เล่ห์รักลวงสวาท - นิยาย เล่ห์รักลวงสวาท : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รักลวงสวาท

อีกคนหนึ่งเป็นสาวหน่อมแน้มแสนเชย ส่วนอีกคนก็เป็นสาวหวานนัยน์ตาเซ็กซี่ หากแต่ความพยศกับมีเหมือนกัน เมื่อเธอทั้งคู่เข้ามาพัวพัน เขาจะตัดสินใจเลือกคนไหนดี

ผู้เข้าชมรวม

409

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


409

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 60 / 11:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ลวงรักปล้นสวาท

#อรุณรัศมี

 

อีกคนหนึ่งเป็นสาวหน่อมแน้มแสนเชย ส่วนอีกคนก็เป็นสาวหวานนัยน์ตาเซ็กซี่

หากแต่ความพยศกับมีเหมือนกัน เมื่อเธอทั้งคู่เข้ามาพัวพัน เขาจะตัดสินใจเลือกคนไหนดี?!

 

 

เดโรครอป เบรค

นักธุรกิจหนุ่มเลือดร้อนวัย 35 ปี เขาอารมณ์ร้อน โมโหร้ายจนใคร ๆ ต่างหวาดผวา เรือนกายกำยำแข็งกร้าว ใบหน้าหล่อเหลาดุดันเป็นเอกลักษณ์ชวนลุ่มหลงจนบรรดาสาว ๆ พากันคลั่งไคล้โดยไม่สนใจต่อความน่ากลัวที่แฝงความอันตรายเอาไว้เต็มเปี่ยมของเขา นอกจากจะทำงานเป็นนักธุรกิจผสานงานในบริษัทแล้วเขายังเป็นเจ้าของเหมืองทองที่ใหญ่ที่สุด ความร่ำรวยของเขาดึงดูดให้หญิงสาวนับไม่ถ้วนเข้าหา ความใจร้อนของเขาเมื่อเทียบกับความเร่าร้อนบนเตียงยังถือว่าห่างขุมกันนัก จนกว่าจะได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองถึงจะรู้ว่าเขาน่ะ...ร้อนแค่ไหน

 

เหมือนโชคชะตาเล่นตลกให้คนที่ใจร้อนอย่างเขาต้องมาเจอแม่สาวหน้าหวาน ราวกับมีแรงดึงดูดบางอย่างทำให้เขาไม่อาจละสายตาจากเธอได้ แต่ท่าทางหน่อมแน้มแบบนั้นมันช่างน่ารำคาญสายตา จนทุกครั้งที่เจอกันเขาต้องแสดงอาการหงุดหงิดใส่เธอโดยไม่ตั้งใจทุกที

 

วาริสา ลัคนานันท์

สาวหวานท่าทางไร้เดียงสาวัย 22 ปี พกพารอยยิ้มพิมพ์ใจเย็นตามาด้วยเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนเธอก็ยังยิ้มออก รอยยิ้มของเธอทำให้คนมองใจสั่นรู้สึกผ่อนคลายอยากอยู่ใกล้จนต้องมองแล้วมองอีก เสน่ห์ของเธอไม่ได้มีแค่ใบหน้าและท่วงท่าอ่อนหวานเท่านั้น แต่ความคิดซุกซนกับนิสัยชอบวางแผนกับเพื่อนสนิทก็น่าสนใจไม่น้อย แต่ทุกครั้งที่วางแผนก็มักจะเกิดเรื่องราวเดือดร้อนให้ตัวเองเสมอ แล้วครั้งนี้ก็เช่นกัน...

 

การปลอมตัวเข้ามาทำงานในบริษัทดูจะไม่ใช่เรื่องสนุกอีกต่อไป เมื่อเจอเจ้านายหนุ่มหัวดื้อ ใจร้อน ขี้บ่น ดุดันราวกับเสือ แถมยังจ้องจะเขมือบเธอลงท้องเกือบทุกเวลาคอยรังควานไม่เลิก ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจมีแต่จะทำให้เขาหงุดหงิดใจอยู่เสมอ แต่เมื่อเธอมีเหตุจำเป็นให้ต้องถอยหนีเขากลับตามมาง้อ ตามมาออดอ้อนอย่างที่ผู้ชายคนหนึ่งไม่น่าจะทำได้ และไม่น่าที่จะต้องเป็นเขา...

 

“หนีไปไหนมา รู้ไหมว่าฉันคิดถึงเธอแค่ไหน คิดถึงทุกลมหายใจเข้าออก คิดถึงจนแทบคลั่ง เธอทำให้ฉันเหมือนเป็นบ้า ทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมาก็รู้สึกโหวงเหวงในใจจนไม่เป็นอันทำอะไร เธอใจร้ายมากยายหน้าหวาน ใคร ๆ ก็บอกว่าเธอเป็นนางฟ้า แต่สำหรับฉัน ฉันรู้สึกว่าเธอไม่ต่างจากนางปีศาจ เป็นยายตัวร้ายที่สมควรได้รับการลงโทษ”

“ลงโทษงั้นหรือคะ คุณบีจะลงโทษอะไรสา สาทั้งตัวเล็ก ทั้งบอบบางออกอย่างนี้ อย่าลงโทษสาเลยนะคะ สากลัวแล้วค่ะ”

“เฮอะ อย่ามาทำเป็นเสียงอ่อนเสียงหวาน เผยโฉมหน้าที่แท้จริงของเธอออกมาเดี๋ยวนี้ เธอไม่รู้หรอกว่าช่วงเวลาที่เธอหายตัวไป ฉันทรมานแค่ไหน ในเมื่อเธอกลับมาแล้วฉันก็จะลงโทษเธอ จะกอดรัดเธอเอาไว้อย่างนี้”

