ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #14 : ::::::::::::: CURSE ' 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      15
      21 ม.ค. 56

       Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Xiao Luhan/Oh Sehun/Zhang Yi xing/
    Kim Junmyun/
    Krystal Jung
    Do Kyungsoo

    Rate : NC - 18






     

    ✚ CURSE ' 13









    จงอินพาตัวเองเดินขึ้นไปบนห้องนอนอย่างเชื่องช้า และความร้อนรุ่มจากอารมณ์นั้นยังไม่จางหายไป

    เขากัดริมฝีปากอย่างขัดใจเมื่อนึกถึงสิ่งที่คริสทำก่อนหน้านี้...ไม่ใช่ว่าโกรธอะไรหรอกนะ

    แต่รู้สึกค้างคามากกว่า...และก็อายนิดหน่อยด้วย

     

    เขารู้สึกว่าตัวเองเสียศักดิ์ศรี เพราะถึงขนาดว่าเสื้อผ้าถูกถอดออกจากร่างกายไปหมดแล้ว

    คริสยังสามารถหยุดได้ง่ายๆ อา...นี่มันทำให้จงอินทั้งโกรธทั้งอายจริงๆ

     

     

     

    แต่เขารู้ดีว่าทำไมคริสถึงหยุดกลางคัน...คำแก้ตัวของคริสนั้นช่างฟังดูสมเหตุสมผลเสียเหลือเกิน

    หากเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จักคริส นั่นอาจจะฟังดูเป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นและดูดี

    หากแต่จงอินรู้ดี...เขารู้เหตุผลที่แท้จริงของคริส เขารู้ว่าเพราะอะไร

     

     

     

    คริสเฝ้าสอนให้เขาอยู่ได้ด้วยตัวเองเสมอ

    สำหรับคริสแล้ว บนโลกใบนี้ไม่มีใครมีความสำคัญ

    ไม่มีวันที่เขาจะเป็นคนสำคัญของใคร และแน่นอนว่าไม่ใช่สำหรับจงอินด้วย...

     

     

     

    ...คริสไม่ต้องการจะเป็นคนสำคัญของจงอิน....เหตุผลมันก็ง่ายแค่นี้

     

    เพราะการเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของใครซักคน

    มันมักจะถูกจำอยู่ในหัวสมองของคนทุกคนไปโดยปริยายอยู่แล้ว และคริสคงไม่ต้องการจะเป็นเช่นนั้น....

     

     

    จงอินรู้ดี และเขาก็เข้าใจคริสดีเสียด้วย

    ทำไมเขาจะไม่เข้าใจล่ะ...ก็คริสเป็นคนสอนเขามาเองตลอดเดือนที่ผ่านมา

    แถมยังฝังหัวจงอินไว้เสมอ แล้วทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะ

     

     

     

    จงอินเปิดประตูห้องและล้มตัวลงบนที่นอนอย่างไม่ใส่ใจจะทำอะไรอื่น

    เขาอยากจะนอนให้หลับไปซะเพื่อที่จะได้ลืมความรู้สึกในตอนนี้เสีย

    หากแต่มันทำยากเหลือเกิน เขาไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไรเมื่อทุกอย่างเป็นเช่นนี้

     

     

     

    จงอินตัดสินใจเดินไปอาบน้ำ เขาเปิดน้ำเย็นจัดเพื่อดับอาการร้อนรุ่มที่อยู่ในร่างกาย

    หากแต่มันไม่ใช่เลย...มันช่วยไม่ได้เลย ร่างกายของเขากำลังเรียกร้องสิ่งที่มากกว่า

    จงอินกำลังเป็นบ้า...ความรู้สึกนี้มันอยู่ในสถานการณ์ที่เกินกว่าเขาจะควบคุมเสียแล้ว

     

     

    *********

     

     

    เมื่ออาบน้ำเสร็จ จงอินไม่ได้คิดสนใจจะใส่ชุดนอนทันที

    เขาตัดสินใจใส่เสื้อคลุมอาบน้ำและกลับไปทิ้งตัวลงบนเตียง

    ก่อนที่จะมานอนคิดถึงคำพูดที่คริสพูดไว้เมื่อตอนหัวค่ำอย่างพิจารณา

     

     

     

    โธ่! ไม่เอาน่าไค...เขาจะไปอยู่แล้วนะ จะทำอะไรก็รีบๆทำเสียสิ!

