ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว @_@

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      4 ม.ค. 56

    ใบสมัคร 

    รูป.:

    ชื่อ-สกุล.:  เอซิส ลูคาสทา เเสงดวงอาทิตย์ที่บริสุทธิ์
    ชื่อเล่น.:ลูซี่

    อายุ.: 28 ปี

    นิสัย.:  ลูซี่หญิงสาวที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน แถมอ่อนแอ่ มีเมตตาต่อทุกชีวิต มีน้ำใจมาก เป็นกุลสตรีเเบบสุดๆ ขี้เกรงใจมาก และเป็นคนที่ขี้สงสาร ลูซี่เป็นคนที่น้อบน้อมกับผู้อื่นอยู่เสมอ และลูซี่ยังพูดจาไพเราะน่าฟังอีกต่างหาก ลูซี่นั้นไม่เคยโกรธเเละเกลียดใครจริงๆจังสักคน มีความรับผิดชอบและความอดทนที่สูงมากๆ ลูซี่นั้นมีความมั่นใจในตัวเอง แต่เธอก็รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เสมอ ลูซี่เป็นคนที่ฉลาดมาก แต่กลับตามเล่ห์เหลี่ยมคนอื่นเขาไม่ทัน ลูซี่เป็นคนที่มีความจำที่ดีเป็นเริด และยังเรียนรู้อะไรได้เร็วอีกด้วย ลูซี่นั้นถึงจะเรียบร้อยเเต่เธอก็รักเวลาที่ตัวเองได้เป็นอิสระเช่นเดียวกัน ลูซี่นั้นชอบเวลาที่เธอเองจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่อยู่รอบข้างเสมอ ลูซี่เป็นสาวเจ้าที่น่ารักเเละโมเอะมาก แต่เจ้าตัวดันไม่รู้เรื่อง ทำให้บ้างคนอาจเกลียดเธอ ที่อาจจะคิดว่าลูซี่นั้นเป็นคนชอบเเอ๊บแบ๊ว ลูซี่นั้นเป็นคนที่มีเหตุผลอยู่กับตัวเองอยู่เสมอ และเธอยังไม่นำอารมณ์ของเธอมาอยู่เหนือเหตุผลด้วย และลูซี่ยังเป็นคนที่ชอบเสียสละมาก จนบางครั้งมันก็มากจนเกินไปจริงๆ 

    ประวัติ.: ลูซี่เกิดอยู่ในบ้านหลังที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กมากจนเกินไปกับครอบครัวที่มีฐานะปลานกลาง พ่อและเเม่ของเธอนั้นรัก และให้ความอบอุ่นเเก่เธออยู่เสมอ ลูซี่จึงเป็นเด็กที่ดีมากๆ ลูซี่นั้นเป็นที่รักของพ่อแม่เเละคุณครูที่อยู่ในโรงเรียน เพราะว่านิสัยของเธอเองเเละคะเเนนสอบของลูซี่ที่ท๊อปในสายชั้นเรียน จึงทำให้พ่อแม่เเละคุณครูต่างก็รักเธอมาก ลูซี่นั้นเป็นเด็กสาวที่ถูกพ่อแม่อบรมขัดเกรามาอย่างดี จึงทำให้ลูซี่เองนั้นมีนิสัยไม่กร้าวร้าว พอโตมานิสัยของลูซี่ก็ไม่เคยเปลี่ยนเเปลงไป มีอยู่วันหนึ่ง ระหว่างทางที่ลูซี่นั้นไปจ่ายตลาด ก็มีโจรมาดักปล้นเธออยู่ทางปากซอย ลูซี่นั้นพยายามตะโกนเรียให้คนมาช่วย เเต่ก็ไม่มีใครมาเลยสักคน ตอนนั้นลูซี่คิดว่าต้องตายแน่ๆนั้น ก็มีผู้ชายคนหนึ่งผ่านมาเเล้วช่วยเธอเอาไว้ ผู้ชายคนนั้นไม่ได้บอกชื่อเอาไว้ เเต่ลูซี่ก็ยังจำดวงตาที่คมดุจเหยี่ยวกับรอยปานได้เป็นอย่างดี ถึงเเม้ว่ามันจะนานสักเเค่ไหน     

