ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Drama story Romance diary

    ลำดับตอนที่ #3 : Sirena’s history

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      3 ส.ค. 56

    Sirena’s history

                ชื่อ : ซีรีน่า  เลฟาร์ เจอฮาร์ท (Sirena Lalfar Gehardt)

              บ้านเกิด : ลอนดอน ณ ประเทศอังกฤษ

              อายุ : 19 ปี (ปี1)

           ลักษณนิสัย : คุณหนู มารยาทดี มีความรู้แต่ใช้ไม่เป็นสมองโลกในแง่ดี

            

    About My Story…
     

             ฉันชื่อซีรีน่า แต่ทุกคนชอบเรียนว่าเซียน เพราะเรียกง่าย ซีรีน่ามาจากภาษากรีก ซึ่งมีความหมายว่าไซเรน ฉันได้ไปอ่านตำราเกี่ยวกับไซเรนอีกที มันแปลว่าภูตน้ำผู้หญิงมีปีก ว่ากันว่าภูตน้ำไซเรนร้องเพลงเพราะ ว่าด้วยคุณแม่ฉันเป็นนักร้องโอเปร่า ส่วนคุณพ่อเป็นผู้บริหารกิจการเกี่ยวกับเครื่องดนตรี ฉันก็เลยมีเสียงที่ไพเราะ ไปประกวดร้องเพลงสากลที่ไหนฉันก็ได้ที่หนึ่งตลอด ฉันภาคภูมิใจกับน้ำเสียงของฉันมาก

                ทุกอย่างที่ฉันมีแน่นอนว่ามากกว่าร้อยละ 60 กว่าคนต้องอิจฉาฉัน นั่นมันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ แต่รู้ไหม ฉันไม่อยากเป็นแบบนี้เลย ฉันเบื่อที่จะต้องคอยระวังผู้คนลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ เพราะฉันเคยโดนลักพาตัวไปสองรอบแล้ว เบื่อที่จะต้องขอรอให้คนมาปกป้อง ฉันเคยพยายามเรียนป้องกันตัวแต่หัวใจมันก็เต้นแรงถี่จนผิดปกติ เหนื่อยง่าย ไปหาหมอ หมอก็บอกว่าร่างกายของฉันอ่อนแอเกินไป คุณ่พ่อก็ตายเตรียมคนติดตามให้

                ใช่... คนที่พ่อเตรียมให้ เป็นจุดเริ่มต้นของรักครั้งแรก เขาเป็นทายาทของผู้มีอำนาจติดอันดับหนึ่งในสิบของประเทศ เขาเสนอตัวเข้ามาติดตามฉัน เหตุผลฉันเองก็ไม่รู้แน่ชัด ได้ทีคุณพ่อก็รีบตกลงโดยทันที

                เขาเป็นคนที่น่าตาดีดูมีสกุล อายุก็ราวๆ 21 ปี เมื่อเขากวาดสายตาไปหาใคร จะแทบไม่มีใครหลบหน้า เขาเป็นเหมือนเจ้าชายผู้มีเสน่ห์ที่สามารถสะกดใจคนได้ ฉันเองก็เช่นกัน ทั้งนี้เขายังใจดีกับฉันมาก ใจดีจนฉันไม่กล้าบอกคำว่ารักออกจากปาก...

                ที่ลอนดอนเป็นเมืองที่เจริญ ฉันรักที่นี่มาก เช่นเดียวกับความเสี่ยงอันตราย เป็นเมืองนี่เนอะ จะให้ไม่มีโจรผู้ร้ายก็เกินไป ฉันเรียนถึงมอหก ต้องไปต่อมหาลัย พ่อบอกฉันว่า จะอยู่มหาลัยที่ลอนดอนไม่ได้หรอก เพราะมันเสี่ยง ท่านเลยส่งฉันไปเรียนที่เอเวียนน่าพร้อมกับผู้ติดตามของฉัน

                เมื่อไปถึงมหาลัย...

     

    (ติดตามได้ในเนื้อเรื่อง)


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×