    เดี๋ยวพอเขาไป เขาก็ต้องไปเจอหนุ่มๆ ตาน้ำข้าวเยอะแยะนะ

    จะทำอะไรก็รีบทำซะ...เดี๋ยวก็ต้องจากกันแล้ว

     

     

     

    งั้นก็แล้วแต่นายนะไค...นายจะยอมให้พ่อหนุ่มนั่นจากนายไปโดยที่นายจะไม่ทำอะไรเลยงั้นเหรอ?

    แล้วนายจะเสียใจ ถ้าได้ยินข่าวมาจากแม่เขา ว่าเขาไปมีฝรั่งเข้ามาพัวพันด้วย

     

     

     

     

    ว่าไงนะ...ฝรั่งตาน้ำข้าวงั้นเหรอ?

    เข้ามาพัวพัน?? ไม่นะ...ฉันยอมไม่ได้!

    คยองซูเป็นของฉันนะ!!

     

     

     

    จงอินกัดริมฝีปากอย่างขัดใจ เขากำหมัดแน่นแล้วทุบลงกับฟูกนอนอย่างแรงเมื่อคิดถึงคำพูดเหล่านั้น

    ถอนหายใจอย่างแรง ก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไปยังระเบียงนอกห้องนอน

    แล้วแอบมองลงไปยังบ้านพักหลังเล็กตรงข้ามกับห้องนอนของเขา...มองไปที่ห้องของคยองซู

     

    จงอินมักจะทำแบบนี้เสมอ...ตลอดเวลาครึ่งเดือนที่ผ่านมาก็เช่นกัน

    มันยากเหลือเกินที่จะหักห้ามใจไม่ให้เขาสนใจความเป็นไปของพี่ชายคนนี้ได้

    แม้ว่าเขาจะหนีหน้าคยองซู แต่เขากลับแอบมองและแอบติดตามข่าวของคยองซูจากที่ไกลๆอยู่เสมอ...

     

    ที่เขาหนีหน้า...เป็นเพราะว่าเขาไม่อยากจะรั้งคยองซูไว้อีก

    เขาไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ยอมให้คยองซูจากไป

     

    มันอาจจะฟังดูโง่ ถ้าเพียงแค่เขาจะทำตัวเป็นเด็กเอาแต่ใจ จะทำเหมือนที่ไม่ยอมจากของเล่นหรือหมอนใบโปรด

    นั่นไม่ใช่เหตุผลดีพอที่จะรั้งคยองซูได้ จงอินรู้ดี...

    ยิ่งถ้าเอาไปเปรียบเทียบกับอนาคตของคยองซูแล้ว มันเทียบกันไม่ได้เลย...

     

    คนเราทุกคนต้องเติบโต...จงอินรู้ดีเสมอ

    เขาเคยอยากจะเติบโตเร็วๆเสียด้วยซ้ำ อยากมีเงินมีงาน แล้วเขาจะได้ไปจากบ้านหลังนี้เสียที

     

    แต่หากจะมีเรื่องไหนที่จงอินไม่อยากให้มันเปลี่ยนแปลง ก็เห็นจะเป็นเรื่องนี้ล่ะมั้ง

    จงอินไม่อยากให้เขากับคยองซูต้องห่างกันไป...เพราะเขาไม่มีใครอีกแล้วนอกเสียจากคยองซูเท่านั้น

     

     

     

    มองไปยังแสงไฟในห้อง ภายในห้องเล็กๆนั้น...คยองซูกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือของเขา

    เขากำลังก้มหน้าก้มตาเขียนอะไรบางอย่าง ด้วยความตั้งอกตั้งใจ และหลังจากนั้นก็เดินวนไปวนมาเสียทั่วทั้งห้อง

    เปิดตู้นั้นทีตู้นี้ที...เพื่อจัดเก็บของทุกอย่างลงกระเป๋า

     

     

     

    เขาดูมีความสุขเหลือเกิน...จงอินคิด

     

     

    เขากำลังจะมีชีวิตของเขา มีชีวิตที่เขาเลือกเอง มีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสดใส

    ....และเขากำลังจะลบเด็กเอาแต่ใจที่ชื่อจงอินออกไปจากชีวิต...