    ชอบ.: ดอกไม้ - ยิ้มอย่างร่าเริง , แมว - สายตาเป็นประกายทันที

    เกลียด .: เข็มฉีดยา - น้ำตาคลอ 

    กลัว .: ที่สูงๆ - ร้องไห้ เหงื่อเเตก และหน้ามืด

    คลั่ง .: แมว - เห็นที่ไรเป็นต้องหยุดแล้วจ้องทุกครั้ง

    คู่กับ.:  ซันซัส

    ขอลักษณะการพูดหน่อยนะ^^!.: ลูซี่นั้นเป็นคนที่พูดจาอ่อนหวาน และสุภาพ ไม่เคยขึ้นเสียงเลยสักครั้ง 

    สัมภาษณ์ลูกสาว

    สวัสดีจ้ะ ฉันยูเมะเป็นตัวแทนของไรท์ยินดีที่ได้รู้จัก^^

    - สวัสดีเช่นกันคะคุณยูเมะ ฉันชื่อเอซิส ลูคาสทา คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    เอาล่ะเข้าเรื่องเลยนะ อยากรู้ว่าถ้าเธอเจอกับฉันครั้งแรกแบบว่าไม่ใช่ในเวลานี้จะทำไง

    -ก็คงจะเข้าไปทำความรู้จักน่ะคะ 

    คำถามเมื่อกี้มันดูงงๆใช่ป่ะ^^; มาต่อที่คำถามต่อไป...รู้สึกว่าโอโตริจังเป็นคนยังไงจ้ะ จะเข้ากันได้มั้ย

    -เอาตรงๆนะคะ น้องโอโตริก็ดูน่ารักสมวัยดีคะ แต่บางครั้งก็ดูติดเป็นคุณหนูมากเกินไปน่ะคะ อย่าโกธรกันนะคะ

    งั้นหรอ....มาถึงคำถามที่สำคัญแล้วนะ^^ รู้สึกยังไงกับคู่ล่ะ

    - ก็รู้สึกขอบคุณเขา ที่ทำให้ฉันไม่โดยโจรปล้นน่ะคะ 

    อ่าฮะ เธอนี่น่าสนใจจังนะ ถ้าผ่านเราอาจจะได้เจอกันในอีกเรื่องก็ได้นะ^^

    - คะ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    หวัดดีคะนี่ไรท์เองนะ ขอถามรวบๆเลยดีกว่ามาสมัครเพราะอะไร เรื่องนี้สนุกมั้ย

    - เรื่องของไรต์ก็ต้องสนุกอยู่เเล้วสิคะไรต์เตอร์ ที่มาสมัครก็เพราะอยากเป็นส่วนร่วมด้วยน่ะคะ

    จะเอาลูกสาวไปโผล่อีกเรื่องนึงรึเปล่า เพราะเรื่องนี้เป็นปัจจุบันที่จะได้คู่กันส่วนอีกเรื่องนึงเป็นอดีตที่มาของคู่

    -แล้วเเต่ไรต์เลยคะ 

    ขอเปลี่ยนแปลงประวัติเล็กน้อยได้มั้ยถ้าติด

    - ไม่มีปัญหาคะ

    ถ้าไม่ติดต้องเอากลับเลยจะว่าอะไรมั้ยT^T

    - ไม่หรอกคะ เข้าใจกันอยู่เเล้ว

    ขอบคุณที่มาสมัคร^^ ไว้เราเจอกันวันประกาศผลนะ

    - ค่า

    ****************************************************************


     

    エンパイア
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×