ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] I'm not uke ผมไม่เคะ

    ลำดับตอนที่ #3 : Profile

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57




    Profile

     

     






     


     









     

     

    จองแดฮยอน  หลานชายเจ้าของมหาลัยโซล  ลูกชายคนโตของประธานจองกรุ๊ป  เจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโซลมีน้องชายชื่อแทฮยองหรือวี  ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 2 คณะบริหารธุกิจ  เอกการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ  พ่อเป็นคนจัดการโดยคุณปู่ก็ไม่ได้ขัดค้านเพราะผลการเรียนเเละการสอบเทียบเข้าของเเดฮยอนนั้นมีคะเเนนที่เรียกได้ว่าสูงที่สุด  จนคนที่เคยนินทาว่าใช้เส้นสายถึงกับต้องยอมรับในตัวแดฮยอน  บวกกับแดฮยอนเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่าย  ยิ้มตลอดเวลาเลยผูกมิตรกับใครได้ง่ายๆ  ในเวลารวดเร็ว

     

    เคยเจอกับยงกุกมาเเล้วตอนเด็ก  แต่ยงกุกจำไม่ได้ซึ่งยงกุกนั้นเป็นรักแรกในวัยเด็กของแดฮยอนตอนแรกแดฮยอนที่ยังเด็กเกินไปก็ไม่เข้าใจถึงความรู้สึกเหล่านั้นเเต่เมื่อโตพอถึงเริ่มเข้าใจเเละตอนนี้ใจในของเขาก็ยังคงมีเพียงเเค่พี่ยงกุก  ช่วงเข้าม.ต้น เขาถูกพ่อบังคับส่งตัวไปเรียนต่อที่อังกฤษเพราะการที่เขาเริ่มที่จะติดพี่ยงกุกมากเกินไปเพราะกลัวอะไรบางอย่างกลัวว่าผมจะรักพี่ยงกุก  หรือมีความสัมพันธ์ที่เกินคำว่าพี่น้องไป เเต่มันคงห้ามไม่ทันเเล้วเพราะผมชอบพี่ยงกุกจากใจจริง  ก่อนที่ผมจะกลับมาที่โซลอีกครั้ง..  และมาต่อม.ปลายที่นี่  เเต่ที่พ่อยอมให้แดฮยอนกลับมาเพราะต้องการให้แดฮยอนมาเรียนรู้งานที่บริษัท  แดฮยอนก็มีความฝันของตัวเอง  เเต่ก็ไม่อาจทำได้เพราะพ่อใช้อำนาจของตนเองปิดทางความฝันทุกด้านของแดฮยอน  แดฮยอนที่อยากจะหนีไปให้ไกลๆ  เเต่ถ้าไม่ติดว่าหัวใจของเขาอยู่ที่นี่เขาคงจะหนีไปในที่ๆไกลเเสนไกล  เพราะแดฮยอนไม่ชอบการถูกบังคับแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธผู้เป็นพ่อได้สักครั้ง  แดฮยอนเลยเลือกที่จะตามใจวีทุกอย่างไม่ว่าเรื่องอะไร  เเต่ไม่ใช่ว่าทุกเรื่องเเค่สิ่งที่ไม่ผิดเท่านั้นเวลาวีทำอะไรเเดฮยอนจะอยู่ข้างน้องเสมอ

     

     

     

     

     

    บังยงกุก ลูกชายคนเล็กของคุณนายบัง  ปัจจุบันเรียนอยู่ที่มหาลัยโซลปี 4 คณะนิติศาสตร์  เอกกฎหมายธุรกิจ  จำเรื่องราวสมัยเด็กที่เคยรู้จักกับแดฮยอนไม่ได้  เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  เป็นคนตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด  ถูกก็ว่าไปตามถูก  ยงกุกเป็นคนไม่ค่อยพูดเเล้วมีเเววตาที่ดูดุกับเสียงที่ค่อนข้างทุ้มต่ำทำให้คนรอบข้างหวั่นเกรง  ยกเว้นแดฮยอนที่มักจะพุ่งเข้ามาหาทุกครั้งที่เจอ  ไม่ว่าจะพูดอะไรไปตรงๆ  แดฮยอนก็มักจะยิ้มเเล้วบอกว่านี่เเหละคือเสน่ห์ของยงกุก  เเต่ยงกุกค่อนข้างจะไม่ใส่ใจกับแดฮยอนสักเท่านั้น  จนมีอยู่ช่วงนึงตอนที่ยงกุกเข้าม.ต้นปี2แล้ว  ตอนเเรกแดฮยอนที่เป็นเเค่เด็กประถมเเต่ตามติดยงกุกเเจเเทบจะทุกวัน  เเต่อยู่ๆ ก็หายไปดื้อๆ  ทำให้ยงกุกรู้สึกเหงาเหมือนขาดหายอะไรไปบางอย่าง  ก่อนที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง  พร้อมกับหัวใจของยงกุกที่ตอนนี้มันเริ่มเต้นผิดจังหวะทุกครั้งที่เจอกับแดฮยอน

     

     

     

     

     

