ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [อสรพิษและTS6] SF

    ลำดับตอนที่ #5 : [เพราะรักเธอมากกว่า...]เบิร์ดเดย์ The end

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      2
      20 ก.ค. 54





      



    ToNo part

     

    ผมโอบริทที่เปลือยท่อนบนอยู่ไว้ในอ้อมกอด มีแค่เสื้อที่ปิดๆไปได้บ้าง ทำไมริทมันงอแงจังว่ะ บอกให้ใส่เสื้อก็ไม่ใส่ บอกว่าร้อนอีก แต่มันไม่ใส่ผมน่ะร้อนกว่านะขอบอก แล้วอีกอย่างไอ่กันก็อยู่ตรงนี้ ให้มันเห็นริทไม่ใส่เสื้อน่ะ ผมก็หึงจะตายอยู่แล้ว แต่ว่ากันกับริทมัน

     

    อือพี่โน่ครับ…”จู่ๆคนในอ้อมแขนผมเงยหน้าขึ้นมองผม ดวงตากลมโตหวานคลอไปด้วยน้ำตาก้อนกลมใสๆ ริทเป็นอะไร

     

    ริท มึงเป็นไรไอ่กันดึงตัวริทหันไป ก่อนจะมองด้วยสายตาเป็นห่วง

     

    มึงปล่อย! ของกูผมบอกมันเสียงเข้ม ไอ่กันมันมองหน้าผมนิดหน่อย ก่อนจะทำตามที่ผมบอก ผมดึงตัวริทมาแนบออกอีกครั้ง คนตัวเล็กก็พิงมาตามแรงของผม

     

    ฮึก…”ผมได้ยินเสียง สะอื้นจากคนในอ้อมกอด เป็นอะไรอีก หรือว่า โกรธที่ผมแยกออกจากไอ่กัน….

     

    กันมึงปลอบมันหน่อยดิผมพูดพร้อมกับดันคนตัวเล็กให้ไอ่กัน ริทมองผมเหมือนตัดพ้อบางอย่าง ทั้งยังกอดผมแน่นอีก

     

    เฮ้ออ เป็นไรว่ะเนี่ย

     

    ตาม ขับเร็วๆหน่อยไอ่หล่อเป๊ะมันเร่งครับ ทำไมว่ะ

     

     คนแถวนี้เขาอยาก กลับคอนโด จะแย่แล้วพูดจบแล้วมันก็หันมายิ้มให้ผมอย่างมีเลศนัย

     

     

     

     

     

    คอนโด ห้อง 3068

     

    ริท!!เดี๋ยวสิ ไปไหนคุยกันก่อนผมจับแขนริทไว้เมื่อคนตัวเล็กจะเดินหนี แถมหน้าตายังมีเหงื่อผุดพลายอีก เป็นอะไร ไม่สบายรึเปล่าเนี่ย

     

    ปล่อยริท!”ริทสะบัดมือผมออก แต่แน่ล่ะ แรงแค่นี้เหรอจะหลุด

     

    ริท! บอกให้คุยกันก่อน!”ผมหันให้ใบหน้าหวานมาสบตาก่อนจะไม่รอให้คนตัวเล็กประท้วงอะไรอีก ผมก็ประกบปากผมกับริมฝีปากคนตัวเล็ก  จากหวานๆผมเริ่มละเลงบทจูบร้อนแรงให้ ริทก็ดูเหมือนจะคล้อยตามผม สักพักตอนผมเผลอริทก็ผลักผมออกแล้ววิ่งเข้าห้องทันที

     

    ก๊อกกๆๆ

     

    ริท เปิดประตู คุยกันก่อนผมเคาะประตูเรียกคนในห้อง ผมรู้ว่าริทได้ยิน ทำไมไม่ยอมคุยกับผม

     

    ริท เปิดประตู!”เมื่อไม่เห็นว่าจะมีท่าทีที่ริทจะเปิดประตูให้ ผมก็ต้องใช้เสียงแข็ง ผมจะบ้าตายอยู่แล้วนะ หายไปทั้งวันทั้งคืนกับไอ่กัน แล้วยังไปคลับอะไรก็ไม่รู้ไม่บอกผมจนมีเรื่องมาจนได้ ถ้าผมไปช่วยไม่ทันจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้  ไอกันบอกว่าจะมาเคลียร์กับผมไม่ใช่เหรอ แล้วอะไร มาทำปั้นปึ๋งอะไรใส่ผม ถามก็ไม่ตอบ ริทนะริท!