     

     

     

    ผมจะยอมได้หรือ? จงอินคิด

     

     

     

     

    นายจะยอมให้คยองซูลืมนายได้หรือ? มันไม่ยุติธรรมเลย...

    พี่เขากำลังจะลืมนาย แต่กลับเป็นนายคงเดียวที่ต้องมานั่งจมอยู่ในความทรงจำแบบนี้น่ะหรือ?

    ควรจะทำยังไงดี...ต้องทำยังไงดี?

     

     

     

    โธ่! ไม่เอาน่าไค...เขาจะไปอยู่แล้วนะ จะทำอะไรก็รีบๆทำเสียสิ!

    เดี๋ยวพอเขาไป เขาก็ต้องไปเจอหนุ่มๆ ตาน้ำข้าวเยอะแยะนะ

    จะทำอะไรก็รีบทำซะ...เดี๋ยวก็ต้องจากกันแล้ว

     

    อะไรกัน! คุณเป็นคนบอกผมเองแท้ๆว่าอย่าเอาตัวเองไปผูกติดอยู่กับคนอื่น

     

    แต่ฉันไม่ได้หมายความว่าให้นายไปผูกติดกับเขานี่

    ฉันแค่จะบอกวิธีที่จะทำให้พ่อหนุ่มน้อยคนนั้นรู้สึกเสียดายที่ต้องไปต่างหาก”

     

     

     

    จงอินนึกถึงคำพูดของคริสแล้วกัดริมฝีปาก

     

     

     

    มันไม่มีอะไรจะต้องเสียแล้วคิมจงอิน...วันพรุ่งนี้พี่เขาก็ไปแล้ว

    มันจะไม่มีผลอะไรกับแกทั้งนั้น ถ้ามันพลาดไม่เป็นท่า...

    แต่ถ้ามันสำเร็จ...แกกับเขาจะมีความทรงจำสำคัญร่วมกัน

    จะช้าอยู่ทำไม? นี่เป็นโอกาสเดียวที่จะได้คุยกับคยองซูเป็นครั้งสุดท้าย!

     

     

     

    เขาสูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อยืนยันว่าตัวเองกำลังคิดเรื่องนี้อยู่จริงๆ ไม่ได้หลับฝันไป

    เมื่อตัดสินใจได้แล้ว เขาจึงเดินกลับเข้าห้องแล้วคว้าเอาโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมากดเบอร์

    เบอร์ที่แม้ไม่ต้องคิด มือก็กดไปได้ตามใจสั่ง...

     

     

     

    กดโทรออกแล้วก็ใจหายเมื่อได้เห็นชื่อที่คุ้นเคยขึ้นอยู่บนหน้าจอ...

    ชื่อที่เขาไม่ได้เห็นมันมานานกว่าครึ่งเดือนแล้ว

     

     

     

    ....คยองซู

     

     

    *********

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก...

     

     

     

     

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นในความเงียบ แต่ใจของจงอินกลับเต้นดังตูมตามอยู่ในอก

    เพราะรับรู้ถึงการมาของคนภายนอกประตูนั้น

    จงอินสูดหายใจลึกแล้วเดินไปเปิดประตู...เพื่อให้คนที่อยู่ข้างนอกนั้นได้เข้ามา

     

     

     

    จงอินมองคยองซูตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างพิจารณา พี่เขาดูน่ารักอยู่ในชุดนอนสีเหลืองอ่อน

     

     

     

