ซ่อนเล่ห์แสนรัก (ชุดเพียงใจแสนรัก) - นิยาย ซ่อนเล่ห์แสนรัก (ชุดเพียงใจแสนรัก) : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่อนเล่ห์แสนรัก (ชุดเพียงใจแสนรัก)

    แมทธิว เทรเวน โดนยัยนักข่าวจิตป่วยตามป่วนไม่เลิก แถมเธอยังใช้ลูกตื้อที่หน้าด้านหน้าทนกว่าคนปกติมีกันกับคนอย่างเขาที่สำคัญยัยนั่นยังเป็นทางออกเดียวของเขา เป็นคนเดียวที่จะทำให้เขาชนะการฟ้องร้อง ขอสิทธิ์เลี้ยงดูน้องสาวต่างแม่ที่พ่อแท้ๆของเขาทิ้งเอาไว้ก่อนตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    90,919

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    90.91K

    ความคิดเห็น


    563

    คนติดตาม


    1.67K
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 61 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ











    ชาร์ล็อต ฟิโอน่า เจมส์

         ว่าที่นักข่าวสาวที่ไฟแรงมากโดนโยนงานสุดหินที่เด็กฝึกงานคนใหม่ต้องรับมือกันทุกคนมาให้ แถมงานนี้เธอยังอิดออนขอเปลี่ยนงานกับใครเขาไม่ได้ เพราะใครๆก็พากันเข็กขยาดกับงานนี้ไปกันจนหมดสำนักข่าว
          เธอต้องตามขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวของทายาทธุรกิจหมื่นล้านผู้ที่เป็นที่เลื่องลือเรื่องความหล่อเบอร์แรง ที่กำลังจะมีคำว่าฆาตกรรมตราหน้าโดยที่ยังไม่สื่อแขนงไหนล่วงรู้ข่าวสุดวงในนี้ เพื่อแลกกับการได้เข้ามาเป็นพนักงานประจำตามที่เธอใฝ่ฝัน 

         ฟังดูเหมือนไม่ง่ายแล้ว...แต่เรื่องจริงยิ่งห่างไกลคำว่าไม่ง่ายเป็นร้อยปีแสง เพราะเขามันทั้งเย็นชา ปากจัด แถมยังไล่เธอไปหาหมอโรงพยาบาลอีก หน่อย! นี่ถ้าไม่เป็นเพราะงานเพราะเงิน เธอจะไม่ง้อเขาเลย ไอ้หมอบ้า!













    แมทธิว มธุกร เทรเวน

         มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตที่แสนสงบสุขเกือบสามสิบปีของเขากัน ปวดหัวกับแม่นักข่าวโรคจิตแล้วยังไม่พอใช่มั้ย! ทำไมเขายังต้องมาคอยจัดการปัญหาของคนที่ตายไปแล้วอีก เหอะ ให้ตายเถอะ! เขาไม่ได้เป็นเทพบุตรตลอดเวลานะ 

         แถมปัญหาบ้าๆยังเป็นปัญหาเรื่องของผัวเมีย แล้วก็ทรัพย์สมบัติอีกต่างห่าง 

         ล้อกันเล่นใช่หรือเปล่า? นี่มันละครน้ำเน่าชัดๆเลย 





    เบลล่า ทรอย พร็อกเตอร์


         "คุณลงไปนอนทำอะไรตรงนั้นไม่ทราบ"  แมทธิวถามคนที่นั่งจุ้มบุ๊กอยู่กับพื้นด้วยความสงสัย แม้จะไม่อยากใส่ใจกับแม่นักข่าวตัวร้ายที่เขาสุดแสนจะรำคาญแต่ก็ไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นคนใจดำ “พื้นมันตอบคำถามคุณไม่ได้หรอกนะ”

