ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ESP Online

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      2
      1 มิ.ย. 57

    สวัสดีคร้าาา  วันนี้โควริก็นำภาพตัวละครของนิยายเรื่องใหม่มาให้ชมกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้ลงสีสวยอลังการงานสร้างขนาดนั้นค่ะพอดีวาดด้วยกระดาษและเม้าหนูมันก็อาจมีผิดพลาดไปบ้าง  แต่จะไม่บอกว่าตัวละครที่ปรากฏนั่นตัวไหนชื่ออะไรกันบ้างอยากให้เพื่อนๆลองเดาดูนะคะ

    ยังไงก็ขอฝากเรื่อง ESP Online ไว้ในใจเพื่อนๆอีกด้วย
    ปล.ภาพนี้เราเป็นคนวาดเองค่ะถ้าอยากนำไปใช้รบกวนเครดิตรชื่อให้ด้วยนะคะ




    อยากจะร้องไห้ที่ตัวเองด้อยความสามารถในการลงสีจริงๆ  อยากเก็บตังซื้อเม้าส์ปากกาบ้างเหมือนกันนะแต่รายจ่ายของลูกสาว(แฮมเตอร์)ต่อเดือนก็ค่อนข้างเยอะอยู่  เพราะเลี้ยงตามใจมากไปเลยเลือกกินโคตรๆ

    มารู้จักชื่อของตัวละครกันค่ะ





    นอกจากนี้จะแนะนำข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนะคะ

    1. ระบบเกม ESP ใช้เทคโนโลยีกระจกแก้วและฮอโลแกรมในการทำงานโดยสั่งการผ่านทางคลื่นสมองที่ส่งผ่านทางแว่นตาที่สวมใส่อยู่

    2. สิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่มุมมองและระบบสั่งการ มีมุมมองให้ถึงสามแบบโดยฉายผ่านทางกระจกแก้วทั้งสามบาน แยกเป็นส่วนของคีย์ลัด  มุมมองแบบเรียลไทม์(เหมือนที่เรามองคนอื่นน่ะค่ะ)และมุมมองแบบไกล(เห็นตัวละครแบบเต็ม)โดยสัตว์เลี้ยง

    3.มีคำศัทพ์เฉพาะของเกมส์ หากมีคำใดที่ไม่เข้าใจรบกวนเม้นถามได้ค่ะ หรือหาในกูเกิ้ลจะเร็วที่สุด


    สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่สองแล้วก็ตามแต่ก็ยังถือว่าเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ  สามารถติชมได้เราไม่โกรธแน่นอน
    ปล. สถานที่สำหรับดำเนินเรื่องบางที่มีอยู่จริงในประเทศไทย จะมีการติดดัชนีไว้ในนะคะ
     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×