วัยรุ่น - นิยาย วัยรุ่น : Dek-D.com - Writer
×

    วัยรุ่น

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ''ก๊อกๆๆ'' เสียงเคราะประตูดังขึ้น พร้อมคำพูดของผู้เป็นเเม่ ''ลูกๆ มากินข้าวได้เเล้วนะ มันสายเเล้วนะลูก'' สิ้นสุดคำพูดของมาดราเเม่ของเด็กชายวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาจึงตะโกน กลับไปว่า '' เออๆ รู้เเล้วหน่า โธ่ ง่วงง'' 
    ผู้เป็นเเม่ได้นั่งรอทานข้าว กับลูกชายของตน  ทันใด เด็กชายคนนั้นรีบวิ่งลงมาจากข้างบนบ้าน พร้อมบอกว่า '' เเม่ๆ วันนี้ไม่กินนะรีบ นัดเพื่อนอยู่''  ผู้เป็นเเม่จึงนำกับข้าวที่เตรียมไว้ให้ลูก เก็บเข้าในตู้ เเละในตอนเย็น ลูกชายเขาจึงกับมา พร้อมขวดเหล้า ขวดหนึ่งด้วยความเมา เเม่จึงถามว่า '' ลูกเลิกดื่มเถอะนะมันไม่ดีต่อร่างกาย ของลูกเลย '' ด้วยความเมาลูกชายจึงตอบไปว่า '' เออๆ ก็ได้ว่ะ '' หลังจากทั้งคู่ได้พูดคุยกันเสร็จ ผู้เป็นลูกชายจึงเดินออกไปจากบ้าน...
       เช้าวันรุ่ง ผู้เป็นเเม่ไดนั่งรอลูกชายของตน รอเเล้ว รอเล่า ทันใดนั้น! ลูกชายผู้เป็นที่รัก เดินเข้ามาหาเเม่ พร้อมบอกว่า '' เอาเงินมา เดี้ยวจะเอาไปซื้อยา '' ผู้เป็นถึงกับ ตกใจ เเละจึงรวบรวมสติ พร้อมบกว่า'' เเม่ไม่มีหรอกลูก เเม่มีเงินเพี่ยงเเค่ 160 บาท เพื่อจะไปหาหมอพรุ่งนี้ ''  ผู้เป็นลูกชายไม่พอใจ จึงผลักมารดาของตนเอง ล้มลง พร้อมนำเงินไปทั้งหมด เมื่อลูกชายได้ก้าวขา ออกจากบ้านก็มีตำรวจนายหนึ่ง บอกให้นั่งลง...


    ชีวิตของเด็กชายคนนั้น.....ดับ ไปอย่างน่าเสียดาย

       เด็กชายคนนั้น ได้เฝ้ารอเพื่อน เเละคิดเเต่ว่าเพื่อนจะเป็นคนที่มาเยี่ยมเรา มาช่วยเราเเน่
       สิ้นสุดความคิดเด็กชายได้ยินเสียง ไขประตูเยี่ยม เด็กชายได้มองเเละคิดว่าเพื่อนของตนคงมาเยี่ยมอย่างเเน่นอน                           เเต่เด็กชาย คนนั้นได้เห็น ผู้หญิงคนหนึ่ง มีหน้าตาที่อิดโรย พร้อมถือถุงอาหารเเละขนมอีกเพียบ เเละเดินเข่ามาถามว่า '' ลูกหิวไหม วันนี้เเม่มีของกินมาฝาก ...' สิ้นสุดคำพูดของผู้เป็นเเม่ เด็กชายก็ยังนั่งนิ่ง พร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหลรินออกมา 
     '' เเม่ครับผมรักเเม่ .....''



        ค่ะจบกันไปเเล้วสำหรับเรื่องสั้น ข้อคิดที่ไได้คือ เราไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะมันไม่ได้ทำร้ายตัวเองอย่างเดียวเเต่มันก็สามารถทำลาย คนรอบตัวได้เหมือนกัน.. อย่าลืมมาอ้านกันเยอะน้าค้า 
    เเต่ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยค้า
    ฝากติดตาม เฟสบุ๊ค อ้ะ' อ้ออ มีเฟสเดียวน้าค้า บ้ายยบ่ายยย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น