Drunk! (The mask singer TH) (อีกากินทุเรียน) - นิยาย Drunk! (The mask singer TH) (อีกากินทุเรียน) : Dek-D.com - Writer
×

    Drunk! (The mask singer TH) (อีกากินทุเรียน)

    เป็นที่รู้กันในวงเหล้า ห้ามนำผลไม้ชนิดหนึ่งกินแกล้มเหล้า หากนำมากินร่วมกัน รสหวานละมุนจะเร่งฤทธิ์สุรา ให้กลายเป็นพิษร้ายออกฤทธิ์เจียนตาย... พี่หลงมึงจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ ยังไม่รู้ตัวอีก ไอ้เด็กบ้า!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.89K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    114
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 60 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Drunk! 

        


                   เกี่ยวกับฟิคนิดนึงค่ะ
                   ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตาการของผู้แต่ง เหตุการณ์ในเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากการมโนไม่ได้เป็นความจริงแต่ประการใด อาจจะอ้างอิ้งพาดพิงถึงบุคคลในสังคมคนใดก็แล้วแต่ ต้องขออภัยไม่มีเจตณานำมาอ้างอิ้งให้เกิดความเสียหาย(คุกเข่าเบญจางคประดิษฐ์) ของดไม่มาม่านะคะ ไรต์อิ่มแล้วไม่ต้องเผื่อแผ่เดี๋ยวเสียของ ขอให้คอมเม้นอย่างมีสตินะคะ แล้วก็ถ้าชอบรบกวนคอมเม้นนิดนึด ชอบอ่านความคิดเห็นค่ะ แล้วก็ถ้าอยากรู้จักทักมาคุยได้ค่ะไม่กัดแน่นอน แล้วก็ฝากติดตามผลงานที่เพจด้วยนะคะ พึ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆเลยค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ หวังว่าจะสนุก ขอบคุณค่ะ
             ปล. เพจเรามี่ชื่อว่า เล่าหก  ข้างล่างเป็นการบ่นค่ะ จะสนใจไม่สนใจก็แล้วแต่จะพิจารณา จากคนถึงอ่อยก็ไม่อร่อยอยู่ดี เชิญข้ามไปอ่านตอนต่อไปได้เลยค่ะ(พึ่งลงนิยายครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้น บ่นยาวเกินจนกลัวคนนึกว่าเป็นเนื้อหานิยาย)

    เชิญค่ะ next

    Talk Time
         
         สวัสดีชาวไทย ของเสียงสายมึนหน่อยเร็ว!(ทำท่ากางแขนเลียนแบบน้าเอ๊ะ)
         ขออนุญาตแนะนำตัวนิดนึง สวัสดี นามปากกาของเราคือ เล่าหก (มาจากคำว่า เหล้าหก) มาถึงขั้นนี้คงไม่ต้องเดาแล้วเนอะว่าเราเพศอะไร อย่างที่ท่านคิดไว้ ผู้หญิงค่ะ555 นามปากกาอาจจะทำหนูๆใสๆตกใจเล็กน้อย ขออนุญาตไม่บอกชื่อตัวเองนะคะ ขออนุญาติแทนตัวเองด้วยนามปากกาไปเลยนะคะ เพราะถ้าบอกชื่อจริงไปคนรู้จักมาเห็นเข้าจะซวยเอา เหล้าไม่ได้เป็นคนฮาร์ดคอร์เหมือนนามปากกา เพราะฉะนั้นจะคุยก็คุยได้ตามสบาย ต้องขอออกตัวนิดนึงว่านิยายที่เหล้าแต่งอาจจะมีคำหยาบหรือมุขชั่วช้า ซึ่งในช่วงแรกอาจจะไม่ปรากฏแต่ช่วงหลังอ่ะไม่แน่ เพราะเหล้าเองไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไรมากมายอยู่แล้ว อาจจะหลุดสันดานส่วนตัวลงนิยายไปนิดก็กลัวว่าเดี๋ยวเยาวชนของชาติจะมาเห็นเข้าจะไม่งามเอา แต่นี้ไม่ใช่ฟิคที่แต่งเรื่องแรกแต่เป็นฟิคเรื่องแรกที่เราแต่งแล้วนำมาเผยแพร่สู่สายตาชนเลยค่อนข้างกลัวสายตาประชาชนนิดนึง
         ด้วยความที่พึ่งอัพครั้งแรกก็กังวาลสารพัดเลยค่ะว่าจะมีส่วนไหนผิดพลาดหรือเปล่า ตั้งแต่ทะลุออกมาจากรูแม่เหล้าไม่เคยได้เกรดสี่ภาษาไทยเลยค่ะ(ไม่ข้อเปิดเผยเกรดที่แท้จริงได้เองยังตกใจเองเลยค่ะ) เหล้าชอบอ่านฟิคที่เขียนถูก สะกดถูก ใช้หลักภาษาถูกมากค่ะ เหล้าเองก็ไม่อยากให้ฟิคที่เหล้าแต่ง เป็นแบบอย่างของการบมเพาะความเข้าใจผิดในการใช้ภาษาไทยออกสู่สายตาชาวเมือง เพราะฉะนั้นถ้ามีคำไหนที่เหล้าพิมพ์พลาดหรือพิมพ์ตกไปรบกวนสะกิดหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะรีบแก้ให้ถูก แล้วก็บางคำที่มันใช้คำถูกหลักไม่ได้จริงๆความหมายกับเสียงตอนพูดจริงมันไม่ให้ก็ขอโทษด้วยนะคะ 
         และสุดท้ายนี้เหล้าขอฝากDrunk ไว้ในการพิจารณาของทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้สนุกแล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ

    I hope everything will be great.



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น