Larry 18+ "All the love is harry give for louis" 1/6 - นิยาย Larry 18+ "All the love is harry give for louis" 1/6 : Dek-D.com - Writer
×

    Larry 18+ "All the love is harry give for louis" 1/6

    โดย stylinson9194

    มีคำหยาบคายนะครับ ระดับ 6-7 โรแมนติกก้มี เป็นฟิควายนะครับ โลกสวยกดปุ่มสีแดงกากบาทด้านบนนะครับผม

    ผู้เข้าชมรวม

    134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    134

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "All The Love Is Me Give For You"
    .
    .
    .



    "Happy Birthday To youuuu~~~"

    เสียงร้องของเพื่อนๆในวงและคนในงานร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้หนุ่มอายุราวๆ 20-21 ดวงตาสีเขียวดุจดั่งเพชรอันเลอค่า ร่างสูงใหญ่ ส่วนสูงประมาณ 180 กว่าๆ ผู้มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง มีลักษณะเด่นๆที่สามารถมองเห็นได้ชัดคือ ผมเขาหยิกน่าเล่นมาก และมีเสียงสุดเซ็กซี่ดึงดูดอารมณ์สุดๆ เขาชื่อว่า แฮร์รี่ สไตล์ส ซึ่งเขาคนนี้โด่งดังไปทั่วโลก มีคนติดตามเขาเป็นล้านๆคน เขาอยู่ในวงบอยแบนด์ที่ดังระดับโลกที่มีชื่อว่า "one direction"

    "แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะแฮร์รี่ แก่ขึ้นอีกปีแล้วสินะ มีความสุขมากๆนะจ้ะ นี่จะของขวัญ"

    "ขอบคุณครับ"

    มีสาวๆสวยทั้งนั้นในงาน นมนี่บึม แต่สุดแล้วก้ไม่ได้ทำให้แฮร์รี่ ชอบได้ ถึงแม้สาวๆจะมีนมที่ใหญ่ยั่งกับยัดซิลิโคนมาเป็นล้านๆครั้ง เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเธอแลดูเป็นผญ.จำพวกที่ยอมเทกายถวายให้กับผช.รวยๆ ไม่ได้รักที่ตัวเขาแต่รักที่ทรัพย์สินเงินทองของเขา ทำตัวแบบนี้อีนางชะนีหน้าไหนอย่าหวังที่จะได้เห็นขาอ่อนของอิสวยแฮร์รี่ได้ แหม่แต่ผมก้อิจฉามันอยู่นะมีผญ.สวยๆเข้ามาหาแต่มัน ผมก้ยืนหัวโด่อยู่นี่ไม่สนใจผมหน่อยหรอ 

    "แฮร์รี่ เอิ่มมมฉันขอโทษนะที่มาช้าอ่ะ ไม่โกรธกันเนอะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะจ๊ะ นี่จ้าฉันไม่รู้จะให้อะไรดี ก้เลยซื้อสิ่งนี้มาให้ไม่รู้จะชอบมั้ย"

    "อ่อไม่เป็นไรหรอกครับ แค่คุณมาก้พอแล้วครับ เชิญตามสบายเลยนะครับ"

    สาวเสียงหวานคนนี้คือใครนะ ช่างดึงดูดใจอิสวยดีแท้ แค่เพียงเข้ามาไม่ถึง 5 นาที เธอก้ดันมากระชากลากใจผมไปแล้ว เธอสวยดั่งนางฟ้า โอ้ยยโดนใจอีช้อยนัก จีบ แบบนี้ต้องจีบ จะต้องไปจีบ ให้รู้แล้วรู้รอดไป 

    "อ้าวว เทย์มาสักที รอนานมากอ่ะ แล้วนี่เจอแฮร์รี่ยัง"

    "ขอโทษนะ คือว่าช่วงนี้ยุ่งๆน่ะ เลยมาช้าไปหน่อย เจอแล้วล่ะ"

    เดี่ยวนะอีลู มึงไปรู้จักชื่อเสียงเรียงนามเธอตอนไหนว่ะคุยกันทีเอากูดับเลยไอ่เหี้ย แล้วทำไมกูถึงไม่รู้จักว่ะ แล้วตอนที่่เขารู้จักกูไปมุดท่ออยู่ไหนว่ะ อิเหี้ยลูมึงคิดจะแย่งชิงผญ.ของกูอ่อ อิสัสทำไมทำแบบนี้ว่ะ ถึงเทย์จะนมเล็กแต่นี่เสป็คกูเลยนะเว้ยย โหยยยอีพี่เลววกูเกลียดมึง

    "ลู ผญ.คนนั้นชื่อไรว่ะ มึงไปรู้จักกันตอนไหนว่ะ"

    "อ่อ เขาชื่อเทย์เลอรื สวิฟต์ไง นักร้องผญ.สวยๆรวยๆเพลงเธอดังมากนะ มึงไม่เคยฟังอ่อ"