     

    ฮึกขอร้องยะ..อย่าเข้ามาตอนนี้..ริท..”เสียงของริทฟังไม่ค่อยดีนัก ผมตัดสินใจไปเอากุญแจสำรองมา ถึงมันจะเสียมารยาทแต่ความเป็นห่วงมันมีมากกว่า

     

    ผมไขเข้าไปให้ห้องริท ภาพที่เห็นคือคนตัวเล็กกำลังนั่งกอดเข่าอยู่ที่ข้างเตียง มือไม้ไล้ไปตามร่างกายของตัวเองที่ไม่มีอะไรปกปิดอยู่เลย ริทเมื่อเห็นผมก็ทำหน้าตกใจ แล้วน้ำตาทั้งหลายก็ทลายมาจากดวงตาคู่สวย

     

    อะออก..ไปก่อน ฮึก..ริท…”ผมไม่ได้สนใจที่คนตัวเล็กพูดสักนิด เดินเข้าไปกอดคนตัวเล็กที่พยายามจะผลักไสผมออกเต็มที่

     

    ไม่!…พี่โน่..ริทมันน่ารังเกียจ..”เสียงของริทสั่นคลอ ซ้ำยังไม่ยอมให้ผมกอด ผมกดหัวคนตัวเล็กแนบอกแล้วกอดแน่นขึ้นอีก

     

    ไม่..ริท ให้พี่ช่วยนะผมบอกก่อนจะดันคนตัวเล็กให้ล้มลงเตียงนุ่ม

     

    พี่โน่มะ..”ผมไม่ยอมให้คำใดหลุดออกจากริมฝีปากงามของร่างข้างใต้อีกแล้ว ผมไม่สนว่าริทจะผลักไสผมขนาดไหน จะให้เห็นคนตัวเล็กมาดิ้นเร้าๆแล้วคิดว่าผมจะอยู่เฉยได้เหรอ

     

    ผมถ่ายทอดความหวานให้กับคนตัวเล็กจนเจ้าตัวประท้วงขออากาศหายใจ ผมผละออกมาแล้วเขี่ยผมที่ปรกใบหน้าหวานออกให้พร้อมกับสำรวจทุกบริเวณในวงหน้า ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเห็นแก้มนุ่มแดงระเรื่อ

     

    เขิน….อะดิผมแซวคนตัวเล็กที่ก้มหน้างุดแต่ดันเบียดร่างของตัวเองเข้าหาผม

     

    ปึ๊ก!

     

    โอ๊ย!...เจ็บนะริท

     

    สม..”

     

    หืมว่าไงนะ ทำพี่นักใช่ไหมผมก้มลงไซร้ซอกคอของคนตัวเล็ก มือก็ไล้ไปทั่วทั้งตัวเปลือยเปล่าที่ไม่มีอะไรปกปิด

     

    แล้วเตรียมใจโดนเอาคืนได้เลยผมกระซิบเสียงแผ่วข้างๆหูของริท  แล้วก็เป็นดังคาดแก้มนุ่มนิ่มขึ้นสีขึ้นอีก โอ๊ย! น่ารักไปไหนเนี่ยยย

     

     

    พี่รักริทนะครับ…”ผมสบตาแล้วบอกคำนั้น ริทยิ้มให้ผมแล้วมองอย่างมีความหมาย พร้อมหยัดตัวขึ้นประทับริมฝีปากอิ่มบนปากผม แล้วรั้งให้ผมทาบทับลงไป

     

     

     

    แล้วในราตรีนั้นความอ่อนหวานแสนเร้าร้อนก็ได้เผาผลาญทุกอณูความรัก เติมเต็มในสิ่งที่ทั้งสองต้องการทั้งคืน

     

     

     

     





     

    08.06 . 20 มิ.. 54

     

    Ritz part

     

    จุ๊ฟ

    อรุณสวัสดิ์แล้วก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ครับ เมียพี่..”ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการมึนๆแล้วยังนอนอยู่บนเตียงเดียวกับพี่โน่อีก เกิดไรขึ้นว่ะ

     

    เมีย…??”มันคือ….