    ว่าไง? จงอินเสียงทักทายแผ่วเบาดังขึ้น เผยให้เห็นคยองซูในรอยยิ้มประหม่าและเขินอาย

     

     

     

    มันเหมือนจะนานเหลือเกินแล้วที่เราไม่ได้พบเจอหรือแม้แต่พูดคุยกัน

    คยองซูกำลังยิ้มอย่างดีใจหยุดไม่อยู่ที่จงอินยอมยกโทษและให้เขาขึ้นมาหาในที่สุด

    ถึงแม้ว่าจะมีข้ออ้างให้เขาเอานมร้อนมาส่งให้ก็เถอะ...แต่อย่างน้อยคยองซูก็รู้สึกดีใจที่จงอินไม่ได้คิดจะโกรธเขาอีกแล้ว

    เขาหวังเพียงว่าจงอินจะให้อภัย และพวกเขาจะได้คุยและปรับความเข้าใจกันก่อนที่คยองซูจะออกเดินทางไปในวันพรุ่งนี้

     

    และเห็นได้ชัดว่าจงอินเองก็คิดเช่นเดียวกัน...

     

     

    นี่ไง พี่เอานมร้อนของนายมาให้...พี่ขอเข้าไปในห้องได้มั้ย?”

     

     

    คยองซูเอ่ยถามขึ้นมาในที่สุด เมื่อคนเป็นน้องเอาแต่มองมาแต่ไม่พูดอะไรเสียที

     

     

    อ...อืมจงอินพยักหน้าก่อนจะถอยหลังเปิดทางให้คนเป็นพี่ได้เดินเข้ามาในห้องได้สะดวก

     

     

    จงอินปิดประตูและล็อคห้องอย่างอัตโนมัติ

    คยองซูไม่ได้สงสัยอะไรเพราะนี่เป็นนิสัยของจงอินที่เขามักจะทำมันเสมอ

    จงอินมักจะกดล็อคประตูทุกครั้งที่เข้าห้องนอน เพราะจงอินมักจะบอกเสมอว่านี่เป็นโลกส่วนตัวของเขา

    เป็นโลกส่วนตัวที่มีแค่คยองซูเท่านั้นที่เข้ามาได้...

     

     

     

    พี่วางไว้ตรงนี้นะคยองซูยกยิ้มก่อนจะพยักเพยิดไปยังโต๊ะเขียนหนังสือของจงอิน

     

     

     

    อืม...เอาวางไว้ตรงนั้นแหละน้องเขาพูดในขณะที่มองคยองซูวางแก้วนมร้อนเอาไว้บนโต๊ะ

     

     

     

    ห้องนายรกจัง...ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะหืม?

    พี่ไม่ได้เข้ามาแค่ไม่นานเท่าไหร่เองนี่นา...

    แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จัดการให้นะจงอิน

     

     

     

    คยองซูพูดยิ้มๆ ก่อนจะลงมือเก็บเอากองหนังสือที่เกลื่อนกลาดอยู่บนพื้นห้องขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน

    จงอินกลอกตาก่อนจะเดินเข้าไปคว้าแขนของคยองซูให้เดินออกมาจากงานที่กำลังทำอยู

     

     

    พอได้แล้วคยองซู...มันไม่ใช่หน้าที่พี่แล้วนะ

    พี่ไม่ต้องมาดูแลผมอีกแล้ว

     

     

     

    จงอินพูดขึ้น...ในน้ำเสียงนั้นเจือแววน้อยอกน้อยใจอย่างเห็นได้ชัด

    น้ำเสียงนั้นทำเอาคยองซูถึงกับต้องชะงัก

    เขาถอนหายใจออกมาก่อนจะเดินเข้าไปจับมือหนาและเย็นเฉียบของจงอินขึ้นมาแล้วบีบเบาๆ

     

     

    นายยังโกรธพี่อยู่เหรอจงอิน?”

     

     

    ผมเปล่านี่...ผมเข้าใจดีทุกอย่างล่ะ

     

     

     

    นี่เหรอสีหน้าของคนเข้าใจ?”

