ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #13 : :::::::::::: CURSE ' 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      7
      18 ม.ค. 56

     

       Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Xiao Luhan/Oh Sehun/Zhang Yi xing/
    Kim Junmyun/
    Krystal Jung
    Do Kyungsoo

    Rate : PG-17






     

    ✚ CURSE ' 12



     





    งั้นคุณก็สอนผมสิครับ? ไอ้เซ็กส์อะไรพวกนี้ จงอินโพล่งขึ้น

     
    .
    .
    .

     

     

    ห...ว่าไงนะ?” คริสหันมาขมวดคิ้วให้กับผม...เขาดูไม่เชื่อหูในสิ่งที่ผมเพิ่งพูดออกไป

     

     

    ไหนว่าผมโตพอแล้วไงครับ งั้นคุณก็สอนผมสิ

    ผมรู้นะว่าคุณมีอะไรกับผู้ชาย...ผมเห็นคุณควงหนุ่มตั้งหลายคนขึ้นห้องจงอินยักไหล่ก่อนจะยกไวน์ขึ้นจิบ

     

     

    นาย...นายแน่ใจนะ....?”

     

     

    คริสถามพลางกัดปากอย่างชั่งใจ

    และสายตาที่มองตรงมาทำเอาจงอินหน้าแดงขึ้นสี หากแต่เขาเองก็อยากรู้อยากเห็นว่ามันจะเป็นยังไง

    เขาตัดสินใจพยักหน้าให้คริสช้าๆ...ปรารถนาที่จะรับคำสอนจากคริสเพิ่มอีกซักอย่างหนึ่ง...

     

     

    มันก็เป็นเพียงแค่เซ็กส์เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น...

    ทีคริสยังเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำวัน...เพราะงั้นมันจะหนักหนาอะไรถ้าผมจะลองมันล่ะ

     
     

    มันก็แค่จุดเริ่มต้น...แค่การเรียนรู้ครั้งต่อไปก็เท่านั้น...

     

     

    คริสหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะกลืนน้ำลายลงไปในคออึกใหญ่

    จงอินรู้สึกแปลกๆ เมื่อคริสที่ปกติมักจะพูดและหัวเราะตลอดเวลานั้นกลับเงียบลงไปในอึดใจ

    ความเงียบแล่นเข้ามาในห้อง ทำให้จงอินเริ่มรู้สึกตื่นกลัวขึ้นมาอย่างช้าๆ

     

     

    พ...พูดอะไรบ้างสิครับจงอินกระซิบออกมาเบาๆ เมื่อเห็นว่าคริสเริ่มโน้มตัวลงมาใกล้เขามากขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    โอ้! ใช่ๆ... ฉันควรจะบอก...ขั้นตอน  ให้นายสินะ

     

     

    คริสกระซิบเสียงแผ่วเมื่อเลื่อนตัวลงมาทับจงอินเอาไว้

    มือเรียวของคริสเลื่อนไปดึงแก้วไวน์ออกไปจากมือของจงอินอย่างช้าๆ

     

     

    ขั้นแรก...ควรเริ่มจาก...จูบ

     

     

    คริสกระซิบเมื่อเลื่อนริมฝีปากมาใกล้กับริมฝีปากหนาของจงอิน

    บดเบียดริมฝีปากลงไปอย่างช้าๆ และจงอินก็หลับตาพริ้มเมื่อเอียงคอไปรับจูบนั้น

     

     

    เผยอปากสิ...

     

     

    คริสบอกเนิบนาบที่ข้างหู พลางขบเม้มลงบนใบหูนั้นเบาๆ ซึ่งนั่นมันทำให้จงอินขนลุกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

    เขาเผยอปากตามที่คริสบอกอย่างว่าง่ายเมื่อริมฝีปากของคริสนั้นวนเวียนกลับมาอีกหน

     

     

    อือ...