    “ก็ฉันเมื่อยนี่” ชาร์ล็อตเงยหน้าจากสมุดเล็กๆของตัวเองแล้วบอก ขาทั้งสองข้างไร้ความรู้สึกจนอยากจะร้องไห้ออกมา หวังว่าขาเธอยังใช้งานได้นะ “คุณสั่งไม่ให้ฉันเข้าไปก่อกวนข้างใน ฉันเลยไม่กล้าเข้าไป”


    “คุณก็เลยนั่งรอบนพื้นนี่นะ” แมทธิวถามเสียงสูง จ้องผิวขาวจัดจนซีดเผือดด้วยความตกใจ “คุณบ้าหรือเปล่า...คุณกำลังจะแข็งตายแล้วนะ”


    “ก็รถคุณจอดอยู่ตรงนั้น ถ้าฉันไปรอที่ร้านกาแฟฉันก็ไม่ได้เจอคุณน่ะสิ” ชาร์ล็อตชี้ไปที่รถด้านหลัง กัดริมฝีปากที่กลายเป็นสีม่วงคล้ำของตัวเองเอาไว้เพื่อไม่คางกระทบกัน “ฉันไม่ไ้ด้โง่นะ”


    “งั้นหรอ” แมทธิวเลิกคิ้ว ตัดใจถอดเสื้อตัวนอกพร้อมผ้าพันคอไปห่อคนตัวเล็กที่นั่งตัวสั่นงันงกอยู่กับพื้น “แต่กลับคิดว่าผมเห็นคนโง่ที่กำลังจะแข็งตาย”


    “ฉันไม่รู้ว่าคุณจะเข้าไปข้างในนานนี่ ปกติก็แวะมาแค่แป๊บเดียว” ชาร์ล็อตกระชับเสื้อตัวใหญ่แนบตัว บอกร่างสูงเชิงบ่น “ฉันก็เลยนั่งรอ”


    “ใช่ และก็กำลังจะตายอยู่หน้าโรงแรมผม” แมทธิวต่อประโยคสุดท้ายให้ด้วยอารมณ์สุดจะทน ดึงนักข่าวสาวให้ยืนขึ้นก่อนจะยัดเธอเข้าไปในรถแล้วโยนกระเป๋าเน่าๆของเธอตามเข้าไป “คราวหน้าคราวหลังช่วยไปตายที่อื่นจะดีกว่านะคุณนักข่าว”


    “คุณก็ยอมให้ข่าวกับฉันสิ แล้วฉันจะไม่มาให้คุณเจอหน้าอีกเลย” ชาร์ล็อตแนะ


    “ผมว่าคงไม่ต้อง เพราะดูจากสภาพคุณแล้วคุณคงจะแข็งตายเร็วๆนี้แหละ”





    สวัสดีเจ้าค่า ทูนหัวที่น่ารักและสวยที่สุดในโลกของเย็นศรี นางทาสคนนี้เอาทูนสุดของสามี สุดยอดของสุดยอดผลัวในฝันตามแบบฉบับศรีฯที่สวยและมีตัวเลือกอย่างเราๆมาส่งตามสัญญา


         นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายในเซ็ต เพียงใจแสนรัก เพราะฉะนั้นแล้ว....ถ้าทูนหัวคนไหนพลาด หรือเพิ่งอยากจะมีส่วนร่วมในการเป็นผู้หญิงเทรเวนน้านนนนนนนน


         จงไปค่ะ! ไปตามเก็บแต้มกันให้ครบ เพราะคุณจะคุยกับพี่แมทไม่รู้เรื่องงงงงงงงงงงงงง


         อิอิ หวังว่านิยายและคนแต่งเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในรอยยิ้มบนหน้าสวยๆของทูนหัวทุกคนนะค่าาาาา


         ไปค่ะ! ไปเขี่ยนังนักข่าวนี่ให้พ้นทางภรรยาตัวจริงอย่างเรา จัดโล้ดดดดดดดดดดดดดด


    เย็นศรีนางทาสที่น่ารักของทูนหัวคนดี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น