ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #6 : ::::: CURSE ' 05

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.05K
      7
      5 ม.ค. 56

     


    Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Xiao Luhan/Oh Sehun/Zhang Yi xing
    Kim Junmyun
    Rate : PG-15




     

     

    ✚ CURSE ' 05








    ท่ามกลางฝูงชนที่กำลังโยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเมามันส์

    ไคเดินนำจุนมยอนแหวกฝูงชนขึ้นไปยังชั้นสองของผับซึ่งจัดไว้เป็นห้องวีไอพีสำหรับแขกพิเศษ

     

     

     

    จุนมยอนทำตาโตเป็นไข่ห่าน เมื่อได้มองไปรอบๆ ผับชื่อดังของไคอย่างตื่นตาตื่นใจ

    เขาไม่เคยมาที่นี่...เพราะส่วนมากแล้วเขามักจะไปที่คาสิโนสาขาชองชัมดงเสียมากกว่า

    ก็พอรู้อยู่ว่าเป็นผับที่ใหญ่มาก และมีชื่อเสียง แต่ไม่คิดว่าจะใหญ่โตได้ถึงขนาดนี้

     

     

    จุนมยอนมองดูทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความตื่นตาตื่นใจ

    จนไคต้องยกยิ้มออกมาอย่างขันๆเมื่อได้เห็นท่าทีของจุนมยอนอย่างนั้น

     

     

     

     

    ตลกชะมัด...หยั่งกะเด็กเพิ่งหัดออกเที่ยว เขาคิดพลางหัวเราะในลำคอเบาๆ

     

     

     

     

    ทางนี้ครับคุณจุนมยอน...นี่เป็นห้องวีไอพีของเรา

    เราสามารถจะมองเห็นทั้งหมดได้จากห้องนี้ครับ

     

     

     

    ไคผายมือให้จุนมยอนเดินเข้าไปในห้องวีไอพีที่เขาได้จัดเตรียมไว้

    ซึ่งภายในนั้นมีหุ้นส่วนของเขานั่งรออยู่ก่อนแล้วพร้อมกับลูกชายของเธอ

    โอ ซองอา และ โอ เซฮุน

     

     

     

    ห๊ะ! เซฮุน!

     

     

     

     

    พี่ไค!!!

     

     

     

    เซฮุนตะโกนเสียงดังเมื่อเห็นไคเดินเข้ามาพร้อมกับจุนมยอน

     

     

     

    เขารีบเดินกระแทกเท้าปึงปังเข้ามาคล้องแขนคนเป็นพี่

    ก่อนจะส่งสายตาเย็นชาไปให้จุนมยอนอย่างไม่เกรงใจคนที่แก่กว่า

    ไคกรอกตา...เพราะไม่คิดว่าคุณโอจะเอาเซฮุนมาที่ผับในวันนี้ด้วย

     

     

     

    สวัสดีค่ะคุณไค...คุณจุนมยอน

     

     

     

    สวัสดีครับคุณโอ...มากันนานหรือยังครับเนี่ย?”

     

     

     

    ไคยิ้มถามซองอาออกไปก่อนจะผายมือให้จุนมยอนได้นั่งลงข้างๆ

    หากแต่ไม่ทันเซฮุนหรอก...เพราะเขาเหวี่ยงตัวลงบนโซฟานุ่ม ก่อนที่จุนมยอนจะได้สาวเท้าเข้ามาเสียอีก

     

     

    เซฮุน!  ลุกให้คุณเขานั่งสิ

    นายมานั่งด้านนี้กับพี่ก็ได้ไคดุเซฮุนเบาๆ

     

     

     

    ไม่เอา...ก็ผมอยากนั่งกับพี่นี่นา เซฮุนเบะปาก โดยไม่ใส่ใจจุนมยอนเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

    โอ้...ต้องขอโทษด้วยค่ะคุณจุนมยอน  ถ้ายังไงเชิญมานั่งด้านนี้ดีกว่านะคะ

    พอดีลูกชายฉันกับคุณไคเขาไม่ค่อยได้เจอกัน 

    แถมไอ้ลูกชายตัวดีก็ติดพี่ชายคนนี้อย่างกับอะไรดี

    ยกโทษให้แกเถอะนะคะ...เชิญมานั่งตรงนี้เถอะค่ะ

     

     

    ซองอายิ้มให้จุนมยอนเจื่อนๆเมื่อได้เห็นการกระทำของลูกชายอย่างนั้น

    เธอผายมือให้จุนมยอนที่ไม่ได้คิดติดใจอะไรมากนัก

    ก่อนที่จุนมยอนจะเดินเข้ามานั่งข้างๆ ซองอาอย่างไม่ใส่ใจ

     

     

    ติดพี่ชาย....เหอะ

     

     

    ไคกรอกตาอย่างเซ็งๆ

    เขาปรายตาไปที่ซองอาที่กำลังพูดคุยกับจุนมยอนอยู่

    ก่อนจะหันกลับมากระซิบต่อว่าเซฮุนเบาๆ

     

     

     

    นายอย่าทำอย่างนี้นะอีกเซฮุนพี่ไม่อยากให้แม่นายรู้เรื่องของเรา

    และผู้ชายคนนั้นก็เป็นลูกค้าคนสำคัญของฉันและแม่นาย

    นายทำอย่างนี้มันน่าเกลียดมากนะรู้ไหม??”