    "เออๆ"

    ตอนนี้เธอนั่งเงียบไม่สุงสิงกับใคร ไม่เข้าใจว่าต่อมความสนุกเธอไม่ได้พกกมาหรืองานกูไม่สนุกกันแน่หรือว่าเธอโดนบังคับมา โหยยถ้าเป็นโดนบังคับมา นำ้ตาอีช้อยยไหลแน่ อีนางแฮซก้ไม่รอช้าสิครับเดินเข้าไปหาเธอ 

    "เป็นอะไรหรือเปล่าครับ นั่งเงียบอยู่คนเดียว งานไม่สนุกหรือเปล่าครับ"

    "ไม่ค่ะ งานสนุกมาก ฉันแค่กำลังใช้ความคิดน่ะค่ะ"

    เธอเป็นผญ.คนแรกเลยนะที่นั่งเงียบๆแล้วตอบว่า ใช้ความคิด ผญ.ส่วนมากที่ผมเจอก้ชอบพูดว่า ฉันอยากนั่งคุยกับุณมากกว่า หึหึไม่ถามกูเลยว่าอยากคุยด้วยมั้ย แต่สำหรับเธอคนนี้ เธอเป็นผญ.ฉลาด น่ารัก สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ภาพตรงหน้าอ่ะอ่าว หายไปแล้ว ห๊ะ เอ่าไปไหนว่ะเนี่ยอิสัสแล้วทำไมกูไม่นั่งดู เออนั่นดิ กูนั่งมโนอยู่ เอ้าาอีเหี้ยย หมุนตัวสามร้อยหกสิบสิครับกูงานนี้ อ้าวววนั่นไงประตู ตรงประตู วิ่งไปด้วยความเร็วสูง

    "อ้าวจะกลับแล้วหรอครับ"

    "ไม่ใช่ค่ะ คือเมื่อกี้ก่อนจะเข้ามาเห็นว่ามีวิวสวยๆที่นั่งชมวิวอ่ะค่ะเลยอยากไปนั่งที่นั่น สมองจะได้พักผ่อนค่ะ"

    เธอยิ้มมมม เธอไม่ตอบด้วยคำพูด แต่หน้าตาของเธอตอบผมหมดแล้ว โอ้ยยยเข้าทางอิช้อยแล้ว เริ่มปฎิบัติการจีบสาวนมแบนคนนี้ได้เลย โอ้ยยยทำไมชอบใจอินางแฮซละลายจังเลยอ่ะ รีบเปิดประตูแล้วพาเธอเดินออกไปทันที ระหว่างทางเอาแล้วไงบรรยาาศมันพาx xโว้ยยย เห้ยยสัสไม่ใช่ล่ะ มันเงียบเกินไปล่ะ ผมควรเริ่มบทสนทนนายังไงดีว่ะ โอ้ยชีวิตกูลันทดจัง แค่จะคุยยังไม่กล้าเลย

    "เอ่อ... เทย์ครับ เทย์ชอบบรรยากาศแบบนี้หรอครับ"

    "ใช่ค่ะ มันเงียบสงบดีค่ะ ไม่วุ่นวาย มันทำให้เทย์ได้พักผ่อนค่ะ เทย์ทำงานทุกวันเวลานอนก้น้อย ถ้าวันไหนมีโอกาสได้พัก ก้จะหาบรรยากาศแบบนี้เพื่อใช้พักน่ะ"

    "อ่อครับ"

    ในที่สุดก้เดินมาถึง เอาจิงแม่งไม่ไกลหรอก กูกระแดะเดินช้าเองอ่ะ เธอรีบนั่งลง เธอคงเหนื่อยจริงๆแหละ สงสารเธอจังเลย ถ้าเธอมาเป็นเมียผม ผมจะให้เธอพักมากๆ อิสัสสุภาพบุรุษอีกล่ะ แต่ในใจการพักที่ว่่าคือการให้ความสุขกับเธอด้วยเรื่องบนเตียง อิห่าแฮซมึงจะออกจากเรื่องพวกนี้ไม่ได้เบยนะ แรดจริงๆ

    "อ่ะอ่าวเธอหลับไปแล้ว"

    เธอสลีฟไปล่ะ สงสัยคงหมดแรง ผมก้ทำการถอดเสื้อสิครับ ใครจะอดใจไหว บรรยากาศแม่งก้พาxจริงๆ อินางแฮซมึงก้ไม่เว้นเนอะขนาดนอกบ้าน เห้ยผมพูดเล่นนะครับ อากาศข้างนอกค่อนข้างเย็น เธอใส่เสื้อบางมา ผมกลัวเธอจะหนาวน่ะ ก้เลยเอาเสื้อคลุมผมห่มให้เธอ แหม่ทำไมมองผมเป็นคนเลวขนาดนั้นล่ะครับ อิสัสสสแล้วทีนี้กูก้หนาวเองเออดีๆ วิ่งเข้าไปในบ้านด้วยความเร็วสูงขนาดที่ว่าม้ายังเรียกพี่ ตอนนี้กูสั่นไปทั้งตัว เรื่องที่เหี้ยไปกว่านั้นคือเสื้อคลุมกูยังไม่ได้ซัก อีเหี้ยยยเอ้ยย มองไปทางห้องนอนลูอิสส เดินเข้าไป อ้าวสัสลูอยู่ เอิ่มมมม....

