ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} ROMANTIC REAL

    ลำดับตอนที่ #28 : ~FOURTH~Se@soN!_RAINY = DO YOU KNOW = ๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      4
      25 ก.พ. 53

    For you, I love you only you
    오직 그대 하나만 위해서
    การเติมเต็มด้วยหัวใจที่อ่อนล้าของฉัน
    향기로운 커피보다 부드러운

    ด้วยคำพูดที่อ่อนโยนกว่ากลิ่นหอมของกาแฟ
    나의 숨결로 그대를 보아요
    ผมมองไปยังคุณ

     

    ณ ตึกวิจัย คณะแพทย์ศาสตร์ เวลา 20.00 น.

     

                ซีวอน ชั้นมาแล้ว เสียงแหลมที่ดังขึ้นพร้อมกับแรงเปิดประตู

     

                ส่งผลให้เห็นร่างบางขาวๆของผู้ชายที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้ชายสวยหวานยิ่งกว่าผู้หญิงแท้ๆเสียอีก

     

                อ้าว พี่ฮีชอล ซีวอนละมือจากกล้องจุลทรรศน์เพื่อเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย

     

                เราจะไปกันรึยัง? ชั้นอยากกินอาหารอิตาเลียนล่ะ ฮีชอลทำเสียงหวาน

     

                เอ่อ เรานัดกันหรอครับวันนี้ ซีวอนทำท่าครุ่นคิด

     

                อะไรกันเนี่ย นี่นายลืมนัดกับชั้นหรอเนี่ย ฮีชอลขึ้นเสียงสูงอย่างไม่พอใจ

     

                ผมขอโทษครับ แต่ขอผมทำงานตรงนี้อีกสักครู่นะครับ ซีวอนตอบอย่างสุภาพ

     

                แต่ชั้นอยากกินเดี๋ยวนี้!!” ฮีชอลร้องออกมา

     

                ขอโทษนะครับ แต่ผมกำลังทำงานอยู่

     

                เรียนๆๆๆ งานๆๆๆ ชั้นถามหน่อยเถอะไอ้สิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นนั่นกับชั้นที่ยืนเป็นตัวเป็นตนแบบนี้น่ะ อะไรมันสำคัญกว่ากันแน่!” ฮีชอลร้องอย่างเหลืออด

     

                ซีวอนหลับตาลงเพื่ออดกลั้น แล้วละมือจากกล้องที่จับอยู่ หันมาเผชิญหน้ากับฮีชอลเต็มตัว

     

                แล้วสำหรับพี่ ผมที่ยืนอยู่ตรงนี้ กับพี่ฮันคยองที่ยืนอยู่นอกประตูนั่น ใครสำคัญกว่ากันล่ะครับ ซีวอนกัดฟันพูดมันออกมา

     

                ทำเอาฮีชอลหน้าชาไปเลย

     

                นายพูดเรื่องอะไร...

     

                ไม่เป็นไรหรอกครับผมรู้ตั้งแต่วันแรกที่พี่มาหาผมตอนรับน้องแล้วล่ะ พี่แค่สนใจรูปร่างภายนอกของผมเท่านั้นใช่มั้ยล่ะครับ?? ซีวอนเหยียดยิ้ม

     

                เพียะ!!!” ฮีชอลฟาดฝ่ามือเข้าไปเต็มใบหน้าหล่อ

     

                นายจะดูถูกชั้นเกินไปรึเปล่าชเว ซีวอน ฮีชอลเองก็เจ็บเหมือนกันนะ

     

                นายรู้บ้างรึเปล่าว่าคนรักกันน่ะเค้าจะต้องทำตัวยังไง ใช่! ชั้นไม่ปฏิเสธว่าชั้นเป็นคนที่เดินเข้าไปจีบนายก่อน แต่ถ้านายตกลงแล้ว เราเป็นแฟนกันแล้ว นายก็น่าจะทำตัวแบบที่คนรักเค้าทำกันหน่อยสิ

     

                คนรักกันเค้าจะต้องไปทำอะไรที่ห้องเก็บของโรงยิมด้วยรึเปล่าล่ะครับ ซีวอนแค่นยิ้มออกมาอย่างสมเพชตัวเอง

     

                ฮีชอลอ้าปาก

     

                ไม่ต้องตกใจ ผมอยู่ที่นั่นตั้งแต่ก่อนพี่มาอีกล่ะครับ ได้ยินทุกคำพูด ได้เห็นทุกการกระทำ ซีวอนเน้นเสียงที่เจือไปด้วยความเสียใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้อย่างชัดเจน

     

                ซีวอน....