“อุ๊ยจะทำอะไรน่ะคะ” เสียงหวานร้องอุทานอย่างไม่จริงจังนัก ก่อนจะยิ้มตาหวานส่งให้พ่อคนเลือดร้อนที่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะร้อนไปหมดทั้งตัว เปลือกตาบางหลุบลงเก็บซ่อนดวงตาขบขันเอาไว้ แต่ไม่นานก็ถูกนิ้วร้ายตามมาเชยขึ้นจ้องเขม็งมองดวงตาคู่นั้นอย่างฉุนโกรธ

“สาเห็นความทรมานของฉันเป็นเรื่องตลกงั้นเหรอ นับวันยิ่งร้ายใหญ่แล้วนะ แบบนี้ต้องถูกลงโทษ”

“อุ๊ย! อะไรคะ เดี๋ยวสิ คุณกับสายังพูดกันไม่จบเลยนะ” เธอเอ็ดเสียงหวานก่อนเบียดกระแซะร่างเข้าหา ความอบอุ่นร้อนระอุของเขาทำให้ร่างกายเธอร้อนรุ่มก็จริงแต่ก็รู้สึกปลอดภัยจนไม่อยากผละออกห่าง อยากจะอยู่ในอ้อมแขนนี้ตลอดไป

“อย่าทิ้งฉันอีกนะ ฉันไม่อยากเป็นม่ายตอนแก่”

“ขาค่ะ สาจะทิ้งคุณไปได้ยังไง ในเมื่อหัวใจสาอยู่ตรงนี้ ยอมให้ถูกลงโทษเลยค่ะ...เท่าที่คุณจะต้องการ”

 

ทันทีที่ได้รับคำอนุญาตพ่อเสือตัวโตก็กระโจนเข้าใส่ยายหน้าหวาน เสียงหัวเราะทุ้มห้าวผสานกับเสียงหวานสดใสเป็นท่วงทำนองไพเราะน่าฟัง ดวงตาสองคู่สบประสานกันบอกเล่าเรื่อง

ราวและส่งต่อความรู้สึกที่มีต่อกันผ่านแววตา

 

ถึงจุดเริ่มต้นจะไม่ได้สวยหรู ติดจะหมั่นไส้แกมกระแหนะกระแหนอีกฝ่าย แต่มาในวันนี้เขากลับรักเธอหมดใจ จากที่จ้องจับผิดก็เริ่มจ้องด้วยความหลงใหล ใส่ใจ และกลายเป็นความรักในที่สุด

 


อย่าลืมอ่านเรื่องก่อนหน้าในเซ็ตนี้ด้วยนะคะ มีทั้งในเว็บและอีบุ๊คส์ค่ะ จะอ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้แต่แนะนำให้อ่านค่ะ เพราะเนื้อหาเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันมีเหลื่อมล้ำกันบ้าง เป็นเรื่องที่ผูกกันค่ะ ไม่อ่านอาจงงเล็กน้อยถึงงงมาก แล้วแต่คนอ่านจะผูกเรื่องที่อ่านเก่งหรือเปล่า...อืม อาจแค่สับสนนิดหน่อยค่ะ

 

#ในเว็บเด็กดีอัพจบเมื่อไหร่เข้าสู่ระบบขายทันทีนะคะ เพราะฉะนั้นโปรดติดตามอย่างใกล้ชิดและอย่าลืมแอดแฟนไว้ด้วย ขอบคุณค่ะ


อีบุ๊คส์เรื่องก่อนหน้าค่ะ ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ อ้อนต่อไปปปปป วิ้ง ๆ ~*O*

รสรักล่าสวาท
อรุณรัศมี
www.mebmarket.com
ชาลิตาถูกวางยาและกำลังจะถูกคนรวยได้กลืนกิน มิหนำซ้ำคนรวยที่ว่ายังเป็นผู้หญิงคนที่จ้างเธอให้ไปเป็นแฟนหลอก ๆ เพื่อตบตาคนรักเก่า! ทางเดียวที่จะรอดพ้นออกมาได้คือการหนีออกมาจากที่นั่น ถ้ามันง่ายอย่างที่คิดก็ดี เพราะหลังจากที่เธอสลัดเจ้าหล่อนได้ก็ดันเกิดอาการร้อนวูบวาบและยังมีปฏิกิริยากับชายแปลกหน้าที่แม้แต่ชื่อก็ไม่รู้จัก! ยังไม่ทันได้หนีออกไปข้างนอกสมใจ เธอก็ต้องลากชายคนนั้นเข้าห้องปิดประตูลงกลอนแน่นหนา แล้วหลังจากนั้นก็...เธอรับรู้เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่กลับควบคุมตัวเองไม่ได้ จนท้ายที่สุดก็ได้แต่ปล่อยให้อารมณ์ปรารถนานำทางทุกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ นอกจากความโง่เง่าของตัวเอง หลังจากเกิดเหตุการณ์ในวันนั้นโดยไม่คิดจะล่ำลา เธอก็หนีออกมาและแน่นอนว่าเธอจะไม่มีวันได้เจอะเจอผู้ชายคนนั้นอีกตลอดชีวิต...หากทว่า...โชคชะตามักเล่นตลกกับชีวิตคนเสมอ เพราะหลังจากผ่านพ้นไปได้เดือนเดียว ผู้ชายคนนั้นก็กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ไม่ว่าเธอจะหนีอย่างไร ผลสุดท้ายก็โดนเขาไล่ล่ากลับมาอยู่ในอ้อมแขนเขาอยู่ดี...*รวมตอนพิเศษไว้ในเล่มถึงสามตอนค่ะ

 

Lee


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น