(Fic DXD) อดีตจักรพรรดิมังกรแดงล้างแค้น - นิยาย (Fic DXD) อดีตจักรพรรดิมังกรแดงล้างแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic DXD) อดีตจักรพรรดิมังกรแดงล้างแค้น

    เมื่อความรัก ความหวัง ความศรัทธา และความเชื่อใจ ถูกทำลายแล้วตอบแทนด้วยความสิ้นหวัง "ข้า จะไล่ล่าชำระแค้น จะตอบแทนทุกหนี้ชำระเป็นพันเท่าทวี" "ข้าอดีตจักรพรรดิมังกรแดงผู้ล้างแค้น"

    ผู้เข้าชมรวม

    255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    255

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 67 / 21:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องในนิยายจะอิงเนื้อเรื่องหลังภาค3นะครับ

    ชายหนุ่มที่ตายลงไปเพราะเหตุผลบางอย่าง ก่อนที่ดวงวิญญาณของเขาจะเข้าสู่วัฏจักร กลับได้พบตัวตนที่อ้างว่าตนเองคือพระเจ้า แล้วให้พรส่งๆมา3ข้อ ก่อนถีบส่งเขาไปสู่โลกในนิยายอนิเมะเรื่องหนึ่งเหมือนกับคนอื่นๆที่โดนพระเจ้าอีกคนส่งไปโลกเดียวกันกับเขา

    “หึ ยัยเทพชั้นต่ำเวรนั่น ดันส่งคนไปต่างโลกมากเกินไปแล้วเสือกโยนความผิดมาให้ข้า”พระเจ้ากล่าว

    “ไอ้หนู ถ้าจะโกรธ เจ้าก็ไปลงกับยัยเทพเวรนั่นแล้วกัน ไหนๆก็ไหนๆแล้วข้าจะส่งวิญญาณเจ้าไปด้วยแล้วกัน ด้วยพลังของข้า มันต้องทำให้ลำดับเปลี่ยนแน่ๆ ยัยนั่นคงหัวหมุนน่าดู พรที่ข้าจะให้”พระเจ้า

    “ 1 ทวีคูณ ล้านเท่า”ตามชื่อใช้กับอะไรสามารถทวีคูณได้ล้านเท่ากับสิ่งที่เป็นนามธรรมหรือกึ่งๆ 

    “2 ชุดเกราะแห่งนักล่า ” ชุดเกราะอันทรงพลังสำหรับไล่ล่าสังหารมีช่องเก็บของ2แบบในตัวแบบแรกช่องเก็บของอุปกรณ์ครบเซทแบบไม่มีวันหมดไปใช้สำหรับการไล่ล่าสังหาร และช่องเก็บของอิสระ100ช่องแต่ละช่องเก็บของเดิมได้ไม่จำกัด

    “ ส่วน 3 เอาเป็นสายเลือดของKooa (Killer One Above All)ของข้าละกัน” สายเลือดของผู้สังหารทุกสรรพสิ่งแม้แต่พระเจ้าผู้สร้างก็ไม่รอด ใช้งานพลังและความสามารถได้ในทุกจักรวาลมิติ ความสามารถพื้นฐาน พลังกายภาพเทียบเท่ากับการรองรับพลัง50ตันในตอนเริ่มต้น ทะลุขีดจำกัดถาวร พลังงานเป็นกลางอันบริสุทธิ์10เท่าของผลจักระในตอนเริ่มต้น เรียนรู้และฝึกฝนได้อย่างรวดเร็ว ฟื้นฟูพลังงาน50%ทันทีเสมอในตอนเริ่มต้น ฟื้นฟูสภาพสมบูรณ์ รักษาตนเองสมบูรณ์ มีปีกทั้งหมด24ปีกในตอนเริ่มต้น สูงสุด108ปีก บินด้วยความเร็วสูงได้อย่างต่ำความเร็วเสียงในตอนเริ่มต้น และอื่นๆ

    “ส่วนเจ้าวิญญาณมนุษย์ ข้าจะส่งเจ้าไปในโลกอนิเมะเดียวกับยัยนั่น รู้สึกจะชื่อ DXD อะไรนี่แหละข้าไม่ได้สนใจมากนัก งั้นเอางี้ข้ารู้มาว่ามีหนึ่งในพวกวิญญาณที่ยัยนั่นส่งไปอยากเป็นตัวเอกของเรื่อง ข้าจะใช้พลังของข้ายัดเจ้าเข้าไปแทนละกัน ส่วนวิญญาณเดิมกับวิญญาณที่ยัยนั่นส่งไปก็ช่างหัวมัน”พระเจ้ากล่าวออกมาอย่างไร้ความรับผิดชอบ

    “โอ้ เห็นเงียบอยู่นานไม่พูด ดี ข้าชอบ ไม่พูดมากถูกใจข้าดี พร3ข้อนี้ข้าให้ฟรีผสานกับดวงวิญญาณเจ้าไปเลยแล้วกัน”พระเจ้ากล่าวจบก็ปล่อยกลุ่มพลังงานที่ทอแสงหมุนวนเป็นสัญลักษณ์อนันต์ทั้งสามชิ้นออกจากร่างแล้วผสานเข้ากับดวงวิญญาณตรงหน้าทันที  เมื่อการผสานสิ้นสุดพระเจ้าก็ถีบส่งดวงวิญญาณดวงนั้นไปเกิดใหม่ในทันที จากนั้น……

    “อ่าว ลืมถามชื่อเสียงเรียงนามวิญญาณดวงเมื่อกี้เลย แต่ช่างมันละกัน ข้าจะรอดูยัยนั่นหัวเสียดีกว่ามันกล้ามาโยนความผิดให้ข้าดีนัก”พระเจ้ากล่าวออกมาก่อนจะหายไป โดยไม่สนใจอีกเลย

    แน่นอนว่าดวงวิญญาณชายไทยตนนี้อยากบอกว่า “ข้าก็อยากพูด ข้าก็อยากขอพรเทพๆโกงๆ ข้าก็อยากได้ระบบแบบคนอื่นๆเขา แต่ทว่า พระเจ้า…เจ้าไม่เว้นช่องว่างให้ข้าเลย เพราะข้ามัวแต่ตกใจและประหลาดใจพอกำลังจะพูดพี่ท่านก็จับยัดพรมาให้ แถมเสร็จแล้วยังโดดถีบส่งไปเกิดทันทีแบบนี้ จะให้น้องชายพูดตอนไหน??” แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญละ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น