ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} ROMANTIC REAL

    ลำดับตอนที่ #29 : ~FOURTH~Se@soN!_RAINY = DO YOU KNOW = ๓

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      4
      27 ก.พ. 53

    아나요 그대는
    คุณรู้ไหมที่รัก?
    느끼죠 그대로

    ผมรู้ว่าคุณเองก็รู้สึกเหมือนกัน
    가슴이 말하고있는 사랑인걸요

    คำพูดของใจคุณคือ รัก

     

    วันต่อมาเวลาประมาณบ่ายสองเศษๆ

     

                อะไรไม่รู้ดลใจให้ฮยอคแจเกิดอยากจะกลับไปยังที่ร้านของคุณลุงอีกครั้ง จะว่าเพราะอยากกินกาแฟก็ไม่ใช่เท่าไหร่นัก มันเกี่ยวกับหนังสือเล่มนั้นมากกว่า

     

                ร่างบางหอบหนังสือเต็มอก วิ่งออกจากตึกคณะ ลัดไปทางด้านตึกข้างๆอย่างรวดเร็ว

     

                ปึก!!” ชนเข้ากับร่างของใครสักคนจนหนังสือหล่นลงบนพื้น

     

                ขอโทษครับๆ ร่างสูงคนนั้นก้มลงช่วยฮยอคแจเก็บหนังสือทันที

     

                ไม่เป็นไรๆ ผมรีบเอง ฮยอคแจลุกขึ้นยืน และรอรับหนังสืออีกเล่มที่ร่างสูงคนตรงหน้าถืออยู่

     

                ซีวอนมองร่างบางแล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้

     

                จะพูดตรงๆก็คือรู้สึกว่าคนตรงหน้านั้นน่ารักมากๆเลยล่ะ ดูบอบบางน่าทะนุถนอม เค้าไม่ได้พูดว่าสวยนะ ไม่ได้ขนาดฮีชอล แต่ดูน่าปกป้อง

     

                ขอหนังสือผมคืนด้วย ฮยอคแจพูดเบาๆ

     

                อ้ะ....นี่นายอ่านเรื่องแฝดจุ้นลุ้นรักด้วยหรอ? ซีวอนทำตาวาวเล็กน้อย

     

                อืม ใช่ ทำไมล่ะนายก็อ่านหรอ?

     

                ใช่แล้วสนุกมากๆเลยนะ เด็กผู้หญิงสองคนที่มีหน้าตาเหมือนกันและสุดท้ายกลับ

    กลายเป็นครอบครัวเดียวกันที่พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ซีวอนเล่าไปหัวเราะไป

     

                ไม่น่าเชื่อนะเนี่ยว่าคนอย่างนายจะอ่านเรื่องกุ๊กกิ๊กๆแบบนี้ด้วย ฮยอคแจยิ้มดีใจที่มีคนชอบอ่านหนังสือเหมือนตัวเอง

     

                ชั้นชอบอ่านหนังสือจะแนวไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละ ซีวอนยิ้มจนตาจะปิดอยู่แล้ว

     

                ดีจังเลย ฮยอคแจเองก็รู้สึกดีกับร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเช่นกัน

     

                แม้เพิ่งจะรู้จักกันแต่การที่ชอบอะไรเหมือนๆกันทำให้เราสนิทกันได้ไม่ยาก

     

                อื้ม ชั้นจะต้องเข้าคณะก่อนนะ ไว้มีโอกาสค่อยคุยกัน ร่างสูงยอมรับว่าเสียดายโอกาสที่จะได้คุยกันมากๆ

     

                เดี๋ยว! นายชื่ออะไรน่ะ ฮยอคแจตะโกนถามไล่หลัง

     

                ซีวอน! ชเว ซีวอน ร่างสูงตะโกนกลับมา

     

                ชั้นชื่อฮยอคแจน้า!! ลี ฮยอคแจจ ร่างบางอมยิ้มอยู่กับตัวเองเล็กน้อย

     

                แล้วรีบเดินไปยังร้านกาแฟหลังมหาวิทยาลัยทันที

     

                สวัสดีคร้าบคุณลุง

     

                อ้าว มาอีกวันแล้วนะ ฮยอคแจ วันนี้จะกินอะไรดีล่ะ

     

                ขอเหมือนเดิมนะคร้าบ เจ้าตัวรีบไปนั่งยังเก้าอี้หวายทันที

     

                อยู่ไหนๆๆๆ ร่างบางรื้อจนได้หนังสือที่ตัวเองต้องการออกมา ไม่รอช้ารีบเปิดไปหน้าที่

    เขียนไว้ทันที

     

                แล้วก็ต้องรู้สึกหัวใจพองโต เมื่อสิ่งที่ตัวเองเขียนเอาไว้มีอีกคนหนึ่งมาเขียนตอบให้ด้วย

     

     

                นั่นสิครับ ความบังเอิญกับความรักเป็นของคู่กันอย่างนั้นหรอ??