     

     

    จงอินครางในลำคอ เมื่อลิ้นร้อนของคริสล่วงล้ำเข้ามาในปากของเขา

    ขนลุกไปทั้งตัวด้วยความปรีเปรม จูบนี้ทำเอาจงอินอ่อนระทวยไปทั้งตัวอย่างช่วยไม่ได้

    เรี่ยวแรงที่เคยมีก็หายไปอย่างไม่รู้สาเหตุ จะว่าเพราะเมาไวน์ก็คงไม่ใช่ เพราะเขาก็จิบไปได้แค่นิดเดียวเท่านั้นเองนะ

     

     

     

    ขั้นที่สองเรียกว่า...เล้าโลมคริสกระซิบอีกครั้ง

     

     

     

    เขาเลื่อนมือขึ้นมาปลดกระดุมชุดนักเรียนของจงอินออกทีละเม็ด

    ในระหว่างที่มืออีกข้างก็ลูบไล้ไปตามหน้าท้องของจงอินช้าๆ

    คริสพรมจูบไปทั่วทั้งจุดไวต่อสัมผัส และไม่ว่าคริสจะขยับไปทางไหนมันก็ทำให้เขาต้องสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย

    คริสเลื่อนตัวลงอย่างช้าๆ และบรรจงจูบแตะทาบริมฝีปากร้อนรุมนั่นอยู่แถวสะดือของจงอิน

     

     

    อา...คริสจงอินหวีดเสียงในคอเบาๆ

     

     

    หึหึ...คริสยกยิ้มออกมาบางๆ ก่อนจะเลื่อนตัวมาประกบจูบจงอินอีกหน

     

     

    และหลังจากนั้นเขาก็กลับไปนั่งกินไวน์ต่อ....

     

     

    !!!!!

     

     

     

    อ...อะไรกันน่ะคริส?” จงอินถามอย่างไม่เข้าใจ

     

     

     

    ฉันสอนให้นายแค่นี้แล้วกัน ที่เหลือนายต้องไปเรียนรู้เองนะไค

    ให้พ่อหนุ่มคนนั้นช่วยสิ แล้วทำอย่างที่ฉันสอนรับรองว่าพ่อหนุ่มนั่นไม่มีทางจะปฏิเสธหรอกน่า

     

     

     

    อ...อะไรกัน! แต่คุณยังสอนผมไม่จบเลยนะครับคริส!!

    ผมจะรู้ได้ไงว่าต้องทำไงต่อไป และคยองซูไม่ยอมให้ผมทำอย่างนั้นแน่ๆ

    วันนั้นผมโมโหและเกือบจะปล้ำเขา! เขาคงไม่อยากให้ผมแตะต้องตัวเขาอีกแล้วจงอินขึ้นเสียงใส่...ทั้งโกรธทั้งอายในเวลาเดียวกัน

     

     

     

     

    งั้นก็แล้วแต่นายนะไค...นายจะยอมให้พ่อหนุ่มนั่นจากนายไปโดยที่นายไม่คิดจะทำอะไรเลยงั้นเหรอ?

    แล้วนายจะเสียใจ ถ้าได้ยินข่าวมาจากแม่ของเขาว่าเขาไปมีฝรั่งตาน้ำข้าวมาพัวพัน นายจะเป็นยังไงล่ะ

    เชื่อฉันสิ...นายต้องทำอะไรให้เขาคิดถึงนายบ้างนะไค...

    สำหรับฉันมันเป็นแค่เกมส์...เป็นเกมส์ที่ฉันจะได้แก้แค้นเขา

    แต่สำหรับนายมันอาจจะเป็นอะไรก็ได้...มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่นายจะได้คุยหรือทำอะไรกับเขา

     

    ไปคิดเอาดีๆแล้วกันนะไค ฉันจะสอนให้นายแค่นี้แหละ  ครั้งแรกของนาย...ฉันไม่อยากจะเป็นคนทำหรอกน่า

    นายไปเรียนรู้เอาเองเถอะ ฉันสอนนายได้เท่าที่ทำได้ และที่เหลือ...นายต้องปล่อยให้ธรรมชาติพานายไป

    ใส่เสื้อผ้าซะ...เดี๋ยวฉันจะไปส่งนายที่บ้านเอง

     

     

     

    คริสพูดและสั่งให้จงอินสวมเสื้อผ้า ในขณะที่ตัวเองนั่งฉีกยิ้มและจิบไวน์ไปเงียบๆ

    และหลังจากนั้นไม่นาน ยูคริสและจงอินก็ออกจากผับและขับรถมุ่งหน้าไปยังบ้านของจงอินทันที

     

     

     

     

    *********

     

     

     

     

    เฮ้! ไม่เอาน่า...นายยังจะโกรธฉันทำไมอีกล่ะ?” คริสพูดขึ้น ก่อนจะยกมือขึ้นลูบหัวของจงอินเบาๆอย่างเอ็นดู