    "เห้ยลูยืมเสื้อหน่อยนะเว้ย ขอบคุณมาก"

    ลูไม่ทันตอบเสื้อคลุมนั้นก้อยู่ในตัวของนางแฮซส่ะแล้ว ลุอิสก้นั่งทำหน้าเป็นควายสิครับ แล้วพูดออกมา ถ้าจะหยิบไปใส่เลยแบบนี้มึงจะขอทำแผสงเลเซออะไรล่ะว่ะเห้ยย อิสัสสั่นมาเชียว เป็นไงล่ะมึงแหม่อีสุภาพบุรษส้นตีน อยากเป็นพระเอกในหัวใจเธอ มึงฟังเพลงกุ้ง สุธิราชมากไปป่าว แบบว่า ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ เอาตัวเองให้รอดก่อนเหอะนางแฮร์รี่

    "หุบปากเองได้ใช่มั้ยลู อย่าต้องให้กูเอาปากกูหุบปากมึง"

    อินางแฮซวิ่งลงจากบนบ้านด้วยความแรงอย่างติดเทอร์โบไว้ที่ตีน แต่มาถึงทำหน้างงเป็นไก่ตาแตก เอ้าอีเหี้ยเทย์ไปไหนว่ะ อ่าวกูไปเอาเสื้อแปปเดียว หนีกูไปล่ะ ที่สำคัญเอาเสื้อกูไปด้วยไง อีเหี้ยยย เสื้อกูราคาแสนแปด ลอยหายไปกับตา แสนแปด แสนแปด ขึ้นมาตรงหน้ากู สัสเสื้อกู พูดได้คำเดียว เสื้อกูไปแล้วแสนแปดลอยไปแล้ว อีเหี้ยยเอ้ย เอาเสื้อกูคืนมา ฮืออแม่จ๋าาเธอเอาเสื้อหนูไปอ่าแม่ ฮืออ เอาคืนมา ฮืออ นำ้ตามาครับ แล้วกูก้เดินกลับเข้าบ้าน เหมือนหมาหงอย 

    "อ่าวมึงเทย์อ่ะ"

    "แสนแปด แสนแปด"

    "แสนแปด เหี้ยอะไรของมึง"

    "เสื้อคลุมราคาแสนแปดของกูหายไปพร้อมๆกับเธอ"

    "อ่อ โอ้ะมึงแค่แสนแปด คิดไรมากว่ะ?? รวยหนิซื้อใหม่ได้ เดี่ยวนะแสนแปดที่กูซื้อให้ป่ะ"

    "อืม"

    เอาล่ะเสียงอันแหล๊มแหลมและดังของลูอีก้ลั่นบ้าน เอ้าอีเหี้ยแสนแปดกู โอ้โหหายเลย อีเหี้ยแสนแปด เสื้อตัวโปรดที่กูซื้อให้มึง แสนแปด โอ้วว กูทรุดครับ โหยยเงินกูลอยหายไปแล้้วว แสนแปด อิสัสเอ้ยเทย์หายไปไหนว่ะ  ใครก้ได้ออกตามหาเธอที

    ตื๊ดดดดด....(เสียงข้อความจากเทย์เลอร์)


     
    ดีค้า เอ่อพึ่งฝึกแต่งอ่าค้า ไม่รู้ว่าจะสนุกโดนใจใครหรือเปล่า แต่เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงนะต่อจากนี้ไป ใครโลกเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง กดปิดนะค้า ยังไงก้ให้กำลังใจด้วยนะค้า แล้วพาร์ท 2 จะมาลงเร็วๆนี้ อ่านจบแล้วคอมเม้นท์กันด้วยนะค่ะ อ่ะอ่าวแต่เดี่ยวก่อนนะค่ะ ในพาร์ทนี้ใครคิดว่าเป็นเรื่องเฮย์เลอร์ก้ได้นะค่ะเพราะส่วนใหญ่มันใช่ แต่ตอนสองตอนสามเริ่มแปลงนะค้าเป็นเกี่ยวกับใครบ้างเดี่ยวรู้กันค้า คอมเม้นท์ด้วยเนอะอยากรู้ว่ามันโอเคมั้ย มันต้องปรับปรุงตรงไหน รับฟังความเห็นทุกคนค่ะ ซียูค่าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น