ฉันมีระบบลอร์ดหลังวันสิ้นโลก - นิยาย ฉันมีระบบลอร์ดหลังวันสิ้นโลก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ฉันมีระบบลอร์ดหลังวันสิ้นโลก

    นิยายแนวแฟนตาซีวันสิ้นโลก เขากำลังจะตายหลังจากช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้ " แต่เดี่ยวก่อนนะ ระบบนี้มัน? "

    ผู้เข้าชมรวม

    47,831

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    47.83K

    ความคิดเห็น


    206

    คนติดตาม


    1.89K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  121 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 66 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สถานะนิยาย

    กำลังจะรีไรท์แล้วเขียนต่อ ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องกลับมาอ่านใหม่นะครับผมจะเปลี่ยนสถานที่จากที่ชื่อที่คิดเอาเองมาเป็นชื่อสถานที่จริงทั้งหมดอาจจะมีเติมบ้างแต่โดยรวมก็ไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรมากเพราะมันจะใช้เวลานานเกินไป


    ตารางการอัพเดทนิยาย

    วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. วันละ 1 ตอน


    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพาดพิงกับความเป็นจริง


    อัพเดทข้อมูลครั้งที่ 1

    เซตติ้งพื้นหลัง

    คือโลกหลังวันสิ้นโลกที่มีลักษณะทุกอย่างคล้ายกับโลกของความเป็นจริง

    ประเทศที่กล่าวถึงในปัจจุบัน

    1. ประเทศซากุระ = ญี่ปุ่น

    2. สหพันธรัฐอินทรีขาว = สหรัฐอเมริกา

     

    สถานที่ตั้งอาณาเขตหลักของลอร์ดอะตอม

    ภายในนิยายอาณาเขตของลอร์ดอะตอมตั้งอยู่ที่บริเวณโรงเรียนมัธยมปลายไม้ผลัดใบ( โรงเรียนมัธยมปลายใกล้กับแม่น้ำโยชิมะและใกล้กับถนนสาย 399 ) ที่เมืองไม้ผลัดใบ( อิวากิในความเป็นจริง ) จังหวัดใบไม้สีเขียว( จังหวัดฟุกุชิมะในความเป็นจริง ) ประเทศซากุระ

    หมายเหตุ : อาจมีสถานที่ไม่เหมือนกับในความเป็นจริงหรือแผนที่มากนักก็เพราะมันเป็นนิยายยังไงละ(๑•̀ㅂ•́)و✧

     

     

    ฝ่ายต่างๆ ณ ตอนปัจจุบัน

    1.มนุษย์ สิ่งมีชีวิตบนดวงดาวสีฟ้าที่สงบสุขแต่ด้วยภัยพิบัติซอมบี้ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุคร่าชีวิตประชากรไปเกือบ 90% ของประชากรทั้งหมดบนดาวจาก แต่มนุษย์ก็ยังคงเป็นมนุษย์ มนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความมุ่งมั่นสูงเมื่อเผชิญกับอะไรก็ตามที่คุกคามความอยู่รอด เหล่าผู้รอดชีวิตจึงพยายามปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตอยู่บนโลกที่เต็มไปด้วยภยันตรายหลากหลายรูปแบบ พวกเขาเริ่มจับกลุ่มกันเพื่อสร้างที่หลบภัยขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเองจากภัยต่างรอบนอกและในความสิ้นหวังก็ยังคงมีความหวังเหล่ามนุษย์ที่รอดชีวิตส่วนหนึ่งได้วิวัฒนการจากจนกลายมาเป็นผู้ปลุกพลังพิเศษหรือที่ในภายหลังพวกเขาจะเรียกว่าฮันเตอร์ 

    ถึงแม้ว่าที่มาของพลังพิเศษพวกนี้จะเป็นปริศนาแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันได้ช่วยต่อลมหายใจของมนุษย์ที่เหลืออยู่ให้ยืดเวลาการสูญพันธุ์ไปได้อีกซักระยะโดยมนุษย์ในเรื่องในขณะนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ฝ่ายใหญ่ๆได้แก่ 

    1.1 ฝ่ายอำนาจกลางหรือฝ่ายรัฐบาลของแต่ละประเทศ ที่อาศัยทหารชาญศึกที่รอดชีวิตจากวันสิ้นโลกเพื่อปกป้องประชาชนและปกครองประเทศต่อไปแต่ด้วยการเมืองภายในของพวกเขานั้นอาจจะทำให้เกิดหายนะได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

    1.2 ฝ่ายองค์กรอิสระ เป็นกลุ่มของบริษัทยักใหญ่ที่มีกองกำลังเป็นของตัวเองซึ่งประกาศตัวเองเป็นเอกราชหลังวันสิ้นโลก

    1.3 ฝ่ายลอร์ดอะตอม  ลอร์ดอะตอมในมุมมองของฝ่ายอื่นเขาคือชายปริศนาที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เขาอาจจะเป็นความหวังของมนุษย์ในการกอบกู้ดวงดาวกลับคืนมาและเป็นศัตรูตัวฉกาจกับฝ่ายอื่นๆที่คิดจะรุกรานอาณาเขตของเขา

     

    2. ซอมบี้ เผ่าพันธุ์นี้เกิดจากมนุษย์ที่ล้มตายอย่างปริศนา ในตอนแรกเริ่มพวกซอมบี้นั้นเป็นเพียงศพเดินได้แต่ด้วยบางสิ่งที่คอยกระซิบข้างหูและคอยชักจูงพวกมันจากภายในความมืดจึงทำให้เหล่าซอมบี้เริ่มที่จะวิวัฒนาการอย่างบ้าคลั่งจนพวกมันเป็นภัยที่น่าหวาดกลัวมากที่สุดบนดาวดวงนี้  