     

                ก็ไม่มีอะไรมากนี่ครับ แค่คำพูดที่ว่าพี่ไม่รักผมแล้ว แค่เสียงครางและใบหน้าที่มีความสุขของพี่เวลาที่พี่ฮันคยองกระแทกตัวเข้าไปในตัวของพี่ มันก็แค่นั้น ซีวอนเบือนหน้าหนี

     

                นาย..... โดนแบบนี้มันก็ด้านไม่ไหวเหมือนกันรอกนะ

     

                แล้วจะเอายังไงต่อล่ะครับ? ซีวอนถามขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน

     

                อะไร....

     

              จะให้ผมบอกเลิกพี่...หรือพี่บอกเลิกผมกันล่ะครับ??

     

                ฮีชอลยืนกำมือแน่น แต่ก็ใช่เมื่อมันมาถึงขั้นนี้แล้ว จะปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไปมันก็มีแต่จะเจ็บปวดเปล่าๆ

     

                เราเลิกกันเถอะ ฮีชอลพูดออกมาในที่สุด

     

                ครับ. ขอให้โชคดี ซีวอนหันหลังกลับไปส่งกล้องเพื่อทำงานต่อ

     

                ขนาดถึงวันที่เลิกกันนายยังไม่สนใจชั้นเลยนะซีวอน ฮีชอลพูดกับแผ่นหลังของอดีตคนรัก

     

                ถ้าผมขอร้องให้พี่อย่าไป พี่จะเลิกกับเค้าและซื่อสัตย์ต่อผมคนเดียวรึเปล่าล่ะครับ? ซีวอนพูดด้วยเสียงเย็นๆ

     

                แต่ฮีชอลก็หาคำตอบมาให้ไม่ได้เช่นกัน

     

                ถ้าไม่ได้ก็จำไว้นะครับ ถ้าคิดจะไปจากใครอย่ามาแสดงความห่วงใยให้เห็น เพราะมันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาหรอกครับ ไปซะเถอะ ซีวอนพูดอีกครั้ง

     

                ซีวอน...พี่ขอโทษ ฮีชอลพูดอีกครั้ง

     

                ไปบอกคนที่รอพี่อยู่ดีกว่าครับ ฝากบอกด้วยว่าผมขอโทษที่ทำให้เค้าต้องรอนาน ทานของเหลือให้อร่อยๆนะครับ

     

                ฮีชอลหลับตาแน่นฟังคำประชดประชันของรุ่นน้องอดีตคนรักอย่างเจ็บแสบ แล้วค่อยๆก้าวออกจากห้องนี้ไป

     

                แค่เสียงประตูปิดลงซีวอนก็แทบจะไม่เหลือแรงยืนแล้วล่ะ

     

                จบง่ายดีจัง... ซีวอนพูดแค่นั้น แล้วก็ปิดกล้องลง

     

                ความจริงเค้าไม่ได้ทำงานตั้งแต่ต้นแล้วล่ะ ก็แค่รู้ว่าร่างบางจะต้องมาหาแน่ๆ และเค้าจำนัดนั้นได้เป็นอย่างดี

     

                เพียงแต่ตัวเค้าตัดสินใจมาดีแล้วล่ะ ว่าไม่อยากโดนแฟนที่คิดว่ารักกันดีสวมเขาอีกต่อไป

     

                จึงเลือกให้ที่นี่เป็นสถานที่จบมัน และก็จบลงไปแล้ว รักโง่ๆของเค้าเอง

     

