ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : MY SEXY BODYGUARD [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      5
      26 ต.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะ  ฟิกเรื่องนี้เขียนไปแล้วรู้สึกว่า  ขายหัวเราะหรือเปล่า  ฮายูชอน 555555555555  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ***

     

    ยูชอนนนนนนน ทำอะไรนะ!!!” จุนซูที่เพิ่งออกไปหาซื้อของกินเข้ามาหาเพื่อนในห้องพักก็ตกใจเมื่อตอนนี้ปาร์ค ยูชอน เพื่อนรักมันกำลังทาน้ำมันที่ตัวจนตัวมันเลื่อม...ยูชอนหันมาหาเพื่อนแล้วทำท่าเบ่งกล้ามซึ่งไม่มีให้จุนซูดู

     

    ทำแบบในนั้นไง ดูโหดดีออก  บ่ายนี้ฉันต้องไปคัดเลือกแล้วนะ  นิ้วเล็กของยูชอนชี้ไปที่โทรทัศน์ที่กำลังฉายภาพการแข่งขันเพาะกายอยู่ จุนซูลมแทบจับ สาบานสิว่าเพื่อนเค้ามันอายุ 21  สาบานสิ  พระเจ้า!!!!!

     

    ยูชอน..ปาร์ค ยูชอน!!! แกยังสติดีอยู่หรือป่าวนะหรือว่าแกบ้าไปแล้ว  ไอ้ในโทรทัศน์แกดูหน้าเค้าสิ โหดเหี้ยมขนาดนั้น แล้วแกดูหน้าดูหุ่นแก...ยูชอนแกไปคัดเลือกแบบคนปกติเถอะฉันขอร้อง ฉันอยากให้แกเข้าถึงชอง ยุนโฮไม่ใช่จะไปโดนโยนออกมาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าไปนะ จุนซูกุมขมับก่อนจะลากเพื่อนเข้าห้องน้ำไปล้างไอ้น้ำมันบ้าๆที่เจ้าตัวไปหามาจากใหนไม่รู้ออกแล้วเตรียมชุดให้ยูชอนใส่ใหม่

     

    เออ..ชุดนี้น่ารักขึ้นมาหน่อย....  มือเล็กจับเพื่อนหมุนไปมาเพื่อตรวจดูความเรียบร้อย  ตอนนี้ยูชอนอยู่ในชุดสูทพอดีตัวสีดำ แววตาทรงสวยสีดำแทนที่จะดูเข้มขึ้นแต่ไม่เลยกลับดูน่ารักซะอย่างนั้น  ร่างบางเมื่อได้ยินเพื่อนพูดอย่างนั้นก็หน้างอทันที  ทำไมน่ารักซะล่ะ

     

    ฉันไม่ได้อยากน่ารักนะ!!” เสียงใสๆพูดขึ้นอย่างไม่พอใจ  จุนซูยิ้มขำๆก่อนจะดันเพื่อนออกไปหน้าห้องเพราะมันจะถึงเวลาแล้ว  ยูชอนหันมามองเพื่อนรักอย่างกังวล

     

    สู้ๆ ปาร์ค ยูชอน....เพื่องานๆๆๆ จุนซูพูดให้กำลังใจเพื่อนก่อนะที่ยูชอนจะเดินคอตกออกไปหรือว่าวันนี้จะเป็นวันดับสูญของยูชอนกันแน่........

     

               ลานกว้างหน้าบ้านตระกูลชอง  ตอนนี้คร่าคร่ำไปด้วยผู้ชายหน้าตาโหดเหี้ยมต่างโชว์ความสามารถกันมากมายไม่ว่าจะ มวยไทย มวยจีน คาราเต้ เทควันโด บลาๆๆๆ  ยูชอนแอบมองอย่างใจเสียเล็กน้อยแต่ท่ามกลางผู้ชายโหดๆแล้ว  ยังมีผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่มากมายยืนปะปนอยู่ด้วย นี่อย่าบอกนะพวกนี้มาคัดเลือกเหมือนกัน..

     

    ทำไมน่ากลัวจังเลย...โอ๊ย!!!”  ยูชอนบ่นเบาๆก่อนที่ร่างบอบบางจะโดนกระชากไปอยู่ในวงล้อมหน้าที่นั่งของคนที่เขาเดาว่าจะเป็นชอง ยุนโฮที่กำลังนั่งหน้าเข้มอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่ เสื้อเชิ้ตสีดำถูกปลดกระดุมออกทำให้แผ่นอกแกร่งเผยสู่สายตาคนทั่วไป   ดวงตาสีสนิมจ้องมองมาที่ร่างบางจนคนตัวเล็กขนลุก ผู้ชายอะไรเซ็กซี่เป็นบ้า!!!! ชอง ยุนโฮ!!! ฉันจะไปเป็นบอดี้การ์ดนายให้ได้!!!!

     

    มายืนนิ่งๆทำไม  มีความสามารถอะไรก็เร็วเข้า!!”  ยูชอนสะดุ้งเมื่อเสียงทุ้มของยุนโฮเอ่ยออกมา  ร่างบางก้มหน้าดีนะที่ใส่แว่นตาดำไม่งั้นคนอื่นต้องรู้แน่ๆว่าเค้ากำลังกลัว!!!!

     

    ครับๆ.... ร่างบางก้มหน้านิ่งในขณะที่รอบกายเข้าเงียบสงัดราวกับไม่มีใครอยู่  ยูชอนหยิบอุปกรณ์ขึ้นมาก่อนจะเงยหน้าอย่างมาดมั่น มือ2ข้างที่ถืออุปกรณ์ชูขึ้น...แล้ว........