     

     

                ฮยอคแจขมวดคิ้วเล็กน้อย ใครกันนะที่จะมาเขียนแบบนี้?

     

                แต่ก่อนที่จะได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ มือบางก็ลงมือเขียนที่หน้าต่อไปซะแล้ว

     

     

    แต่ตอนนี้ชักจะเริ่มเชื่อเล็กน้อยแล้วล่ะ เรื่องของพรหมลิขิตน่ะ>///<”

     

     

    เขียนเสร็จก็นึกไปถึงใบหน้าของคนๆหนึ่งที่ได้เจอก่อนจะมาที่ร้านนี้

     

                นายนั่นก็หล่อจริงๆนี่นา ฮะๆ หัวเราะกับตัวเองเสร็จสรรพ

     

                ดูท่าทางว่าจะต้องเป็นคนที่เรียนเก่งแน่ๆเลย เพราะว่าเค้าเห็นว่าซีวอนวิ่งไปยังตึกของคณะแพทย์ด้วย

     

     

              เด็กหมอ vs เด็กวารสาร

     

     

                แล้วร่างบางก็สะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆนั่นออกไป นี่เราคิดไปถึงไหนกันเนี่ย

     

                ร่างบางอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะวางหนังสือไว้ในชั้นเหมือนเดิม

     

                คุณลุงคร้าบ กลับแล้วน้า

     

                ทำไมวันนี้กลับเร็วจังเลย

     

                กลัวฝนตกน่ะครับ ฮยอคแจหันมายิ้มร่าเล็กน้อยแล้วก็เดินออกจากร้านไป

     

                เค้าไม่ชอบท้องฟ้า เวลาที่ผนใกล้จะตก มันดูหดหู่เกินไป

     

                ไม่ชอบเลย...

     

    ตกเย็นวันนั้น

     

                ซีวอนที่สรุปรายงานอยู่จนดึกดื่นเหมือนทุกวัน ก็ขับรถมายังร้านกาแฟร้านเดิมจนได้ เมื่อจัดการสั่งกาแฟเรียบร้อยแล้ว ก็วิ่งมาประจำมุมเดิมทันที

     

                มือหนารีบหาหนังสือ เล่มนั้นทันที

     

                แล้วใบหน้าหล่อก็ต้องเจือไปด้วยรอยยิ้ม

     

     

    แต่ตอนนี้ชักจะเริ่มเชื่อเล็กน้อยแล้วล่ะ เรื่องของพรหมลิขิตน่ะ>///<”

     

     

                ฮะฮะ น่ารักดีจังเลย ริมฝีปากหนาพูดออกมา

     

                ร่างสูงรีบปิดหนังสือเก็บเมื่อผู้จัดการนำกาแฟมาเสิร์ฟ และแน่นอนว่ามันยังคงเป็นอเมริกาโน่ร้อนเหมือนเดิม

     

                เมื่อแน่ใจว่าตัวเองจะไม่ถูกแอบลอบมองแล้ว ซีวอนจึงหยิบปากกาของตัวเองออกมาบ้าง

     

                อืม...วันนี้จะเขียนว่าอะไรดีล่ะ

     

                ร่างสูงได้แต่นึกไป นึกมา พร้อมกับมองออกไปนอกร้าน วันนี้ฝนตกปรอยๆเท่านั้น

     

                คิ้วหนาขมวดเข้าหากันเล็กน้อย

     

     

              คุณชอบเวลาที่ฝนตกไหม?

     

     

                ฟังดูเป็นคำถามแปลกๆ แต่เค้าก็อยากจะมีอะไรที่เริ่มชวนฝ่ายนู้นคุยบ้างนี่นา

     

                คุณจะเป็นคนแบบไหนกันนะ? ร่างสูงได้แค่จินตนาการไปเรื่อย

     

                แต่แล้วใบหน้าของใครคนหนึ่งที่ได้เจอในวันนี้ก็แล่นเข้ามาในหัว

     

                เจ้าของร่างตัวเล็กๆ ผิวสีขาวซีดๆ และรอยยิ้มที่น่าระทับใจนั้น

     

                ริมฝีปากหนาเผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว

     

                คุณจะเป็นเหมือนคนที่ผมได้เจอรึเปล่านะ?