     

     

    หรือว่า……..เมื่อคืน..

     

    อ๊ากกกกกกก!

     

    นึกออกแล้วอ่ะดิ แล้วมาทำหน้างง หรืออยากให้ทวนอีกรอบพี่โน่ทำท่าจะก้มลงมาอีก ไม่ได้ๆ

     

    ฮ่าๆน่ารักจัง เมียใครว่ะเนี่ยพี่โน่ล้อเมื่อผมดันตัวเขาออกห่างแล้วก้มหน้างุด ไม่ให้อายได้ไงเล่า ไอ่เฮียบ้าาา

     

     

    เมียไอ่กันผมก็พูดไป กะว่าจะแกล้ง แต่ท่าจะไม่เวิร์ค ก็ดูหน้าเฮียดิ

     

     

    ว่าไงนะ!ริทแล้วยังมาตะคอกใส่ผมอีก

     

    บอกว่ามะ….อุ๊ปป์ไม่ทันพูดจบคนตัวสูงก็ฉกฉวยริมฝีปากผมไม่ให้พูดอะไรมากกว่านี้

     

     

     

    ”…ไม่ให้พูดแบบนั้นอีก เข้าใจไหมพอผละออกจากของหวานยามเช้าแล้ว สายตาคมสบตาคนตัวเล็กบอกบางอย่างที่มีความหมาย

     

    แล้วพี่โน่คิดก่อนทำไมล่ะ

     

    ว่าไงนะ หมายความว่าไงแล้วมาทำหน้างง

     

    ก็ที่พี่โน่ต่อยไอ่กัน ที่กอง เพราะพี่โน่คิดว่าผมกับไอ่กันเป็นอย่างนั้นไม่ใช่เหรอผมถาม พี่โน่เหมือนจะนึกออก แล้วทำหน้าประมาณกึ่งขอโทษ

     

    ก็ริทไปกับไอ่กันทั้งคืน แล้วยังใส่เสื้อกับกางเกงไอ่กันอีก ให้พี่คิดไงอ่ะเขาบอกก่อนจะดึงผมไปกอดแล้วลูบหัวผมเหมือนปลอบหน่อยๆ

     

    ชิส์ อกุศล

     

    ว่าพี่อีกแล้ว ยอมแล้วก็ที่คิดเนี่ยหึงหรอ ก็ให้แค่คนตัวเล็กๆคนนี้คนเดียวแหละน่าพี่โน่บอกพร้อมกับสบตาผมเป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็เขิลได้ทุกครั้งสิน่า

     

    ปล่อย จะไปอาบน้ำแล้วผมบอกพี่โน่ พร้อมจะขยับตัวออกจากอ้อมแขนแกร่ง แต่คงตัวสูงไม่ยอมปล่อยอ่ะดิ

     

    เดี๋ยว อย่าพึ่งไป มาให้พี่แฮปปี้เบิร์ดเดย์ก่อนผมไม่รู้ว่าพี่โน่หมายถึงอะไร แต่พอจบคำ แผ่นหลังของผมก็ปะทะบนเตียงนุ่ม  อย่าบอกนะเฮ้ยยยย!

     

    พี่โน่!!!ไม่เอา ริทจะอาบน้ำ! พี่โนนนน่

     

     

     

     

     

    The end  จ๊ะ

    _________

    จบจ๊ะ กว่าจะจบได้ เฮ้อ! เหงื่อตก มาช้ามากกกกใช่ไหม  จบเรื่องนี้แล้วจะมี sf เรื่องต่อๆไปอีก (อีกนาน ตัวขี้เกียจฝังหัว)

     

    อ้อ ริทเป็นอะไรใช่ไหมตอนก่อนหน้า มีพี่กันเท่านั้นที่รู้นะฮะ ดูจากคำพูดและท่าทาง 555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×