    คิมฮิมชาน  เริ่มมีผลงานในวงการเริ่มเป็นที่รู้จักในระดับนึงของมวลชน  ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 มหาลัยโซล  คณะนิเทศศาสตร์ เอกการเเสดง  ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับยองแจ เพื่อนของแดฮยอน  ฮิมชานเป็นลูกชายคนโตของประธานคิมเจ้าของส่งออกรถระหว่างประเทศทำรายได้ลำดับต้นๆให้กับประเทศเกาหลี  นิสัยค่อนข้างจะเจ้าชู้  เเต่น้อยลงเพราะเจอกับยองแจ มีน้องชายชื่อคิมจีวอนแต่เจ้าตัวมักของให้เรียกบาบิหรือว่าบ๊อบบี้มากกว่าเเต่ปัจจุบันไปเรียนต่ออยู่ที่อเมริกา

     

     
     

     

    ยูยองแจ  ว่าที่คุณหมอให้อนาคต  ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในกรุงโซล  คุณพ่อเป็นหมอที่มีความเชี่ยวชาาญในด้านการผ่านตัดหัวใจอันดับต้นๆของประเทศ ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 2 ที่มหาลัยโซล  คณะแพทยศาสตร์  เป็นเพื่อนกับแดฮยอนมาตั้งเเต่เด็กๆ  เคยเจอกับยงกุกตอนเด็กๆ ด้วยเหมือนกันเเต่ยองแจไม่ค่อยชอบยงกุก  ปัจจุบันคบอยู่กับฮิมชานนักเเสดงหน้าใหม่ที่พึ่งเข้าวงการเเต่เป็นที่น่าสนใจเพราะฝีมือการแสดงที่โด่งเด่นเเละหน้าตาที่ดึงดูดใครหลายๆคน  นิสัยค่อนข้างเป็นคนใจร้อน  เป็นพวกทำก่อนเเล้วค่อยมาคิดทีหลัง  ไม่ชอบพูดคำว่าขอโทษกับใครง่ายๆ  ต่อให้ตัวเองเป็นคนผิดก็ตาม เวลาโกรธจะไม่ฟังใครเลยนอกจากแดฮยอนเท่านั้นที่จะทำให้ยองเเตเย็นลง  ยองเเจเคยแอบชอบแดฮยอนอยู่ช่วงนึงตอนที่ไปเรียนต่ออยู่ที่อังกฤษด้วยกัน  แต่เพราะแดฮยอนมีคนที่ชอบอยู่เเล้ว  ยองแจเองก็เศร้าอยู่เเค่ช่วงๆนึงจนมาเจอกับฮิมชาน

     

     

     

     

    ชเวจุนฮง  น้องรหัสของแดฮยอน  ไม่ถูกชะตากับแดฮยอนเพราะแดฮยอนสนิทกับจงออบจนออกนอกหน้ามากเกินไป  จุนฮงชอบให้คนอื่นๆเรียกตัวเองว่าเซโล่  เเต่จะมีเพียงจงออบเท่านั้นที่ได้เรียกว่าจุนฮงนอกจากพ่อแม่ของเขา  พ่อของจุนฮงค่อนข้างสนิทกับพ่อของแดฮยอน พ่อจุนฮงมีธุจกิจหลายอย่างที่ทำรายได้ให้กับประเทศได้ไม่น้อยเช่นกัน   แอบชอบเพื่อนตัวเองอย่างจงออบทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้เข้ามหาลัยเดียวกันกับจงออบซึ่งก็สำเร็จเเต่ผิดพลาดอยู่อย่างเดียวคือคนละคณะ

     

     

     

     

    มุนจงออบ  น้องรหัสของยงกุก  เป็นคนเดียวที่ค่อนข้างจะสนิทกับยงกุกและเป็นคนเดียวที่ยงกุกยอมให้เข้าถึง  จงออบเป็นเด็กนิ่งๆ  ที่บางทีออกจะมึนๆอยู่บ้างตอนม.ปลายเคยเป็นเพื่อนกับจุนฮงเเต่ปัจจุบันอยู่คนละคณะเลยไม่ค่อยได้เจอกัน  ที่เจอบ่อยๆแม้ว่าจะอยู่กันคนละคณะก็ตามเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่พี่แดฮยอนที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่ชอบเขาเท่าไหร่  เเต่อยู่ดีๆก็มาดีสนิทด้วย  เเต่ไม่ได้อยากมาสนิทกับจงออบจริงๆ  จุดประสงค์แดฮยอนคืออยากหาเรื่องมาหาพี่ยงกุกก็เท่านั้นซึ่งจงออบรู้ดี  เเต่ก็อดรู้สึกอะไรบางอย่างไม่ได้ ทุกครั้งเวลาที่เห็นเเววตาคู่นั้นของพี่แดฮยอนที่มันมักจะมีเเต่พี่ยงกุกเสมอ

     

     

     

     



     

     

    To  Be Continued…

     



     

    ______________________________________________________________________________

     



     

    โปรไฟล์ย่อๆ ที่เล่าเรื่องราวของแต่ละคนคะ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ...

    ★ten tativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×