ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [อสรพิษและTS6] SF

    ลำดับตอนที่ #4 : [เพราะรักเธอมากกว่า...]โดนจับตัว/เกือบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 981
      4
      20 ก.ค. 54

     


    Gun part

    เป็นไงริท หนุกอ่ะดิผมถามริทขณะเดินมาด้วยกัน มือเอื้อมไปกอดคอคนตัวเล็กแล้วล็อกคอเหมือนจะแกล้ง ไอ่ริทก็ไม่อยู่เฉย พยายามจะกัดแขนผมให้ผมปล่อย

     

    ปล่อยเว้ยยย ไอ่กากกเมื่อเห็นว่าไม่ได้ผล มันก็ตะโกนให้ปล่อยแทน

     

    ฮ่าๆๆผมเห็นสีหน้า แหย่ๆของมันแล้ว ก็ต้องหัวเราะออกมาครับ ฮ่าว่ะ

     

    ขำไรว่ะริทที่หลุดจากแขนที่ล็อกของผมแล้ว จ้องหน้าเหมือนเอาเรื่อง

     

    เปล๊า! ไปดีกว่าพูดจบผมก็เดินนำหน้ามัน ริทได้แต่กระฟัดกระเฟียดจ้องผมแค้นๆ

     

     

     

     

     

    ริท ทำแผลให้หน่อยดิผมบอกมันเมื่อล้างหน้าล้างตาเสร็จแล้ว ริทที่นั่งอยู่บนโซฟาหน้าทีวีหันมองที่ผมแล้วเมินไปอีกทางเหมือนไม่สนใจ แต่ผมรู้ มันแค่งอน

     

    นะครับผมก็ต้องเดินเข้าไปง้อมันก่อนครับ

     

    ”…..”

     

    ริท เดี๋ยวก็พาไปส่งคอนโดซะเลยนิ!!”เมื่อวิธีไม้อ่อนไม่ได้ผล ก็คงต้องใช้ไม้แข็งแล้วล่ะ แล้วก็เป็นดังคาดริทหันขวับมามองผม แล้วเดินไปหยิบกล่องพยาบาลมาอย่างจำใจ

     

    ปึ๋ง!

     

    โต๊ะผมจะเป็นรอยไหม กระแทกซะแรง!

     

    เสนอหน้ามาดิ!”ริทมันบอกผม วางกล้ามหน่อยๆ ถามจริง มึงมีด้วยเหรอกล้ามน่ะ

     

    ”….”ผมไม่ตอบ ยื่นหน้าให้ตามที่ริทขอ พอระยะห่างระหว่างเราน้อยลง ทำให้ผมเห็นใบหน้าหวานนั้นชัดเจนขึ้น แววจริงจังที่อยู่ในสายตาของคนตรงหน้าทำให้ผมไม่อาจละสายตาไปได้แม้แต่วินาที

     

    กันเสร็จแล้วริทบอกผมเสียงเบา เมื่อสังเกตเห็นว่าใบหน้าเราห่างกันไม่ถึงคืบ

     

    ผมเหมือนตกอยู่ในภวังค์อะไรสักอย่าง เลื่อนหน้าเข้าหาใบหน้าหวานที่ตอนนี้จะอึ้งๆอยู่ ผมมองหน้าริทสลับกับปากริท ริมฝีปากแดงระเรื่อชวนให้สัมผัส ริมฝีปากเราเฉียดกันอย่างแผ่วเบาเมื่อริทหันหน้าหนีผม ผมก็ได้สติก่อนจะเลื่อนหน้าให้ห่างออกมา

     

    ”…”

     

    ”…”

     

    เราสองคนต่างตกอยู่ในความเงียบ ผมมองริทที่หันหน้าออกไปทางระเบียง ก่อนจะสังเกตเห็นน้ำตาใสๆไหลมาจากดวงตาคู่สวย

     

    ร้องไห้อีกแล้ว..”ผมบอกเสียงแผ่วๆเขยิบตัวให้ไปนั่งใกล้ริทที่ตอนนี้ตัวสั่นเพราะแรงสะอื้น

     

    ริทรู้ไหม ว่าตัวเองน่ะ ร้องไห้มากไปแล้วนะ ถ้าคิดถึงพี่เขา ริทก็ไปหาได้นิ เดี๋ยวกันไปส่งให้ก็ได้ผมพยายามปลอบให้มันดีขึ้น แต่ก็ไม่มีผลเลย

     

     