     

    คยองซูถามเมื่อมองใบหน้าที่ไม่แสดงอาการอะไร หากแต่น้ำเสียงนั้นกลับเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก

     

     

     

    ผมควรเข้าใจสิใช่ไหมล่ะ?

    ผมรู้ดีว่าถึงแม้ผมจะพูดยังไงพี่ก็คงไม่ฟังผมหรอกใช่ไหม?

    งั้นก็ช่างมันเถอะ...ว่าแต่พี่เก็บกระเป๋าเสร็จแล้วเหรอ?” จงอินถามต่อ

     

     

    อ่ะ...อื้ม...เสร็จหมดแล้วล่ะ?” คยองซูตอบตะกุกตะกัก

     

     

    แล้วจะออกเดินทางกี่โมง?”

     

     

    ไฟล์ทพี่ออกตอนบ่ายสามโมง นายจะไปส่งพี่ใช่มั้ยจงอิน?”

     

     

    คยองซูถามพลางยิ้มร่า พยายามจะทำให้คนเป็นน้องเข้าใจว่าเขายังคงเป็นเหมือนเดิม

    ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปหมดตั้งแต่วันนั้น

    วันที่จงอินเกือบจะปล้ำเขา...

     

     

     

    “.........................ผมไม่ไปได้ไหม?”

     

     

     

     

    คยองซูเจื่อนยิ้มเมื่อได้ยินคำตอบจากปากของคนเป็นน้องอย่างนั้น

    คำพูดไร้เยื่อไยแบบนี้มันทำเอาคยองซูแทบจะเข่าอ่อนทรุดลงไปกองกับพื้นเสียเดี๋ยวนี้เลย

     

     

     “ท...ทำไมล่ะ แค่ไปส่งพี่เท่านั้นเองนี่นา...ทำไมถึงไปไม่ได้?”

     

     

    ผมกลัวว่าถ้าผมไปส่งพี่...ผมจะไม่ยอมให้พี่จากไป

    แม้ว่าผมจะรู้ดีว่าการไปคราวนี้ของพี่มันสำคัญมากแค่ไหน

    แต่ผมขอยอมรับกับหัวใจตัวเองตรงนี้เลยได้ไหมคยองซู...ผมเป็นแค่คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่ง ที่ไม่ต้องการให้พี่จากผมไป

    พี่เป็นดวงอาทิตย์ของผม ผมเคยบอกพี่เสมอ และถ้าหากขาดพี่ไป...ผมคงต้องทนหนาวเหน็บอยู่ในความมืด

    มันทำให้ผมเสียใจ...เสียใจที่จะปล่อยให้พี่จากไป

     

     

     

    จงอินพูดพลางมองลึกเข้าไปในดวงตาของคยองซู

     

     

    จงอินจ้องมองดวงตากลมโตคู่นั้นเนิ่นนานจนคยองซูต้องหลบสายตา

    สายตาที่ทำให้คยองซูรู้สึกใจเต้นไม่เป็นส่ำ...

     

     

     

     

    จงอินเปลี่ยนไปมากในระยะเวลาเพียงแค่ครึ่งเดือน

    น้องเขาดูดีขึ้นมากเพราะเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวด้วยสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิมจนเรียกได้ว่าหน้ามือเป็นหลังมือ

    จากเด็กที่เคยเอาแต่ใจและโวยวายอยู่เสมอ กลับกลายเป็นคนพูดน้อยและเงียบขรึม

    จากเด็กที่เคยใช้อารมณ์เป็นหลัก มาวันนี้มีแต่คำพูดที่เป็นเหตุผลออกมาจากปากของจงอินเท่านั้น

    และนั่นมันทำให้คยองซูไม่คุ้นเคยเลยซักนิด...

     

     

    จงอิน....

     

     

    คยองซูหลบสายตา เพราะเหตุผลที่น่าอึดอัดของจงอิน

    ใช่แล้ว...จงอินกำลังทำให้เขาอึดอัด

    อึดอัดเพราะคำพูดพวกและสายตาพวกนั้น คยองซูกำลังรู้สึกเสียใจ....

