ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว @_@

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      3 ม.ค. 56

    ใบสมัครนางเอก

    รูป::

    บรรยายลักษณะ:: สาวน้อยที่มีใบหน้าหวานสวยดุจตุ๊กตาที่ทำออกมาอย่างปราณีต เธอมีเรือนผมยาวประมาณหลัง เรือนผมของเธอนั้นมีสีครีมอมเทา มีดวงตาที่กลมโตเหมาะกับใบหน้า นัยน์ตาของเธอนั้นเป็นสีฟ้าสว่างดุจน้ำทะเลที่เเสดงความอ่อนโยน ดวงตางามถูกล้อมรอบไปด้วยขนตาสีดำเข้ม เรียวคิ้วก็เข้ากับใบหน้าเเละดวงตาได้เป็นอย่างดี ผิวขาวเนี่ยนนุ่มของเธอนั้น ทำให้ใบหน้าหวานยิ่งน่ากอดเข้าไปใหญ่ 

    ชื่อ :: โมนาเอค่า โคลริส Monoaca Colriz

    ชื่อเล่น :: โดลลี่ Dolly

    วันเดือนเกิด :: 25 ธันวาคม 

    นิสัยก่อนจะร้าย:: โดลลี่นั้นเป็นหญิงสาวที่จิตใจดี อ่อนหวาน อ่อนโยน และมีมนุษย์สัมผัสดีมาก โดลลี่นั้นเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะง่ายมาก ถึงโดลลี่นั้นจะรวย แต่โดลลี่ก็ไม่เคยหยิ่งและดูถูกคนอื่นเลยสักครั้ง ทำให้เพื่อนๆและคุณครูต่างๆก็รักเธอ เเละโดลลี่นั้นก็เป็นคนที่ฉลาดไม่ใช่น้อย ทุกวิชาที่เธอเรียนนั้นได้เกรด4หมดทุกวิชา ดังนั้นจึงไม่เเปลกที่โดลลี่จะเป็นที่รักของเหล่าคุณครู โดลลี่นั้นเป็นหญิงสาวที่ใส่ซื่อมาก และไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จึงทำให้โดนหลอกใชเอยู่ปล่อยๆ โดลลี่นั้นเป็นคนที่ใจเย็น และรอบครอบมาก

    นิสัยตอนร้าย:: โดลลี่นั้นกลายเป็นคนละคนกันเลย เพราะว่าโดลลี่นั้นเป็นคนที่ยิ้มได้ยากขึ้น หัวเราะก็อยากขึ้นมาก นับครั้งได้เลยเวลาที่โดลลี่จะยิ้มหรือหัวเราะนั้นเเถบไม่มี เเละโดลลี่ก็หยิ่งขึ้น และอารมณ์ร้อนขึ้นมากจนน่ากลัว ใครที่ทำให้โดลลี่นั้นอารมณ์เสียล่ะก็ไม่อยู่ดีเเน่ เพราะว่าโดลลี่จะทั้งเหวี่ยงและทั้งพูดจาสาระพัดที่จะเเทงใจดำเเละจี้ใจคนฟังเป็นอย่างมาก โดลลี่นั้นจากผู้หญิงที่เชื่อใจคนง่าย ก็กลายเป็นคนที่ไม่เคยไว้ใจใครอีกเลย โดลลี่นั้นเอาเเต่ใจมาก ใครขัดเป็นตายกันทุกรายเเน่นอน 

    ประวัติ:: โดลลี่ หญิงสาวเเสนสวย ที่เกิดในตระกูล1ใน14ของญี่ปุ่นที่ดังที่สุดในประเทศ พ่อกับเเม่ของโดลลี่นั้นบริหารบริษัทเพชรพลอยและอัญมณี ดังนั้นครอบครัวของโดลลี่นั้นจึงรวยมาก แต่พ่อกับเเม่ของโดลลี่กลับไม่เคยดูเเลเธอเลย ตั้งเเต่เล็กจนโตก็มีเพียงเเม่นมคอยดูเเล ขนาดวันเกิดพวกท่านยังไม่มาในวันเกิดเลยสักครั้ง ทุกๆปีโดลลี่จึงต้องฉลองวันเกิดกับแม่นมและเหล่าบรรดาคนใช้เพียงเเค่นั้น พอตื่นเช้ามาก็จะมีเพียงของขวัญวางอยู่บนโต๊ะเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าโดลลี่นั้นไม่เคยต้องการมันเลยสักนิด เธอต้องการเพียงเเค่ให้พวกท่านมาในงานวันเกิดของเธอเท่านั้นเอง โดลลี่นั้นมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ที่โดลลี่ไว้ใจมาก แต่แล้วเพื่อนสนิทก็กลับมาหักหลัง ไม่พอยังมากระทืบซ้ำเธออีก ดังนั้นโดลลี่จึงย้ายไปเรียนอยู่ที่อิตาลี่ เพื่อรอวันที่จะได้กลับมาเอามีดเสียบตัวใจเพื่อนคนนี้ให้ตายคามือ!!!