    กันไม่รู้หรอกนะว่าพี่โตโน่เขามีเรื่องอะไรไม่สบายใจรึเปล่า แต่กันรู้แค่ว่าพี่เขาก็เสียใจไม่ต่างจากริทที่เรื่องมันเป็นแบบนี้คราวนี้ริทหันหน้าที่เปื้อนด้วยน้ำตามามองผม

     

    ริทรู้ไหม ว่าทำไมวันนี้พี่โน่เค้าถึงเข้ามาต่อยกัน ทั้งๆที่กันไม่ได้ทำอะไรพี่โตโน่เลยผมพูด ริททำท่าคิดตาม แล้วส่ายหัว

     

    แต่กันว่ากันรู้นะ วันนี้ริทใส่เสื้อกัน กางเกงกัน แล้วเมื่อคืนริทก็อยู่กับกันทั้งคืน ริทพอจะมองออกรึยังว่าพี่โตโน่เขาคิดอะไรอยู่ตอนนั้นน่ะริททำท่าเป็นเชิงคิด แล้วตากลมโตหวานก็เบิกขึ้น ผมว่าริทคงตกใจน่าดูที่รู้ว่าคนที่มันแคร์คิดอย่างนั้น

     

    แต่ริทกับกันก็ไม่ได้ทำอะไรกันนิ

     

    เรื่องนั้น ไม่ต้องบอกกันหรอก ริทรีบไปเคลียร์กับพี่โตโน่ดีกว่า ปล่อยให้สามีเข้าใจผิดแบบนั้นไม่ดีนะ

     

    สามีบ้าไร ไอ้กากกกเอ้ยยย!”พูดจบริทก็ข่วนแขนผมจนเป็นรอย เป็นรอยไม่เท่าไร เจ็บนี่สิ อ๊ากกกก

     

    รีบไปเลยไป กันไม่ไปส่งนะ เดี๋ยวมีปัญหา ไม่อยากยุ่งด้วยแล้ว ไอ้ขี้นอยด์กับพี่คนโก้ กูละปวดกบาลกับพวกคุณๆจริงๆเลยว่ะผมบอกมันแค่นั้น แล้วทิ้งตัวลงบนโซฟา

     

    ขอบคุณนะ สำหรับทุกอย่างเลยเสียงริทลอยผ่านเข้ามาในประสาตหู ผมยิ้มกับคำขอบคุณนั้น

     

    ไม่เป็นไร ก็บอกแล้ว เพื่อนคนนี้รักริทนะผมพึมพำกับตัวเองเบาๆแล้วหลับตาลง

     

     

     

     

     

    ToNo part

     

    ผมนั่งอยู่บนโซฟา หลับตาแล้วนึกถึงทุกเรื่องที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วรอบตัวผม แล้วพาลคิดไปถึงคนตัวเล็ก

     

    ริท….พี่คิดถึงริท

     

    ผมก็ได้แต่บอกตัวเองแล้วก้มหน้ารับชะตากรรมของตัวเองต่อไป ผมหยิบบทที่ต้องถ่ายพรุ่งนี้มาท่อง แต่อ่านเท่าไรๆก็ไม่เข้าหัวสักนิด จนผมต้องยอมแพ้วางบทลงแล้วเอนตัวลงบนโซฟามือก่ายหน้าผาก

     

    คิดถึง

     

    คำๆนี้ดังก้องในหัวผม ใบหน้าหวานๆของริทก็ลอยมาเต็มทุกห้วงของความคิดถึงเป็นความรู้สึกเดียวที่ผมมีอยู่ตอนนี้

     

    แล้วก็พาลไปนึกถึงเรื่องที่ริทจะไปเรียนต่ออีกตั้ง 5 ปี ขนาดริทหายไปแค่คืนเดียว ผมยังเป็นขนาดนี้ แล้วอีก 5 ปีที่ริทไม่อยู่ ผมจะทนได้เหรอ จู่ๆผมก็นึกถึงคำของไอ่กัน

     

    แน่ใจแล้วเหรอ ที่พี่ทำน่ะ เค้าเรียกว่าหวังดี

     

     

    ไม่ใช่

     

    คำตอบนี้ชัดเจนอยู่ในหัวผม มันวกไปวนมาเหมือนกับจะเตือนสติ ลองคิดกลับกัน ถ้าผมถูกทำแบบนั้นบ้าง ผมจะรู้สึกยังไง ผมรู้แล้วว่ามันไม่ใช่ความหวังดี แต่มันเป็นความเห็นแก่ตัวของผมเองต่างหาก

     

    ที่ผมทำทั้งหมดก็เพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บในวันที่ไม่มีเค้า ไม่ต้องทนคิดถึง เลยตัดสินใจทำในสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต คิดว่าสิ่งที่ผมทำจะดีที่สุดแต่ไม่เลย ผมและริทเราสองคนต่างก็เสียใจ ผมผิดเองที่ไม่คิดถึงความรู้สึกของริทให้มากกว่านี้ ผิดเองที่คิดว่าการกระทำของตัวเองดีที่สุดแล้ว แล้วผมก็ผิดเองที่ทำให้คนที่ผมรัก ต้องมาร้องไห้และเสียใจ

     

    แต่ผมสัญญา จะไม่มีวันนั้นอีก!