     

     

    พี่รู้ใช่ไหม...ว่าผมชอบพี่

     

     

    จงอินเอ่ยกระซิบออกมาเสียงแผ่ว เขายังคงมองใบหน้าขาวนวลของคยองซูไม่วางตา

    คยองซูเงยหน้าขึ้นมาสบตากับจงอินอย่างตระหนก เพราะประโยคที่คนเป็นน้องเพิ่งพูดออกมา

    จงอินยกมือเรียวขึ้นมาไล้ไปที่แก้มนวลของคยองซูเบาๆ และเงียบงันไปชั่วครู่เพื่อรอคำตอบจากคนเป็นพี่

     

     

    แต่แน่นอน...ทำไมคยองซูจะไม่รู้ ในเมื่อเด็กคนนี้ติดเขาอย่างกับอะไรดี

    จงอินไม่เคยแม้แต่จะยอมให้ผู้ชายคนไหนเข้ามาคุยกับเขาเลย

    และแม่ของคยองซูเองก็บอกให้เขาทำดีกับน้องคนนี้ให้มากๆ

     

     

    ครอบครัวของเขาแต่ก่อนเคยเป็นแค่ครอบครัวจรจัด

    แม่ของจงอินรับพวกเขามาจากบ้านเพิงสังกะสีข้างถนนและชุบเลี้ยงให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น

    ความเป็นอยู่ของพวกเขาดีขึ้นมาทันตา และเขาก็ได้รับการส่งเสียให้เรียนหนังสือ

     

    คยองซูเจอเด็กคนนี้เมื่อตอนย้ายเข้าบ้านมาใหม่ๆ ในตอนนั้นจงอินเป็นเพียงเด็กที่เงียบขรึมไม่พูดไม่จา

    แถมตามเนื้อตัวยังมีริ้วรอยการถูกทำร้ายจากพ่อของเขาอีกด้วย และนั่นทำให้คยองซูรู้สึกสงสารเด็กคนนี้จับใจ

    ถึงเขาจะยากจนหรือลำบากแค่ไหน แต่แม่ก็รักคยองซูมากและไม่เคยดุด่าหรือตบตี

    ซึ่งต่างจากชีวิตของจงอินอย่างสิ้นเชิง เพราะถึงแม้ว่าจงอินจะไม่เคยลำบาก...แต่ชีวิตของจงอินก็ไม่เคยมีแม้แต่ความรัก

    จงอินเกลียดพ่อแม่ของเขา และเคยคิดหาวิธีหนีออกจากบ้านมานับครั้งไม่ถ้วน

    แต่คยองซูและแม่ก็ยื่นมือเข้าไปช่วยเยียวยาน้องเขาทีละน้อยๆ จนเกิดเป็นความสนิทสนม

    และตั้งแต่นั้นมาคยองซูจึงเป็นเพียงคนเดียวที่จงอินสนิทสนมและไว้วางใจ

     

     

    พวกเขาไปโรงเรียนด้วยกัน...กินข้าวด้วยกัน ทำทุกอย่างด้วยกัน

    เพียงเพราะคยองซูหวังว่าจะได้ตอบแทนบุญคุณของคุณนายบ้าง

    และเขาหวังเพียงอยากจะช่วยให้จงอินดีขึ้นและเปลี่ยนมุมมองในทุกอย่างของโลกที่เลวร้ายของจงอินได้บ้าง

     

    จงอินติดเขามากราวกับเด็กติดของเล่น น้องเขาหวงคยองซูอย่างกับอะไรดี

    โดยที่แม้แต่บางทีแค่เขาคุยโทรศัพท์กับเพื่อน จงอินก็จะโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ

    จงอินเคยชกต่อยกับเด็กผู้ชายร่วมห้องของเขา เพียงเพราะเขาเอาชีทงานมาส่งให้คยองซูเมื่อเขาลาป่วย

     

     

    เขารู้และเห็นมันมาเสมอ...ว่าจงอินชอบเขามากแค่ไหน

    ...รู้และเห็นเสมอว่าจงอินรู้สึกยังไง...

