ตะวันฉายในเหมันต์ (ผ่านการพิจารณา สนพ. Sugar Beat วางแผง ก.ค 61) - นิยาย ตะวันฉายในเหมันต์ (ผ่านการพิจารณา สนพ. Sugar Beat วางแผง ก.ค 61) : Dek-D.com - Writer
×

    ตะวันฉายในเหมันต์ (ผ่านการพิจารณา สนพ. Sugar Beat วางแผง ก.ค 61)

    ความรักอะไรไม่เอา จะเอาเงิน!

    ผู้เข้าชมรวม

    61,335

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    61.33K

    ความคิดเห็น


    595

    คนติดตาม


    984
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 61 / 19:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    วริต เคลย์

    "ความรักน่ะมันก็ดีนะครับ...มันทำให้เราอยากมีชีวิตต่อในวันต่อๆไปของเรามีความหมาย ทำให้ชีวิตเรามีค่าพอที่จะอยู่ต่อไปในทุกๆวัน"





    พิศา สิงหพิทักษ์


    "โอ้ย ความรักมันไม่มีอยู่จริงหรอกนะคุณ มันก็แค่คำพูดเพ้อเจ้อที่พวกผู้หญิงเอาไว้เป็นข้ออ้าง บอกตัวเองเวลาที่อยากจะทำอะไรโง่ๆก็เท่านั้นเอง ฉันโตแล้ว...เกิดมาเกือบจะสามสิบอยู่อีกไม่กี่ปีนี้แล้ว ไม่เคยเจอไอ้สิ่งที่เขาเรียกว่ารักสักที"






         วริต เขาก็คือเป้าหมาย...เขาหล่อ นิสัยดี มีการศึกษาแถมหน้าที่การงานมั่นคง เขาเป็นเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆทุกคนบนโลกใบนี้ แต่สิ่งเดียวที่พิศานั้นสนใจในตัวเขาก็คือแหวนเพชรเม็ดโตที่เขามีในครอบครอง  'แหวน' ที่นายจ้างของเธอสั่งตรงลงมาว่า 'ต้องได้'



          แถมงานนี้นายจ้างของเธอยังใจป้ำ ยินดีจ่ายแบบจัดหนักจัดเต็ม อยากได้เท่าไหร่ขอแค่ให้เอ่ยปากมา...ต้องบินลัดฟ้าตามเจ้าของแหวนไปก็ร่อนตั๋วเครื่องบินมาให้

         พนักงานคนเก่งแห่ง Even for you อย่างพิศาต้องพุ่งตัว สู้รบกับคนในบริษัทเพื่อให้ได้งานนี้มาเป็นของตัวเอง โดยเหตุผลหลักๆนั้นก็คือเงินโบนัสหนึ่งล้านบาทหลังงานเสร็จ


         วริต หนุ่มคนซื่อ ที่เชื่อมั่นในความรักอย่างสุดหัวใจจะรับมือกับพิศา สาวสวยที่หัวใจและมีชีวิตอยู่เพียงเพื่อสิ่งที่เรียกว่าเงินเพียงอย่างเดียวด้วยวิธีไหน 


         ในเมื่อเธอพร้อมที่จะงัดทุกจริต มารยามาใช้เล่นงานเขา และเธอก็พร้อมทำทุกวิธีทางเพื่อให้งานของเธอสำเร็จลุล่วง โดยไม่สนใจสักนิดเลยว่าเธออาจจะได้หัวใจของเขาติดมือกลับไปด้วยในตอนสุดท้าย


         เมื่อคนสองคนที่เชื่อในสิ่งที่ต่างกันสุดขั่วต้องจำใจมาอยู่ด้วยกันเพราะคำว่า 'เงิน' ความความรักที่มีแต่ความฮาจึงเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้



         อร้ายยยยยยยยยยย ในที่สุดอิชั้นก็ได้เขามาเป็นทูนหัวคนใหม่ ฮ่าๆๆ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เย็นศรีตั้งใจเขียนเพื่อให้ทูนหัวของศรีได้อมยิ้ม และหัวเราะกับความรักของพระ(คนเดียว) ส่วนนางเอกของเราก็จะรักและภักดีกับเงินของนางต่อไป ถถถถถถถถถถถถถ

         ฝากพวกนางไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วย ฝากด้วยนะค้าาาาาาาา ทูนหัวคนดีของศรี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น