                ซีวอนเก็บของลงกระเป๋า และเดินลงไปยังลานจอดรถของคณะแพทย์ศาสตร์ที่ตอนนี้เกือบจะสองทุ่มครึ่งแล้วแต่ก็ยังมีรถจอดอยู่ประปรายก็นักศึกษามีเคสต้องศึกกันตอนกลางคืนเยอะนี่นา

     

                บางทีเค้าเกือบจะไม่ได้เรียนคาบเช้าเลยด้วยซ้ำ ต่างจากคณะวารสารศาสตร์ที่อยู่ติดกันคณะของเค้า รายนั้นต้องมาเรียนตั้งแต่แปดโมง แต่ว่าบ่ายๆก็ได้กลับกันแล้วล่ะ

     

                เหมือนใช้ชีวิตสลับกันยังไงก็ไม่รู้

     

                ซีวอนเลือกที่จะใช้ทางหลังมหาลัยกลับในวันนี้เพราะอยากจะยืดเวลากลับบ้านออกอีกหน่อย ยังไม่ค่อยอยากกลับสักเท่าไหร่

     

                ตาคมมองไปเห็นร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่เจ้าตัวมักจะแวะมากินบ้างเป็นครั้งคราว เวลาที่ฝนตกแล้วไม่อยากผ่าฝนกลับไป และในวันนี้ฝนก็เริ่มปรอยๆลงมาอีกแล้ว ร่างสูงจึงไม่ลังเลเลยที่จะหักพวงมาลัยแวะเข้าไปหาอะไรอุ่นๆดีสักแก้ว

     

                แอ๊ดดด.............

     

                สวัสดีครับ ผู้จัดการร้านรีบออกมาทักทายลูกค้าตอนเกือบจะดึกแบบนี้

     

                ครับ. ร้านยังไม่ปิดใช่มั้ยครับ? ซีวอนก้มหัวทักทายผู้อาวุโสเล็กน้อย

     

                อ๋อยังครับ ปิดสี่ทุ่มครับ จะรับอะไรดีครับ?

     

                ผมขออเมริกาโน่ร้อนก็แล้วกันครับ ทานที่นี่นะครับ ซีวอนเอ่ยเล็กน้อย

     

                ผมว่าคุณต้องอยู่ในร้านนานหน่อยล่ะครับ ฝนเริ่มกระหน่ำกันลงมาแล้ว นั่งอ่านหนังสือรอก็ได้นะครับ กล่าวแค่นั้นแล้วหันไปชงกาแฟทันที

     

                ซีวอนยิ้มรับเล็กน้อย แล้วไปนั่งลงบนเก้าอี้หวายชิดมุมหนังสือ ก่อนจะหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน

     

                ชเว ซีวอน ลูกชายเพียงคนเดียวของศาสตราจารย์ชเว เจ้าของโรงพยาบาลโซลที่สืบต่อกันมาหลายต่อหลายรุ่น และเป็นธรรมเนียมที่ลูกชายคนโตของบ้านจะต้องรับช่วงสืบต่อกิจการนี้ของครอบครัว

     

                และซีวอนเองก็ไม่ได้คิดรังเกียจที่จะเป็นแพทย์สักเท่าไหร่นัก อาจจะเป็นว่าเพราะคลุกคลีอยู่กับโรงพยาบาลมาตั้งแต่เด็กก็เป็นได้ จึงรู้สึกว่าอาชีพแพทย์เป็นอาชีพที่มีเกียรติ

     

                เพียงแต่ในวันที่จบชั้นมัธยมปลายและจะต้องต่อมหาวิทยาลัยนั้นเค้าได้เดินเข้าไปบอกพ่อว่าตัดสินใจที่จะเรียนต่อม.โซลเพื่อเป็นแพทย์และมีสิ่งหนึ่งที่อยากจะให้พ่อนั้นยอมรับ

     

