เล่ห์รัก ซาตานหน้าตาย - นิยาย เล่ห์รัก ซาตานหน้าตาย : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รัก ซาตานหน้าตาย

    โดย bluesun

    เขา นายแบบหนุ่มไฮโซ แสนเย็นชาเอาแต่ใจ ดือเงียบ ต้องมาเจอกับเธอ สาวน้อยหน้าใส ผู้ที่เชื่อว่าความรักจะเอาชนะได้ทุกอย่าง แต่เธอเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะเอาชนะใจเขาได้หรือเปล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    895

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    895

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 54 / 13:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เมื่อเธอผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "เบ๊"สารพัดประโยชน์ประจำกองถ่ายแบบนิตยาสารแฟชั่น ดันเดินชนความบังเอิญเข้าจังจับพลัดจับผูต้องมาเป็นนางแบบจำเป็นขึ้นปกประจำsummerด้วยชุดบิกินีสุดหวือ แล้วที่แย่ไปกว่านั้นดันต้องมาถ่ายคู่กับ นายแบบสุดหล่อแสนเย็นชา ที่เธอหลงรักมานาน แถมยังเป็นเพราะพรมลิขิต(หรือคุณแม่จอมวางแผน)ที่ทำให้เธอต้องมาเป็นเจ้าสาวของเขาในเวลาต่อมา แล้วงานนี้หัวใจเธอจะอยู่รอดปลอดภัยหรือเปล่าเนี่ยหรือถ้ามันจะไม่ปลอดภัยเธอคงจะต้องพยายาม(อย่างหนักมาก)ปีนข้ามกำแพงน้ำแข็งไปอยู่ในหัวใจเขาให้ได้แหละงานนี้ 

    เล่ห์รักซาตานหน้าตาย
     
    พศวิช ธาราณุลักษ์
                เขา นายแบบหนุ่มไฮโซ แสนเย็นชา เจ้าของตำแหน่งหนุ่มโสดชวนฝัน แต่ชีวิตกลับต้องมาวุ่นวายเพราะแม่สาวหน้าใสแสนซุ่มซ่าม แถมความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้นเมื่อแม่สาวซุ่มซ่ามคนนั้นกลับจะต้องมาเป็นเจ้าสาวของเขาตามบัญชาของมารดาสุดที่รักอีก "ถ้าเธอคิดว่าทนฉันได้ อยากแต่งก็แต่งฉันไม่ขัดข้องอะไรอยู่แล้วเพราะถึงยังไงตอนนี้ฉันก็ไม่รักเธอ"
      

    ไอรดา  สิตานนท์
              เธอ สาวน้อยผู้แสนอ่อนโยน แต่ติดจะซุ่มซ่ามนิดหน่อย(เหรอ) ต้องโคจรมาพบกับภูเขาน้ำแข็งเข้าอย่างจังแถมการโคจรมาพบกันครั้งนี้ธรรมดาซะที่ไหนเมื่อเธอมาโคจรเจอกับเขาในฐานะเจ้าสาวของเขาอีก งานนี้สงสัยหัวใจเธอคงไม่รอดแน่ ปกติแค่ฐานะคนรู้จัก(หล่อนรู้จักเขาแค่คนเดียวย่ะ เขาไม่ได้รู้จักกับหล่อนเลย)เธอก็ตกหลุมรักเขาจนขึ้นไม่ได้ แล้วนี้เขาจะมาในฐานะเจ้าบ่าวหล่อน งานนี้มีหวังหล่อนคงฝั่งตัวเองไว้ในหลุมนั้นแหละ "ไอรู้อยู่แล้วล่ะว่าคุณปอนด์ไม่รักไอ แต่ไอจะแต่งก็เพราะไอรักคุณปอนด์และไอจะทำให้คุณปอนด์รักไอให้ได้ คุณปอนด์อย่าเผลอก็แล้วกัน"



     
    by bluehouse

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น