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมยืนอยู่หน้าประตูห้องของไอ่กัน ผมคิดอยู่นานว่าจะเคาะดีหรือเปล่า ใจหนึ่งผมกลัวว่าริทจะไม่ยอมพอและไอ่กันจะไม่ยอมให้ผมคุยกับริท แต่ผมยังอยากจะมีวันเวลาที่อยู่กับริทอีกแค่สักพักก็ยังดี

     

    ก๊อกๆๆ

     

    ครับ อ้าว พี่โน่ เป็นไงคืนดีกันแล้วยัง แล้วไหนริทล่ะไอ่กันเปิดประตูมาก็พูดอะไรก็ไม่รู้ เหมือนว่าริทไม่ได้อยู่กับมันอย่างนั้นแหละ

     

    อะไรของมึง แล้วริทอยู่ไหนผมไม่สนใจที่มันถาม แต่กลับดันตัวมันแล้วแทรกตัวเข้ามาในห้อง

     

    อะไรนะ! นี่ยังไม่ได้พบกันอีกเหรอไอ่กันจับแขนผมให้หันหน้ามาคุย สายตามันเหมือนกับกังวลบางอย่า

     

    พูดยั่งกับว่า ริทไปหากูอย่างนั้นแหละ มึงอย่ามาฟอร์ม ริทอยู่ไหน!”ผมบอกมันพร้อมกับทำหน้าจริงจัง

     

    ไม่ได้ฟอร์ม ริทมันจะไปหาพี่เพื่อจะอธิบายเรื่องผมกับมันให้พี่ฟัง แล้วมันไปไหนว่ะเนี่ยไอ่กันดูเป็นกังวลและดูห่วงริทมากๆ ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้พูดเล่น

     

    มึงอย่าบอกนะว่าริทหายไปน่ะ

     

    ผมไม่รู้..”ไอ่กัน!

     

    ปิ๊บบๆ

     

     

    เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มันดังขึ้น ผมกับมันมองหน้ากันก่อนที่มันจะยกสายมารับ

     

    กันพูดครับ

    ว่าไงนะ เนียร์! แล้วตอนนี้เนียร์อยู่ไหนเสียงและสีหน้ามันฟังดูร้อนรน

    ได้ๆ งั้นตามกับเนียร์ขับรถตามมันไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่กับพี่โน่จะตามไปพูดจบมันก็วางสายแล้วพูดกับผมเสียงเครียด

     

    ริทมันถูกคนที่เคยมีเรื่องกับผมจับตัวไป…”

     

     

     

    โถ่เว้ยยย! ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยว่ะ

     

    ริท

     

     

     

     

     

     

    Ritz part

     

    โอ๊ย! ปวดหัว ผมตื่นมาในสภาพที่สลึมสลือ ทำไมมันปวดหัวอย่างนี้เนี่ย ผมกวาดสายตาไปทั่ว ก่อนจะเบิกตากว้าง

     

    ม่านรูด!!

     

    โดยสัญชาตญาณผมขยับตัวไปติดหัวเตียงทันที เป็นเวลาเดียวกับมีคนออกมาจากห้องน้ำ

     

    ตื่นแล้วเหรอ หืม!”ไอ่ตัวสูงมันเดินเข้ามาหาผมก่อนจะใช้มือหยาบน่ารังเกียจจับคางผมให้เงย ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงมาจะจูบผม

     

    ปล่อยนะ!”ผมผลักมือไอ่ตัวสูง ลุกขึ้นจะเดินหนี

     

    เฮอะ คิดว่าเข้ามาแล้ว จะออกไปได้ง่ายๆงั้นเหรอ!”มันบอกพร้อมกับผลักผมไปที่เตียงอีกครั้ง ครั้งนี้มันขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้

     

    ชั้นชื่อมิค เวลาอย่างนั้นจะได้เรียกถูก นะจ๊ะ น้องหน้าหวานมันบอกพร้อมกับประกบปากผมอย่างแรง ผมพยายามจะผลักมันออก และไม่ยอมให้ลุกล้ำเข้ามา

     

    อื้อออ….ปล่อยนะ!”