                นั่นก็คือความจริงที่ว่าเค้าชอบเพศเดียวกัน ถ้าหากพ่อยอมรับได้ทุกๆอย่างก็จะดำเนินต่อไป

     

                ซึ่งตอนแรกพ่อท่านก็ดูตกใจไม่น้อย แต่พอท่านได้คุยและปรึกษากับแม่แล้ว ท่านก็บอกแก่เค้าว่าให้เค้าทำในสิ่งที่เลือกให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องทายาทที่จะสืบต่อจากรุ่นเค้าให้เป็นลูกของน้องสาวเค้าก็ได้ ท่านไม่จริงจังเรื่องนี้เท่าไหร่นัก ขอแค่เป็นคนที่ดีมีความสามารถก็พอ

     

                นั่นก็ทำให้เค้าโล่งใจไปได้มาก และใช้ความรู้ทั้งหมดที่เรียนมาได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรตินี่จนได้

     

                กาแฟมาแล้วครับ เสียงของเจ้าของร้านเรียกสติของซีวอนให้กลับมา

     

                อ่อครับ. ขอบคุณครับ

     

                ร่างสูงหยิบกาแฟขึ้นจิบพร้อมกับมองออกไปยังกระจกนอกร้าน ฝนยังคงพากันตกลงมาไม่หยุด

     

                มองแล้วบางทีก็อดหดหู่ไม่ได้ แต่สำหรับเค้าฝนที่ตกลงมาเหมือนการชำระล้างความทรงจำที่ไม่ดีออกไป และเมื่อฝนได้หยุดตก ฟ้าหลังฝนตกใหม่ๆ จะเป็นภาพที่สวยงามที่สุด

     

                หมายถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆอย่างสวยงามและเข้มแข็ง

     

                ซีวอนเหลือบตาไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งที่วางอยู่บนโต๊ะ เนื่องจากว่าไม่มีอะไรทำแล้วจึงหยิบขึ้นมาดู

     

                “Where are you, ROMANTIC REAL”

     

                คิ้วหนาขมวดเล็กน้อยกับชื่อเรื่อง จึงเปิดดูผ่านๆ

     

                ความจริงแล้วเค้าเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมาก ไม่ว่าจะแนวไหนยังไงก็อ่านได้หมด

     

                ซีวอนอ่านไปเรื่อยๆอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง หนังสือเล่มนี้ใช้หัวข้อต่างๆได้อย่างน่าสนใจ

     

                ก่อนที่มือหนาจะมาชะงักอยู่ที่หน้าหนึ่งที่มีการเขียนจากใครสักคนเอาไว้ด้วย

     

     

                โลกใบนี้จะมีความบังเอิญขนาดนี้เลยหรอ??

     

     

                ก่อนที่สายตาคมจะมองขึ้นไปยังหัวข้อของตอนนี้

     

              คนเราอาจพบกันโดยความบังเอิญอย่างไม่มีความสิ้นสุด

     

                ซีวอนยิ้มบางๆ แล้วหยิบปากกาขึ้นมาบ้าง

     

     

              นั่นสิครับ ความบังเอิญกับความรักเป็นของคู่กันอย่างนั้นหรอ??

     

                ร่างสูงเก็บหนังสือลงไปไว้ในชั้นอย่างดี และดื่มกาแฟจนหมด

     

                ผมกลับก่อนนะครับ หันไปบอกผู้ใหญ่เล็กน้อย

     

                ฝนยังปรอยๆอยู่เลยนะ ผู้จัดการเป็นห่วง

     

                ไม่เป็นไรครับ แล้วพรุ่งนี้ผมจะมาใหม่นะครับ ซีวอนพูดแล้วเดินออกจากร้านไป

     

                ร่างสูงมองสายฝนที่เริ่มจะปรอยๆ แล้วก็ยิ้มออกมา

     

                ฟ้าหลังฝนสำหรับเค้า ยังคงสวยงามอยู่เสมอ

     

                สำหรับความรักที่จากไป เค้าเชื่อว่าความรักใหม่ๆที่สวยงาม

     

                ...จะตามมา...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×