รอยปรารถนา - นิยาย รอยปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    รอยปรารถนา

    แม้จะรับหน้าที่มาเป็นเพียงแค่ตัวคั่นเวลาในระหว่างที่รอคู่หมายของเขากลับมาแต่เธอก็เผลอรักผู้ชายไร้หัวใจเข้าจนหมดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    7.18K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    70
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 62 / 08:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รอยปรารถนา
    มักเน
    www.mebmarket.com
    แม้จะรับหน้าที่มาเป็นเพียงแค่ตัวคั่นเวลา ในระหว่างที่รอคู่หมายของเขากลับมา แต่เธอก็เผลอรักผู้ชายไร้หัวใจเข้าจนหมดใจ..................หัวใจดวงน้อยสั่นไหวในขณะที่สายตานั้นทอดมองไปยังวงหน้าอันหล่อเหลาคมคายของแสนที่ยังคงนอนหลับสบาย สายฝนโปรยปรายลงมาเบาๆ...อีกสองเดือนหนูทรายก็จะกลับมาแล้วล่ะ อดทนหน่อยนะ...อีกเพียงแค่สองเดือนเธอก็จะต้องไปจากที่นี่เพราะคนที่เหมาะสมและคู่ควรกับแสนกลับมาแล้วแต่ทำไมเธอถึงไม่ได้รู้สึกดีใจเลยล่ะ...หรือว่า...

    ปรานปาลิน
    มักเน่
    www.mebmarket.com
    “คุณธรรม!” ปรานปาลินร้องเรียกชื่อคนที่มายืนอยู่หน้าห้องพักของเธออย่างตกใจและหันมองรอบกายอย่างหวาดระแวงเพราะกลัวว่าจะมีใครมาเห็นเข้า เขาจะเสียหายได้เมื่อไม่มีก็หันกลับมาที่เดิม“ทำไมเพิ่งกลับ” “ปรานเอ่อ...ปรานไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ” “อย่ามาโกหก” ธรรมว่า ตาจ้องมองหน้าคนริโกหกอย่างเอาเรื่อง“ปรานเปล่า” ปรานปาลินแก้ตัวเสียงอ่อยเพราะเธอโกหกจริง ๆ อันที่จริงแล้วเธอไม่ได้ไปทำรายงานบ้านเพื่อนแต่ทว่าไปทำธุระที่ต่างจังหวัดมา“แล้วนี่อะไร” ธรรมถามพร้อมยกเอกสารให้เด็กเลี้ยงแกะดูดวงตาคู่หวานเบิกกว้างขึ้นอย่างตกใจเมื่อรู้ว่าถูกจับได้
    ธารธารา
    มักเน่
    www.mebmarket.com
    ด้วยความสนิทสนมของธารธารากับพี่ชายทำให้อิฐเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนรักกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้อิฐลืมธารธาราได้        “ขอโทษนะคะ” ธารธาราเอ่ยขอโทษออกมาอย่างรู้สึกผิดที่พาอิฐมาที่นี่และมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอกับเขาเป็นคนรักกัน    “เรื่อง” อิฐย้อนถามกลับไปอย่างสงสัย สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่หวาน    “ที่ใคร ๆ เข้าใจผิดน่ะค่ะ” ธารธาราบอก ตามองสบดวงตาคู่คม    “ไม่ผิดหรอก” อิฐบอก ตายังจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่หวาน    “……”     “ผมชอบคุณจริง ๆ” อิฐบอกออกไปตรงๆ
    บ่วงร้ายปมรัก
    มักเน่
    www.mebmarket.com
    “คุณธีร์”เจ้าของชื่อเดินผ่านเข้าไปในห้องและกวาดสายตามองสำรวจ เมื่อเห็นว่าเป็นห้องที่มีสองห้องนอนก็พอใจแต่ไม่ที่สุดด้วยความรีบร้อนเพราะกลัวว่าเพื่อนรักจะรอนานทับทิมจึงไม่ได้ปิดประตูห้องนอน ธีร์จึงรู้ได้ทันทีว่าหญิงสาวนอนที่ห้องไหนจึงเดินเข้าไปทับทิมรีบเดินแกมวิ่งไปขวางหน้าและบอกออกไปว่า“เข้าไม่ได้นะคะ”“ทำไม” ธีร์ย้อนถาม ตาจ้องมองหน้าคนที่ตัวเล็กกว่าแต่ทว่าเงยหน้าขึ้นมามองเขาเช่นกัน“มันไม่ได้อยู่ในข้อตกลงของเราค่ะ” ทับทิมหยิบยกข้อตกลงขึ้นมาอ้าง“อยู่สิ” ธีร์ว่า และยังเอ่ยถึงข้อตกลงออกมาอีกครั้ง“คุณต้องทำให้ผมพอใจ ลืมไปแล้วหรือไง” “แต่นี่ไม่ใช่ที่บ้าน” ทับทิมโต้แย้งเพราะที่ตกลงกันเอาไว้คือถ้าเขากลับไปหาคุณธีระเธอจะทำตามความต้องการของเขาโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น “ไม่ว่าจะที่ไหนคุณก็ต้องทำให้ผมพอใจ จำไว้” ธีร์บอกอย่างออกคำสั่งก่อนรั้งร่างบางเข้ามากอดและกดจุมพิตลงไปอย่างที่ใจปรารถนา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น