     

     

     

     

    อืม...พี่รู้คยองซูตอบพร้อมมองเข้าไปในดวงตาของคนเป็นน้อง

     

     

     

     

    พี่เพียงคนเดียวนะคยองซู...พี่เป็นเพียงผู้ชายคนเดียวของผม

    พี่เป็นดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงอบอุ่นในโลกมืดมนของผม

    ผมไม่โกรธพี่หรอกนะที่พี่จะจากผมไป...แต่ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าผมเสียใจแค่ไหน

    พี่รู้มาตลอดว่าผมชอบพี่ แต่พี่กลับทิ้งผมไปไม่ไยดีผมเลย พี่จะรู้ไหม...ว่าพี่กำลังทำให้ผมตายทั้งเป็น

     

     

     

     

    จงอิน...พี่ขอโทษคยองซูพูดออกมาเสียงสั่น น้ำตาไหลอาบแก้มเพราะคำพูดของน้องเขา

     

    พี่จะลืมผมไหมคยองซู? ถ้าพี่ไปแล้วพี่คงจะลืมผมไปสินะ

    คงลืมเด็กเอาแต่ใจคนนี้ไปจากความทรงจำของพี่จนหมด

    พอพี่ไป ผมก็คงเป็นแค่เพียงคนแปลกหน้าสำหรับพี่...

     

     

    ม...ไม่นะจงอิน พี่จะลืมนายได้ยังไง?” คยองซูส่ายหน้า ปฏิเสธคำกล่าวหาของจงอิน

     

     

    งั้นพี่ก็ทำให้ผมมั่นใจสิ ทำให้ผมมั่นใจว่าพี่จะไม่ลืมผมจงอินกระซิบ

     

     

     

    เขาโน้มใบหน้าเข้าไปหาคยองซู หากแต่ดวงตาคมก็ยังคงจ้องมองเข้าไปในดวงตาของคยองซูไม่ห่างไปไหน

    เสียงหัวใจคยองซูเต้นดังออกมาจนจงอินรู้สึกได้...และจงอินเองก็เช่นกัน

    เขากำลังรู้สึกหลงใหลเจ้าของดวงตาคู่โตนี้อย่างห้ามใจไม่อยู่

     

     

     

    พี่จะไม่ลืมนายจงอิน...พี่ไม่มีทางลืมนาย

    พี่รู้มาตลอดว่านายชอบพี่ แต่พี่ไม่ได้เกลียดนายนะ พี่ไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งนายด้วย

    นายเข้าใจพี่ได้ไหม? ยกโทษให้พี่เถอะนะ พี่คงเสียใจถ้าเราไม่เข้าใจและห่างกันไป

    นายอย่าเข้าใจผิดว่าพี่เกลียดนายสิ...พี่ไม่มีวันเกลียดนายนะจงอิน และพี่จะไม่มีวันลืมนาย...ไม่มีวัน

     

     

     

    คยองซูเริ่มร้องไห้ออกมาอีกหน เขาพร่ำกระซิบยืนยันกับจงอินอยู่อย่างนั้น

    ตัวสั่นงกงันด้วยน้ำตาที่พร่างพรู จงอินยิ้มออกมาเมื่อได้ยินคำพูดของพี่เขาอย่างนั้น

    เขาค่อยๆยกมือเรียวขึ้นปาดน้ำตาออกจากแก้มใสของคยองซูอย่างช้าๆ

     

     

    ถ้าอย่างงั้น...ผมขอคำสัญญาจากพี่ได้ไหม?”

     

     

    จงอินกระซิบ ใบหน้าของพวกเขาอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่นิ้ว

    ใกล้จนคยองซูได้กลิ่นลมหายใจกลิ่นมิ้นท์ของจงอิน

     

     

     

    พ...พี่ต้องทำยังไง?” คยองซูกระซิบถาม

     

     

     

     

     CH13; FULL NC 

    : แจกให้อ่านฟรีแลกกับคอมเม้นท์ค่ะ






     
    Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×