     

    ยุนโฮสู้ๆ  ยุนโฮสู้ตาย  ยุนโฮไว้ลาย สู้ตาย สู้ๆ!!!!!!!!!!”  มือเรียวถือพู่สีแดงไว้ก่อนจะเต้นและร้องเพลงเชียร์ การแสดงความสามารถของยูชอนทำเอารอบด้านยิ่งนิ่งสนิทยิ่งขึ้น  ยุนโฮมองคนตรงหน้าก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆลุกขึ้นมาจากที่นั่งแล้วตรงเข้ามาหาร่างบาง ยูชอนยืนก้มหน้านิ่ง  จะตายใหม่เนี่ย ยูชอนเอ้ย!!! ตายแน่ๆ!!!

     

    เงยหน้า.....  ยูชอนเงยหน้าทันทีที่ยุนโฮออกคำสั่ง  ดวงตาคู่สวยประทะกับแผงอกแกร่งที่ยื่นออกมาล่อตาล่อใจ จนคนที่บ้าคลั่งซิกแพกผู้ชายอย่างเขาแทบจะเป็นลม  หน้าซบที่สุด!!!! คนอร๊ายยยยย  ยูชอนทนไม่ไหวแล้ว!!!

     

    คุณชายครับ ผมลากเจ้านี่ออกไปเอง ทำอะไรไม่รู้ ไร้สาระ  มือหยาบของบอดี้การ์ดร่างท้วมรีบมากระชากยูชอนออกไปอย่างรุนแรง  ยุนโฮเงยหน้ามองด้วยแววตานิ่งสนิท....

     

    ปัง!!!!  ลูกกระสุนตรงเจาะเข้าที่ข้อมือใหญ่ของชายร่างท้วมอย่างแม่นยำพร้อมกับยุนโฮที่กำลังลดปืนลง ยูชอนมองหน้ามาเฟียหนุ่มอย่างตกใจ  ยิงกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ....ร่างบางเริ่มตัวสั่นอย่างห้ามไม่อยู่  คนนี้โดนแค่มือ เค้าคงจะมีรูสวยๆที่หัวไปฝากจุนซูแล้วล่ะ  คุณพ่อ คุณแม่  ยูชอนรักทุกคนนะฮะ!!!!

     

    ฉันยังไม่ได้สั่ง....แกไม่มีสิทธิ์ทำอะไรทั้งนั้น!!!” เสียงทุ้มที่ยังคงเรียบนิ่งพูดกับบอดี้การ์ดร่างท้วมแล้วหันมาหายูชอนที่ตอนนี้กำลังยืนหลับตาปี๋ภายใต้แววตาดำ......อีกไม่นานต้องโดนยิงแน่ๆเลย  ยูชอน!!!

     

    ต่อไปนี้.....นายคือคนของฉัน!!!! จำไว้ซะด้วย  ตัวเล็ก...  เสียงทุ้มกระซิบข้างใบหูบางก่อนที่ยูชอนจะอึ้ง  อะไรนะ  อะไรนะ!!! คนของชอง ยุนโฮนี่แสดงว่า เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฉันทำได้แล้ว!!!

     

    ขอบคุณนะฮะ......ขอบคุณจริงนะฮะคุณยุนโฮ!!!”  ร่างบางกระโดดกอดยุนโฮแน่นทำเอาการ์ดทุกคนเตรียมอาวุธพร้อมแต่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากคนตัวเล็กยังคงบ้าคลั่งอยู่...

     

    ปล่อยได้หรือยัง.... เสียงเข้มถามเรียบๆ ยูชอนเงยหน้ามองยุนโฮก่อนจะถอยออกมาเขินๆแต่เอ๊ะ..ทำไมมันไม่มืดเหมือนเดิมแล้วล่ะ  โอ๊ย!!!แว่นหลุดไปแล้ว เมื่อกี้เค้าเผลอทำสายตาอะไรกับยุนโฮไปหรือป่าวนะ  ร่างบางรีบก้มหน้าทันที 

     

    คุณชายครับตกลงว่า.....

     

    ตกลงว่า   ปาร์ค  ยูชอนเป็นคนที่ฉันเลือกแล้ว!!!” ยูชอนเงยหน้าซึ่งมันก็ปะทะกับแผงอกแกร่งอีกแล้ว  โอ๊ย คุณยุนโฮผมจะทนไหวใหม่เนี่ย ยั่วกันอยู่ได้!!!!

     

    ฝากตัวด้วยนะฮะ... ยูชอนเอ่ยอย่างน่ารักแต่ไม่มีใครสนใจ  ยุนโฮหันมามองบอดี้การ์ดคนใหม่ก่อนจะยืนผ้าเช็ดหน้าไปให้ 

     

    เช็ดซะ!!!!”  แล้วร่างสูงก็จูงมือยูชอนให้เดินไปด้วยกัน เช็ด?? เช็ดอะไร  เหงื่อหรอ  ร่างบางยกมือที่ว่างสำรวจใบหน้าตัวเองก่อนจะ......เลือดกำเดา!!!!!!!!!!!! ตายแล้วปาร์ค  ยูชอน!!!! ออกนอกหน้าไปใหมเนี่ย!!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ***เป็นไงกันบ้างค่ะ  ยังไงก็ช่วยติชมด้วยนะค่ะ***

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×