My name’s KEN! ข้าชื่อ เคน! (TENDA : The Blaze of Final) - นิยาย My name’s KEN! ข้าชื่อ เคน! (TENDA : The Blaze of Final) : Dek-D.com - Writer
×

    My name’s KEN! ข้าชื่อ เคน! (TENDA : The Blaze of Final)

    ผ่านไป 5 ปี หลังจากเทนด้าล่มสลาย ..ชาวเอทริกซ์ต้องอาศัยอยู่บนโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย เริ่มแตกแยกกันเอง ..และพวกของเคนต้องจัดการกับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งหนักหนาสาหัสกว่าเดิม..

    ผู้เข้าชมรวม

    28,390

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    28.39K

    ความคิดเห็น


    1.14K

    คนติดตาม


    200
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 56 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์แรกแด่ท่าโรโรฯ"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวแล้วชอบเรื่องนี้มากเลย และก็ติดตามท่านโรมาตลอด เราชอบสำนวนของท่านนะ ดูเหมือนว่าเทนด้าภาคนี้จะเพิ่มความเครียดมากยิ่งขึ้น (ซึ่งกุ๊กชอบ) เข้มข้นดีค่ะ ตัวละครทุกตัวพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะความคิดของเคน เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลย ^__^ ที่ท่าต้องแก้คงต้องเป็นเรื่องคำผิดเหมือนที่เมนท์ไว้นั่นแหละค่ะ เวลาแต่งนิยายลอกพกพจนานุกรมไว้ข้างๆตัวก็ี ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวแล้วชอบเรื่องนี้มากเลย และก็ติดตามท่านโรมาตลอด เราชอบสำนวนของท่านนะ ดูเหมือนว่าเทนด้าภาคนี้จะเพิ่มความเครียดมากยิ่งขึ้น (ซึ่งกุ๊กชอบ) เข้มข้นดีค่ะ ตัวละครทุกตัวพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะความคิดของเคน เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลย ^__^ ที่ท่าต้องแก้คงต้องเป็นเรื่องคำผิดเหมือนที่เมนท์ไว้นั่นแหละค่ะ เวลาแต่งนิยายลอกพกพจนานุกรมไว้ข้างๆตัวก็ีนะเจ้าคะ หมดคำวิจารณ์แล้ว สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    กุ๊กกู | 27 ก.พ. 52

    • 46

    • 2

    "สนุกๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    โรโรแต่งเรื่องสนุกมากๆๆเลยอ่ะ แบบว่าอ่านแล้วถึงพริกถึงขิงมากๆๆ คิดถึงโฟลลี่จังเลย ถ้าเรื่องนี้โฟลลี่กลับมาหาเคนก้อดีสินะ โรโรแต่งเรื่องเข้าใจเนื้อหาได้ง่าย อัพต่อนะค่ะ อัพบ่อยๆชอบอ่านค่ะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    โรโรแต่งเรื่องสนุกมากๆๆเลยอ่ะ แบบว่าอ่านแล้วถึงพริกถึงขิงมากๆๆ คิดถึงโฟลลี่จังเลย ถ้าเรื่องนี้โฟลลี่กลับมาหาเคนก้อดีสินะ โรโรแต่งเรื่องเข้าใจเนื้อหาได้ง่าย อัพต่อนะค่ะ อัพบ่อยๆชอบอ่านค่ะ ^^  

    อิงแก้ว*~ | 26 มี.ค. 52

    • 16

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดค่ะ เข้มข้นมาก!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านงานเขียนของคุณโรโรมานานแล้วค่ะ อ่านแทบทุกเรื่องเลย แต่เรื่องแรกที่เริ่มอ่านก็คือ Tenda นี่แหละค่ะ ประทับใจมากเป็นเรื่องแนวเครียดหน่อยไม่ได้มีแอ็คชั่นกันมากนักแต่ก็สนุกมากๆ หลังจากอ่านสองเล่มแรกจบก็คิดว่าแฮปปี้เอนดิ้งดีค่ะ แต่อยากให้มีภาคต่อมาก เพราะงั้นตอนมาเจอเรื่องนี้ในdek-dก็เลยดีใจมากค่ะ...... ภาคนี้อ่านแล้วดูเครียดขึ้นอีกกว่าแต่ก่อนแต่ไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านงานเขียนของคุณโรโรมานานแล้วค่ะ อ่านแทบทุกเรื่องเลย แต่เรื่องแรกที่เริ่มอ่านก็คือ Tenda นี่แหละค่ะ ประทับใจมากเป็นเรื่องแนวเครียดหน่อยไม่ได้มีแอ็คชั่นกันมากนักแต่ก็สนุกมากๆ หลังจากอ่านสองเล่มแรกจบก็คิดว่าแฮปปี้เอนดิ้งดีค่ะ แต่อยากให้มีภาคต่อมาก เพราะงั้นตอนมาเจอเรื่องนี้ในdek-dก็เลยดีใจมากค่ะ...... ภาคนี้อ่านแล้วดูเครียดขึ้นอีกกว่าแต่ก่อนแต่ไม่รู้เป็นเพราะว่าเวลา(ในเรื่อง)ผ่านไป5ปีรึเปล่า แต่มาอ่านภาคนี้แล้วรู้สึกชอบตัวละครหลายๆตัวขึ้นมามาก ทั้ง เคน โรล์ ซัน (ส่วนโทมัสนี่ชอบมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว)แต่ตัวที่ชอบมากขึ้นมาก(อย่างเห็นได้ชัด)จริงๆ ก็คือ วูฟชอบมากจริง ดูน่ารักมากจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้มาอัพอีกเร็วๆนะคะจะรออ่านค่ะ   อ่านน้อยลง

    Question And Answer | 28 ต.ค. 54

    • 5

    • 2

    "เป็นกำลังใจให้ท่านโรโรฯ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบ รู้ได้เลยว่าท่านโรโรฯทุ่มเทให้กับการแต่งเรื่องนี้ ทั้งที่บางครั้งท่านเองก็คงมีงานหนัก แต่ก็ยังมาเขียนมาอัพเรื่องนี้เพื่อสร้างความสุขให้กับคนอ่านทุกๆคน ยังไงก็ขอให้ท่านโรโรสู้กับการทำงานต่อไป อย่าเพิ่งท้อนะคะ แฟนๆทุกคนรักท่านโรโรฯ รักเทนด้า และพร้อมจะรอติดตามเรื่องนี้อยู่นะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบ รู้ได้เลยว่าท่านโรโรฯทุ่มเทให้กับการแต่งเรื่องนี้ ทั้งที่บางครั้งท่านเองก็คงมีงานหนัก แต่ก็ยังมาเขียนมาอัพเรื่องนี้เพื่อสร้างความสุขให้กับคนอ่านทุกๆคน ยังไงก็ขอให้ท่านโรโรสู้กับการทำงานต่อไป อย่าเพิ่งท้อนะคะ แฟนๆทุกคนรักท่านโรโรฯ รักเทนด้า และพร้อมจะรอติดตามเรื่องนี้อยู่นะคะ  

    อมาธาร์ | 29 ส.ค. 52

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น