     
     

    เหอะ...แต่ถ้าผมไม่ทำอย่างนี้

    มีหวังพี่ก็จะไปจบลงที่เตียงกับไอ้พี่คนนั้นน่ะสิเซฮุนพูดไม่เกรงกลัว

     

     

    จะบ้าหรือไงเซฮุน? พี่บอกว่าไม่ก็คือไม่สิ

    นายพูดอะไรออกมาน่ะเด็กโง่ ทำไมไม่ไว้หน้าพี่บ้างเลย!

     

     

    ไคขมวดคิ้วก่อนจะปรามเซฮุนให้หยุดพูด

    ก่อนที่อะไรๆจะถูกคายออกมาซะหมด

     

     

    เหอะ...อันความจริงก็อยากจะไปด้วยอยู่หรอก...

    แต่ติดที่ว่าเขาดันไม่ใจง่ายเหมือนนายนี่สิ ไอ้เด็กแก่แดด....

     

     

    ไคกรอกตาพลางคิดอย่างหัวเสีย

    เขาหันกลับไปมองเด็กหนุ่มที่กำลังดูหงุดหงิดงุ่นง่าน

    และพร้อมจะเหวี่ยงทุกอย่างที่ขวางหน้าเพราะถูกขัดใจ

     

     

     

    นายเป็นอะไรของนายฮะไอ้เด็กดื้อ!

    เฮ้! นี่นายไปทำใครท้องมารึเปล่าเนี่ย?

    พี่บอกนายแล้วใช่ไหมว่าอย่าไปทำอะไรกับคนอื่นเขาไปทั่วน่ะ”

     

     

    ไอ้พี่ไค!!!

     

     

    เซฮุนตะโกน รู้สึกเจ็บแสบกับคำพูดของไคจริงๆ

    หากแต่ท่าทีร้อนรนของเขาไม่ได้ทำให้ไคหันกลับมาให้ความสนใจได้อย่างที่คิด

    เซฮุนจึงถลาเข้าไปควงแขนคนเป็นพี่อีกหน ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูอย่างร้อนรน

     

     

    พี่กำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า!!

    และพี่ต้องรับผิดชอบเดี๋ยวนี้

     

     

     

    เซฮุนกระซิบเสียงสั่นก่อนจะดึงแขนคนเป็นพี่ให้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว

    จนจุนมยอนและซองอาต้องหันกลับมาสนใจเด็กหนุ่มและไค ที่กระโชกโฮกฮากถลันลุกขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

     

     

     

    อะไรกันน่ะเซฮุน...

    ทำไมไปกระชากพี่เขาอย่างนั้นล่ะลูก?”

     

     

    ซองอาดุลูกชายเล็กน้อย

    ก่อนที่เธอจะหันมายิ้มเจื่อนๆ เป็นเชิงขอโทษขอโพยให้แก่ไคเพื่อขอให้เขาไม่ถือสา

    เซฮุนไม่ได้สนใจเสียงดุของคนเป็นแม่เลยซักนิด เขาทำท่าทีฮึดฮัดก่อนจะตอบแม่ไป

     

     

    ผมเปล่าครับแม่...ก็แค่ดีใจไปหน่อย

    พอดีพี่ไคบอกผมว่าจะไปสั่งเครื่องดื่มเป็นเพื่อนผมน่ะ

     
     

    อ้อ...แล้วก็จะไปสั่งมาให้คุณจุนมยอนด้วย

     

     

     

    เซฮุนเสริมอย่างไม่เต็มใจนัก

    เมื่อไคยกมือขึ้นไปหยิกที่สะโพกของเซฮุนเล็กน้อย

     
     

    โอ้...รบกวนหน่อยนะคะคุณไค

    แต่วันหลังก็อย่าตามใจเขามากสิคะ

    เล่นเอาลูกชายตัวแสบของฉันเคยตัวหมดแล้ว....

     

     

    อ้อ...ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงเดี๋ยวผมขอตัวซักครู่นะครับ

    คุณจุนมยอนคุยกับคุณโอไปก่อนก็แล้วกันนะครับ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่ดีเจจะขึ้นเลย

    เดี๋ยวผมจะไปเอาเครื่องดื่มมาให้คุณเองครับ

     

     

    ขอบคุณมากนะครับคุณไค” จุนมยอนยกยิ้มกับไคเล็กน้อยก่อนที่จะพยักหน้า

     

     

    เซฮุนจึ๊ปากอย่างขัดใจ เมื่อเห็นจุนมยอนส่งยิ้มมาให้คนของเขาเสียหวานเยิ้ม

    ก่อนจะกระชากแขนพี่ชายหน้าคมนั้นให้เดินออกมาจากห้องเสียดื้อๆ

     

     

    ทำอะไรของนายน่ะเซฮุน นายบ้าไปแล้วหรือไง?!