     

    มือสองข้างไอ่ชั่วนี่ก็ลูบไปตามร่างกายผมและปลดกระดุมเสื้อออก น้ำตาผมไหลเป็นสายตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ไอ่ชั่วมิคก็ก้มลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอของผม สองมือผมพยายามจะผลักมันออก มันคงรำคาญเลยถอดเข็มขัดมามัดมือผมไว้

     

    จะอ่อนโยนให้ก็ไม่ชอบ ก็ไม่บอกตั้งแต่ทีแรกว่าอยากจะเจ็บตัว!”มันพูดจบแล้วตบหน้าผมอย่างแรง

     

     

     

    เพี๊ยะ

     

     

    ฮึก!”

     

    เฮอะ หน้าหวานๆนี่เป็นรอยมันก็มีอารมณ์ดีเหมือนกันนะพูดจบมันก็ปลดกระดุมเสื้อที่เหลือทั้งของผมและของมันออก ทำท่าจะก้มลงมาอีกครั้ง

     

     

    ไอ่ชั่วเอ้ยยย!!”เสียงที่คุ้นเคยตะโกนโวยวาย ผมไม่มีแรงแม้แต่จะลืมตามอง ทำไมผมรู้สึกหมดแรงแล้วก็ ร้อนอย่างนี้น่ะ!


               
    พี่ริท!”เสียงเรียกคุ้นหูดังขึ้นพร้อมกับมือที่ยกหัวผมขึ้นให้นอนที่ตัก

     

    พี่ริทเป็นไรรึเปล่า  ตามช่วยหน่อย พี่ริทเนียร์ไม่ตอบเลยอ่ะ

     

    พี่โน่ กันโทรเรียกตำรวจมาแล้ว เดี๋ยวคงถึง เล่นกับใครไม่เล่นนะมึง

                ”ริท!ตื่นสิ ริทผมได้ยินเสียงเรียกข้างๆหู แต่ตาผมมันไม่มีแรงจะลืมแล้ว ผมรู้แต่ว่า ผมร้อน

     

    ริท…”ผมรู้สึกว่าเสียงข้างๆหูแผ่วๆชอบกล แต่ผมรู้สึกไม่ค่อยร้อนแล้วแหละ โอ๊ะ! ผมถอดเสื้อไปตั้งแต่เมื่อไรน่ะ!

     

    โห พี่โน่ ไม่รอให้ถึงคอนโดก่อนรึไงเสียงกวนประสาทของใครก็ไม่รู้แต่รู้สึกเหมือนจะโดยล้อยังไงก็ไม่รู้

     

    หุบปาก!   ริทใส่เสื้อเร็วเขาพูดอะไรอยู่ข้างๆหูผมก็ไม่รู้ แล้วยังยัดเสื้อใส่มือผมอีก คนมันร้อน!จะให้ใส่ได้ไงว่ะ

     

     

    ไม่เอาาา ร้อนอ่ะผมบอกพร้อมกับเอาเสื้อยื่นคืนให้ แต่พอมือผมแตะใครคนนั้น ผมก็รู้สึกวูบวาบแปลกๆ

     

    อือออผมค่อยๆเบียดตัวเข้าหาเขา อืม รู้สึกดีเป็นบ้าเลย แล้วก็ไม่ร้อนแล้วด้วย แต่แค่นั้นมันยังไม่พอสำหรับผมในตอนนี้

     

    ผมเอือมมือไปโอบรอบคอคนๆนั้นแล้วบังคับให้เขาก้มลงมาก่อนที่ผมจะเริ่มประกบปากเขา ผมรู้สึกว่าเขาก็ตอบรับสัมผัสจากผม

     

    เอ่ออ.. ผมคงต้องไปแล้วใช่ไหมใครว่ะ ขัดแมร่งจริง!! แล้วจากเสียงที่พูดมาเมื่อกี้ ทำให้เขาผละออกจากผม ก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างหู

     

    กลับห้องก่อนนะครับ…”แล้วสองมือกับอกอบอุ่นก็อุ้มผมออกไปจากที่นั้น




    _________________________

    ขอโทษที่อัปช้า ความจริง เราก็อยากจะให้ทันวันเกิดริท แต่สัปดาห์ที่ผ่านมางานโรงเรียนและการบ้านเยอะมากก

    ทำไมมันเรียนหนักงี้ว่ะ!!

    ยอมรับว่าตอนนี้สมองมันตันหน่อย ถ้าคำพูดของตัวละครขขัดๆก็อย่าถือสาเลยนะค่ะ

    สุดท้าย รักคนอ่านทุกคนน่ะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×