     

     

     

    เปล่าครับ...ไม่มีอะไรหรอกจงอินตัดพ้อ เขาเบือนหน้ามองออกไปนอกหน้าต่าง ไม่ได้สนใจคนที่กำลังง้ออยู่มากนัก

     

     

     

    นายต้องเข้าใจฉันสิ...ฉันทำมันเพื่อนายนะ

    ที่ฉันหยุดกะทันหันเพราะว่าฉันมีเหตุผล

     

     

     

    เหตุผลอะไรของคุณล่ะครับ? ถ้าคุณไม่อยากก็น่าจะบอกกันตั้งแต่แรก

     

     

     

    จงอินหัวเราะขึ้นมาอย่างไม่เชื่อหู ก่อนจะเบะปากใส่คริสอย่างไม่ค่อยจะพอใจนัก

    คริสได้เห็นก็ถอนหายใจออกมาเบาๆอย่างหน่ายๆ ก่อนจะเอ่ยออกมาว่า

     

     

     

    ฉันไม่อยากเป็นคนแรกของนายหรอก...ไค

    ฉันอยากให้คนแรกของนายเป็นคนที่นายอยากจะมีความทรงจำด้วย ไม่ใช่ฉัน...

    ไม่ใช่ฉันที่จะเป็นคนสอนทุกๆอย่างให้นาย...ฉันไม่อยากจะมีความสำคัญขนาดนั้น

    และถึงแม้ว่าฉันจะสอนให้นายเป็นคนที่ไม่ใส่ใจกับคำว่ารักอย่างนั้น

    แต่สำหรับเซ็กส์ครั้งแรก...ฉันอยากให้นายรู้จักมันในตอนที่นายยังรู้จักกับความรักอยู่

    นายเข้าใจฉันไหม?”

     

     

     

    “...............” จงอินเงียบ เมื่อได้ฟังและคิดตามที่คริสบอกกับเขา

     

     

    รถถูกเทียบจอดที่หน้าบ้าน จงอินลงจากรถพร้อมโค้งลาคริสเป็นครั้งสุดท้าย

     

     

    ขอบคุณมากครับคริส...ผมเข้าใจที่คุณสอนผมนะครับ เข้าใจทุกอย่าง

     

     

    จงอินเอ่ยออกมาเพื่อบ่งบอกให้รู้ว่าเขาโอเคและเข้าใจกับเหตุผลที่คริสบอกกับเขา

    คริสยิ้มออกมาอย่างพอใจ...เขากล่าวทิ้งท้ายกับจงอินว่า

     

     

     

    อย่าลืมนะไค...นายเป็นคนใหม่แล้ว

    ต่อจากนี้นายเป็นคนที่เข้มแข็งและอยู่ได้ด้วยตัวเอง

    ฉันอยากให้นายคิดให้ดีก่อนจะทำอะไรลงไป...เพราะทุกๆ อย่างมีผลตอบแทนของมันเสมอ

    และเมื่อไหร่ที่นายกำลังจะกลายเป็นคนอ่อนแอ จำคำของฉันไว้นะ...แล้วนายจะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง

     

     
     

    ขอบคุณครับ...จงอินพูดก่อนจะก้มหัวลาคริสอีกครั้ง

     

     

    คริสยกยิ้มให้จงอินเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะยกมือขึ้นโบกลาจงอิน

    จนสุดท้ายแล้วเขาก็เคลื่อนรถออกไปจากหน้าบ้าน

     

    .
    .
    .

     

    และปล่อยจงอินเอาไว้ให้ยืนอยู่กับความคิดของตัวเองแค่เพียงลำพัง...











    ทอล์ค...


    รู้สึกช่วงนี้เหมือนจะแต่งสั้นไปหน่อยย...
    แปลกๆ เหมือนไม่ค่อยจะมีแรงกำลังใจ
    เลยไม่ค่อยอยากจะทอล์ค กลัวจะนอยด์ใส่รีดเดอร์อีก
    ช่วงนี้ถ้าไม่ค่อยทอล์คอะไรก็อย่าแปลกใจนะคะ
    บางทีก็นอยด์แต่ไม่อยากแสดงออก  



    ป.ล.ตอนหน้าอาจมีเอ็นซี ใครโลกสวยแสนดีไม่ต้องเสร่อกดเข้ามาอ่าน 





    Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×