ศรีศิขเรศ ภูวาลัย เล่ม 2 - นิยาย ศรีศิขเรศ ภูวาลัย เล่ม 2 : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ศรีศิขเรศ ภูวาลัย เล่ม 2

    เธอคือรักแรกของเจ้าชายรัชทายาทไร้บัลลังก์แห่งเชียงทอง แต่จำต้องพลีร่างถวายตัวต่อเหนือหัวจอมพาราแห่งราชสำนักศรียโสธรปุระ เพื่อพิสูจน์ความสัตย์ซื่อช่วยกอบกู้ราชบัลลังก์

    ผู้เข้าชมรวม

    204

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    204

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 67 / 19:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    เรื่องนี้จดลิขสิทธิ์กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามผู้ใดคัดลอกอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าเนื้อหา บริบท หรือ แนวคิดที่ไปเป็นของผู้อื่น หรือผู้เกี่ยวข้อง

     

    แนะนำเค้าโครงเรื่อง

    เจ้ายาน้อยคุ้มเกล้า ว่าที่ราชบุตรคืนทัพสู่นครา แล้วพบว่ารักแรกของเขาได้กลายเป็นสนมเอกแห่งกมรเตงเหนือหัวจอมพาราแห่งราชสำนักศรียโสธรปุระ เขาผิดหวังหัวใจแตกสลายยับเยิน เมื่อทราบว่าศิขินจำต้องถวายตัว เพื่อพิสูจน์ความซื่อสัตย์ก่อนจะแปลงร่างเป็นจารนารีสู่อาณาจักรซะวาเชียงทองเข้าไปเป็นไส้ศึกให้เขาก่อนจะเข้าตีเมืองชิงบัลลังก์กลับคืน

    ศิขิน สาวน้อยต่างมิติ ได้ก้าวข้ามกาลเวลาเพื่อมาค้นหาร่องรอยทางประวัติศาสตร์ เธอไม่คิดเลยว่าจะต้องกลายเป็นตัวละครสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือในภารกิจกอบกู้ราชบัลลังก์ให้แก่เจ้าชายไร้บัลลังก์ ว่าที่ราชบุตรเขยแห่งองค์กมรเตง

    กมรเตงชคตะ ศรีชัยวรมันที่ 7 กษัตริย์แห่งอาณาจักรขอมโบราณ ที่ได้อุปถัมภ์รับเจ้าชายไร้บัลลังก์แห่งซะวาเชียงทองเป็นราชบุตรบุญธรรม และทรงหมายพระธิดาแก้วกัญญาให้ครองคู่กับเขาในกาลเบื้องหน้า หลังจากช่วยตีเอาบัลลังก์คืนให้กับเขาแล้ว

    เรื่องราวรักแรกของเขาตั้งแต่คราแรกพบประสบสาวน้อยต่างมิติบนยอดภวาลัยแห่งองค์พระศรีศิขเรศวรครานั้น ทำให้เขาปักใจกับเธอมาตลอด ทำให้พระธิดาแก้วกัญญาหวั่นหทัยว่าจะจัดการอย่างไรกับเขา และคอยระแวงศิขินเสมอมา

    ศิขินจึงได้ตัดสินใจถวายตัวเพื่อแก้ไขปัญหาให้เจ้ายาน้อยไม่ต้องพะวงกับเธออีกต่อไป และทำให้กมรเตงชคตะวางพระทัยเรื่องพระธิดาแก้วกัญญากับเจ้ายาน้อย จะได้ลงเอยกันดั่งพระราชประสงค์

    กดติดตามเรื่องราวว่า เธอจะเข้าไปกอบกู้ช่วยเหลือพระเอกของเรา โดยที่ไม่ทำให้พระรองอย่างกมรเตงต้องคลางแคลงใจ

     

    ข้อสังเกต ข้อจำกัดการรับผิดชอบ (Disclaimer)

    เนื้อหาและบริบทของเรื่องราวนิยายอิงประวัติศาสตร์ขอมโบราณ-ลาวเชียงทอง เป็นจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งหมด ไม่ได้อิงพฤติกรรมตัวละครในประวัติศาสตร์ แม้ภาษาพูดในบทสนทนา (Dialogue) เกิดจากการแต่งขึ้นของผู้แต่งทั้งสิ้น

    ไม่มีอะไรในเนื้อหาของนิยายที่สร้างขึ้นจากจินตนาการจะสามารถนำไปเกี่ยวโยง กับเรื่องราวทางการเมือง ศาสนา วัฒนธรรม ของประเทศนั้นๆ ในปัจจุบันได้

    และห้ามไม่ให้ผู้ใดนำสาระในนิยายทั้งหมดหรือบางส่วนไปแอบอ้าง เพื่อนำงานเขียนของผู้แต่งไปเชื่อมโยง หรืออ้างอิงกับบริบทของประเทศ ศาสนา วัฒนธรรม การเมือง หรือสังคมของประเทศใดประเทศหนึ่งในปัจจุบัน

    หากมีผู้ใดนำเอานิยายเรื่องนี้ไปตีความ แล้วนำไปแอบอ้างเชื่อมโยงกับบริบททางสังคม ศาสนา การเมือง และวัฒนธรรมของประเทศใดใดก็ตาม ถือเป็นโมฆะทั้งสิ้น

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น