    ทั้งซอมบี้ระดับสูง พวกมันล้วนแล้วแต่เกลียดชังเผ่าพันธุ์ต้นกำเนิดของพวกมันจนถึงแกนของดวงวิญญาณและพวกมันยังถือว่าตัวเองคือมนุษย์ใหม่ที่เกิดจากการวิวัฒนาการทั้งนี้ดูเหมือนว่าจากเนื้อเรื่องที่ได้ดำเนินมาพวกมันนั้นไม่เพียงแต่เกลียดชังมนุษย์เท่านั้นพวกมันยังเกลียดชังฝ่ายอื่นๆอีกด้วย

     

    3. ปีศาจ เผ่าพันธุ์นี้มีข้อมูลให้เห็นน้อยมากแต่สิ่งหนึ่งที่คนของลอร์ดอะตอมสามารถรับรู้ได้ก็คือพวกมันคือสิ่งชั่วร้ายภายในมิติมืดแม้ว่าเป้าหมายของพวกมันจะไม่แน่ชัดแต่สิ่งที่ลอร์ดอะตอมได้รู้ก็คือพวกมันนั้นมักที่จะคอยชักนำความหายนะมาสู่มนุษย์

    4. โครงกระดูก( ยังติดอยู่ระหว่างมิติอื่นยังไม่มามิติความเป็นจริง ) เป็นฝ่ายที่มีที่มา เป้าหมายและข้อมูลไม่แน่ชัดข้อมูลส่วนใหญ่นั้นได้จากผู้เล่นที่ทำการสำรวจดาร์คแลนด์นั้นเพิ่งค้นพบมันและจากข้อมูลที่ได้จากผู้พิทักษ์ก็ได้ทราบว่าพวกมันนั้นเป็นศัตรูกับทุกฝ่าย

     

    ระดับพลัง

    แบ่งเป็นสองขั้นใหญ่

    1.มัตตัย หรือมาจากศัพท์ mortal ในความหมายของคำว่าสิ่งที่ต้องตาย

    2. อมตะ หรือมาจากศัพท์ immortal ในความหมายคือไม่มีวันตายซึ่งในที่นี้จะใช้เป็นมีอายุขัยไม่สิ้นสุด

    โดยเรียงจากต่ำไปสูงได้ดังนี้

    1.1 มัตตัยระดับต้น  หรือเลเวล 1 - 99

    1.2 มัตตัยระดับกลาง  หรือระดับไฮคลาสเลเวล 1 - 99

    1.3 มัตตัยระดับสูง  หรือเลเวล 100 - 200

    2. อมตะ หรือเลเวล 200+

    หมายเหตุ:โดยมีกฏง่ายๆคือมัตตัยจะไม่สามารถฆ่าอมตะได้เพราะต้องใช้การโจมตีในระดับอมตะเท่านั้นถึงจะสามารถทำร้ายกันได้และแน่นอนว่าทั้งนี้อาจจะมีข้อยกเว้น

     

    ประเภทของศัตรู

    1. ปกติ ( N ) ไม่มีลักษณะพิเศษ ศัตรูประเภทนี้ส่วนมากอาจจะมีมานาคริสตัลสีขาว

    2.หายาก ( R ) สุ่มลักษณะพิเศษหนึ่งอย่าง ศัตรูประเภทนี้จะเริ่มพัฒนาสติปัญญาและมีลักษณะพิเศษสุ่ม 5 ชนิดของลักษณะพิเศษนั้นคือ พละกำลัง,ความเร็ว,  ใช้เวทย์มนต์ได้,อำนาจสั่งการซอมบี้( ลักษณะพิเศษพวกนี้ยังเป็นแค่ขั้นต้นมันอาจจะมีผลที่แสดงออกมาอย่างผิดปกติอย่างเช่น เจ้าตัวโต ) ศัตรูประเภทหายากพวกนี้ส่วนมากจะเป็นเหมือนทหารชั้นสูงของศัตรูแต่ละฝ่าย

    3. มินิบอส ( MB ) ด้วยความที่มันถูกพัฒนาขึ้นมาจากศัตรูประเภทหายากลักษณะพื้นฐานของพวกมันจึงไม่ต่างจากประเภทหายากแต่หากว่าด้วยความสามารถและความอึดแล้วก็เหมือนกับการเอาเด็กที่เพิ่งเกิดมาเทียบกับนักเรียนมัธยมเลยก็ว่าได้ พวกมันมีทั้งสติปัญญาและเล่ห์เหลี่ยม

    4. บอส ( B ) ศัตรูประเภทนี้จะมีลักษณะพิเศษครบทั้ง 5 ชนิดพวกมันเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดไม่ว่าจะด้านพลัง สติปัญญา การวางแผน ว่ากันว่าหากไม่ใช่คนของลอร์ดอะตอมแล้วจะไม่สามารถแยกแยะมันได้ว่ามันเป็นศัตรูที่เข้ามาแทรกซึมสังคมมนุษย์

    4.5 ยูนีค ( U/ประเภทของศัตรู )  ศัตรูประเภทนี้จะมีความพิเศษเป็นอย่างมาก เพราะมันจะพัฒนาลักษณะพิเศษอื่นที่ไม่ได้ระบุขึ้นมาได้ อย่างเช่น บลัดลอร์ดที่พัฒนาพลังโจมตีทางกายภาพหรือซอมบี้ลอร์ดนพดลที่มีพลังน้ำแข็ง

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น