เจ้าสาวคืนแรก - นิยาย เจ้าสาวคืนแรก : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวคืนแรก

    เธอถูกจ้างมาเป็นเจ้าสาวแค่เพียงในคืนแรก ตามสัญญาจากชายหนุ่มทายาทของบริษัทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ด้วยสัญญาที่ให้ไว้เธอจึงจากลาด้วยรอยอาลัยให้เขาถวิลหา ทั้งที่หัวใจอยากสลัดรักออกไปนับแต่คืนแรกนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,827

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    1.82K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 67 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    เรื่องนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดไม่ว่าจะคัดลอกเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมดไปเป็นชื่อของผู้อื่นหรือผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด (ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนเนื้อหา)

    --------------

    แนะนำตัวละคร

    กังสดาล นักศึกษาฝึกงานได้รับการว่าจ้างให้เป็นเจ้าสาวเพียงคืนแรกคืนเดียวที่เข้าห้องหอกับเจ้าบ่าวที่เธอเรียกเขาว่า ชายนิรนาม เธอได้รับค่าจ้างให้ไปเรียนต่อต่างประเทศหลังจากจบการศึกษา ข้อเสนอเช่นนี้มีใครบ้างที่ไม่อยากได้ สาวน้อยอย่างเธออยากที่จะปฏิเสธ แต่เขาคงไม่อยากใกล้ชิดเธอให้หัวใจที่ไร้รักเกิดประจุไฟฟ้านั่นเอง

    วิชพันธ์ ชายหนุ่มจำยอมต้องหาเจ้าสาวให้ทันเวลา ไม่เช่นนั้นธุรกิจของพ่อต้องตกไปอยู่กับครอบครัวของอาที่คอยยุแหย่ย่าของเขาตลอดมา 

    ดิษยา คู่หมายที่อาของชายหนุ่มพยายามให้เธอเข้ามาใกล้ชิดเพื่อวางแผนร้ายในการหุบธุรกิจในเครือทั้งหมด

    อนุพันธ์ อาของชายหนุ่มที่ต้องการทำทุกวิถีทางที่จะหุบมรดกในกิจการทั้งหมดของครอบครัว 

    ประพันธ์ พ่อของชายหนุ่มที่วางรากฐานธุรกิจในเครือของตระกูลมาตั้งแต่ต้น แต่ศรีนวลแม่ของเขาในขณะนั้นเกลียดชังภรรยาของประพันธ์ 

    ย่าศรีนวล ย่าของพระเอก จงเกลียดจงชังทั้งประพันธ์และภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำพินัยกรรมจงใจแกล้งประพันธ์ซึ่งเขาไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของนางนั่นเอง

    ย่าลำดวล อดีตเคยเป็นเพื่อนบ้านของย่าศรีนวลแต่ครั้งยังสาว ศรีนวลแต่งงานกับคหบดีเลยห่างเหินกันไป ลำดวลจึงกลายเป็นเพื่อนที่ศรีนวลไม่อยากคบเพราะนางร่ำรวยแล้ว

    เค้าโครงเรื่อง (Plot) 

    ‘กังสดาล’ สาวน้อยฝึกงานในบริษัทของประธานพ่อหม้ายในเครือสหพันธ์กรุ๊ป เธอรับจ้างวิวาห์ให้กับชายนิรนามผู้หนึ่งที่บังเอิญเจอกันที่สตูดิโอชุดแต่งงาน

    ‘วิชพันธ์’ ชายหนุ่มทายาทของประธานบริษัทในเครือสหพันธ์กรุ๊ป ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศมารับช่วงธุรกิจของบริษัทต่อ

    เขาตกลงว่าจ้างสาวน้อยนางหนึ่ง ขณะที่เธอไปเป็นเพื่อนว่าที่เจ้าสาวซึ่งเป็นญาติในสตูดิโอแห่งนั้น เขากำลังวุ่นวายใจที่พ่อของเขาบังคับให้หาเจ้าสาวแต่งงานอย่างรวดเร็ว เพราะพินัยกรรมระบุถึงกำหนดว่าทายาทจะต้องแต่งงานให้ทันเวลา ไม่เช่นนั้นกิจการทั้งหมดจะตกไปอยู่กับคุณอาของเขา ซึ่งคุณย่าได้ระบุเอาไว้อย่างจงใจแกล้งคุณพ่อของเขาตั้งแต่แรก

    กังสดาลตกลงเซ็นสัญญาแต่งงานกับชายหนุ่มเพียงแค่วันเดียว เธอต้องใช้เงินจำนวนตามข้อเสนอที่ระบุไปเรียนต่อต่างประเทศ โดยสัญญามีข้อกำหนดให้เธอต้องวิดีโอพูดคุยกับเขาเพื่อตบตาคุณย่า มิฉะนั้นแล้วเธอจะไม่ได้อะไรเลยหากไม่ทำตามข้อตกลง 

    แต่แล้วด้วยใจซื่อบริสุทธิ์ของหญิงสาวที่ทำหน้าที่ภรรยาในนามให้กับชายหนุ่มตลอดเวลาตามข้อตกลง ได้กลายมาเป็นความอาลัยให้เขาถวิลหาเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง 

    เขาพยายามสลัดเธอออกไปจากหัวใจของเขา แต่ทำได้ยากยิ่งทั้งที่เขามีอีกคนที่หมาะสมซึ่งครอบครัวกำลังจับคู่ให้ก็ตาม

    กังสดาลไม่เคยคิดว่าชายหนุ่มจะเข้ามาจับจองหัวใจเธอได้ เธอแค่รับจ้างเป็นเจ้าสาวให้เขาเพียงในนาม แต่หัวใจเธอกลับร่ำร้องทั้งที่อยากไปให้ไกลแสนไกล

     

     


    เรื่องนี้ตลกนิดๆ น้ำตาหน่อยๆ นะคะ ชอบก็กดติดตามและแชร์ให้คนที่คอเดียวกันได้ค่ะ

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น