    ชอบ :: ดอกไม้ - อารมณ์ดีมาก , หมากฝรั่ง - คว้าทันที  , แอปเปิ้ล - สายตาอ้อนวอนว่าอยากกินเเบบสุดๆ

    ไม่ชอบ :: ยา - คว้าทิ้ง , แมลงวัน - ทำหน้ามุ่ย

    เกลียด :: โกคุเดระ - พูดจาจี้ใจดำ หรือไม่ก็พูดเสียดสีแบบเอาให้เจ็บ 

    กลัว :: ที่สูง - หน้าซีดมาก น้ำตาซึม

    คู่:: โกคุเดระ

    เรียกคู่:: นาย , เจ้าหัวปลาหมึก , โกคุเดระ , นายหน้าหมอ

    คู่เรียก:: ยัยโดลลี่ , ยัยนี่ , ของเก่า , โดลลี่ , ยัยปากเสีย

    เพิ่มเติม::-

     

                 คำถามตัวละคร

    สวัสดีจ้า ไหนลองแนะนำตัวซิ -3-

    - ฉัน โมนาเอค่า โคลริส ห้ามเรียกชื่อเล่นฉันเด็ดขาด ไม่งั้นหัวขาดแน่

    หรอ แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - ฉันกลับมาเพื่อขยี้หัวใจของยัยเพื่อนทรยศ หึ

    คิดว่าจะติดมั้ย??

    - ถ้าไม่ติดแล้วฉันจะเเก้เเค้นใครฮ่ะ

    แล้วเธอคิดยังไงกับคู่ของเธอล่ะ

    - ใครล่ะฉันไม่รู้จัก ฉันรู้จักแต่คนหลายใจ เลวทราบ หน้าหม้อ โรคจิต บราๆ

    งั้นขอให้โชคดี

     -อือ

             คำถามผู้ปกครอง

     

    โย่วๆ ชื่อไรเอ่ย

    -สุ่ยคะ

    คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสมัคร

    -ก็เพราะว่าเนื้อเรื่องมันน่าสนใจดีอ่ะคะ

    มั่นใจในลูกคุณว่าจะติดมั้ย

    - ก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรน่ะคะ

    แล้วถ้าไม่ติดจะอ่านนิยายป่ะ??

    - อ่านคะ เพราะว่านิยายดูเเล้วน่าสนุกดี

    แล้วถ้าติดจะเม้นป่ะ??

    -เม้นสิค่า

    งั้นก็ขอให้โชคดี

    -จร้า

     

     

     

     

     

     

     

     

                     ใบสมัครนางร้าย

    รูป::

    บรรยายลักษณะ :: หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามอย่างกับมวลดอกไม้ที่บานสพั่ง มีเรือนผมยาวประมาณหลังสีชมพูเข้ม มีดวงตากลมโตดูน่ารักน่าเอ็นดู นัยน์ตาสีดำรัตติกาลนั้นช่วยทำให้สวยขึ้น มีจมูกโด่ง มีริมฝีปากบางสีชมพูดั่งสีของซากุระ ผิวของเธอนั้นขาวเนียนมาก

    ชื่อ :: มาร์ชิน วินด้า Machin Winda

    ชื่อเล่น :: โรส Rose

    วันเดือนเกิด :: 1/12

    นิสัยต่อหน้าคู่::โรสนั้นเวลาอยู่ต่อหน้าโกคุเดระนั้น จะทำตัวอ่อนโยน อ่อนหวาน และยิ้มง่ายหัวเราะง่าย ไม่ต่างอะไรจากโดลลี่เลย แต่โรสนั้นจะเรียบร้อย และพูดจาสุภาพกว่าโดลลี่ มีเมตตาและมีน้ำใจงามมากๆ  และชอบทำเป็นว่าโดลลี่ทำร้ายอยู่บ่อยๆ