     

                ซีวอนวางหนังสือไว้ในชั้นเหมือนเดิม จิบกาแฟจนหมด เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ฝนหยุดตกเช่นกัน

     

                ร่างสูงจึงเอ่ยอำลา เจ้าของร้านที่กำลังจะปิดร้านพอดีแล้วออกไป

     

                ผู้จัดการได้แต่มองตามร่างสูงอย่างงๆ

     

                ลูกค้าเรามันจะมีแต่สองคนนี้เท่านั้นหรอเนี่ย?

     

     

     

    들려요 이제는

    ตอนนี้ ผมได้ยินมัน
    보아요 이제는
    ตอนนี้ ผมได้เห็นมัน
    꽃보다 더 아름다운 수줍은 마음을
    ความรู้สึกขลาดเขลานี้มันงดงามมากกว่าดอกไม้ใดๆ

     

                ผ่านมาเกือบสองอาทิตย์แล้วล่ะนะ นับจากวันนั้นที่ทั้งซีวอนและฮยอคแจผลัดกันส่งข้อความทั้งๆที่ไม่เคยได้พบกัน หรือได้พบกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคือบุคคลที่ตัวเองต่างตกหลุมรัก

     

                และตอนนี้หนังสือเล่มนั้นก็เต็มไปด้วยตัวหนังสือของทั้งสองเต็มไปหมด

     

     

                ไม่ล่ะ ผมไม่ชอบเวลาที่ฝนตก มันน่าหดหู่ แล้วคุณล่ะ?

                ผมชอบฟ้าหลังฝนมากกว่านะ มันสวยงามมากๆเลย

     

                งั้นหรอ? ไว้คราวหน้าผมจะลองมองดูนะ^O^”

                ดีมาก อย่าลืมมาบอกผมบ้างล่ะว่าเป็นยังไงบ้าง ^^”

     

                นายอ่านแฮร์รี่พอตเตอร์มั้ย??

                อ่านครับ ผมมีทั้งเจ็ดเล่มเลย เป็น BOX SETน่ะ

     

                หรอ? แต่ชั้นว่าชั้นชอบ ทไวไลท์มากกว่านะ

                นั่นมันนิยายยออกไปทางแนวรักมากกว่านี่

     

                อืม...ชั้นชอบ อ่านแล้วเพลินมากเลย

                ฮะฮะ แล้วได้ดูเวอร์ชั่นหนังบ้างรึเปล่าล่ะครับ

     

                ดูจนแผ่นลายหมดแล้วววว > <”

                ฮ่าๆ ท่าทางจะชอบมากจริงๆเลยนะเนี่ย

               

     

                และอีกมากมายที่ถูกโต้ตอบกันไปมา

     

                ทั้งซีวอนและฮยอคแจรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เป็นของตัวเองนั้นช่างมีค่ามากมาย

     

                อย่างเช่นฮยอคแจ ช่วงเวลาประมาณบ่ายสองถึงบ่ายสาม คือช่วงเวลาที่เค้าจะรีบเก็บของลงกระเป๋าและวิ่งออกไปที่ร้านกาแฟเจ้าประจำ

     

                เพื่อเปิดดูข้อความจากบุรุษหนุ่มปริศนา

     

                ที่เค้ารู้สึกว่าตกหลุมรักมากขึ้นไปทุกทีๆ

     

                ส่วนซีวอนก็รู้สึกว่าช่วงเวลาเกือบๆสามทุ่ม คือช่วงเวลาที่เค้ารอคอย ที่จะขับรถไปจอดที่หลลังมหาลัย และดื่มกาแฟอเมริกาโน่แก้วประจำ แล้วอ่านข้อความจากใครสักคนที่เค้าอยากพบเหลือเกิน

     

                ใครสักคนที่เค้ารู้สึกว่าอยากจะปกป้อง

     

                อยากจะดูแล

     

                อยากจะอยู่ใกล้ๆตลอดเวลา

     

                เค้าคงจะบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

                ที่ตกหลุมรักแม้กระทั่งคนที่ไม่เคยพบหน้า หรือว่าได้ยินเสียงกันมาก่อน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×