน้าต่อตา..ผู้หญิง คนนั้นผลักฉันตกน้ำ..ทั้งที่ฉัน .. ฮึก ก.. ว่าย น้ำ ฮึก ก.. มะ ..ไม่ เป็น ฮือ ออ...ทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย ฮือ ออ....อื อ อ หญิงสาวร้องไห้คร่ำครวญเรียกคะแนนความสงสาร หล่อนยังแอบเนียนโผเข้ากอดคังอินอีกต่างหาก

     

    ว่ายน้ำไม่เป็น? ...อยากจะขำให้ฟันหัก ..บอกว่าว่ายน้ำไม่เป็น แต่กลั้นหายใจได้นานแบบนักว่ายน้ำมืออาชีพขนาดนั้น ใครเชื่อก็โง่แล้ว!’ อีทึกเบะปากให้กับความตอแหลสร้างเรื่องของเจ้าหล่อน

     

     

    ร่าง สูงทำอะไรไม่ได้ แอบสงสารก็สงสาร กลัวอีทึกอาละวาดก็กลัว จึงได้แต่นั่งเฉยๆให้หล่อนลวนลามต่อไป อีทึกนั่งนับหนึ่งถึงร้อยเพื่อข่มอารมณ์ไม่ให้ของขึ้น แต่ดูท่าว่าถึงร้อยคงไม่พอ เพราะยัยนั่นแอบลูบหน้าอกคังอินที่อีทึกชอบนักชอบหนา แล้วยังจะเอาริมฝีปากลิปสติกหนาเป็นฟุตมาไซร้คออีก  เห็นทีจะปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวจะหาว่าอีทึกคนนี้ ไม่แน่จริง!

             

    เขาทิ้งคุณทำไมละครับ?” อีทึกแกล้งถามบ้าง อยากจะรู้นักว่าจะเล่นละครไปได้สักกี่น้ำ

             

    กะ..ก็ ..เขาแอบมีคนอื่น

             

    หรอครับ..แล้วเขาบอกรึเปล่าครับว่าทำไมถึงมีคนอื่นริมฝีปากแสยะยิ้มอย่างร้ายกาจ จะแย่งผัวชั้นมันยังเร็วไปร้อยปี ยัยชะนีหน้าด้าน!!

             

    ฮึก ก.. ไม่ได้บอก

             

    ช่าง มันเถอะครับ คนเรามันก็อย่างนี้แหละ ...รู้ทั้งรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูกก็ยังจะทำ แฟนคุณเขาไม่ดีก็ไม่ต้องไปคิดถึงเขานะครับ..บางทีที่เขาไม่ดีอาจจะเป็นเพราะ ผู้หญิงคนนั้นเป่าหูก็ได้ อีทึกพูดท่าทางสบายๆราวกับไม่ใช่เรื่องเครียด

     

    “.........” หญิงสาวเงียบ เสียงสะอึกสะอื้นที่เคยมีก็แผ่วลง เหมือนจะตั้งใจฟังว่าอีทึกจะพูดว่าอะไรต่อ

     

    ผมว่านะ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอันตรายจะตายไป ทั้งที่รู้ว่าคนอื่นเขามีแฟนอยู่แล้ว ยังเข้ามายุ่งวุ่นวายอยู่ได้ ไม่รู้ว่าไม่มียางอายหรืออายไม่เป็นกันแน่..เฮ้อ ออ.. น่าสมเพขนะครับ คุณคิดว่ามั้ย  

     

    อี ทึกร่ายยาวด้วยความสะใจ แอบกระแทกเน้นๆบางคำตอกย้ำให้หล่อนรู้ตัว ว่าเนี่ยหมายถึงหล่อนล้วนๆ ยิ่งเห็นหญิงสาวเม้มปากด้วยอารมณ์กรุ่นโกรธที่โดนหลอกด่าเต็มๆแล้วนั่น ยิ่งอยากจะด่าทั้งคืนให้เข็ดกันไปข้าง แต่เอาเวลาอันแสนหวานมาด่าผู้หญิงไร้ยางอายแบบนี้ สู้เอาเวลาไปสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆบนเตียงกับสาระมีจะดีกว่า

     

    ขะ..ค่ะ หญิงสาวจำต้องเออเห็นด้วย ทั้งที่แค้นใจและเจ็บใจ โดนหลอกด่าขนาดนี้ ทางที่เหลือก็คงต้องแอ๊บโง่ต่อไป อีกอย่างคังอินก็มองอยู่จะพูดอะไรก็คงจะไม่ได้

     

    งั้นถ้าคุณไม่เป็นไรแล้ว พวกผมขอตัวก่อนนะครับ พอดีว่ามีธุระส่วนตัวต้องไปทำ

    ร่างบางกระแทกเสียงเน้นย้ำให้หล่อนรับรู้สถานะตัวเองมากขึ้น ว่าเธอน่ะเป็นได้แค่คนนอก เมื่อด่าจบจนหน้าแหกกันไปข้างแล้ว อีทึกก็ลุกขึ้นดึงแขนคังอินให้ตามไป ไม่วายจะส่งสายตาเยาะเย้ยมาให้ ว่านัดนี้  หญิงสาวน่ะแพ้ย่อยยับ!!

              

     ......................................

    เบลมาอัพให้ตามคำเรียกร้องนะคะ

    ชอบกันมั้ยเอ่ย? ปะทะคารมกันแบบนี้

    อิอิ เบลชอบมากอ่ะ :)
    แอบลุ้นและสะใจมากมาย แต่งไปกัดปากไป ฮ่าๆๆ

    ตอนหน้า....ใครอยากจะเห็นคังอินหึงโหดบ้างก็ติดตามกันนะคะ

    ปล,ถ้าชอบและถูกใจ ก็เม้นบ้างนะคะ ไม่ว่าค่ะไม่ว่า

    Kt.= kidteung = Kang Teuk

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×