    นิสัยตอนต่อหน้านางเอก:: โรสนั้นจะเเสดงตัวตนที่เเค่จริงออกมาทันที จะเย้ยหยั่นโดลลี่ตลอดเมื่อมีโอกาส และจะหาเรื่องโดลลี่เสมอ จนมีเรื่องให้ตบตีกันบ่อยครั้ง(แต่ส่วนใหญ่โดลลี่จะชนะ) และโรสนั้นจะชอบพูดว่าโกคุเดระนั้นพาไปนู้นไปนี้ ซื้อนั้นให้ซื้อนี้ให้ เพื่อที่หวังว่าโดลลี่จะอิจฉาเธอจนตาร้อน

    ประวัติ:: โรสนั้นมีหน้าตาที่สวยก็จริง แต่ทว่าฐานะบ้านเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยอย่างโดลลี่หรอก ที่บ้านโรสนั้นก็ไม่ได้อบอุ่น เพราะว่าพ่อของโรสก็หนีไปเเต่งงานใหม่กับคนอื่น แม่ของโรสก็ติดเหล้าแล้วชอบทุบตีโรสอยู่เป็นประจำ จนทำให้บนตัวโรสนั้นมักจะมีรอยช้ำอยู่จำนวนมาก แต่วันหนึ่งโรสก็ได้ไปเดินชนกับโดลลี่เข้า พอคุยๆกันไปจึงถูกคอกัน ต่อมาโดลลี่ก็ชอบมาหาโรสอยู่บ่อยๆ จนโดลลี่หยิบยื่นโอกาสให้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกับเธอ และโดลลี่นั้นก็เข้ามาชวนเรื่องทางบ้านของโรสได้เยอะ โรสจึงไม่ต้องอดๆอยากๆอีกต่อไป โรสกับโดลลี่เลยเหมือนเป็นคนรู้ใจกันไปเลย ทีเเรกก็เหมือนจะไปกันได้ด้วยดี แต่เเล้วโรสกลับเริ่มอิจฉาโดลลี่ขึ้นมาทีละนิดๆเรื่อยๆ โรสอิจฉาโดลลี่ที่เพรียบพร้อมไปทุกๆอย่าง โดลลี่จึงพยายามแย่งทุกสิ่งทุกอย่างมาจากโดลลี่เสมอ ทั้งๆที่โดลลี่อุตสาห์ไว้ใจถึงซะขนาดนั้น  

    ชอบ :: เค้ก - สายตาบ่งบอกว่าอยากกิน , เงิน - พยายามทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมัน

    ไม่ชอบ :: พริก - บัดทิ้ง 

    เกลียด :: แมว - อยู่ให้ห่างที่สุด

    กลัว :: ผึ้ง - ร้องไห้อย่างหนัก

    คู่:: โกคุเดระ

    เรียกคู่:: คุณ , คุณโกคุเดระ , ฮายาโตะซัง

    คู่เรียก:: เธอ , โรส , ยัยโรส

    เพิ่มเติม::-

                     คำถามตัวละคร

    สวัสดีจ้า ไหนลองแนะนำตัวซิ -3-

    -ฉันมาร์ชิน วินด้าค่ะ เรียกว่าโรสก็ได้นะคะ

    หรอ แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - ก็ไม่มีอะไรมากหรอกคะ แค่อยากเเย่งทุกสิ่งมากจากเพื่อนที่เคยสนิทเท่านั้นเอง

    คิดว่าจะติดมั้ย??

    -ถ้าโดลลี่ติดฉันก็ติดคะ

    แล้วเธอคิดยังไงถ้าไรท์ทำให้เธอ เอ่อ...อาจจะเป็นบ้า หรือตาย อะไรเงี้ย

    - แหม ใจร้ายจังเลยนะคะ ฮือๆ

    หรอ งั้นขอให้โชคดี

    - คะ

             คำถามผู้ปกครอง

     

    โย่วๆ ชื่อไรเอ่ย

    - สุ่ยคะ

    คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสมัคร

    - เรื่องน่าสนคะ

    คุณคิดว่ารับได้มั้ยถ้าลูกคุณโดนปู้ยี่ปู้ยำ

    - ได้คะ 

    แล้วคิดว่าจะติดป่ะ

    - ไม่เเน่คะ

    หรอ แล้วถ้าไม่ติดจะอ่านนิยายป่ะ??

    -อ่านคะ เพราะว่านิยายของคุณดูดีสุดๆ

    แล้วถ้าติดจะเม้นป่ะ??

    -เม้นคะ

    งั้นก็ขอให้โชคดี

    -ค่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×