ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give me your heart ขอหัวใจ ให้ผมดูแล [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Lesson 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 56


         อันยองซาเฮโยทุกๆคนคร้าบบบบบบ>O< ผม'ทีเซอร์'สุดหล่อครับ ผมมีเพื่อนสนิทที่สุดในสามโลกคนหนึ่ง เธอชื่อ'โดเรมี' ครับ แต่ผมมักจะเรียกเธอว่า โดเร ไม่ก็ เร  เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ สนิทมากด้วยครับ  บ้านเราอยู่ใกล้กันผมกับเธอเลยเดินกลับบ้านด้วยกันทุกวันครับ เธอน่ารักมากเลยครับ  จนผมเริ่มรู้สึกว่า.....ผมชอบเธอครับ -////-
         แต่จากที่ผมเคยเห็นและได้ยินมาเขาว่ากันว่า ถ้าไปสารภาพแล้วผู้หญิงไม่ชอบเรา เขาจะเริ่มเกลียดเราทำเหมือนไม่รู้จักกัน ผมทนไม่ได้หรอกครับผมขอเลือกที่จะดูแลเธออยู่ในฐานะเพื่อนแบบนี้ต่อไปจะดีกว่า
         "ที~  ป่ะ กินข้าวกันกินข้าวๆๆๆๆ"  เรเดินเข้ามาเรียกผมในห้อง ครับ เราจะไปกินข้าวด้วยกันทุกเที่ยงเลยครับ
         "อะ อืม" ผมแอบหลบตาเธอ  แล้วเธอก็ลากผม แล้วเราก็ลงไปกินข้าว
         ~โรงอาหาร~
         "ที"
         "หืม?"
         "ทีว่า คนนั้นอ่ะ หล่อป่ะ" 
         เธอชี้ไปที่ผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนของเขา ผู้ชายที่มีผมสีดำ ขาว สูง ผมว่าสำหรับผู้หญิงหลายๆคน เขาก็ถือว่าเป็นคนที่หล่อนะ
         "เราว่าก็หล่อดีนะ"
         "ใช่ไหมล่ะ เขาชื่อเซมิน หล่อสุดๆอ่ะ ไม่เคยเจอใครหล่อเท่านี้เห็นแล้วเรแทบกรี๊ด ><"
         ไอหมอนั่นมันเป็นใคร มีดีอะไร ทำไมเรถึงชอบมันล่ะ ผมน่ะ ออกจะเท่กว่า หล่อกว่า ดูดีมีออร่ามากกว่า (ไม่ค่อยหลงตัวเองเลย : ไรเตอร์) เรชอบไอมายมิ้นนั่นลงไปได้ไง 
         "อืม ทีวันนี้ไม่ต้องรอเรนะ กลับไปก่อนได้เลย"
         "ทำไมอ่ะ"
         "คือ เรมีธุระนิดหน่อยอ่ะ" เธอยกมือขึ้นดูนาฬิกาก่อนจะตักข้าวคำสุดท้ายให้ปากก่อนจะโกยข้าวของลงกระเป๋า"เรมีเรียนอ่ะ เรไปก่อนนะ"  แล้วรีบวิ่งออกไป
         ทิ้งผมไว้ในโรงอาหารเพียงคนเดียว...อย่างเดียวดาย
    ~หลังเลิกเรียน~
         ผมรู้ครับว่าเรบอกว่าไม่ต้องรอแต่ทำไงได้ คนมันรักอ่ะ สุดท้ายผมก็รอเธอแต่มันนานมากแล้ว ทำไมเธอถึงไม่ยอมออกมาซักทีด้วยความเป็นห่วงผมเริ่มวิ่งครับ วิ่งหาเธอทั่วโรงเรียนเลย แต่ตอนนี้ผมหาทุกทีแล้วแต่ผมยังไม่เจอเธอเลย ด้วยความเหนื่อยผสมกับความท้อนิดๆสุดท้ายผมเลยนั่งพักอยู่ที่น้ำพุหลังโรงเรียนครับ
         "เธอชอบฉันจริงๆเหรอ"
         "จริงสิ ฉันชอบนายมานานแล้วนะ"
         "ชอบฉันที่ตรงไหน หน้าตางั้นเหรอ?"