    แล้วนี่นายกำลังจะพาพี่ไปไหน?”

     

     

    ไคโวยวาย หากแต่ก็ไม่สามารถหลุดออกจากการเกาะกุมของเซฮุนได้

    เซฮุนไม่สนใจเสียงต่อว่าของไคแม้แต่นิด...เขากลับรีบลากคนเป็นพี่เข้าไปยังห้องน้ำห้องหนึ่ง

    ก่อนจะเดินตามเข้าไปแล้วปิดล็อคประตูอย่างแน่นหนา ไคกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่ายเด็กดื้อที่ไม่รู้จักฟังคนนี้

     

     

    นายจะทำอะไร?”

     

     

    ไคถาม เมื่อเห็นเซฮุนรูดซิปเสื้อหนังของตัวเองลงอย่างรวดเร็ว

    เผยให้เห็นแผ่นอกสีขาวสว่าง ที่ประดับร่องรอยจางๆ ที่ไคเป็นคนทำไว้เมื่อไม่นานมานี้

    ไคกลืนน้ำลายลงไปอึกใหญ่...เพราะไม่คิดว่าโอเซฮุนจะทำอะไรอย่างนี้

     
     

    พี่ต้องช่วยผม...เดี๋ยวนี้!!!!

     

     

    เซฮุนตวาด ก่อนจะพุ่งเข้าไปประกบปากคนเป็นพี่อย่างเร่าร้อน

    ไคหลับตาพริ้ม เมื่อลิ้นร้อนๆ ของเซฮุนพุ่งพรวดเข้ามา

    กอบโกยหาความวาบหวามในโพรงปากของเขาเสียจนไม่มีเรี่ยวแรงจะหายใจ

     

     

     

    ไคยกยิ้มที่มุมปาก

     

     

    ...มิน่าล่ะถึงได้ดูหงุดหงิดขนาดนี้...

     

     

     

    ทำไมไม่ไปขอให้ผู้ชายหรือผู้หญิงของนายช่วยล่ะ?

    นายไม่เห็นจำเป็นต้องถ่อมาหาพี่ที่นี่เลยนี่นา?”

     

     

     

    ไคถามพลางยิ้มที่มุมปาก

    ทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่แก่ใจดีอยู่แล้ว

     

    เซฮุนกัดริมฝีปากอย่างขัดใจ

    จะบอกออกไปก็เหมือนยอมรับว่าเขาเองก็มีคนอื่นอย่างที่คนเป็นพี่บอกจริงๆ

    ทำเอาไคต้องยิ้มขำกับท่าทางลุกลี้ลุกลนของเซฮุนเล็กน้อย

    ก่อนที่มือหนาจะถูกยกขึ้นไปรูดซิปเสื้อหนังนั้นขึ้นตามเดิม

     

     

     

    เอาเถอะนะ...งั้นพี่จะช่วยนายเอง

    แต่นายไม่ต้องถอดหรอกเซฮุน

    เดี๋ยวเสื้อผ้าที่อุตส่าห์ใส่มาจะยับซะเปล่าๆ

     

    ไคพูดพลางยกยิ้มเจ้าเล่ห์

    ทำเอาเซฮุนต้องยกคิ้วและหลิ่วตาให้คนเป็นพี่อย่างมีคำถาม

    หากแต่ยังไม่ได้ถามอะไรออกไป ไคก็ดึงคางเรียวของคนเด็กกว่าขึ้นไปประกบจูบร้อนแรงเสียแล้ว

     

     

    อื้อ...เซฮุนครางตอบรับลิ้นร้อนที่พุ่งเข้ามาภายในโพรงปาก

     
     

    เขาตวัดลิ้นตอบรับ พร้อมยกแขนโอบรอบคอคนเป็นพี่เอาไว้แน่น

    ไคยกยิ้มกริ่มก่อนจะปฏิญาณกับตนเองในใจว่า

     
     

    แค่สิบนาทีเท่านั้นแหละ...ที่จะส่งให้เด็กดื้อด้านคนนี้ไปถึงสวรรค์

     

     

    โอ้! คุณอาจจะคิดว่าผมกำลังโม้อยู่ล่ะสิ

    ใช่...บางทีที่ผมเองก็ไม่ได้มั่นใจอะไรมากมายนักหรอกนะ เพราะผมยอมรับว่าผมเองไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น

    แต่ไม่รู้สิ... ผมกลับพบว่ามันสำเร็จทุกครั้งเลยล่ะ เวลาที่ผมบอกกับตัวเองอย่างนี้

     

     

     

    หึหึ...

     

    .
    .

     

    เพราะงั้นผมขอเวลาแค่สิบนาที เริ่มนับถอยหลังได้เลย...




















    ✚ TALK 


    ตอนนี้สั้นนิดหน่อยนะคะ นมน.ง่วงม๊ากกก
    และมีลิสต์เรื่องอื่นที่ต้องแต่งต่อเพียบเลย ;___;
    เข้าใจนมน.ใช่ม้าาา อย่าโกรธกันนะคะ
    สัญญาว่าจะมาต่อให้เร็วที่สุดค่ะ


    จุ๊บ >3







    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×