         ผมไม่แน่ใจว่าเสียงของผู้ชายเป็นใคร แต่เสียงของผู้หญิงแน่นอนว่าต้องเป็นเรแน่นอน ดวยความสงสัยผมพยายามชะเง้อมองดู ไอหมอนั่น!! ไอมายมิ้นนั่นอีกแล้ว เรกำลังสารภาพรักกับหมอนั่นงั้นเหรอ
         "หน้าตาก็ส่วนหนึ่งอ่ะ แต่ฉันรู้ว่านายเป็นคนดี ฉันเคยเห็นนายปีนต้นไม้ขึ้นไปช่วยลูกแมวด้วย"
         "เธอรู้"
         "อืม >////<"
         "..."
         "..."
         "ตกลง"
         " ? " 
         "ฉันจะลองคบกับเธอดู"
         "จริงอ่ะ กรี๊ดด เซมินฉันรักนายที่สุดเลย"
         ถึงจะเป็นแค่ประโยคประโยคเดียว แต่มันก็ทำให้ผมเจ็บปวดมากถึงมากถึงมากที่สุด ผมวิ่ง วิ่งออกมาจากตรงนั้น วิ่งออกมาทั้งน้ำตา ผมทนไม่ได้ที่จะอยู่ตรงนั้นอีกต่อไป ทั้งรู้สึกเสียใจและเสียดายที่ไม่ยอมบอกเธอให้เร็วกว่านี้ ความเจ็บปวดที่ไม่สารถระบายออกมาเป็นคำพูดหรือระบายให้ใครได้
         พลั่ก
         "ขะ ขอโทษครับ"เพราะผมไม่มองทางทำให้ผมวิ่งชนกับใครคนหนึ่งจนเข้าอย่างแรง แต่ผมเห็นเขากำลังมองหาอะไรซักอย่าง
         "เอิ่ม?หาอะไรหรอครับ"
         "แว่น นายเห็นแว่นฉันไหม"
         "แปปนะครับ เดี๋ยวผมช่วยหา" ผมกำลังจะก้าวเท้าเดินไปช่วยเขาหาแว่นแต่...
         ~เพล้ง~
         ผมมองหาต้นเสียงที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าที่ใต้เท้าของผมมีซากแว่นอยู่คับ
         "เอ่อ?นี่แว่นนายรึเปล่า"
         "แว่นฉัน! นาย"
         "ผมทีเซอร์คับ"
         "ฉันไม่ได้ถามชื่อนาย" อ้าวนึกว่าถาม หล่ออุตส่าห์แนะนำตัว --* "นายนี่ หัดดูทางซะบ้างสิแล้วเหยียบแว่นคนอื่นแบบนี้ได้ไง ถ้าฉันทำไอโฟนตกคงเหยียบไอโฟนฉันแล้วอ่ะดิ"
         ผมนี่อยากจะด่ากลับไปจริงๆก็คนมันไม่เห็นอ่ะเข้าใจกันบ้างดิแต่ช่วยไม่ได้ เรื่องนี้ผมผิดนี่น่าผมก็ทำได้แค่พูดขอโทษ
         "ขอโทษครับ คุณ?"
         ชายคนนั้นเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมพอดี ชายหนุ่มหล่อผู้มีใบหน้าขาวใส ผมสีน้ำตาลเข้มแต่หน้าตาตอนนี้เขาไม่พอใจกับการกระทำ(การที่ผมไปเหยียบแว่น)และผลที่เกิดขึ้น(ซากแว่นที่อยู่ใต้ฝ่าตีนของผม) แง ผมไม่ได้ตั้งใจก็ขอโทษแล้วอ่ะอย่าทำหน้าดุสิ TOT
         "ฉันไพเรท ยินดีที่ได้รู้จัก!!!"
         ใจร้าย  ตะคอกให้หนูทำมายยยยยยยยยยยยยยยย T^T
    ________________________________________________________________________________________________
    อ๊ายๆๆๆ จบบทที่1 แล้ว  ไรอยากมาแต่งต่อจังเลย แต่ไรไม่ค่อยว่างเท่าไรแค่ไรจะรีบหาเวลาว่างมาแต่งต่อนะ เป็นกำลังใจให้ไรด้วยนะค้าาา  >O<



          

     
    :) :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×